Sign in to follow this  
Followers 0
Victor Laszlo

Kynskráning fari eftir eigin upplifun

5 posts in this topic

Ef þú talar við lækna þá hlæja þeir að þessari vitleysu, þeir vita að það eru bara 2 kyn.

Að skilgreina sig sem eitthvað kyn sem er ekki til, það er alveg einsog að skilgreina sig sem vampíru eða hvaðeina, eitthvað sem er ekki til.

Þetta er geðsjúkdómur, meðvirkni með slíkum ranghugmyndum er hættulegt.

Nú tíðkast hérna megin skólastyrkir sem eingöngu eru ætlaðir konum.  Þess vegna verð ég Erlend þegar ég fer í sögunámið til þess að rífast við prófessorana.  Ég mana þá til þess að neita því að ég sé kona.

Ég er hjákynja. Og það særir blygðunarkennd mína ef fólk samþykkir það ekki 100%. Slíkt er brot á hegningarlögum og refsivert, svo bara passið ykkur. Ég er líka 190 (mínseigins)centimetrar á hæð og 65 (mínseigins)kíló. Míns eigins BMI fer ekki yfir 22.

Vei þeim sem ekki virðir þessi MÖRK mín. Siga honum Sigríði ríkissaksóknara á ykkir!

Hluti af þessu "identity" þróun á vesturlöndum, fólk vill alltaf skilgreina sig sem hluta af einhverjum hóp, helst mörgum hópum.

Þetta er einsog með konuna sem tók upp upptökuna á Klaustur, hún steig fram og sagðist vera: 1) öryrki 2) samkynhneigð 3) kona 4) með gleraugu ... það vantaði helst að hún væri líka innflytjandi frá afríku eða álíka, þá komin með ansi mörg skátamerki á sig. Fólk sem skilgreinir sjálft sig eftir hópum. Í stað þess að vera bara einstaklingur fyrst og fremst þá er tilvist þessa fólks fyrst og fremst skilgreind eftir því að vita í hvaða hópum viðkomandi tilheyrir.

Þetta gerist auðvitað þegar þjóðvitund er engin og fólk ræktar ekki lengur það að vera af sameiginlegum ættbálk, íslendingur, þá fellur fólk í þetta að skilgreina sig í aðra ættbálka. Hluti af þessari þróun á vesturlöndum að afmá þjóðerniseinkenni.

1 user likes this