Sign in to follow this  
Followers 0
falcon1

Seðlabankamálið - Eurovision

7 posts in this topic

Þetta er áhugaverður vinkill. :Dhttp://www.dv.is/frettir/2019/2/11/ivar-utvarpsmadur-midur-sin-yfir-hatara-og-vill-banna-tha-adgat-tharf-ad-hafa-naerveru-salar-thegar-fjolskyldur-safnast-saman/?fbclid=IwAR36tMvX058-dYHRuueA6W2vKSBRWvPt_2MLtjGq8OS9lfwlNqXEz15m-7I

Það má nú ekki særa neinn í dag eða er ekki sama í hvaða hópi hann tilheyrir?  Eiga pólitísku réttrúnaðarriddararnir einkarétt á því?

Þetta hugsanlega framlag okkar til Eurovision særir líklegast mun fleiri en sárasaklaus málverk af berbrjósta konum í Seðlabankanum,  plús efast ég um að það standist reglur keppninar þar sem þetta er hápólitískt framlag.

En hvað sem verður þá er verst að þetta er hrikalega ömurlegt og lélegt lag.  Miklu betra að breyta fyrirkomulaginu og velja einhverja til að semja 2-3 lög sem þjóðin getur svo kosið um,  það gafst ágætlega á sínum tíma plús mun ódýrara fyrir skattgreiðendur.

Ég veit ekki mér finnst þetta persónulega skásta lagið af því sem er í boði í ár og eina atriðið sem maður er ekki búinn að gleyma tveim sekúndum eftir að því líkur. Svo ég myndi segja að þetta sé eina lagið sem á möguleika á að komast upp úr undankeppninni úti.

Og þetta með pólitíkina þá já tæknilega eiga lögin ekki að vera pólitísk en slík lög hafa samt alveg komist í keppninni og jafnvel unnið hana. Hvar nákvæmlega línan er dregin veit ég ekki.

Ég nenni ekki pólitískum boðskap í tónlist eða bíó eða sjónvarpi. Nóg er nú samt. Burt með þetta ógeð.

Ef einhver syngur um frið á jörð og allir eigi að vera vinir og landamæri eigi ekki að vera til því við erum allt sama fólkið....

já...þannig lag myndi fá að fara í keppnina og fjölmiðlafár væri lítið sem ekkert í kringum þannig lag.

En ef það er lag þar sem þjóðernissinnar syngja að hver og ein þjóð er einstæð á sinn hátt og landamæri er það besta sem hefur verið fundið upp... þá yrði það bannað.

Eurovision er bullandi pólitík hvort sem maður heldur það eða ekki.

Með alla þessa transgender söngvara og allskonar boðskap um hitt og þetta.

Friður og stríð...

Pönk gegn rétttrúnaði í pólitík. Þetta er það sem lýðræði þarf og listsköpun.

Ég hef aðeins verið að pæla í þessu og ég er nokkuð viss um að þeir muni rústa símakosningunni og jafnvel slá met. Þeir eru með þessa fínu blöndu að vera með atriði sem stendur upp úr ásamt því að höfða til þeirra sem vilja gefa Ísraelsmönnum fingurinn. Vegna mikillar umfjöllunar er eiginlega hálfpartinn komin uppstillingin Hatari eða einhver annar og gallinn fyrir hina er sá að þeir eru ekki með neinn augljósan sigurvegara.

Það er hinsvegar meiri óvissa með hvað dómnefndin muni gera en hún hefur 50% vægi. Mun hún setja Hatursmennina nógu neðarlega til að eyðileggja þetta fyrir þeim?