Sign in to follow this  
Followers 0
SSSól

Traust til Alþingis

3 posts in this topic

https://www.gallup.is/nidurstodur/thjodarpuls/traust-til-stofnana/

29% treysta Alþingi

20% treysta bankakerfinu - það hlýtur að vera starfsmenn bankanna og fjölskyldur þeirra sem lenda í úrtakinu sem segjast treysta bankakerfinu. 

Ein pæling. Hvað með að mæla traust Sjálfstæðismanna á Sjálfstæðismönnum, traust VG á vinstri hreyfingunni grænt framboð (fór að hlægja þegar ég skrifaði grænt framboð eftir verksmiðjurnar sem Steingrímur hefur komið fyrir í kjördæminu sínu), Framsókanar mönnum á Framsókn. 

Væri þetta betri mæling en að taka traust til Alþingis? Það eru jú þessir flokkar sem mynda Alþingi. Mismunurinn væri þá traust til starfsmann Alþingis, sem eru ef ég þekki mitt fólk rétt ráðnir í gengum pólítíska klíku. 

Þetta eru skelfilega lágar tölur, þegar um svo mikilvægar stofnanir eru að ræða, þ,e, bankana og Alþingi. Við skoðun á þessum lista kemur líka í ljós að Umboðsmaður Alþingis, er eftirlitsaðili með stjórnsýslunni, er einungis með um 50% traust (!?). Líka Fjármálaeftirlitið er með ólíkindum lágt traust eða ca 30%. Þessar skrýtnu tölur benda til þess að spillingin er miklu meiri en ætla mætti.

Það eru einmitt svona tölur sem eru jarðvegurinn fyrir popúlistaflokka. Sem um þessar mundir um heim allan eru fasískir og hálf fasískir rasistaflokkar. En á móti kemur, að þessar tölur eru algjörlega lýðræðislegum fulltrúum að kenna. Þegar spillingin verður of mikil og það er alveg sama hvaða nýir þingmenn koma inn, þar sem þeir verða á örskömmum tíma hluti af drullumallinu, þá er algjörlga hægt að skrifa popúlismann á þá...