Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Reyna að fresta Brexit..

20 posts in this topic

Já, maður vissi þetta. "Problem -> reaction -> solution".

Fyrst hafna þeir öllum samningum, fresta atkvæðagreiðslum, draga þetta eins lengi og þeir geta, svo þegar það er komið að þessu, þá vilja þeir fresta þessu.

Fresta í 2 ár!

Svo vilja þeir láta kjósa aftur!

Ekkert óeðlilegt við að kjósa aftur.   Þegar kosið var í upphafi lá ekki fyrir hvaða kjör biðust.   Forsvarsmenn Brexit lofuðu gulli og gænum skógum sem afar óvænt reyndist vera dauðadags þvæla.   Núna liggur fyrir að það er ekki bæði sleppt og haldið, samningurinn sem býðst er ekkert frábær.   Óþarfi að slá þessu á frest og vera endalaust í einhverju reddingarástandi.   Boða til kosninga eftir 30daga, samningurinn er klár, allir vita hvar þeir standa og þá er hægt að taka meðvitaða ákvörðun. 

25 minutes ago, Breyskur said:

Ekkert óeðlilegt við að kjósa aftur.   Þegar kosið var í upphafi lá ekki fyrir hvaða kjör biðust.   Forsvarsmenn Brexit lofuðu gulli og gænum skógum sem afar óvænt reyndist vera dauðadags þvæla.   Núna liggur fyrir að það er ekki bæði sleppt og haldið, samningurinn sem býðst er ekkert frábær.   Óþarfi að slá þessu á frest og vera endalaust í einhverju reddingarástandi.   Boða til kosninga eftir 30daga, samningurinn er klár, allir vita hvar þeir standa og þá er hægt að taka meðvitaða ákvörðun. 

Það var ekki kosið um að kjósa um útgöngusamning, það var kosið um útgöngu.

Should the United Kingdom remain a member of the European Union or leave the European Union?

https://en.wikipedia.org/wiki/2016_United_Kingdom_European_Union_membership_referendum

Þetta var spurningin á atkvæðaseðlinum.

Viltu virkilega fara hártogast um hvað var virkilega kosið? Eina spurningin sem skiptir máli er á atkvæðaseðlinum.

Það að stjórnmálamenn hafi ekki getað framkvæmt lýðræðislegan vilja þjóðar sinnar er út í hött, og jafnast á við valdarán. Hvað eiga allar þessar milljónir manna að halda og gera þegar það er ekki tekið mark lengur á kosningum? Er þá lýðræðið ekki búið að vera? Þarf þá ekki að framkvæma byltingu gegn valdaræningjunum?

Hver er þá munurinn á breskum stjórnvöldum og svo Maduro?

20 minutes ago, Breyskur said:

Yfirleitt sammala ther, en herna ertu alveg "Kjarvalskur". Buid ad kjosa og meirihlutinn sagdi nei. Tha er ekki bara hægt ad kjosa aftur til ad fa "retta" nidurstodu. 

Brexit er að flestu leyti viðskiptasamningur í viðskiptasamningi eru venjulega tvær ákvarðanir, allmenna ákvörðunin, vil ég kaupa og svo sértæk ákvörðun vil ég þennan díl.  

Viltu kaupa íbúð, nei málið nær ekki lengra,  já þá er farið og markaðurinn skoðaður.

• 30fermetra kjallaraíbúð í skuggasundi fullu af rottum á 70 milljónir, nei það er slæmur díll betra að hætta við
  • 60fermetra björt og fín íbúið í Hlíðunum á 30 milljónir já það er ágætur díll sjálfsagt að taka honum.  

Með Brexit var bara fyrsta ákvörðunin tekin, já þetta er einhvað sem vilji er fyrir, það er búið að semja, þingið lýðræðiskjörið þing kolfelldi samning.   Einhvað búið að reyna betur og væri ekki óeðlilegt að kjósa á ný.   

2 minutes ago, Breyskur said:

Brexit er að flestu leyti viðskiptasamningur í viðskiptasamningi eru venjulega tvær ákvarðanir, allmenna ákvörðunin, vil ég kaupa  

Viltu kaupa íbúð, nei málið nær ekki lengra,  já þá er farið og markaðurinn skoðaður.

• 30fermetra kjallaraíbúð í skuggasundi fullu af rottum á 70 milljónir, nei það er slæmur díll betra að hætta við
  • 60fermetra björt og fín íbúið í Hlíðunum á 30 milljónir já það er ágætur díll sjálfsagt að taka honum.  

Með Brexit var bara fyrsta ákvörðunin tekin, já þetta er einhvað sem vilji er fyrir, það er búið að semja, þingið lýðræðiskjörið þing kolfelldi samning.   Einhvað búið að reyna betur og væri ekki óeðlilegt að kjósa á ný.   

Hvað ertu að reyna þvæla einfaldan hlut?

Þetta er einsog að deila um úrslit í fóboltamóti, 5:4, en þú meinar að það eigi bara að spila aftur, það séu komnir nýjir leikmenn, sigurvilji hins liðsins hefur breyst, að menn hafi í raun ekki vitað hvað þeir voru að spila upp á, o.s.frv.

Það er ekki farið í þjóðaratkvæðagreiðslu sem þessa með svona hálfkæringi.

Ef útkoman hefði verið "remain", þá væri líklega enginn að ræða það að halda aðrar kosningar um útgöngu, nei þá væri málið grafið og dautt, og ég væri auðvitað algjör rugludallur að segja að það ætti að kjósa aftur þar til rétt niðurstaða fæst að mínu mati!

1 person likes this

24 minutes ago, Newton said:

Hvað ertu að reyna þvæla einfaldan hlut?

