Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Þetta getur ekki verið einfaldara, Ísland er ekki réttarríki og hefur ekki verið það lengi.

13 posts in this topic

http://www.visir.is/g/2019190319710/-thetta-a-eftir-ad-reynast-okkur-dyrt-

Ég ætla svo ekki að leggja dóm á það hvort að Ísland hafi einhvern tímanna verið réttaríki, bara ekki nógu fróður í réttarögu landsins til þess að dæma um það, hvernig við komum undan Dönum sem réttarríki og þannig.

En eitt veit ég og kom gjörsamlega af fjöllum í barnatrú minni á réttarfar Íslands, Ísland var ekki réttarríki þegar erfðamál fjölskyldu minnar fór í gegnum réttarkerfið og ekki verið það síðan. Aðrir geta svo fjallað um aðra dóma, þennan sem ég þekki.

Báðir dómarnir, í Héraðsdómi og Hæstarétti voru gróf dómsmorð og allir sem hafa þekkingu á lögum VITA ÞAÐ, töfin á að laga það sýnir svo best að Ísland er ekki réttarríki. Hefur auðvitað mest að gera með hvernig dómarar eru skipaðir, há pólískt, nákvæmar, af Sjálfstæðisflokknum sem á réttarkerfið. 

Enda sýnir það sig, þessi dómur bein aðför að Sjálfstæðiflokknum og eign hans á réttarkerfinu!

Thu ert farinn ad linast. Gleymdir ad skrifa ad vid værum öll thjofar, kynnum ekki ad skammast okkar, værum bullandi thöggunarsinnar etc.  Littu a björtu hlidina a thessu. Ef Borgin hefdi ekki haldid utan um thetta, sed um dyra forvörslu, byggt husnædi yfir thetta, ja,tha væru thessi verk ekki adgengileg almenningi.

Hvað er mannréttindadómstóll að dæma um stjórnskipan hér? Hefur ekkert með mannréttindi að gera.

Hitt er svo að langflestir sem sækja um stöðu dómara hér virðast vera hreinræktaðir sósíalistar, vinstri sinnaðir, kommúnistar margir. Það virðist mun minna úrval af íhaldssömum dómurum.

Það er nefnilega markmiðið hjá dómsmálaráðherra, að viðhalda jafnvægi hvað pólitískar skoðanir dómaranna varðar. Það gengur ekkert að skipta alla dómara í landsrétt sem eru vinstri sinnaðir, það þarf að velja eitthvað hlutfall af hægri sinnuðum, þó þeir séu akademískt ekki eins hæfir. Pólitískar skoðanir er nefnilega ekki hluti af mati hæfisnefndar, enda er slíkt mat mjög huglægt.

Menn segja þetta ekki upphátt, en þetta er alþekkt staðreynd að dómarar dæma oft eftir pólitísku hugarfari.

Það er því eðlilegt að lýðræðislegur vilji komi eitthvað að skipun dómara, svo þetta verði ekki of einhliða vinstri sinnað.

7 hours ago, TinTin said:

Thu ert farinn ad linast. Gleymdir ad skrifa ad vid værum öll thjofar, kynnum ekki ad skammast okkar, værum bullandi thöggunarsinnar etc.  Littu a björtu hlidina a thessu. Ef Borgin hefdi ekki haldid utan um thetta, sed um dyra forvörslu, byggt husnædi yfir thetta, ja,tha væru thessi verk ekki adgengileg almenningi.

Virðist að ég þurfi ekki að gera það lengur, að þú og þínir viti upp á ykkur skömmina. Að mér hafi þó tekist að láta ykkur skilja að þetta er þýfi og þið þjófarnir að njóta þess, þögn ykkar sem hefur gert ykkur af þjófum og þjófsnautum, þjófsrökin líka. Eða er það ekki, ég get ekki séð annað. Eða hvað eru það annað en þjófarök að dirfast að segja að ég eigi að vera þakklátur að fjölskylda mín var rænd. Vegna þess að rænd var hún.

