Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Sjá bölvaða kapitalistana!

16 posts in this topic

Hvers vegna að samþykkja samning við þess drullahala?

Icelanda­ir hót­el tóku ákvörðun um að draga laun af öll­um þeim starfs­mönn­um sem vinna störf sem féllu und­ir verk­fallsaðgerðir stétt­ar­fé­laga í síðasta mánuði, óháð því hvort viðkom­andi starfs­menn hefðu verið á vakt þá daga sem verk­fallsaðgerðirn­ar stóðu yfir.

Viðar Þor­steins­son fram­kvæmda­stjóri Efl­ing­ar seg­ir í sam­tali við mbl.is að þetta sé „al­gjör sví­v­irða“ að mati Efl­ing­ar­fólks. Vís­ir.is greindi fyrst frá mál­inu.

„Við feng­um strax fólk til okk­ar í síðustu viku og við vor­um í smá­stund að átta okk­ur á því að þetta væri ekki bara ein­hver ein­stak­lings­bund­in til­vik held­ur að fyr­ir­tækið hefði tekið þessa stefnu gagn­vart öll­um starfs­mönn­um,“ seg­ir Viðar, sem seg­ist ekki vita til þess að fleiri at­vinnu­rek­end­ur hafi haft þenn­an hátt­inn á.

Viðar Þor­steins­son, fram­kvæmda­stjóri Efl­ing­ar. mbl.is/Hari

Fólk í öng­um sín­um

„Þetta er eina til­vikið sem ég veit um, þar sem að fyr­ir­tæki hef­ur gert þetta sem ein­hverja vís­vit­andi stefnu. Þetta er að okk­ar mati til há­bor­inn­ar skamm­ar og fólk hef­ur komið hérna til okk­ar, starfs­menn, í öng­um sín­um,“ seg­ir Viðar, en tveggja daga laun voru dreg­in af starfs­mönn­um vegna verk­fallsaðgerðanna 8. mars og 22. mars, óháð því hvort þeir voru á vakt þá daga eða ekki.

Magnea Þórey Hjálm­ars­dótt­ir, fram­kvæmda­stjóri Icelanda­ir hót­ela, seg­ir við RÚV að búið hafi verið að staðfesta að fé­lags­menn stétt­ar­fé­laga sem voru í verk­falli gætu sótt launa­greiðslu fyr­ir sömu daga í verk­falls­sjóði fé­lag­anna. Hún seg­ir jafn­framt að fyr­ir­tækið telji þenn­an frá­drátt vera lög­um sam­kvæmt.

„Það er bara ótrú­legt, því að við höf­um aldrei gefið það til kynna að við ætluðum að greiða fólki verk­falls­styrk sem að fór ekki í verk­fall. Hvers vegna í ósköp­un­um ætt­um við að gera það? Mér þykja þetta ótrú­verðugar efti­r­á­skýr­ing­ar fyr­ir­tæk­is­ins,“ seg­ir Viðar og ít­rek­ar að það sé til „há­bor­inn­ar skamm­ar“ að einn stærsti at­vinnu­rek­and­inn í hót­el­geir­an­um „viðhafi svona vinnu­brögð“.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Samkvæmt Facebookpistli Sólveigar Önnu Jónsdóttur, formanns Eflingar, voru tveir stjórnarmenn í Eflingu reknir úr starfi sínu vegna þátttöku sinnar í verkalýðsbaráttunni. Vísir greinir frá og hefur eftir Viðari Þorsteinssyni, framkvæmdastjóra Eflingar, að þetta sé rétt hjá Sólveigu:

„Ég get staðfest það að stjórnarmenn hjá okkur, sem voru kosnir í stjórn í Eflingu fyrir ári, hefur ýmist verið sagt upp eða neitað um vaktir. Það er ályktun okkar að það sé ekki tilviljun,“

segir Viðar, en vill ekki nafngreina hvaða einstaklingar eða fyrirtæki ættu í hlut.

Í pistli Sólveigar segir:

„Við í Eflingu vorum í samningaviðræðum fram á síðustu stundu. Á lokametrunum náðum við td. inn ákvæði um að atvinnurekendur eigi að sjá fyrir túlkun þegar miðla þarf mikilvægum upplýsingum til starfsfólks, ef að íslenskukunnátta er ekki fyrir hendi og við náðum inn bókun um aukna vernd fyrir þau sem taka þátt í stéttabaráttu með sínu félagi. Bæði þessi atriði eru mjög mikilvæg; ég hef setið á fundi sem fulltrúi Eflingar þar sem tilkynnt var um fjöldauppsögn á íslensku, þrátt fyrir mikinn fjölda starfsmanna af erlendum uppruna og engin tilraun gerð til að túlka það sem fram fór og tveir af stjórnarmeðlimum Eflingar misstu vinnuna vegna aktívrar þátttöku í starfi félagsins.“

Eflingarfólk ákvað að fara í verkfall, það þýðir að fyrirtæki borga ekki laun.
Verkfallið á við um alla starfsmenn viðkomandi verkalýðsfélags, líka þá sem eru heima.
Verkfallsboðun stéttarfélags getur ekki átt við einstaka starfsmenn, og undanskilið aðra sem sinna sama starfi.
Það er allt eða ekkert.

Efling lofaði því að dekka kostnaðinn við skert laun vegna verkfalla. Þetta er ekki flókið, Efling borgar. Senda reikninginn á þau og þeirra "feitu sjóði".

