Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Er RUV í því að gera grín af fólki sem er dáldið utangarðs?

7 posts in this topic

http://www.ruv.is/frett/segir-mur-a-landamaerum-mexiko-longu-timabaeran

Hvað er þetta með Ríkisútvarpið?

Að hugsuðu máli, þetta eru allt karlmenn, skotleyfi á þá reikna ég með. Svo hvað á ég að halda næst þegar RUV vill viðtal við mig, ég bara einn skripakallinn enn að skemmta sér yfir og hlægja að?

Svo var það auðvitað Halldór Ásgrímsson, þetta virðist eitthvað svona séstakt þjóðareinkenni að gera grín að fólki, núna farið út fyrir landsteinanna að finna það. Enn auðvitað reynt að ná Trump niður með því að gera hann að skrípakalli, ekki er það á Íslandi.

Rennur allt saman nuordid. Gudni Agustsson er svona typa. Lobbyisti fyrir MS, SS og annan non profit landbunad. Er hann ad djoka sem veislustjori a einhverju thorrabloti eda er hann i vinnunni? Otruleg steypa...

Ég man eftir þættinum sem Ómara Ragnarsson gerði af einbúa, hápúnkturinn í þættinum þegar hann fékk einbúann til þess að taka af sér húfununa. Oft hugsað um hvað þessi þáttur var, um hvað og hvers vegna þessi þáttur hreinlega bjó Ómar Ragnarsson sem Sjónvarpsmann, á því að síðan hafi annar hver þáttur verið eitthvað í þeim dúr, að gera grín að fólki.

Einu sinni kom Stöð 2 á bæinn alla leið frá Íslandi, man að ég var dauðhræddur um að það ætti að gera okkur hjónin að einhverjum fígúrum, en þegar maður er ungur, gerir maður það sem er beðið um gestrisinn og svona, væri þetta í dag, segði ég viðkomandi að éta það sem úti frýsi, sérstaklega ef að það væri frá Íslandi. 

Fyrir nærri áratug var gerður þáttur um bæinn hérna, mest vegna dóttur minnar og ég samþykkti að vera með. Í dag myndi ég ekki gera það, sé þetta fjölmiðlafólk mest vera í að segja sína eigin sögur og ýta sínum skoðunum áfram, við meira props.

Eitt, tek eftir að ég er dáldið þybbinn í þessu mynbandi, uppúr því breytti ég um mataræði og síðan á kjörvikt, stór hluti af orkunni eigin svínafita, feit kjöt og þannig. Engar jurtaolíur, tel þær eitur. Mín trú að kjöt af grasi eða heyji sé leyndarmálið. Eitt get ég sag, maður er ennþá að, kannski meira þrjóskan en nokkuð annað.

Ég veit ekki hvort þetta er lýgi eða ekki en sagan segir að einn fréttamaður hafi borgað gömlum manni 50 þúsund kall fyrir að fara í rúmið sitt í stígvélum ataðan í rolluskít!  En meira veit ég ekki en svona var mér sagan sögð!

1 person likes this

On 2/28/2019 at 8:42 AM, Ingimundur Kjarval said:

Ég man eftir þættinum sem Ómara Ragnarsson gerði af einbúa, hápúnkturinn í þættinum þegar hann fékk einbúann til þess að taka af sér húfununa. Oft hugsað um hvað þessi þáttur var, um hvað og hvers vegna þessi þáttur hreinlega bjó Ómar Ragnarsson sem Sjónvarpsmann, á því að síðan hafi annar hver þáttur verið eitthvað í þeim dúr, að gera grín að fólki.

Einu sinni kom Stöð 2 á bæinn alla leið frá Íslandi, man að ég var dauðhræddur um að það ætti að gera okkur hjónin að einhverjum fígúrum, en þegar maður er ungur, gerir maður það sem er beðið um gestrisinn og svona, væri þetta í dag, segði ég viðkomandi að éta það sem úti frýsi, sérstaklega ef að það væri frá Íslandi. 

Fyrir nærri áratug var gerður þáttur um bæinn hérna, mest vegna dóttur minnar og ég samþykkti að vera með. Í dag myndi ég ekki gera það, sé þetta fjölmiðlafólk mest vera í að segja sína eigin sögur og ýta sínum skoðunum áfram, við meira props.

Eitt, tek eftir að ég er dáldið þybbinn í þessu mynbandi, uppúr því breytti ég um mataræði og síðan á kjörvikt, stór hluti af orkunni eigin svínafita, feit kjöt og þannig. Engar jurtaolíur, tel þær eitur. Mín trú að kjöt af grasi eða heyji sé leyndarmálið. Eitt get ég sag, maður er ennþá að, kannski meira þrjóskan en nokkuð annað.

Var að sja þetta fyrst nuna, fallegt landslag hja þer.

já í þessu myndbandi er ég bara nokkuð vel í holdum, annað í dag.

Ég og skúnkurinn II.jpg

Lítur vel út kallinn, lean mean farming machine :)