Sign in to follow this  
Followers 0
4sinnum

Hatrið mun sigra!!

146 posts in this topic

Já ég held að lagið "Hatrið mun sigra" vinni Eurovision í ár, bara þessi setning í laginu: "Evrópa (vinstri korkanna) hrynja", fær mig til að kjósa þetta lag!! :LOL

Jamm. Drattist nú til að bjarga Sovétríkjunum II meðan tími er til.

Bretland að fara úr ESB, það er einsog A-Þýskaland færi úr USSR ásamt Úkraínu. Auðvitað er þetta meiriháttar skellur fyrir ESB, og tilvist ESB er í stórhættu, sérstaklega þegar lönd einsog Frakkland og Þýskaland þykjast vita best og virðast ráða öllu. Þau eru aðeins að gera kjósendur í smærri löndum mjög óánægða.

Póllland næst? Ungverjaland? Ítalía? Það fækkar alltaf þessum löndum í ESB.

Ég man þegar evran var kynnt, flugeldar og bjartsýni. Allir vildu komast í þetta ESB. Núna í dag er þetta einsog að fara í partý kl 5 á nóttu þegar það eru bara fáeinar hræður eftir dauðar í sófanum.

Er ekki hægt að fá Pál Óskar til að taka þátt, hann gæti kyrjað friðarljóð á Arabísku - berrassaður.

1 person likes this

Er svona Pollapönksfílingur í þessu? 

I told you, Hatrið sigraði, ég sigra alltaf!!

Þeir eru nú meira að skjóta á hægrimenn en vinstrimenn verandi á móti bæði kapítalisma og Ísrael :) 

6 hours ago, Hallgeir said:

Þeir eru nú meira að skjóta á hægrimenn en vinstrimenn verandi á móti bæði kapítalisma og Ísrael :) 

Evrópa hrynur, þar sem vinstri korkar ráða ríkjum - no more!

Kapitalismi vinstri korkanna búinn að vera! Israel what? 

RÚV og Hatarar, sem unnu Songvakeppni Sjonvarpsins tengjast svo um munar.   Hvernig getur Sjónvarpið stuðlað að sigrinum í keppninni? 

Algjör óþarfi að senda þetta hatara dæmi til Ísrael í til að valda usla.

Verkfall sem hefur tímabundin áhrif á ferðamennsku gerur fólk skilið og jafnvel fyrirgefur. 

En að ráðast á gyðinga verður seint fyrirgefið. Íslendingar sem þjóð eru eins og þroskaðir unglingar skilja ekki afleiðinga gjörða sinna.

Það má velja þetta lag og þeir mega segja sem þeir vilja en það er óþarfi að misnota frelsið svona.

Ég veit nú ekki þeir hafa hingað til bara dansað á línunni engin hróp unm þjóðarmorð eða eitthvað svoleiðis. Það er ekkert víst að þeir verði með einhvern mikinn skandal úti.

Óþarfi líka að taka allri gagnrýni sem árás gegn gyðingum.

Ég ætla að endurtaka sama leik og ég lék í fyrra: Heyrði íslenska lagið í fyrsta sinn þegar Eurovision keppnin fór fram af því að ég var staddur í Eurovision partíi. Annars hefði það farið alveg framhjá mér.

Hér áður fyrr var þetta sönglagakeppni (Eurovision Song Contest). Það framlag sem hafði bestu melódíuna vann!

Í dag taka menn þátt, þótt engin melódía sé í laginu, auk þess enginn spilar á hljóðfæri (alvöruhljóðfæri, en ekki lemur á drumbur).

Loksins, Bretar að klippa sig frá Evrópu, lítur svo miklu betur út svona..

enda mun..

Hatrið sigra og Evrópa (vinstri korkanna) hrynja!!

IMG_4879.JPG

Hatari á heimavelli haturs, getur ekki átt betur við nú þegar Ísrael stendur frammi fyrir stríði við ISLAMista enn eina ferðina..

Vonandi verður okkur sparkað úr Júróvisjón um aldur og ævi.

Ekki það að ég sé einhver Ísraelssleikja.

Ég bara hata Júróvisjón.

1 person likes this

Þú getur náttúrulega bara sleppt því að horfa. Persónulega finnst mér gaman að fá einn og einn keppnisviðburð þar sem boltar koma ekki við sögu (ofmetið fyrirbæri) 

11 minutes ago, Victor Laszlo said:

Vonandi verður okkur sparkað úr Júróvisjón um aldur og ævi.

Ekki það að ég sé einhver Ísraelssleikja.

Ég bara hata Júróvisjón.

I feel your pain. Þoooli ekki Eurovision en það er aðallega út af því að þetta er ömurleg tónlist. N.k. vondulagakeppni. ;) 

Ég hef gaman að keppninni þó ég fíli ekki flest lögin.

Þetta er í raun svipað og með fótboltann maður fylgist með í klukkutíma og ekkert gerist og svo allt í einu skorar einhver.