Sign in to follow this  
Followers 0
4sinnum

Kerlingar dauðans..

19 posts in this topic

Við munum aldrei koma mannskepnu aftur til tungsins, hvað þá Mars eða lengra..

Karlmenn eru ekki lengur til eins og við þekktum þá..

Kerlingar drepa ekki bara börnin sín heldur alla framþróun og hugvit..

Vegna kerlinga þá höfum við ekki lengur hugvit og þekkingu í anda Apollo og Concorde..

Vegna kerlinga og öfgafemínisma munu þjóðfélög velkjast upp úr örplasti, krabbameini og deyja út á komandi árum..

Það mun ekki þurfa náttúruhamfarir til..

1 user likes this

Í þessu eru kerlingar dauðans góðar í, "infanticide", að drepa saklaus börn..

https://www.foxnews.com/politics/senate-to-vote-on-born-alive-bill-to-protect-infants-who-survive-a-failed-abortion

Countdown er hafið, óumflýjanleg endalok framundan og það hefur ekkert með Global Warming bullið að gera..

http://www.bbc.com/future/story/20190218-the-lifespans-of-ancient-civilisations-compared

IMG_4474.PNG

Vá... bara vá...

1 user likes this

14039430396_c290b23eaf_b.jpg

Smá vandamál. Það er víst ekki enn búið að leysa hvernig menn geta farið í gegn um Van Allen beltið skv. vísindamönnum NASA. 

Þannig að það eru margir sem telja að það hafi aldrei verið mannaðar ferðir til tunglsins.

Þetta gerist þegar kerlingum dauðans er hleypt inn í hönnunarteymi Boeing, B737-MAX-8 byrja að hrynja af himnum ofan. Þetta er önnur MAX vélin sem ferst, glænæyjar vélar!!

Er martröðin (DC-10) hjá Icelandair að endurtaka sig? Ef MAX heimsflotinn verður "groundaður" fer félagið lóðrétt á hausinn!!

http://www.ruv.is/frett/farthegar-fra-32-rikjum-forust-i-flugslysi

On 3/4/2019 at 9:28 PM, 5sinnum said:

Smá vandamál. Það er víst ekki enn búið að leysa hvernig menn geta farið í gegn um Van Allen beltið skv. vísindamönnum NASA. 

Þannig að það eru margir sem telja að það hafi aldrei verið mannaðar ferðir til tunglsins.

Haha, algjör steypa.

Ekki einusinni Dr. Van Allen sjálfur var í vafa um að fólk gæti auðveldlega farið í gegnum geislunarbeltið.  Hvar finnið þið upp þessa vitleysu?

12 minutes ago, Melkor said:

Haha, algjör steypa.

Ekki einusinni Dr. Van Allen sjálfur var í vafa um að fólk gæti auðveldlega farið í gegnum geislunarbeltið.  Hvar finnið þið upp þessa vitleysu?

Sæl, 

Þú hefur þá einhverjar upplýsingar sem NASA virðist ekki vera með. Sjá t..d þetta myndband. 

Það eru fleiri myndbönd þar sem starfsfólk ISS er að lýsa því yfir að það vildi gjarnan fara lengar út í heim þegar búið væri að leysa vandamálið.

Nú er ég ekki geislunarfræðingur en það sem ég hef skoðað á netinu virðast menn á því að geislun beltinu sé það há að mönnum stafi veruleg hætt af.

En endilega að upplýsa um það sem þú hefur um málefnið

On 3/10/2019 at 9:31 PM, 5sinnum said:

Nú er ég ekki geislunarfræðingur en það sem ég hef skoðað á netinu virðast menn á því að geislun beltinu sé það há að mönnum stafi veruleg hætt af.

Það er rétt. Mönnum stafar hætta af geislun. En með geislun, eins og svo margt annað, þá er tíminn faktor. Í miðju kalda stríðinu þá var það talið þess virði að senda geimfara í gegnum beltið en taka allar þær varúðarráðstafanir sem hægt var. Virkar svipað og að vinna í úraníum námu.  Geislavirkt radon gas drepur þig ekki samstundis. En því meira sem þú ert niður í námunni því meiri eru líkurnar á að þú fáir lungnakrabbamein.

