Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Stöðugt sótt í börnin, ekki bara Jackson, núna RUV.

1 post in this topic

http://www.visir.is/g/2019190319862/osatt-vid-ad-born-seu-tengd-goddum-ledri-og-kynferdislegum-orum

Ég segi, væri áhugavert að vita hver setti þetta hatara atriði saman og hvernig einkalíf þess "listamanns er, eithvað um óeðlilegt kynlíf og börn?

Mín fyrsta hugsun þegar ég sá myndir af þessum búningum, "eitthvað er ekki í lagi hjá einhverjum". Er þetta eitthvað svona BBC hneiksli, einhver á RUV í börnum?

Vísir ræddi við Matthías Tryggva Haraldsson söngvara Hatara og spurði hann hvað væri eiginlega í gangi; hvort það ætti að nota börnin og þá jafnvel með vafasömum hætti? Matthías sagði það alls ekki svo, reyndar þvert á móti. Hann útskýrði að þetta væri að undirlagi RÚV – í fullu samráði við stofnunina, um er að ræða innslag, myndbrot sem sýnt yrði sem einskonar upptaktur áður en þeir færu á svið á laugardaginn.

„Við ætlum að sýna á okkur mýkri hliðar, leika við börnin, baka köku og láta ástina blómstra sem mest áður en „hatrið“ sigrar endanlega. Við viljum sýna Íslendingum að undir þessari hörðu skel búa mjúkir og góðir menn,“ segir Matthías Tryggvason.