Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Mælar í bílum færðir niður! Ef að þetta væri ekki á Íslandi, færu þessir aðilar í margra ára fangelsi.

16 posts in this topic

Mér var nú hugsað til bankamadömmunnar og bankaráðsins sem er að stela tugmilljónum króna af almenningi í falslaunum og ætla síðan að byggja nýjar höfuðstöðvar undir rassgötin á sér fyrir tugmilljarða, allt fyrir fé almennings - enginn biðst afsökun á því, ekkert gert - af því þetta er banki!!

Eigum við ekki að sjá til. Ég trúi því ekki að þeir séu búnir að bíta úr nálinni með þetta. Þetta eru ekkert annað en svik og hljóta að varða við lög. Hér er það nú samt þannig, eins og víðar - þar sem andlega geld, ósjálfbær, ósanngjörn og ónýt hugsjónapest kapítalista ríkir - að fyrirtæki komast upp með ótrúlegustu hluti og sektir eru refsingin. Þ.e.a.s. fyrirtækinu er refsað en ekki fólkinu. Þannig hafa t.d. erlendir stórbankar fengið kurteislegt klapp á handarbakið eftir ótrúlegasta svindl og lögbrot. Fólkið sem framdi lögbrotin heldur áfram eins og ekkert hafi í skorist. Dæmi HSBC bankinn og peningaþvætti fyrir eiturlyfjahringi, sektirnar lægri en hagnaðurinn af brotunum og niðurstaðan því sú að glæpir borga sig! ... dæmin út peningaheiminum eru fjölmörg og allnokkur álíka svæsin.

Kannski eru þessir bílagaurar nægilega neðarlega í hinni kapítalísku fæðukeðju  þannig að hægt sé að veita þeim makleg málagjöld. Það kemur væntanlega í ljós hversu djúpt snortið íslenskt samfélag er af uppdráttarsýkinni. 

1 person likes this

3 hours ago, 4sinnum said:

Mér var nú hugsað til bankamadömmunnar og bankaráðsins sem er að stela tugmilljónum króna af almenningi í falslaunum og ætla síðan að byggja nýjar höfuðstöðvar undir rassgötin á sér fyrir tugmilljarða, allt fyrir fé almennings - enginn biðst afsökun á því, ekkert gert - af því þetta er banki!!

Það er samningsfrelsi hér á landi. Þeim er algerlega frjálst að semja sín á milli um það sem löglegt er, laun eru þar á meðal. Að kalla það þjófnað er misvísandi og blekkjandi.

Hafandi sagt það, að skrúfa niður kílómetrafjölda er ekkert annað en vörufölsun. Ég býst við því að einhver verði kærður vegna þessa. Það er athyglisvert hvernig skilaboð komu frá þeim, algerlega játa allt og vilja greiða skaðabætur.

Biðjast af­sökunar á að hafa breytt kíló­metra­stöðu bílanna

Forsvarsmenn bílaleigunnar Procar hyggjast fá óháðan aðila til úrskurða um sanngjarnar bætur til þeirra sem keyptu bíla með ranga kílómetraskráningu hjá fyrirtækinu og þeir biðja viðskiptavini, almenning og starfsfólk afsökunar.

Fréttaskýringarþátturinn Kveikur fjallaði um málið í kvöld en í þættinum kom fram að bílaleigan Procar hefði átt við kílómetrastöðuna í bílum sem hafa verið seldir. Akstursmælar bílanna voru færðir niður og þannig gefið til kynna að þeir væru eknir minna en þeir raunverulega voru.

Fyrrverandi starfsmaður bílaleigunnar, sem vildi ekki láta nafn síns getið, sagði að bílaleigan Procar hefði leigt bíla út til ferðamanna en að seinna hefði verið átt við kílómetrastöðu bílanna og þeir seldir sem notaðir bílar hérlendis. Gögn sem Kveikur hefur undir höndum sýna að tugir þúsunda kílómetra hafa verið teknir af akstursmælum í tugum bíla.

„Þennan dómgreindar-og trúnaðarbrest er ekki hægt að afsaka en fyrirtækið hefur fullan vilja til að bæta hlut þeirra sem urðu sannarlega fyrir tjóni í þessum viðskiptum,“ segir í tilkynningu sem forsvarsmenn Procar sendu frá sér í kvöld.