Síðast þegar ég vissi þá voru átta af þeim 24 geimförum sem flugu til tunglsins látnir. Allir úr hjartatengdum vandamálum. Kallað tunglveikin. Fimm sinnum meiri líkur á að fá hjartaáfall ef þú hefur flogið til tunglsins. Þetta er verulegt áhyggjuefni fyrir geimfara, nema annað kalt stríð brjótist út. Þá skiptir það minna máli. Þá er hægt að stóla á heppnina, eins og þeir gerðu síðast.  Stórt sólgos getur hreinsað út öll samskiftagervitungl, og auðveldlega drepið alla sem eru á ferð úti í óvörðum geimnum.

Varðandi ISSS þá væri það brjálæði að eyða miklum tíma í geislunarbeltinu.  Það er stór munur á að fljúga í gegnum það eða fljúga í því. Tvennt ólíkt.  Held þetta sé steypa sem þú ert að tala um. Aldrei meiningin að ISSS eigi að vera þarna langt úti. Minnir að ISSS sé bara í 400 km hæð.  Svipað og til Akureyri.  Geislunarbeltið er víst í yfir 1000 km hæð að jafnaði.  Og nær fleiri þúsund km út í geiminn.

Voru frakkar ekki að leika sér á Íslandi á sjötta áratugnum með rakettur til að ransaka þetta belti?

1 user likes this

Mig minnir að hafa séð umfjöllun um tilraunir Van Allens þar sem hann var að senda geislamæla upp í himinhvolfið og skildi ekkert í því að mælirinn hætti að virka í ákveðinni hæð og héldu þá að geislunin væri minni eða enginn í þeirri hæð. Síðar á að hafa komið í ljós að geislunin væri það mikil að mælitækin gátu ekki mælt það. 

Vissulega skiptir tími máli sem dvalið er í geisluninn, en 1-2 klst mikil geislun, í tvígang segist NASA alla vega ekki vera enn búinn að leysa til að geta sent menn út fyrir það svæði sem geimstöðin og flestar ef ekki allar geimferðir hafa farið í. 

Ég hef þá skoðun á menn hafi aldrei farið til tunglsins, aðeins í "lower orbit" held ég það sé kallað. Mikið af myndböndum sem fjalla um það á netinu og fróðlegt fyrir fólk að kynna sér.

Alla vega tel ég óhugsandi að menn hafi verið með sjónvarpsútsendingar frá tunglinu eins og þeir þóttust hafa gert, höfðu ekki nægilega orku til þess. 

Læt fylgja með eina mynd af svokölluðum tungltraktor þar sem eru enginn hjólför...........................

AS17-137-20979HR.jpg

Gaman að sjá líka hvað "geimfararnir" hafa verið góðir í að laga bretti með "duck tape"..................................

Það sem ég segi, kerlingar dauðans, nú ein slík hjá Boeing blóðug upp fyrir haus og var að fá stöðuhækkun..

"Replacing Hamilton as vice president of engineering, responsible for all the company’s engineering design and airplane certification work, is Lynne Hopper.  Hopper is part of FLIGIT Test MESS that changed the MCAS command 2.5 degree versus the 0.6 degrees."

Eina ályktunin sem hægt er að draga af lestri þessa þráðar er, að 4sinnum hafi afskaplega litla reynslu af nálægð kvenna... :)

9 minutes ago, jenar said:

Eina ályktunin sem hægt er að draga af lestri þessa þráðar er, að 4sinnum hafi afskaplega litla reynslu af nálægð kvenna... :)

Kerlingar dauðans eru ekki kvenfólk heldur "new breed", ekki furða að þú skildir ekki hafa náð því, sennilega búandi með einni slíkri!! :lol:

1 hour ago, 4sinnum said:

Kerlingar dauðans eru ekki kvenfólk heldur "new breed", ekki furða að þú skildir ekki hafa náð því, sennilega búandi með einni slíkri!! :lol:

My bad... enda ekki mikið í að flokka fólk þegar ég a samskipti við það. 

