Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Svo hvað finnst ykkur um þessa hugmynd, algjört rugl eða brilljant? Á ég að kaupa þennan?

7 posts in this topic

Svo hvað segja menn. Ein  ástæðan að búskapurinn gengur ekki alveg upp að ég er að kaupa maísinn í gegnum fóðursala handa svínunum, meðan bændur rétt fyrir norðan mig eru að rækta hann.

Haft hugmyndir lengi, áratugi, að fá mér trukk svo að ég gæti náð í maísinn sjálfur. Keyrt upp að bænum og spurt hvort að þeir vilji selja. Líklegra ódýrara að fá einhvern annan til þess að keyra maísinn en hugmyndin að ef að ég kem bara sjálfur með peninginn að ég fái "better deal"., engin milli maður ekki neitt.

Svo er líka að ég þarf trukk til þess að keyra heyrúllurnar heim, verið að nota þennan 3500 pickup og hann ekki alveg nógu stór. Hugmyndin að setja kúlu á þennan og svona kerru með hærri hliðum svo að ég geti tekið svona 10 tonn af maís í einu.  Á gooseneck flatbed fyrir.

Auðvitað einhver vitleysa en ég fæ svona hugmyndir og geng með þær í maganum í einhvern tíma. Get líka notað þessa kerru til þess að selja möl, að byrja í malar bissnesinum, selja nágrönnum mínum, allir þurfa möl í heimkeyrsluna.

Það eru vissar undanþágur fyrir bændur hvað þeir megi keyra, þarf að athuga það betur. Eitt að þessi á að vera með drif á öllum hjólum síður að hann festist í túnunum þegar ég er að ná í heyrúllurnar. En eins og ég segi, fæ svona hugmyndir og er uppveðraður í einhvern tíma. Hvað segja þeir sem vita meir en ég?

https://texaspridetrailers.com/product/dump-trailer-gooseneck-deckover-30000lb-gvwr/

1988 Ford L8000 

condition: good 
cylinders: 6 cylinders 
drive: 4wd 
fuel: diesel 
paint color: white 
size: full-size 
title status: clean 
transmission: manual 
type: truck

1988 Ford L8000 
condition: good 
cylinders: 6 cylinders 
fuel: diesel 
paint color: white 
size: full-size 
title status: clean 
transmission: manual 
type: truck 
1988 L8000 truck. Cab&chassis. 6 cylinder Ford Inline diesel.
6 speed trans. Great rubber on tires. Runs & drives perfect.
$45000/OBO

00b0b_jWO3sWHRZqK_600x450.jpg

00j0j_dTsZRTLnIGk_600x450.jpg

00M0M_bJYI0McKVyH_600x450.jpg

00t0t_fUIZnZbTBWT_600x450.jpg

00Z0Z_hPbpu5rFqGp_600x450.jpg

01717_gxC08sGKU9L_600x450.jpg

1 person likes this

9 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo hvað segja menn. Ein  ástæðan að búskapurinn gengur ekki alveg upp að ég er að kaupa maísinn í gegnum fóðursala handa svínunum, meðan bændur rétt fyrir norðan mig eru að rækta hann.

Haft hugmyndir lengi, áratugi, að fá mér trukk svo að ég gæti náð í maísinn sjálfur. Keyrt upp að bænum og spurt hvort að þeir vilji selja. Líklegra ódýrara að fá einhvern annan til þess að keyra maísinn en hugmyndin að ef að ég kem bara sjálfur með peninginn að ég fái "better deal"., engin milli maður ekki neitt.

Svo er líka að ég þarf trukk til þess að keyra heyrúllurnar heim, verið að nota þennan 3500 pickup og hann ekki alveg nógu stór. Hugmyndin að setja kúlu á þennan og svona kerru með hærri hliðum svo að ég geti tekið svona 10 tonn af maís í einu.  Á gooseneck flatbed fyrir.

Auðvitað einhver vitleysa en ég fæ svona hugmyndir og geng með þær í maganum í einhvern tíma. Get líka notað þessa kerru til þess að selja möl, að byrja í malar bissnesinum, selja nágrönnum mínum, allir þurfa möl í heimkeyrsluna.