Þeir sem keyptu bíla af bílaleigunni á árunum 2013-2016 er boðið að hafa samband með tölvupósti við Draupni lögmannsþjónustu á netfangið dls(hjá)dls.is sem mun hafa milligöngu um greiðslu bóta. Þá geta þeir sem keyptu bíla af Procar á umræddu tímabili fengið ópersónugreinanleg afrit af leigusamningum viðkomandi bíls til að fá fullvissu um hvort átt hafi verið við kílómetramæli hans.

Á árunum 2013-2015 seldi Procar um 659 notaða bíla en fram kemur í tilkynningu frá fyrirtækinu að átt hafi við kílómetramæla í um 100-120 þeirra en endanleg tala liggur ekki fyrir að svo stöddu.

„Forsvarsmenn Procar biðja viðskiptavini, almenning og starfsfólk, sem unnið hefur fyrir fyrirtækið í góðri trú, afsökunar á þessum mistökum.“

Mér finnst þetta athyglisvert orðalag. Mistök? Really? Þetta er ekkert óvart, það þarf að hafa töluvert fyrir því að gera þetta.  Þetta er einbeittur brotavilji, ákveðinn af stjórnendum og líklega eigendum bílaleigunnar.

Þetta hefur ekki bara áhrif á þá heldur allar bílaleigur.  Nú er ég að leita mér að notuðum bíl og eftir þetta þá heldur maður sér enn betur fjarri bílum sem hafa verið á bílaleigum.  Fyrst ein hefur verið að stunda þetta þá eru mestar líkur á því að fleiri séu einnig að gera þetta.

Þá kemur spurninginn... er hægt að láta kanna hvort að það hafi verið fiktað í kílómetramælinum í bílum?

Ég myndi ætla að stærstu leigurnar séu ekki að dýfa tánni í þessi svik, sérstaklega þessar sem starfa undir merkjum erlendra bílaleiga eins og Hertz.

Eða þá að maður gæti tekið annan pól í hæðina og prófað að bjóða 50+% lægra verð í bílaleigubíla. :)

Rétt í þessu, fleebah said:

Ég myndi ætla að stærstu leigurnar séu ekki að dýfa tánni í þessi svik, sérstaklega þessar sem starfa undir merkjum erlendra bílaleiga eins og Hertz.

Það er kannski ekki líklegt en hvað veit maður á þessu skeri.

Ekki það að einhverjir englar stjórni stærri bílaleigunum, en þær myndu ekki gera svona.

Þú þarft smákrimma í smáfyrirtæki með lítt sérhæfða verkaskiptingu þar sem siðlausir topparnir eru óáreittir með puttana í öllu saman.

Þetta eru náttúrulega bara fjársvik og ekkert annað.

Í BNA væru yfirvöld núna að storma inn í fyrirtækið og framkvæma handtökur.

1 hour ago, Victor Laszlo said:

Í BNA væru yfirvöld núna að storma inn í fyrirtækið og framkvæma handtökur.

Eimmitt! Hvað með hjá þjóðum nálægt Íslandi?

Örugglega auðvelt að gera svona lagað. Bara að tengja OBD tengið við eitthvað android app.

23 minutes ago, Gormurinn said:

Örugglega auðvelt að gera svona lagað. Bara að tengja OBD tengið við eitthvað android app.

Það hlýtur að þurfa eitthvað aðeins "merkilegra" en app.

Ég ætlaði allavega ekki að trúa því að nýir bílar væru svona berskjaldaðir.

9 hours ago, fleebah said:

Það er samningsfrelsi hér á landi. Þeim er algerlega frjálst að semja sín á milli um það sem löglegt er, laun eru þar á meðal. Að kalla það þjófnað er misvísandi og blekkjandi.

Kjaftæði, það er löngu búið að setja ríkisstofnunum línurnar, má bakka aftur til Jóhönnu hvítu. Ríkisstjórnin boðar aðgerðir, ætlar að skoða af hverju LÍ fór framhjá skýrum línum sem voru settar!!

Merkilegt hvað hnjáliðirnir þínir kikkna alltaf undan fjármagnseigendum og þessháttar sjálftökuliði, sennilega eitthvað með það að gera að þú varst svona mikið innan um "YES MASSA" málaliða í Afríku þarna um árið?

