Sign in to follow this  
Followers 0
Dr.Splattenburgers

God Emperor Trump Conquers Italy

5 posts in this topic

lmao

EDIT: Af einhverjari ástæðu birtist myndbandið ekki á síðunni.

Edited by Haukur1
Lagaði video embed vesenið.

Stix hefur eitthvað um þetta að segja.

Þessi forseti er bara eitthvað allt annað en basic pólitíkus. Og vinstrað hefur bara ekki hugmynd um hvernig á að tækla þetta, þetta tröll í olíubaði, gersamlega vonlaust að ná neinu taki á honum. Háll sem áll og kemur sér úr öllu sem hent er í áttina að honum.

19 minutes ago, fleebah said:

Stix hefur eitthvað um þetta að segja.

Þessi forseti er bara eitthvað allt annað en basic pólitíkus. Og vinstrað hefur bara ekki hugmynd um hvernig á að tækla þetta, þetta tröll í olíubaði, gersamlega vonlaust að ná neinu taki á honum. Háll sem áll og kemur sér úr öllu sem hent er í áttina að honum.

Vinstrið getur alveg tæklað Trump. Það tekur bara tíma. Hann skellir inn vitleysunni, lygunum og búllíinu svo hratt, að það er erfitt að elta hann. Ég held að stemningin fyrir Trump sé á miklu undanhaldi í BNA. Hann mælist endalaust með 36-45% fylgi, sem mun ekki nægja honum til endurkjörs...

37 minutes ago, jenar said:

... Hann mælist endalaust með 36-45% fylgi, sem mun ekki nægja honum til endurkjörs...

... nema ef Demsar skila nærri því auðu hvað úrvalið varðar. Sem mér sýnist að sé í gangi núna. Sú eina sem virðist vera eitthvað kaliber til að taka á Trump er Tulsi Gabbard. Og það er nebblega einkennilegt merki um hversu innabúðaátökin eru hörð, að það er strax byrjað að stinga heitum rýtingum í hana af Demsa fjölmiðlunum. Líklega af því að hún er ekki war hawk og vill frið umfram átök. En allavega, ég hef litla trú á að þetta takist hjá Demsum miðað við það sem er komið fram.

6 hours ago, fleebah said:

... nema ef Demsar skila nærri því auðu hvað úrvalið varðar. Sem mér sýnist að sé í gangi núna. Sú eina sem virðist vera eitthvað kaliber til að taka á Trump er Tulsi Gabbard. Og það er nebblega einkennilegt merki um hversu innabúðaátökin eru hörð, að það er strax byrjað að stinga heitum rýtingum í hana af Demsa fjölmiðlunum. Líklega af því að hún er ekki war hawk og vill frið umfram átök. En allavega, ég hef litla trú á að þetta takist hjá Demsum miðað við það sem er komið fram.

Þetta er ekkert komið á hreint ennþá hver fer fram fyrir demókrata. Það eru sterkir frambjóðendur þarna komnir, Hvernig var þetta hjá repúblikönum síðast? Hvað stóð vitleysingurinn á sviði með mörgum repúblikönum? 17 eða 18?