Sign in to follow this  
Followers 0
4sinnum

Þar fór Vogaskóli í neðra!

9 posts in this topic

Til stendur að öll börn hælisleitenda í þriðja til tíunda bekk í Reykjavík sæki nám í Vogaskóla. Deildarstjóri við skólann segir hugmyndina í algjörri andstöðu við íslenskt skólastarf, og líklega lögbrot. Sviðsstjóri skóla- og frístundasviðs Reykjavíkurborgar segir tilganginn að veita börnunum þann stuðning og það skjól sem þau þurfa.

Gaman fyrir hverja? Kennararnir hlaupa í burtu og aðrir koma í staðinn!! Löngu búin þessi starfstrygging hjá kennurum!!

http://www.ruv.is/frett/vilja-senda-oll-born-haelisleitenda-i-vogaskola

Já, 20 ný tungumál sem kennarar þurfa að aðlagast, veita sérkennslu til allra þessara nemenda, og ... þetta mun taka allt aflið úr þessum skóla.

Ég póstaði þræði um þetta fyrr, en það er ljóst að Vogaskóli er búinn að vera verði þetta raunin. Það sem gerist er að íslenskar fjölskyldur flýja hverfið, eitthvert annað þar sem kennarar eru ekki "swamped" í einhverskonar fjölmenningarvæðingarrugli.

Það vantar reyndar eitthvað í þessa frétt, þannig að hægt sé að eiga almennilega umræðu um þetta. T.d. eins og hvaða sérstuðning þessi börn þurfa. Eg get svosem alveg imyndað mér að þessi börn þurfi öðruvísi stuðning en t.d. börn almennra innflytjenda.

Þessi skólastefna, um rétt nemenda til náms án aðgreiningar, má ekki ganga svo langt, að allir séu bara settir undir sama hatt. Ég gæti fært fyrir því rök hér, að sú stefna hafi haft mjög slæmar afleiðingar. Ég á þrjá stráka. Einn með sérþarfir, einn "venjulegan" og svo einn sem er ósköp venjulegur, en með greindarvísitölu langt laaaangt yfir meðaltali. Þeir eru hér taldir upp í aldursröð og greindarvísitöluröð. Sá elsti var settur mjög fljótlega úr einhverfudeild í almennan bekk. Sem þýddi að hann fékk ekki allan þann stuðning sem hann þurfti. Sama með þann yngsta. Af hverju má styðja við þá sem eru undir meðalgreind en ekki þá sem eru langt yfir henni? Af hverju mega þeir ekki takast á við lærdóm sem hæfir þeim? Fáránlegt finnst mér. Yngsti hjá mér er ekki svona ofviti sem er skrítinn að neinu leyti, eins og sumir sem eru ofurgáfaðir. Hann er rosalega venjulegur drengur, en honum hundleiðist í skólanum alla daga. Á vissan hátt má segja að elsti minn hafi verið fórnarlamb einhverskonar pólitísks rétttrúnaðar. Og í raun sá yngsti líka. 

Það getur því verið alveg sjalfsagt mál, að styðja sérstaklega við þennan hóp barna sem minnst er á í greininni. Það mun örugglega geta hjálpað þeim, þegar þau komast inn í almennan bekk. Tökum Fellaskóla í Breiðholti. 70% nemenda af erlendu bergi brotnir. Enginn þeirra fékk sérstakan stuðning, svo ég viti til. Og hvað með það? Jú, þessi skóli alltaf komið út sem einn af verstu skólunum, þegar námsárangur er reiknaður...

46 minutes ago, jenar said:

Það vantar reyndar eitthvað í þessa frétt, þannig að hægt sé að eiga almennilega umræðu um þetta. T.d. eins og hvaða sérstuðning þessi börn þurfa. Eg get svosem alveg imyndað mér að þessi börn þurfi öðruvísi stuðning en t.d. börn almennra innflytjenda.

