Sign in to follow this  
Followers 0
falcon1

Ávöxtun lífeyrissjóða

7 posts in this topic

2 hours ago, falcon1 said:

Mbl. birti frétt um lífeyrissjóðinn Gildi þar sem hann tilkynnti um 2,4% raunávöxtun á síðasta ári.  https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2019/03/16/gildi_skiladi_2_4_prosent_raunavoxtun/

Er það vitleysa hjá mér en er þetta ekki frekar lélegur árangur?

Í alvöru samfélögum er þetta talið gott en ekki á Íslandi. Þar er einhver geðveiki í gangi. 

36 mínútum síðan, SSSól said:

Í alvöru samfélögum er þetta talið gott en ekki á Íslandi. Þar er einhver geðveiki í gangi. 

Það er reyndar ekki rétt,  bara að fjárfesta í S&P500 hefur gefið að meðaltali +7% raunávöxtun á ári.

Er ekki cannabis og crypto framtidin? Bara erfitt ad sja hvada cryptomidill verdur ofan og hver verdur næsti risi innan cannabislyfja. Marel verdur örugglega uppkeypt likt og Össur. Serstaklega eftir ad thad verdur sett i erlenda kauphöll.

1. Thad vantar sprotafyrirtæki i Kauphöllina. Fyrirtæki sem i framtidinni gætu margfaldast i verdi og skapad um leid atvinnu.

2. Lifeyrissjodirnar er an samkeppni. Rettast væri ad adilum ad lifeyrissjodi gæfist tækifæri til ad styra sinum fjarfestingum sjalft ad hluta. Hvert hlutfallid ætti ad vera milli skuldabrefa og hlutabrefa o.s.f.v. 

3. Lifeyrissjodir eru allt of margir og kostnadarsamir fyrir medlimi. Kemur nidur a avöxtun.

On 3/16/2019 at 2:47 PM, falcon1 said:

Það er reyndar ekki rétt,  bara að fjárfesta í S&P500 hefur gefið að meðaltali +7% raunávöxtun á ári.

Ég er greinilega ekki alveg með þessar tölur á hreinu. Ég biðst afsökunar á þessu rangindum.