2 hours ago, 4sinnum said:

Kjaftæði, það er löngu búið að setja ríkisstofnunum línurnar, má bakka aftur til Jóhönnu hvítu. Ríkisstjórnin boðar aðgerðir, ætlar að skoða af hverju LÍ fór framhjá skýrum línum sem voru settar!!

Merkilegt hvað hnjáliðirnir þínir kikkna alltaf undan fjármagnseigendum og þessháttar sjálftökuliði, sennilega eitthvað með það að gera að þú varst svona mikið innan um "YES MASSA" málaliða í Afríku þarna um árið?

Ég held ég hafi verið nokkuð stöðugur hér á málefnunum að stökkva ekki á heyvagna tilfinningaraka þegar kemur að fjármálafyrirtækjum, líklega vegna þess að ég var að vinna sem "yes massa" bankastarfsmaður í 10 ár og sá með berum augum að hlutirnir eru ekki eins og fjölmiðlar eða pc sjw upphrópunarliðið á samfélagsmiðlum upphrópar þá án nokkurrar innistæðu. Þetta er ekki Alex Jones samsærisþáttur.

Það er búið að útskýra þessar breytingar á kjörum bankastjórans í fjölmiðlum. Alveg eins og Kjararáð útskýrði sínar ákvarðanir á sinum tíma. En eins og vanarlega þá er rökum, forsendum, heimildum, útreikningum og slíku hent út um gluggann á 0,1 sek af þeim er ekki hugsa og bara öskrað út í vindinn því allir eru svo "reiðir" eða whatever. Gagnrýnin hugsun og rökhyggja er algerlega fjarverandi. Bara öskrað vegna tilfinninga.

Bankastjóri Landsbankans er nýráðin og réð sig inn kjörum sem eru lág miðað við svona stöðu. Mjög lág. Það eru tveir aðrir bankastjórar, Höskuldur og Birna, sem ég þekki bæði, btw, sem hún er borin saman við í samræmi við stefnur og processa Landsbankans sjálfs. Þessi kjör eru opinber gögn. Þegar þau kjör eru svo borin við hana, og kemur í ljós að hún er langt fyrir neðan þetta, og stefna Landsbankans er að vera "í samræmi við aðra en ekki leiðandi " þá þarf að laga það. Það vill svo líka til að hér er samningafrelsi. Í því felst m.a. að semja um kaup og kjör sem eru fyrir ofan lágmarkslaun. Þeir samningar hafa ekkert með lágmarkslaun að gera. Sem einmitt karasamningar eru: Lágmarkslaun m.v. stöður og slíkt.

Það reyndar vill svo til að ég er sjálfur, lögum samkvæmt, í starfi þar sem mistök í starfi (einbeittur brotavilji, reynar) geta leitt af sér fangelsisdóm. Það er athyglisverð staða að vera í :D .

Samgöngustofa getur ekkert gert fyrr en búið er að dæma - það þýðir bara léleg lög.

Lögreglan hlýtur að hafa heimild til að handtaka menn sem eru grunaðir um þjóðnað - í þessu tilfelli gætu þeir verið að selja bílaleigubíla sem þeir eru enn að breyta kílómetrastöðu á. 

Handtaka þá strax. 

1 hour ago, fleebah said:

Bankastjóri Landsbankans er nýráðin og réð sig inn kjörum sem eru lág miðað við svona stöðu. Mjög lág. Það eru tveir aðrir bankastjórar, Höskuldur og Birna, sem ég þekki bæði, btw, sem hún er borin saman við í samræmi við stefnur og processa Landsbankans sjálfs. Þessi kjör eru opinber gögn. Þegar þau kjör eru svo borin við hana, og kemur í ljós að hún er langt fyrir neðan þetta, og stefna Landsbankans er að vera "í samræmi við aðra en ekki leiðandi " þá þarf að laga það. Það vill svo líka til að hér er samningafrelsi. Í því felst m.a. að semja um kaup og kjör sem eru fyrir ofan lágmarkslaun. Þeir samningar hafa ekkert með lágmarkslaun að gera. Sem einmitt karasamningar eru: Lágmarkslaun m.v. stöður og slíkt.

Léleg rök - bankastjóri Íslandsbanka og Arion eru með hærri laun. 