Það eru vissar undanþágur fyrir bændur hvað þeir megi keyra, þarf að athuga það betur. Eitt að þessi á að vera með drif á öllum hjólum síður að hann festist í túnunum þegar ég er að ná í heyrúllurnar. En eins og ég segi, fæ svona hugmyndir og er uppveðraður í einhvern tíma. Hvað segja þeir sem vita meir en ég?

https://texaspridetrailers.com/product/dump-trailer-gooseneck-deckover-30000lb-gvwr/

1988 Ford L8000 

condition: good 
cylinders: 6 cylinders 
drive: 4wd 
fuel: diesel 
paint color: white 
size: full-size 
title status: clean 
transmission: manual 
type: truck

1988 Ford L8000 
condition: good 
cylinders: 6 cylinders 
fuel: diesel 
paint color: white 
size: full-size 
title status: clean 
transmission: manual 
type: truck 
1988 L8000 truck. Cab&chassis. 6 cylinder Ford Inline diesel.
6 speed trans. Great rubber on tires. Runs & drives perfect.
$45000/OBO

00b0b_jWO3sWHRZqK_600x450.jpg

00j0j_dTsZRTLnIGk_600x450.jpg

00M0M_bJYI0McKVyH_600x450.jpg

00t0t_fUIZnZbTBWT_600x450.jpg

00Z0Z_hPbpu5rFqGp_600x450.jpg

01717_gxC08sGKU9L_600x450.jpg

Faðu að sja gangsetningu a tækinu a video,, með huddið opið,,, með hljoði auðvitað.  Ef ekki mikið atugavert er þar að finna,, hentu 25 til 30 kalli i hann,,ekki meir.  Og ja  bentu honum lika a að a einhvern forundarlegann hatt valdi Ford einmitt þessa argerð og typu,,,,,,,,, til að troða frammdrifinu,,, i aftur hasinguna,,,,  4wd,, er teigjanlegt hja sumum greinilega.     Ef allt er tiltölulega þurrt og fint,,,,,,   gæti þetta verið flottur Ford fyrir þig,,,,  þetta er allt sara einfalt,,   og a að fast allt i þetta þott gamalt se orðið.  EN þott i hus se kominn ertu ekki sloppinn,,,,,  a þa eftir að fiffa þetta til fyrir trailer,,,,   ekkert 5th wheel a þessum,,   og eg se strax að þessi truckur er ekki settur upp fyrir að draga vagn með loftbremsum,,, þa er rafmagnið,,,,,segullinn,,, eftir sem möguleiki,,   en þarf samt að huga að ymsu.   Þu ert kannski að kaupa gæðing,,,,,,   en það a þa alveg eftir að temja hann,,,,,,, og það er ekki fritt.                           Eitt enn  ,,,vissulega tittlingaskitur   en svona lagað a aldrei að sjast samt,,,,  einhver guffinn hefur troðið undir hann of storu hjoli,,,,hægra innra afturdekkið,, slikt gengur ekki,,,innra dekkið snyst hægar en það ytra þott boltuð seu saman,,,  tætir bara upp dekkin.

1 person likes this

Þessar kerrur eru með rafmagns bremsum svo að það er ekki vandamál. Skipti út dekkjunum auðvitað, ekki að keyra á hvað veit maður gömlum dekkjum. Skil ekki alveg hvað þú átt við með framdrifið í aftur hásingunni, þekki það ekki. Hann er sem sagt með drif á fram hjólunum líka, er þetta eitthvað alveg spes? Einhver svona tilraun eitthvað?

11 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Þessar kerrur eru með rafmagns bremsum svo að það er ekki vandamál. Skipti út dekkjunum auðvitað, ekki að keyra á hvað veit maður gömlum dekkjum. Skil ekki alveg hvað þú átt við með framdrifið í aftur hásingunni, þekki það ekki. Hann er sem sagt með drif á fram hjólunum líka, er þetta eitthvað alveg spes? Einhver svona tilraun eitthvað?

Það er algengara en okkur grunar,,,, að sumir kalli svona ,,6 hjola bila,, 4wd,,   eru ju 4 drifhjol.  Ef þessi er með virka framhasingu,, bið eg forlats.  Eg hef bara seð menn tala um hitt of oft til að trua blint.   En eg dila stundum við margan furðufuglinn.

1 person likes this

Found On Russian Dump.

