Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

WOW blöffið áfram...

117 posts in this topic

21 minutes ago, 4sinnum said:

Ben Bózo hagfræðingur og f.v. stjórnarmaður (2016-2018) í WOW að tjá sig um ástæður fyrir falli WOW!! :LOL

Hefur maðurinn enga sómatilfinningu og steinhaldið kjafti, hvað var hann að gera allan tímann í stjórn WOW??

Gera? Stjórnarmenn gera ekki neitt fyrir utan að þeir geta spurt, gert tillögur og rekið framkvæmdastjórann.

Hvað átti Bozo að gera?

On 3/30/2019 at 6:50 PM, Femma Hrútsdóttir said:

Gera? Stjórnarmenn gera ekki neitt fyrir utan að þeir geta spurt, gert tillögur og rekið framkvæmdastjórann.

Hvað átti Bozo að gera?

Það er von þú spyrjir?? Svarið, alltaf það sama "don't fcuk with Flugleiðir/Icelandair" á N-Atlantshafsflugleiðinni til BNA, ALDREI!

21 hours ago, SSSól said:

Skrítið að spá 626 þegar bara 1100 manns misstu vinnuna hjá Wow. Getur þú útskýrt af hverju þú segir þetta bil?

Það er alþekkt að fólk notar atburði sem eru ótengdir rekstri til að segja upp fólki. Auðveldara að segja við fólk að þess sé ekki þörf með þekktum atburði. 

Já það er auð útskýrt, ég reiknaði bara út miðað við þær tölu sem fleebah gave up og to bara neðri mork ca 2000 og efri mork 3000.

On 3/30/2019 at 6:50 PM, Femma Hrútsdóttir said:

Hvað átti Bozo að gera?

Hmmm, reka framkvæmdastjórann sem fer með 100% hlutafjár? Good luck with that...

1 person likes this

On 30/03/2019 at 6:26 PM, 4sinnum said:

Hefur maðurinn enga sómatilfinningu og steinhaldið kjafti, hvað var hann að gera allan tímann í stjórn WOW??

Ef þetta er rétt hjá honum þá eru fundargerðir stjórnar með trace af viðvörunum hans. þar er vettvangurinn til að koma sínum athugasemdum og viðvörunum til skila.

22 hours ago, Karl Remba said:

Hmmm, reka framkvæmdastjórann sem fer með 100% hlutafjár? Good luck with that...

Ef maður situr í stjórn fyrirtækis án þess að vera fulltrúi neins hluthafa, hvað á maður þá eiginlega að gera annað en að segja sína skoðun?

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ef maður situr í stjórn fyrirtækis án þess að vera fulltrúi neins hluthafa, hvað á maður þá eiginlega að gera annað en að segja sína skoðun?

Getur sagt skoðun þína allan daginn og fram í myrkur. En ekki reikna með að tekið verði mark á henni.

31 minutes ago, Karl Remba said:

Getur sagt skoðun þína allan daginn og fram í myrkur. En ekki reikna með að tekið verði mark á henni.

Einhver skilur mig.

4 minutes ago, SSSól said:

Ég sá þetta. Ég skil að gaurinn sé reiður yfir því hvernig fór en það er ekki ríkinu að kenna. Það er algerlega grundvallar prinsipp að ríkið á ekki að koma við svona rekstur með töngum. Þetta er bara botnlaust hít að moka skattfé í.

Eins og þegar Warren Buffett var spurður hvernig maður yrði milljónamæringur, Hann svaraði því "First you become a billionaire and then you buy an airline". 

1 minute ago, fleebah said:

Ég sá þetta. Ég skil að gaurinn sé reiður yfir því hvernig fór en það er ekki ríkinu að kenna. Það er algerlega grundvallar prinsipp að ríkið á ekki að koma við svona rekstur með töngum. Þetta er bara botnlaust hít að moka skattfé í.

Eins og þegar Warren Buffett var spurður hvernig maður yrði milljónamæringur, Hann svaraði því "First you become a billionaire and then you buy an airline". 

Já en. 

Hvað með hátt gengi krónu og almenna niðurgreiðslu til annarra geira en fluggeirans. Svo hafa þeir verið að borga fullt verð fyrir lendingargjöld. Ekki undir það síðasta hjá Wow reyndar. Dæmi um þetta er bílaleigur sem fá afslátt af gjöldum. 

Nú er komið gott.
Einstaklingur með enga reynslu af flugrekstri stofnar flugfélag.
Á örfáum árum tekst honum að reka þetta félag í þrot. Slæmt fyrir hann, og þá sem blekktust til að vinna með honum, hjá honum, eða leggja honum til fé.

Þessi einstaklingur hafði engar forsendur til að reka flugfélag, og því fór sem fór.
Ég, sem hluti af ríkinu, ber enga ábyrgð á þessum manni, og mér, sem greiðanda skattfés ber engin skylda til að greiða fyrir þessa heimskuför.
Wow er farið af því að það var illa rekið. Það fór ekki á hausinn vegna krónu, vegna ríkisins eða vegna mín.
Ég flaug aldrei með þessu flugfélagi, og hefði aldrei flogið með því.
Það er kosturinn við einkarekstur, maður getur valið og hafnað að skipta við þau.
Það val er tekið af manni, um leið og ríkið byrjar að skipta sér af rekstrinum, og bera ábyrgð á honum.

Þessi vesalings flugmaður sem hótar að borga aldrei skatta á Íslandi er að beina kröfum sínum að mér, en mér ber engin skylda til að leggja honum til eitt eða neitt.
Mín vegna má hann fara til fjandans, eða lengra, jafnvel til Kína, og mun ég ekki sakna hans eða annarra frekjudalla sem fara.

...

2 hours ago, 4sinnum said:

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019/04/08/glata_skolaferd_vegna_wow/

Fylgist enginn með fjölmiðlum þarna á Þórshöfn? Datt engum í hug að nota kreditkort? Hitt er annað mál, er ekki rétt að einhver sem lét fé til Skúla hvort sem er með farmiðakaupum eða skuldabréfakaupum kæri Skúla? Hann vissi, eða mátti vita að þetta fé myndi tapast. 

https://www.hluthafi.com/

Skrýtin leynd. Skyldi eiga að leggja hlutaféð inn á reikning í Nígeríu?

15 minutes ago, 4sinnum said:

Jólasveinninn reddar WOW í loftið aftur, ekki var mér búið að detta þessi möguleiki í hug..

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/04/14/astthor-magnusson-vill-koma-ad-rekstri-nys-flugfelags/

Vill nokkur hafa eitthvað með þennan mann og “vini” hans að gera? Kynntist honum lítillega fyrir áratugum. Það dugði mér...

2 hours ago, Karl Remba said:

https://www.hluthafi.com/

Skrýtin leynd. Skyldi eiga að leggja hlutaféð inn á reikning í Nígeríu?

Vill nokkur hafa eitthvað með þennan mann og “vini” hans að gera? Kynntist honum lítillega fyrir áratugum. Það dugði mér...

Ja, þetta verður alltaf "betra og betra"!!

Fyrst var það galdrakarlinn í OZ, síðan jólasveinninn og nú smiður, sem allir vilja reisa WOWið úr öskunni!!

Bara smá input, væri ekki ráð að fá aðila að þessu sem hafa reynslu og þekkingu í að reka flugfélag?

http://www.ruv.is/frett/agaetis-hopur-sem-stendur-ad-thessu-ataki