Þessi skólastefna, um rétt nemenda til náms án aðgreiningar, má ekki ganga svo langt, að allir séu bara settir undir sama hatt. Ég gæti fært fyrir því rök hér, að sú stefna hafi haft mjög slæmar afleiðingar. Ég á þrjá stráka. Einn með sérþarfir, einn "venjulegan" og svo einn sem er ósköp venjulegur, en með greindarvísitölu langt laaaangt yfir meðaltali. Þeir eru hér taldir upp í aldursröð og greindarvísitöluröð. Sá elsti var settur mjög fljótlega úr einhverfudeild í almennan bekk. Sem þýddi að hann fékk ekki allan þann stuðning sem hann þurfti. Sama með þann yngsta. Af hverju má styðja við þá sem eru undir meðalgreind en ekki þá sem eru langt yfir henni? Af hverju mega þeir ekki takast á við lærdóm sem hæfir þeim? Fáránlegt finnst mér. Yngsti hjá mér er ekki svona ofviti sem er skrítinn að neinu leyti, eins og sumir sem eru ofurgáfaðir. Hann er rosalega venjulegur drengur, en honum hundleiðist í skólanum alla daga. Á vissan hátt má segja að elsti minn hafi verið fórnarlamb einhverskonar pólitísks rétttrúnaðar. Og í raun sá yngsti líka. 

Af því að vinstri rétttrúnaðurinn sem hefur ráðið ríkjum í skólakerfinu vill bara jafna niðurávið. Þeir gáfuðu þurfi ekki sérmeð frekar en þeir ríku. Þarna gildir ákveðið samasemmerki og í tekjurammanum...

Ætla að leyfa mér að velta upp svona öðru sjónarmiði. Um er að ræða hælisleitendur en ekki flóttamenn. Mestar líkur á því að 90% verði send úr landi. Þegar að barn kemur inn í bekk, samfélag og eignast vini, fer í barnaafmæli krakka í hverfinu og þannig. Það myndast þrýstingur á foreldra annara barna í bekknum, börnin og kennarann að taka þátt í einhverri björgunaraðgerð. Hún mistekst líklegast og eftir standa börn sem geta ekki skilið þessa hluti og særast af þessum atburðum. Á ekki að vernda kennara, börn og foreldra gegn þessum pakka? Og er þetta ekki rétta leiðin til þess?

Svo má minnast á það að þessi deild verður í öðru húsnæði en hinar og þar af leiðandi mjög aðgreind.

1 person likes this

http://www.ruv.is/frett/undirskriftasofnun-stodvud-i-hagaskola

Þetta er fáránlegt. Það á að halda þessum hælisleitendum einangruðum frá öðrum. Þeir ættu að vera einhversstaðar á keflavík. Það er óumflýjanlegt að samkennd myndist með börnum. Eða er það markmiðið?

57 minutes ago, Newton said:

http://www.ruv.is/frett/undirskriftasofnun-stodvud-i-hagaskola

Þetta er fáránlegt. Það á að halda þessum hælisleitendum einangruðum frá öðrum. Þeir ættu að vera einhversstaðar á keflavík. Það er óumflýjanlegt að samkennd myndist með börnum. Eða er það markmiðið?

Að skólayfirvöld láti sér detta í hug að leyfa undirskriftasöfnun meðal nemenda undir lögaldri.

Innræting barna á pólitík er ekkert ný af nálinni. Foreldrar eiga að stíga inn í svona málum og setja skólum stólinn fyrir dyrnar. Heilaþvottur er ekki menntun.

http://www.ruv.is/frett/skropad-fyrir-loftslagid-i-100-londum-a-morgun

Sem betur fer hef ég ekki heyrt að skóli barna minna sé í svona iðju. Enda myndi ég aldeilis láta í mér heyra ef svo væri.

En svo eru foreldrar til sem segja "hingað og ekki lengra".

https://www.theguardian.com/education/2019/mar/04/birmingham-school-stops-lgbt-lessons-after-parent-protests