Hvað varðar brottrekstur þá er það annað mál. Ég treysti forystufólki Eflingar til að ljúga hressilega á marxískan máta þannig að eitthvað segir mér að þetta sé ekki svona einfalt og þau vilja vera láta. En burtséð frá því þá er það óeðlilegt ef fólki er sagt upp störfum fyrir það eitt að vera í verkalýðsbaráttu á heilbrigðan máta. T.d. er bannað að reka trúnaðarmenn á vinnustöðum fyrir að sinna því hlutverki sínu.

Vaktavinna er alþekkt, þeir sem eru í verkfalli X dag og eru á vakt fá greitt út verkfallssjóði, fyrirtækið borgar þeim ekki laun

Þeir sem eru ekki á vakt þennan tiltekna dag halda að sjálfsögðu launum sínum, fyrirtækið tapað nákvæmlega engu á þeirra heimveru!

Því miður er svona einfaldur og sjálfsagður hlutur að þvælast fyrir tveimur málverjum hér

En hátterni fyrirtækjann ber auðvitað vitni um skítlegt eðli og kannski óbeina hvatningu um að fella nú endilega ,,samningana"?

1 hour ago, Herkúles said:

Vaktavinna er alþekkt, þeir sem eru í verkfalli X dag og eru á vakt fá greitt út verkfallssjóði, fyrirtækið borgar þeim ekki laun

Þeir sem eru ekki á vakt þennan tiltekna dag halda að sjálfsögðu launum sínum, fyrirtækið tapað nákvæmlega engu á þeirra heimveru!

Er það svo einfalt? Og er það sem kemur fram í þessum málpípum kommúnista allt sem skiptir máli í þessu máli? Er Efling t.d. búin að skoða starfssamninga Icelandair hótela og starfsfólksins hvað þetta varðar? Er Efling að segja frá öllu alveg kórrétt? Annað en að tala um eitthvað "svívirðilegt" í öðru hverju orði?

Efling er bara orðið hreiður aktívista og kommúnista og ég treysti þeim jafn vel til að segja rétt frá um "helvítis kapítalistana" og ég treysti ljóni til að passa lamb. Kommúnismi er evil hugmyndafræði og formaðurinn og framkvæmdastjorinn eru á kafi í henni, bæði tvö. Það væri jafnvel betra að vera satanisti en kommúnisti því Satan er í rauninni með betra track record (færri morð og evil doings) en kommúnismi.

PS: Pæling. Ef fólk fær greitt full laun, eru þau þá verkfallsbrjótar? Ha? Hér er gáta sem hæfir póstmódernískum ný-marxistum. ;) 

já já, fellum bara samninginn og förum í alvöru verkfall!

Ég hef reyndar sjaldan heyrt svona firru, að einstakar vaktir geti farið í verkfall.
Þetta er náttúrulega bull sem nær engri átt.
Það fara ALLIR starfsmenn viðkomandi verkalýðsfélags í verkfall, ekki bara hluti.

...venjulega settla menn hlutina, fara ekki fram með vitleysu og ætli sér að græða beinlínis á aðstæðum, en ekki núna

SA þykir þó hafa sloppið býsna vel frá þessum samningum, en, eins og sagt er: mikið vill meira

og verði þeim að góðu að sprengja hlutina upp á þessum tímapunkti

Þetta er bara rugl og vitleysa.
Við skulum segja að það séu tvær vaktir, 15 dagar í vinnu, og 15 dagar frí.
Með þessari rugllógík er hægt að vera í mánaðarverkfalli, og starfsólk fær helming af launum, af því að það er ekki á vakt þegar "hin" vaktin er í verkfalli.

Þetta er ekki boðlegur málflutningur.
Þetta er hrein og klár heimska.

Það þarf að fá úr þessu skorið með dómi.  Ég er hinsvegar sammála þeirri túlkun að það er allt eða ekkert í þessu máli og skiptir þá engu með vaktaplan. 

...hótelin sáu ljósið og drógu sína vitleysu til baka, eðlilega...

11 hours ago, Herkúles said:

Sem er bara rangt. Annað hvort allir í verkfall ( launalausir ) eða enginn. Og ég er gamall stéttarfélagsfrömuður...

12 hours ago, Herkúles said:

Var þetta í fréttum? Hef ekki séð af þessu...

Áhugaverður Comfirmation Bias hjá máleverjum hérna.

Þeir sem sjá kjarabaráttu verkafólks allt til foráttu taka undir túlkun Icelandair Hotels um að verkfall gildi á línuna jafnvel þó að viðkomandi hafi ekki verið við vinnu verkfallssdaginn.

:hmmm: Skyldi Icelandair Hotels borga sjúrkradagpeninga þegar starfsfólkið er veikt á frídegi?

.... er hægt að leggja niður vinnu ef maður er ekki í vinnunni?

Er ekki að sjá þá lógík sem menn notast við til að misskilja verfallsrétt á þennan hátt.

... ég veit að verkfall svíður, þó það virðist ekki svíða eins mikið og að gefa eftir í kjarasamningum.

Þegar þú ferð í verkfall þá tekur þú afleiðingunum. Það er bara þannig. Að kjósa að fara í verkfall, undir gunnfánum kommúnista a la Sovét, á ekki að vera léttvæg ákvörðun.

Efling gaf út að þau ætluðu að bæta tekumissi, Icelandair túlkaði þetta eins og þau gerðu, kommúnistarnir í Eflingu urðu alveg æf og sendu hvassyrt kjaftæði í fjölmiðla og Icelandair bakkaði. Það er þeirra réttur líka

Fokk Kommúnistar.

Ég er fylgandi kjarabaráttu og verkfallsréttinum. En Efling er orðið að skrímsli, leitt af hatrömmum kommúnistum. Og fólkið klappar. Sögulegt minni þegar að kommúnisma kemur er ótrúlega lélegt.