En auðvitað geri ég mér samt grein fyrir því að þessir kolsvörtu eru helvítis niggarar. Og lesbísku kallarnir rassariðarar dauðans, og þessi fyrirbrigði í lopapeysum sek um að menn eins og ég séu í útrýmingarhættu.... NOOOOT.... :)

"Kerlingar" eru hvorki verri né betri en karlarnir.  Finnst bara kjánalegt að stilla þessu alltaf svona upp í MSM að kona geri þetta og hitt,  það vita það vel flestir í dag að konur geta gert flest ef ekki allt. :)   Það er algjör óþarfi að gefa þeim einhverja sérstaka forgjöf.

https://www.boeing.com/company/bios/lynne-hopper.page

Ég veit ekkert um þetta nema það sem ég sá á þessum þræði. En þarna fórust hundruðir fólks og eitt stærsta fyrirtæki Bandaríkjanna komið á hnéin vegna ótrúlegs klúðurs og ef að það hefur eitthvað að gera með kynjakvóta eitthvað, þá verður svo sannarlega að grafa það upp.

Samkvæmt þessu sem ég set inn hefur hún haft ótrúlegan feril og maður verður að áætla að hún sé hæf í þessu starfi. En ef að það var eitthvað sem gerðist vegna þess að hún er kona, hvort sem að þeir sem unnu með henni, gerðu það að atriði eða hvað það nú er, þá er kominn tími til þess að hætta allri þykkustu kurteisi með hlutverk kvenna í stjórnun, verður að ræða þetta af alvöru. Voru einthver vandamál hjá Boeing og má rekja þau til hennar? Áfram með smjörið, enga tæpitungu hér.

https://kenyan-digest.com/boeing-reshuffles-top-engineers-amid-737-max-crisis/

Samkvæmt þessu hefur hún verið færð til, hef ekki hugmynd hvað það þýðir.

https://www.mro-network.com/maintenance-repair-overhaul/boeing-s-new-material-service-leader-targets-reduced-lead-times

Samkvæmt þessu virðist hún hafa haft stjarnfræðilegan frama, skotist upp fram fyrir alla, hlýtur að vera vegna hæfileika er það ekki?

hopper_lynne_400x540 (1).jpg

16 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

https://www.boeing.com/company/bios/lynne-hopper.page

Ég veit ekkert um þetta nema það sem ég sá á þessum þræði. En þarna fórust hundruðir fólks og eitt stærsta fyrirtæki Bandaríkjanna komið á hnéin vegna ótrúlegs klúðurs og ef að það hefur eitthvað að gera með kynjakvóta eitthvað, þá verður svo sannarlega að grafa það upp.

Samkvæmt þessu sem ég set inn hefur hún haft ótrúlegan feril og maður verður að áætla að hún sé hæf í þessu starfi. En ef að það var eitthvað sem gerðist vegna þess að hún er kona, hvort sem að þeir sem unnu með henni, gerðu það að atriði eða hvað það nú er, þá er kominn tími til þess að hætta allri þykkustu kurteisi með hlutverk kvenna í stjórnun, verður að ræða þetta af alvöru. Voru einthver vandamál hjá Boeing og má rekja þau til hennar? Áfram með smjörið, enga tæpitungu hér.

https://kenyan-digest.com/boeing-reshuffles-top-engineers-amid-737-max-crisis/

Samkvæmt þessu hefur hún verið færð til, hef ekki hugmynd hvað það þýðir.

https://www.mro-network.com/maintenance-repair-overhaul/boeing-s-new-material-service-leader-targets-reduced-lead-times

Samkvæmt þessu virðist hún hafa haft stjarnfræðilegan frama, skotist upp fram fyrir alla, hlýtur að vera vegna hæfileika er það ekki?

hopper_lynne_400x540 (1).jpg

FBI komið í málið! Þessi Hopper gæti endað bak við lás á slá, var viðriðin þetta allt saman, hönnunina, prófanir og feluleikinn..