Veistu Ingimundur ef ég væri með einhver verk eftir Kjarval hérna á heimilinu þá myndi ég glaður senda þér þau í pósti en bara því miður er ekkert þeirra í minni vörslu.

24 minutes ago, Hallgeir said:

Veistu Ingimundur ef ég væri með einhver verk eftir Kjarval hérna á heimilinu þá myndi ég glaður senda þér þau í pósti en bara því miður er ekkert þeirra í minni vörslu.

Eins og ég segi, ef ekki annað þá eruð þið farin að skilja að þetta var þjófnaður. Reynið svo að hæðast að því en háðið mest upp á ykkur sjálf. Annars er það dáldið merkilegt hvernig þið reynið að gera eins lítið úr þessu og þið getið, ein sönnunin enn að þið vitið að þetta var þjófnaður. Farið með veggjum þið öll og ein í skömm ykkar þó að þið viljið ekki viðurkenna það fyrir ykkur sjálfum.

Hvernig er það Hallgeir, þú vaknar ekkert í svitabaði um miðja nótt, hrópandi, ég er þjófur, ég er þjófur, þjófur þjófur, rétt hjá Ingimundi.

10 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Eins og ég segi, ef ekki annað þá eruð þið farin að skilja að þetta var þjófnaður. Reynið svo að hæðast að því en háðið mest upp á ykkur sjálf. Annars er það dáldið merkilegt hvernig þið reynið að gera eins lítið úr þessu og þið getið, ein sönnunin enn að þið vitið að þetta var þjófnaður. Farið með veggjum þið öll og ein í skömm ykkar þó að þið viljið ekki viðurkenna það fyrir ykkur sjálfum.

Hvernig er það Hallgeir, þú vaknar ekkert í svitabaði um miðja nótt, hrópandi, ég er þjófur, ég er þjófur, þjófur þjófur, rétt hjá Ingimundi.

Ykkur finnst þetta innlegg mitt út í hött, auðvitað vaknar Hallgeir ekki um miðja nótt af vondum draumi um erfðamál fjölskyldu minnar, hrópandi, ég er þjófur þjófur þjófur. 

En samt, ég er á því að viðbrögð ykkar allra, þöggunin með öðru, sé eimmitt merki um hvað þetta erfðamál er endanlega stórt í íslensku þjóðarsálinni, að þið öll farið í raun með veggjum út af því, éti í ykkur og nagi, að þið öll sem eigið að vita, viti að þetta var rán.

Og þið haldið það algjörlega fullkomlega fárnánlegt hjá mér, að bæði Kristinn Hrafnsson og Elín Hirst voru látin fara frá RUV um sama leiti vegna þess að þau gerðu Fréttaþátt um erfðamál fjölskyldu minnar? Eruð þið alveg alveg alveg viss? Hvað ef að einhver viss er það hræddur og hefur það mikil völd í íslensku þjóðfélagi?

Ég skil ekki. Ríki sem viðurkennir mannréttinda dómstólinn og er ekki réttarríki. Gengur það upp?

Ég vissi ekki betur en að forseti BNA tilnefni dómara og þingið samþykkir.

Framkvæmdavaldið hér tilnefndi dómara og þingið samþykkti.

Þannig að ég skil ekki hvað það var sem Ísland gerði rangt. Né að útlenskur "mannréttinda" dómstóll skuli eitthvað með málið að segja hvernig dómaraskipun er háttað hér.

Þetta er auðvitað alveg fáránlegt. Þessi mannréttindadómstóll er orðinn of pólitískur.

19 hours ago, SSSól said:

Ég skil ekki. Ríki sem viðurkennir mannréttinda dómstólinn og er ekki réttarríki. Gengur það upp?

