Sign in to follow this  
Followers 0
SSSól

Fjölgun öryrkja Íslandi

14 posts in this topic

Er ekki Bára klustursuppljóstrari öryrki? Hvernig getur staðið á því að James Bond okkar Íslendinga sem njósnaði um reyndar algjöra skíthæla er ekki í vinnu. Er ekki of mikið af öryrkjum sem vilja ekki vinna en geta það?

2 people like this

Bára vann vinnuna sína!!

Hefðir þú gert það sem hún afrekaði?

Hlutfallslega fleiri öryrkjar i thettbyli en dreifbyli. Thannig ad thetta felagslegt vandamal. God forvörn væri ad gefa konum sem eiga erfitt med svefn einn aukafridag i manudi.

Ég held að þetta tengist líka launum. Mig minnir að fjölgun öryrkja hafi ekki síst verið á meðal ungra einstæðra karlmanna.

Dæmi. Láglaunamaður sem þarf að borga barnameðlög með þremur börnum. Gæi sem fær 240 þúsund útborgað á mánuði. Honum er ekki sýnd nein miskunn með að sleppa við að borga. Með þremur börnum eru það 99.504 kr á mánuði. Hvað er þá eftir handa manninum? 140 þúsund kall. Hann á eftir að borga leigu, koma sér í vinnu, kaupa mat út mánuðinn o.fl. Ekki hægt. Fyrir þennan mann margborgar það sig að fara á örorku. TR borgar þá barnameðlögin og hann þarf ekki að borga fyrir að koma sér til og frá vinnu. Hann hefur aukið ráðstöfunartekjur sínar umtalsvert...

1 person likes this

1 tíma síðan, jenar said:

Ég held að þetta tengist líka launum. Mig minnir að fjölgun öryrkja hafi ekki síst verið á meðal ungra einstæðra karlmanna.

Dæmi...

Eða öryrkjar eru frekar einhleypir vegna þess að þeir eru ekki taldir spennandi valkostur á stefnumótamarkaðnum. 

14 tímum síðan, TinTin said:

Hlutfallslega fleiri öryrkjar i thettbyli en dreifbyli. Thannig ad thetta felagslegt vandamal. God forvörn væri ad gefa konum sem eiga erfitt med svefn einn aukafridag i manudi.

Geta verið ýmsar ástæður fyrir því að það hentar betur fyrir öryrkja að vera í þéttbýli. Ef þú vilt skoða mögulega menningarlega rót þá væri betri samanburður uppruni viðkomandi, hvort hann ólst upp í þéttbýli eða dreifbýli frekar en bara hvar hann býr akkúrat núna. 

1 minute ago, Hallgeir said:

Eða öryrkjar eru frekar einhleypir vegna þess að þeir eru ekki taldir spennandi valkostur á stefnumótamarkaðnum. 

Örugglega allur gangur á þessu...

On 30.3.2019 at 10:55 PM, jenar said:

Örugglega allur gangur á þessu...

Forrettindahopur i foreldrahusum sem eydir ollu i sigarettur og lottomida.

4 hours ago, TinTin said:

Forrettindahopur i foreldrahusum sem eydir ollu i sigarettur og lottomida.

Eg var nú einmitt að tala við einn fullvinnandi 45 ára mann, vinnufélaga, sem býr með móður sinni. Aldrei gengið út né á hann börn. Rosa venjulegur gæi, ekkert að sjá að neitt sé að honum, né er hann eitthvað sérstaklega ófríður. Eins og ég sagði, allur gangur á þessu, hehe...

Hæ ég heiti Jói og takk fyrir að koma á þetta fyrsta stefnumót okkar en hérna eitt samt sem þú verður að vita áður en þetta fer lengra. Ef við endum saman í sambúð þá er ætlast til þess að þú niðurgreiðir mig því tekjurnar mínar minnka um tugi þúsunda.

Svo hvað segirðu, viltu giftast mér? 

1 hour ago, Hallgeir said:

Hæ ég heiti Jói og takk fyrir að koma á þetta fyrsta stefnumót okkar en hérna eitt samt sem þú verður að vita áður en þetta fer lengra. Ef við endum saman í sambúð þá er ætlast til þess að þú niðurgreiðir mig því tekjurnar mínar minnka um tugi þúsunda.

Svo hvað segirðu, viltu giftast mér? 

Þetta er til skammar.

On 3/29/2019 at 23:39, SSSól said:

Er ekki Bára klustursuppljóstrari öryrki? Hvernig getur staðið á því að James Bond okkar Íslendinga sem njósnaði um reyndar algjöra skíthæla er ekki í vinnu. Er ekki of mikið af öryrkjum sem vilja ekki vinna en geta það?

Kæri málshefjandi!

Ertu hissa á þessari fjölgun öryrkja á Íslandi?

Heldurðu virkilega að það sé ekki niðurdrepandi að hlusta á allt það sem kemur frá Alþingi; einn þingmaður þykist keyra eins og brjálæðingur og fær allt greitt...svo mikið að lítið er eftir að greiða öryrkjum almennilegan lífeyri. Fjöldi þingmanna hunsar vinnuna, þ.e. í stað þess að sitja á þinginu og semja lög sem eru góð fyrir landsmenn, vippa þeir sér út á næsta bar og drekka sig fulla og tala illa um samstarfsmenn og minnuhlutahópa.

Svona er þetta...ég nenni ekki halda lengur áfram. Heldurðu virkilega að fólk haldi sönsum við alla vitleysuna sem kemur frá þinginu. Nei, það pantar tíma hjá heimilislækninum og segist ekki geta meir...í framhaldinu er það sett í örorkumat.

Eru nokkrir oryrkjar eftir a Islandi? Eru their ekki allir fluttir til Alicante? Best ad taka upp spænsku i skolum. Er ekki lika hægt ad senda gamlingjana til Alicante? Ef eru engir oryrkjar eda gamlingjar eftir a Skerinu er kannski hægt ad panta tima og komast ad hja lækni...

1 person likes this

1 tíma síðan, TinTin said:

Eru nokkrir oryrkjar eftir a Islandi? Eru their ekki allir fluttir til Alicante? Best ad taka upp spænsku i skolum. Er ekki lika hægt ad senda gamlingjana til Alicante? Ef eru engir oryrkjar eda gamlingjar eftir a Skerinu er kannski hægt ad panta tima og komast ad hja lækni...

Já, Tinni...þetta er næstum rétt hjá þér. Helmingurinn af öryrkjunum er í Alicante og restin á Kanarí og Tene.

Já, það er létt á fá tíma núna. Þegar ég hringdi í heimilislækninn um daginn til að panta tíma...svaraði hann að bragði; ,,hvenær viltu koma?"

1 person likes this

Við erum nokkrir ennþá í Breiðholtinu. Persónulega finnst mér sólarlönd vera ofmetin og skil ekki hvers vegna fólk sækist í 30 gráðu hita eða jafnvel meira. Gott íslenskt sumarveður er líklega besti millivegur sem til er, svona 15-18 gráður og sól er fínasta veður.

Ég hef samt gælt við þá hugmynd að prófa að flytja út í kannski nokkur ár á meðan ég er enn tiltölulega ungur en þá frekar mið-Evrópa en mjög sunnanlega. Er allavega byrjaður að læra smá Þýsku.

5 tímum síðan, Skrolli said:

Já, það er létt á fá tíma núna. Þegar ég hringdi í heimilislækninn um daginn til að panta tíma...svaraði hann að bragði; ,,hvenær viltu koma?"

Er kannski mikill munur á hverfum? Ég var að panta um daginn hjá heimilis og þarf að bíða í rúmar þrjár vikur.