Sign in to follow this  
Followers 0
SSSól

Lífið er meira en nokkur orð

8 posts in this topic

Þessi ágæta stúlka segist þjást af  ofsakvíða, þunglyndi, áráttu- og þráhyggjuröskun, félagsfælni, víðáttufælni, átröskun, ADHD og borderline persónuleikaröskun.“

en samt hafi hún fyrir atvikið hjá lækninum hafi hún ekki verið með neinar greiningar. Hún segist kenna lækninum „alveg 120 prósent“ fyrir andlegt niðurbrot sitt.  Eitthvað sem gengur ekki alveg upp.   Skömm á lækninn ef viðkomandi notaði virklega þessi orð á hana en varla hefður það eitt valdið öllum þessum kvillum.

Þetta er náttúrulega bara fyndið.

Manneskjan talar eins og læknirinn hefði ekki ollið meiri skaða með þessum orðum en ef hann hefði framið á henni gróf og alvöru kynferðisbrot.

Datt henni ekki í hug að kannski væri ekkert að marka lækni sem vildi ekki hjálpa, og að hún ætti að leita annað?

Ég ætla ekki að afsaka lækninn sé frásögnin rétt, en þessi kona er greinilega að lifa sig inn í fórnarlambalífstílinn.

Og þessi setning segir nokkuð mikið: „Ég held að honum hafi líkað jafn illa við mig og mér líkaði við hann.“

En sennilega virkar allt annað fyrir hana en að taka ábyrgð á sínu eigin lífi.

Betra ad fara bara til nornar. Annars erfitt ad finna slika. Theim var skellt a balid um leid og læknarnir komu. Engin samkeppni lidin. Thad voru ill umskipti.

Þessi frásögn heldur engan veginn vatni. Það er ekki fræðilegur möguleiki að þessi orð (sem ég leyfi mér að efast um að nokkur læknir láti út úr sér, hans er skömmin ef svo ólíklega vill til) hafi útleyst alla þessa sjúkdóma sísvona. Fólk er fært um að búa til falsminningar, eða ljúga. „Borderline persónuleikaröskun“ er sérstaklega áhugaverð greining þarna. Öllu því óháðu er ekki fræðilegur möguleiki að orðin ein hafi útleyst öll hennar vandamál. Nei, nei og aftur nei.

Borderline persónuleikaröskun ef einhver hefur áhuga: 

Jafnvel þó að saga hennar sé alveg sönn og að læknirinn hafi í raun sagt þessa hluti við hana eins og hún greinir frá þeim, þá þýðir það ekki að afleiðingar orðanna séu þær sem hún heldur fram.

Ef skoðanir og orð eru nóg til að senda einhvern í þunglyndi og sjálfsmorðshugsanir þá var viðkomandi víst ekki alveg heilbrigður til að byrja með.

En samfélag okkar er að fyllast af snjókornum sem stöðugt leita með logandi ljósi að einhverju til að meiða sig á. Að segja sannleikann við fólk er orðið svo meiðandi að það sendir fólk í áföll og þunglyndi.

Vandamálið er miklu frekar að samfélag okkar elur fólk ekki upp til að takast á við hina ýmsu erfiðleika sem lífið býður okkur upp á, við skiljum ekki að mótstaða og erfiðleikar lífs okkar styrkir okkur og þroskar. Þegar við búum í bómullarhnoðra og erum ofvernduð gegn erfiðleikum lífsinns, þá koma erfiðleikarnir eins og sjokk, þegar þeir koma og enginn lifir lífi sínu án erfiðleika.

Í stað þess að finna lausn vandamálanna inni í sjálfum sér, þá er öllu varpað (projected) á aðra; þá sjáum við eigin innri vanda eins og ef hann er orsakaður af öðrum, eins og þessi stúlka gerir -  og væluskjóðumiðillinn DV birtir söguna tvisvar með árs millibili

https://bleikt.dv.is/bleikt/2019/04/03/kristin-fekk-taugaafall-eg-helt-eg-vaeri-ad-deyja-hann-eydilagdi-allt-fyrir-mer/

https://bleikt.dv.is/bleikt/2018/05/17/kristin-glimir-vid-niu-gedgreiningar-vegna-laeknis-sem-kom-illa-fram-vid-hana-thu-getur-alveg-eins-skorid-thig-puls/

Búhú ég er í taugaáfalli yfir þesssu öllu saman, ætli það sé ekki ritstjórn DV að kenna?

Ég þekki einn mann sem er með svona borderline greiningu og vá hann er mesta atvinnufórnarlamb sem ég hef á ævinni kynnst. Það er aldrei neitt honum sjálfum að kenna, alltaf einhverjum öðrum.

Þessar ýkjur hjá þessu meintu fórnarlambi í greininni minna mig dálítið á hann. 

6 tímum síðan, AntVal said:

Borderline persónuleikaröskun“ er sérstaklega áhugaverð greining þarna.

Fleebah hefur örugglega eitthvað að segja um þetta hehe :)

Minnir á söguna um sjúklinginn sem hringdi í lækninn og er voðalega taugaóstyrkur eftir að hafa farið þangað í rannsókn.

Læknirinn svarar að bragði, þetta leit ekki illa út, það er nú ekki eins og þú sért með krabbamein.

Sjúklingurinn taugaóstyrki heyrir, bla bla bla leit illa út bla bla þú ert með krabbamein.

Stundum er þetta svona við heyrum það sem við viljum heyra.  Hún virðist hafa haft vantraust á þessum lækni, kannski öllum læknum, hún heyrir það sem hún vill heyra og er komin með afsökun sem hefur ekkert með hana sjálfa að gera fyrir öllu því sem afvega fer í lífinu.