Sýnist á öllu að þetta "Ríki" sé ekkert á því að viðurkenna Mannréttindadómstólinn, hlustaði á langloku fyrrverandi ráðherra og ef að eitthvað stóð eftir, þá að þetta kæmi Mannréttindadómnum ekkert við, hún hefði gert allt og allt og allt rétt.

Nú er ég engin vinur Mannréttindadómstólsins og þekki þetta mál kannski ekki í botn, en ég veit að það er spilling í réttarkerfi Íslands sem kemur beint úr Sjálfstæðisflokknum og á heima þar, ekki öðrum pólitískum öflum á Íslandi einfaldlega vegna þess að Sjálfstæðisflokkurinn hefur átt réttakerfið í áratugi.

On 3/12/2019 at 4:11 PM, Newton said:

Hitt er svo að langflestir sem sækja um stöðu dómara hér virðast vera hreinræktaðir sósíalistar, vinstri sinnaðir, kommúnistar margir. Það virðist mun minna úrval af íhaldssömum dómurum.

"Svo má böl bæta að nefna annað". Svaraði þessu ekki fyrr vegna þess að ég mundi málsháttinn ekki orðrétt. Hefði auðvitað getað gúglað hann en vildi það ekki, í því að þjálfa mig að muna hluti. Tók mig þetta lengi að muna hann rétt, vaknaði rétt núna með hann á tungunni. :-)

7 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Sýnist á öllu að þetta "Ríki" sé ekkert á því að viðurkenna Mannréttindadómstólinn, hlustaði á langloku fyrrverandi ráðherra og ef að eitthvað stóð eftir, þá að þetta kæmi Mannréttindadómnum ekkert við, hún hefði gert allt og allt og allt rétt.

Nú er ég engin vinur Mannréttindadómstólsins og þekki þetta mál kannski ekki í botn, en ég veit að það er spilling í réttarkerfi Íslands sem kemur beint úr Sjálfstæðisflokknum og á heima þar, ekki öðrum pólitískum öflum á Íslandi einfaldlega vegna þess að Sjálfstæðisflokkurinn hefur átt réttakerfið í áratugi.

"Svo má böl bæta að nefna annað". Svaraði þessu ekki fyrr vegna þess að ég mundi málsháttinn ekki orðrétt. Hefði auðvitað getað gúglað hann en vildi það ekki, í því að þjálfa mig að muna hluti. Tók mig þetta lengi að muna hann rétt, vaknaði rétt núna með hann á tungunni. :-)

Ekki að ég sé að reyna að vera leiðinlegur Ingimundur minn, en ef við ætlum að vera alveg 100% með málsháttinn, þá er hann Svo SKAL böl bæta að nefna annað... en ég myndi samt gefa þér fulla einkunn fyrir að setja þetta fram eins og þú gerir eftir minni... ;)

1 person likes this

On 13/03/2019 at 0:20 AM, Hallgeir said:

Ég er með sex verk uppi á vegg, eftirprentanir reyndar, en þó mjög vandaðar sem slíkar.

En ég ætla að leyfa mér að vera Ingimundi ósammála hér. Ísland er réttarríki. Það er ekki fullkomið, ekki frekar en önnur mannana verk, en það er samt réttarríki hvað ríkið, stjórnarskrá og yfirvaldið varðar.

Það eru aftur á móti samfélagsmiðlar og lynch mobs þar sem ógna því í dag.

2 hours ago, fleebah said:

En ég ætla að leyfa mér að vera Ingimundi ósammála hér. Ísland er réttarríki.

Mín aðkoma að réttarríkinu Íslandi er svo mjög einhliða og utan frá, hvorki löglærður né á Íslandi. Eins og ég ítrekað skrifað, hafði mína barnatrú á réttaríkinu og jafnvel lotningu, fannst ekkert að því að standa upp þegar dómarar gengu í salinn.