Ég sé engin merki um að þetta sé framdrifsbíll.  Ef marka má stuttu fjaðrabúntin undir honum er hann hastari en flestir traktorar. Ég veit ekki í hvaða draumaheimi þetta tæki gæti verið 45þús dollara virði. Hér seldist þetta hugsanlega á hálfa millu, 5 þús dollara.

Ég veit auðvitað ekki hvernig staðan er á ammríska vörubíla markaðnum. Hér heima er það þannig að þeir sem eitthvað hafa milli eyrnanna borga hamingjusamir fyrir flutninga. Vita sem er að sjálfstæðir vörubílstjórar eru hugsjónamenn sem vinna fyrir ótrúlega litlar fjárhæðir. Um það vitna endalausar raðir af gjaldþrotum í stéttinni síðustu áratugi.

1 person likes this

3 hours ago, MR-V said:

Found On Russian Dump.

Ég sé engin merki um að þetta sé framdrifsbíll.  Ef marka má stuttu fjaðrabúntin undir honum er hann hastari en flestir traktorar. Ég veit ekki í hvaða draumaheimi þetta tæki gæti verið 45þús dollara virði. Hér seldist þetta hugsanlega á hálfa millu, 5 þús dollara.

Ég veit auðvitað ekki hvernig staðan er á ammríska vörubíla markaðnum. Hér heima er það þannig að þeir sem eitthvað hafa milli eyrnanna borga hamingjusamir fyrir flutninga. Vita sem er að sjálfstæðir vörubílstjórar eru hugsjónamenn sem vinna fyrir ótrúlega litlar fjárhæðir. Um það vitna endalausar raðir af gjaldþrotum í stéttinni síðustu áratugi.

Hann er á 4500 dollara. Rétt ég sé engin merki um 4 hjóla drif en hugsa kannski að hann hafi verið notaður undir eitthvað hjá verktökum eða eitthvað þannig, undir eitthvað tæki, ekki í flutninga. Jafnvel að hann hafi verið hafður inni, málninginn góð á honum.

Þetta eru meira svona pælingar í mér, en ég þarf eitthvað svona til þess alla veganna að flytja heyrúllurnar heim. Á því að ef að ég er að semja beint við bændur að það geri það flóknara að fá þriðja aðila inn til þess að flytja maísinn og þá sé ég í verri samningsstöðu um verðið. Skiptir máli að komast í beint samband, þekkja viðkomandi etc. etc.  Svo er ég á því að ég geti flutt mölina með honum, en eins og ég sagði meira pælingar á þessu stigi.

Sjáum til þegar við erum búin að borga skattanna, hvort að eitthvað verður eftir. Svo þarf auðvitað að laga hann til og engin tími í það á bænum. En maður sér svona og verður uppveðraður, sér kannski að þetta gæti gengið upp, fyrir lítinn pening. kerran meiri peningur.

1 person likes this

On ‎2‎/‎12‎/‎2019 at 1:39 AM, MR-V said:

Found On Russian Dump.

Faðir minn var velamaður , sjomaður , goður maður , og ja sjalfstæður vörubilstjori,,,jarðflutningar,,  og sumar af minum fyrstu minningum  eru einmitt haldandi a kok og prinz,, i vörubilnum hja honum,,,, lærandi gagn og lifsins nauðsinar,,, sem se hvernig best er að moka a vörubil,,,,  svo breyttust þessar gagn og nauðsynjar i penna vinnu,,,,,,,,, sem eg missti reyndar alveg af,,,, ekki það eg hefði uppfyllt skylirði,,,,,,,,,,,,,,   en eg sakna alltaf samt þess tima sem menn gatu komið ser upp þaki yfir höfuðið með ,,,hard work,,,   and extra hours,,  Slikt er reyndar ennþa hægt her fyrir vestan,,, en samt,,   eru penna snillingarnir slingnari við að hafa af manni centið en maður er tilbuinn að viðurkenna,,,þetta a reyndar við um fleira,,,,,,,,,,,,,   en hvað getum við gert annað en að brosa og njota lifsins.    Eg hef oft sagt, að a bak við 1 feminista   eru 10 harðduglegir menn,,,,, þessi vitleisa kemur ekki fritt,,,,,,,,,,     en það er auðvitað allt önnur saga.

1 person likes this