Sign in to follow this  
Followers 0
Hallgeir

Slökkviliðið auðveldar inntökuprófið

13 posts in this topic

Erfið staða hjá slökkviliðinu sem þarf að starfa í okkar öfgafemíniska samfélagi. Þeir mega ekki láta konur taka "karlaprófið" því þá komast fáar eða engar konur inn, en á sama tíma mega þeir ekki vera með mismunandi próf fyrir konur og karla því í því felst mismunun. Svo hver er niðurstaðan? Jú allir, bæði konur og karlar, taka auðveldara "konuprófið".

Góð og framsækin stefna auðvitað, þar til einhver deyr. 

imagev11891db8ea7fdfe7ac6e7f7738f3d1c48-

Áður fyrr voru inntökuskilyrðin í slökkviliðið kynjaskipt þar sem konur þurftu að lyfta minni þyngdum en karlar til að standast prófið. Hins vegar var komist að þeirri niðurstöðu að það væri mögulega lögbrot að fella karlmenn á meiri kröfum en konur uppfylla í styrktarprófi. Því hafi kröfurnar heilt yfir verið lækkaðar til að koma til móts við það sjónarmið en um leið fjölga konum í slökkviliðinu.

https://www.visir.is/g/2019190408791/slokkvilidid-audveldar-inntokuprofid-vegna-kynjamismununar

Til að komast í inntökuprófið þarf fyrst að hlaupa 3km á 13:15 þetta er töluvert hratt hlaup 13.8km á klukkustund.  5km hlaup sem margir fara í væri þá undir 22 mínútum. 

Eftir að hafa staðiðist hlaupaprófið þarf að standast eftirfarandi: 

• Réttstöðulyfta, 65 kíló stöng, 10 endurtekningar.
  • Öfugar armbeygjur (upphífing í liggjandi stöðu), 6 endurtekningar.
  • Armbeyjur með 10 kílóa kút á bakinu, 4-6 endurtekningar.
  • Planki á olnboga og tám, 60 sek.
  • Dúkkuburður, 40 metrar (70 kílóa dúkka)
  • Göngupróf á hjóli. Umsækjendur þurfa að ganga í 8 mínútur á göngubretti klæddir í eldgalla og með 10 kílóa kút á bakinu, samfellt vegur gallinn með kút í kringum 21 kíló. Þeir ganga í 1 mínútu í 4 prósenta halla, 1 mínútu í 7 prósenta halla og 6 mínútur í 12 prósenta halla. Hraðinn er 5,6.

Sé ekki betur en að þetta séu nokkuð strangar og eðlilegar kröfur sem hægt er að gera til slökkvuliðsmanna.  Einhvað sérstakt í þessu sem þér finnst of létt @Hallgeir eða er þetta svona allmennt að vera á móti því að skoða hvaða hæfni þarf til að sinna starfi frekar en að setja kröfur sem útiloka annað en karla. 

Ekkert að því að endurskoða svona hluti svo lengi sem forsendurnar eru góðar. Hérna eru forsendurnar augljóslega ekki hvernig fáum við betri slökkviliðsmenn heldur eru þær hvernig fáum við fleiri konur í slökkviliðið.

Ef það fór framhjá þér þá stendur í greininni "Því hafi kröfurnar heilt yfir verið lækkaðar til að koma til móts við það sjónarmið en um leið fjölga konum í slökkviliðinu."

Annars bara svo það sé á hreinu þá er ég ekkert á móti því að konur starfi í slökkviliðinu en að sama skapi sé ég það ekki sem einhverskonar vandamál sem verður að leysa að þær séu þarna í litlum minnihluta. Þetta er ágætis dæmi um það hvernig kynjaþráhyggja nútímans er komin út í algjört rugl. 

Þetta minnir mig doldið á þegar einhver jafnréttisfulltrúi í HÍ lagði til að námið í verkfræði væri gert auðveldara til að fjölga konum. Stelpurnar, sem þegar voru í verkfræði, urðu alveg æfar :) að sjálfsögðu.

En hei, ef einhver deyr vegna þessa þá getum við huggað okkur við að það var í nafni jafnréttis.

5 hours ago, fleebah said:

En hei, ef einhver deyr vegna þessa þá getum við huggað okkur við að það var í nafni jafnréttis.

Aftur spyr ég hvað er óeðlilegt við þessar kröfur?  Sé ekki annað en að þarna þurfi slökkuliðsmenn og konur að vera bæði sterkir og snarpir.   Kröfur eiga að miðast við það sem er nauðsynlegt fyrir starfið ekki einhverjar kröfur sem eru ljóst og leynt til að mismuna konum.   Eftir sem áður verður erfiðara fyrir konur en karla að ná þessu, karlar hafa allmennt meiri styrk og hærri hlaupa hraða svo fleiri karlar munu uppfylla skilyrðin.   Þegar ég var í hjálparsveitastandi um árið var viðmiðun fyrir að vera í útkallsformi að ganga á Esjuna frá bílastæði upp á hábrún á undir klukkutíma.  Strákur í þokkalegu formi náði því og stelpur í góðu.   

8 hours ago, Breyskur said:

Til að komast í inntökuprófið þarf fyrst að hlaupa 3km á 13:15 þetta er töluvert hratt hlaup 13.8km á klukkustund.  5km hlaup sem margir fara í væri þá undir 22 mínútum.