Þetta er einsog að deila um úrslit í fóboltamóti, 5:4, en þú meinar að það eigi bara að spila aftur, það séu komnir nýjir leikmenn, sigurvilji hins liðsins hefur breyst, að menn hafi í raun ekki vitað hvað þeir voru að spila upp á, o.s.frv.

Það er ekki farið í þjóðaratkvæðagreiðslu sem þessa með svona hálfkæringi.

Ef útkoman hefði verið "remain", þá væri líklega enginn að ræða það að halda aðrar kosningar um útgöngu, nei þá væri málið grafið og dautt, og ég væri auðvitað algjör rugludallur að segja að það ætti að kjósa aftur þar til rétt niðurstaða fæst að mínu mati!

Jamm, thad er ekki hægt ad kjosa aftur og aftur. Held lika ad thetta se stormur i vatnsglasi. Bretar hafa alltaf gert eins og theim synist. Their eru heimsmeistrar i peningathvætti og skattaskjolum, enginn fyrirmynd. Markadir hafa lika tekid thessu rolega.

Mig grunar að Theresa May átti sig á því að það er ekki hægt að kjósa aftur, og allar tilraunir til að stöðva útgönguna, eða fresta henni ótímabundið, er tilraun til valdaráns. Ég vona að hún þrauki þennan mánuð sem er eftir og láti þingið ekki stjórna sér.

Einsog bretar segja, keep calm, carry on.

Ekki bara það, heldur eru hugmyndir um það að láta bara kjósa um lélega samninginn hennar may eða þá að vera bara ennþá í ESB, en engin kostur á því að kjósa no deal......

19 hours ago, Newton said:

Bretland gekk í evrópusambandið 1973 og var aðildin staðfest með miklum meirihluta í þjóðaratvæðagreiðslu árið 1975.  https://www.parliament.uk/about/living-heritage/evolutionofparliament/legislativescrutiny/parliament-and-europe/overview/britain-and-eec-to-single-european-act/

Af hverju var kosið um Brexit þegar mikill meirihluti þjóðarinnnar var búin að stafesta aðild að evrópusambandinu?   Það væri auðvitað bara ´´algjör rugludallur að segja að það ætti að kjósa aftur þar til rétt niðurstaða fæst!´´

DkPZ2dvXoAAzx2r.jpg

1 person likes this

1973 Vs 2016 ...................

Bretar geta náttúrulega í framtíðinni kosið um það hvort þeir vilja ganga aftur í bandalagið en í millitíðinni verður auðvitað að framfylgja þessari niðurstöðu.

1 person likes this

Einsog ég sagði, markmiðið með leikhúsi fáránleikans, að fresta útgöngu úr ESB. Þetta jafngildir að ræna þjóðina atkvæðarétti sínum.

1 person likes this

10 hours ago, Newton said:

Einsog ég sagði, markmiðið með leikhúsi fáránleikans, að fresta útgöngu úr ESB. Þetta jafngildir að ræna þjóðina atkvæðarétti sínum.

Brexit gjöf sem heldur áfram að gefa.

Núna leka gögn sem að sýna að May var víst búinn að ákveða það í leyni með Merkel og ESB að Brexit yrði aldrei að veruleika.....

2 hours ago, Dr.Splattenburgers said:

Núna leka gögn sem að sýna að May var víst búinn að ákveða það í leyni með Merkel og ESB að Brexit yrði aldrei að veruleika.....

Fake news.

Ég ættla að vona að þetta fari allt á versta veg fyrir þessa anskotans Breta. Þeir verðskulda þessa vitleysu eftir Icesave.

Það var ekki kosið um útgöngu úr ESB með fyrirvara um að breska þingið samþykki útgönguna.

Þingið er að svíkja lýðræðið. Margir bretar hljóta að vera reiðir núna, dregnir á asnaeyrunum um að lýðræðið sé raunverulegt.

Þetta verður hard exit. Það verður hvorki hætt við né kosið aftur. Og samningarnir sem verið er að bjóða eru alveg gegn því sem Bretar vilja.

Talaði við Íra fyrir 2 vikum síðan og hann er Remainer. En hann sagði að úr því sem komið er væri það verra en Brexit að kjósa aftur. Það myndi bara valda klofningi og sundrung innan frá. Sem væri mun verra en Brexit.

Ég er sammála honum í því.

On 3/14/2019 at 11:14 PM, fleebah said:

Þetta verður hard exit. Það verður hvorki hætt við né kosið aftur. Og samningarnir sem verið er að bjóða eru alveg gegn því sem Bretar vilja.

Talaði við Íra fyrir 2 vikum síðan og hann er Remainer. En hann sagði að úr því sem komið er væri það verra en Brexit að kjósa aftur. Það myndi bara valda klofningi og sundrung innan frá. Sem væri mun verra en Brexit.

Ég er sammála honum í því.

Hann hlitur að hafa verið Norður Írskur?  Hélt að allir aðrir Írar væru löngu farnir úr sambandi við Breta. EN Bretarnir svo sem verðskulda þessa stöðu eins og ég áður sagði Icesave sem dæmi og til viðbótar því þá finnst mér að ef þjóðar atkvæða greiðsla um af drífarika hluti eigi að vera bindandi þá hefði ég haldið að 2/3 meirihlui hefði þurft að vera fyrir málinu enda glórulaust að hafa atkvæða greiðslu bindandi ef hún endar með minsta mögulega mun. En er sammt ekki þegar næg sundrung? Ég meina það er skondið að lésa #brexit á twitter meira spennandi en hinn drepleiðinglega Enska úrvalsdeild í fótbolta...(sem gæti reyndar farið mjög illa út úr hörðu brexiti sá ég einhverstaðar)