Svo fæ ég svona sneiðmynd í þessum tveimur dómsmorðum. Eins og úr sjúklingi sem virðist heilbrigður, en auðséð á þessari einu mynd að hann er fjársjúkur. Þá að maður byrjar að pæla í hvað sé að og margar skýringarnar.

Að Ísland er örþjóð auvitað ein, þjóðarssamsæri vegna þess hvað afi er stór í þjóðarsálinni önnur, ofurvald Sjálftæðisflokksins í réttarkerfinu, Davíð Oddsson og áfram gæti ég haldið. En eitt hlýtur að standa upp úr, réttarkerfi sem gerði þessi dómsmorð er auðvitað illa sjúkt.

Og bara svo þið vitið, núna þegar ég er að vinna mig út úr þessu áfalli sem þessi dómsmorð voru í mínu lífi, er ég að gera mér betur og betur grein fyrir hvað þetta var mikið högg og hvers vegna, líf mitt hreinlega hrundi. 

Hefur að gera með að öll okkar tilvera er jú byggð á réttarríkinu, það sem við styðjum okkur við. Vð förum ekki út og drepum nágrannann þegar hann labbar yfir jörðina aðeins eingöngu vegna þess að við höfum réttarríkið, allt sem við gerum og hugsum byggt á þessu réttarríki, réttarríkið tilvera okkar. 

Svo þegar það hrundi í minni tilveru var hreinlega ekkert eftir og ég verið að klóra mig upp á bakkann síðan, Búskapurinn mikið björgunarhringurinni og að trúa því að ég sé að gera gagn með honum. Hef í rauninni ekkert annað, alles est væk alles est væk.

Og þetta vegna þess að einhver minntist á Jón Steinar Gunnlaugsson og að hann væri ekki marktækur vegna þess hvað hann er hallur undir Sjálfstæðisflokkinn. Hann skrifaði mér þetta:

Sæll Ingimundur.

Ég er búinn að lesa þennan dóm yfir, bæði héraðsdóm og dóm Hæstaréttar.
Dómurinn er að mínum dómi rangur.
Gjafþegi þarf að sanna að gefið hafi verið.
Þegar gefandi er gamall veikburða maður og gjafþegi opinber stofnun eins og Reykjavíkurborg ættu kröfurnar um sönnun að vera strangar.
Að mínum dómi geta þær ekki falist í svona vitnisburðum eins og þarna var látið duga. 
Borgin hefði átt að þurfa að tryggja sér þessa sönnun með gjafabréfi, sem gamli maðurinn hefði skrifað undir.

Þrátt fyrir eindregið álit mitt í ofangreinda átt, mun ég ekki að svo stöddu skrifa um þetta mál, hvað sem síðar kann að verða.

Ég hef svo alltaf furðað mig á því að Jóni Steinari fannst í lagi að senda mér þetta álit en svo að þegja opinberlega, gengur bara ekki upp að mínu mati, þetta mál það stórt fyrir Ísland og hann í raun marklaus þangað til að hann segir eitthvað opinberlega um erfðamál fjölskyldu minnar.

Rétt, Jón Steinar er hörku lögmaður, en svo hallur undir Sjálfstæðisflokkinn og einstaka menn þar að hann verður fljótt marklaus. Jón Steinar var flottur sem lögmaður í Geirfinns málinu, en fer svo alltaf útaf í álitum sem sem verða að teljast höll undir Sjálfstæðisflokkinn.

Ég reyndi að segja honum að erfðamál fjölskyldu minnar væri gott til þess að gefa honum trúverðugleika, ekki hægt að ásaka hann um hlutdrægni þar. Hann tók því ekki vel þó að hann hljóti að vita að hann hefur aftur og aftur verið ásakaður um að vera hallur undir Sjálfstæðisflokkinn, eins og að hann kæmi af fjöllum.

Og bara eitt í endann, Jón Steinar notar orðið "rangur". Rangur=Dómsmorð!

1 person likes this