Ef þetta eiga vera góð rök þá þarf að rökstyðja laun bankastjóra Íslandsbanka og Arion banka svo þau geti talist rök fyrir háum launum Landsbanka. 

Af hverju var hún að ráða sig sem bankastjóra Landsbankans ef hún hefði getað fengið hærri laun sem framkvæmdastjóri hjá Landsbanka. Ég hefði rekið framkvæmdastjóra sem væri með há laun, lagt niður bankstjórastöðuna og látið bankastjórann vinna sömu störf sem bankastjóra. En í bankakerfinu virkar þetta bara ekki svona menn verða bara að hafa há laun sama hvað.

Svo er það sjálftakan. Stjórn bankans og bankastjórinn geta ákveðið laun sín eins og þeim sýnist. Þetta mál núna með bankastjóra Landsbankans sannar að það á við í tilfelli Landsbankans. Eigendur vilja ekki greiða þessi laun. Enda er það vitleysa, Katrín Jakobsdóttir gæti sagt ég vil vera bankastjóri enda eru þar hærri laun en laun forsætisráðherra Íslands. Enda var þetta svona fyrir einkavæðingu 2003 pólítíkusar settu sig í stöður sem þeir réðu enga veginn við. Núna eru vanhæfir aðilar búnir að stýra bönkum og klúðrað því svo rækilega að það var varla líft á Íslandi 2008-2018 (Bara Venusúela lætur þetta líta vel út í samanburði). Við erum að borga 3,8 + 4,2 + 5,0 á mánuði til bankastjóra sem fá greidd laun hvort sem hagnaður eða tap er á bankanum. Ríkisvæða þetta og borga rétt laun fyrir þessi störf. 

9 hours ago, fleebah said:

Ég held ég hafi verið nokkuð stöðugur hér á málefnunum að stökkva ekki á heyvagna tilfinningaraka þegar kemur að fjármálafyrirtækjum, líklega vegna þess að ég var að vinna sem "yes massa" bankastarfsmaður í 10 ár og sá með berum augum að hlutirnir eru ekki eins og fjölmiðlar eða pc sjw upphrópunarliðið á samfélagsmiðlum upphrópar þá án nokkurrar innistæðu. Þetta er ekki Alex Jones samsærisþáttur.

Það er búið að útskýra þessar breytingar á kjörum bankastjórans í fjölmiðlum. Alveg eins og Kjararáð útskýrði sínar ákvarðanir á sinum tíma. En eins og vanarlega þá er rökum, forsendum, heimildum, útreikningum og slíku hent út um gluggann á 0,1 sek af þeim er ekki hugsa og bara öskrað út í vindinn því allir eru svo "reiðir" eða whatever. Gagnrýnin hugsun og rökhyggja er algerlega fjarverandi. Bara öskrað vegna tilfinninga.

Það reyndar vill svo til að ég er sjálfur, lögum samkvæmt, í starfi þar sem mistök í starfi (einbeittur brotavilji, reynar) geta leitt af sér fangelsisdóm. Það er athyglisverð staða að vera í :D .

Sjálftökulið bankanna hefur engar skýringar gefið, enda engar þegar þjófar eiga í hlut!! Þetta er argasti þvættingur að gefa slíkt í skyn!! Bankastjóraþjófar hafa ekkert afrekað annað en að stela almanna fé og fá greitt fyrir það fúlgu fjár!!

Það er enginn í svo fullkominni veröld að ekki sé hægt að henda viðkomandi í tukthús fyrir hin ýmsu brot!! Fjármálaræflar eru ekkert undanskildir því frekar en aðrir!!

Sjálftökuliðið malar gull að eigin skinni með launahækkunum og árangursuppbót og hvaðeina, þrátt fyrir að afkoma bankanna versni milli ára!! Tugmilljónir streyma í vasa bankastjóra árlega, en hluta þess er skipt!!

Ég er viss um að um stærðar svikamillu er um að ræða, bankastjórar og bankaráðsmenn sem ákvarða ofurlaunaauka hittast í laumi og skipta með sér kökunni - þetta er svo borðliggjandi og algerlega augljóst!!

http://www.visir.is/g/2019190219475/fost-laun-birnu-haekkudu-um-taepa-milljon

http://www.visir.is/g/2019190219470/landsbankinn-gefur-ekki-upp-bilaflota-bankatoppa