Já þetta er hratt hlaup.  Þessi tala 13,8 kveikir á...heimsmeti Henry Rono sett árið 1978 : 13,08

2 hours ago, Fjalldrapi said:

Já þetta er hratt hlaup.  Þessi tala 13,8 kveikir á...heimsmeti Henry Rono sett árið 1978 : 13,08

Þetta er svipað og svokallað Cooper test, þ.e. hlaupa eins langt og þú getur á 12 mínútum. Þetta próf var/ er mikið notað í franska hernum og útlendingadeildinni. Ég náði best 3100 metrum í grunnþjálfun, og 2800 í inntökuprófinu. Þegar því síðarnefnda lauk var ég reyndar með tunguna niður á maga, aaaaaaaalgerlega búinn á því. En komst inn.

En hei, í rauninni þýðir þetta að það varð núna auðveldara fyrir karlmenn að komast inn.

Mér finnst að það þurfi að gera aðgengi fatlaðra að störfum slökkvi- og sjúkraflutningafólks auðveldara.
Í nafni mannréttinda, að sjálfsögðu.

26 minutes ago, Fórnarlambið said:

Mér finnst að það þurfi að gera aðgengi fatlaðra að störfum slökkvi- og sjúkraflutningafólks auðveldara.
Í nafni mannréttinda, að sjálfsögðu.

Freyja hlýtur að sækja um í slökkviliðinu. 

1 person likes this

15 mínútum síðan, Karl Remba said:

Freyja hlýtur að sækja um í slökkviliðinu. 

Það kann að vera illa sagt, en hún getur hugsanlega slefað á eldinn.

Hitt er að hún hefur náttúrulega sinn rétt, og það á náttúrulega ekki að þurfa að ræða það, að Freyja og hennar 6 aðstoðarmenn ættu að fá að vera brunalið.

Hendi þessu inn...

Þeir hæfustu lifa af. Restin getur farið í Slökkvilið höfuðborgarsvæðisins

“Í dag er staðan orðin þannig að eldur er í sjálfu sér ekki eins hættulegur og hann var áður og það er annar hver maður farinn að geta bjargað sér sjálfur úr eldsvoða, hvort sem er. Það einfaldlega þarf ekki lengur jafn hæfa einstaklinga til að sinna slökkvistarfi í dag.”

Einhvern veginn svona hljómaði frétt frá deginum í gær þar sem inntökuskilyrðin í Slökkviliðið höfuðborgarsvæðisins voru lækkuð í nafni rétts kynjahlutfalls.

Þetta er einhver augljósasta birtingarmynd tepruskapsins sem fylgir snjókornakynslóðinni sem situr við stýrið í þessu fleyi sem við köllum þjóðfélag þar sem stefnan er sett beinustu leið til helvítis – og það á fullri ferð.

Kynjajafnrétti og kynjahlutfall á vinnustöðum hefur lengi og oft verið rætt síðustu árin og auðvitað er það allt gott og blessað í flestum tilfellum, svo lengi sem hæfasti einstaklingurinn fái starfið, burtséð frá því hvort einstaklingurinn sé með hangandi tittling á milli fóta sér eða eggjastokka inn í sér. Eða bæði, það er víst allt orðið til í dag.

Hvernig væri þó að ganga skrefinu lengra en slökkviliðið og útrýma allri tegund af mismunun með því að skylda körfuboltalið landsins til þess að hafa jafn hlutfall hávaxinna manna og lágvaxinna manna í liðinunum sínum, jafnvel að hafa einn dverg í hverju liði því það er auðvitað ómögulegt að þeim sé ekki leyft að spila þessa íþrótt á hæsta leveli sökum hæðar sinnar.

Einnig gætum við ráðið okkar blindustu menn til þess að sinna ökukennslu, og offitusjúklingana gætum við saumað inn í spandex galla og teflt þeim fram sem fimleikalandsliði á næsta stórmóti allt saman í nafni jafnréttis að sjálfsögðu.

Málið varðandi slökkviliðið er þannig að því hafði borist kvartanir (líklegast frá aumum karlmanni) um að það væri lögbrot að fella karlmann á meiri kröfum en konur í styrktarprófum og því eru kröfurnar að SjÁLFSÖGÐU lækkaðar.

“Herra slökkvistjóri, hvað með að hækka bara standardinn þar sem hann er lægstur?”
“Nei það kemur ekki til greina, hingað til höfum við hvort eð er verið að setja óraunhæfar og ósanngjarnar kröfur á slökkviliðsmenn þjóðarinnar og því skal lækka þessar kröfur núna strax! Svo erum við að hugsa um setja inn fjóra kaffitíma í hverju útkalli, svo menn brenni ekki út.” (pun intended)

Þú getur sagt það sem þú vilt um eld og þær hættur sem hann getur skapað en eitt er víst að eldurinn tekur að sjálfsögðu gott og mikið tillit til þess hvort þú sért karl eða kona þegar hann reynir að kveikja í þér og þínum.

Ef ég kemst einhvern tímann í þá óheppilegu og já, leiðinlegu aðstöðu að kveikja í húsinu hjá mér og þarf að treysta á slökkvilið höfuðborgarsvæðisins þá væri vissulega vont að sjá tágrannan og veiklulegan Fortnite spilara eða konu koma kafandi í gegnum reykinn mér til bjargar. Þessir einstaklingar væru auðvitað ófærir um að halda á mér út úr rústunum eða lyfta ofan af mér brennandi hillusamstæðu úr IKEA.

En all svakalega yrði ég glaður í hjartanu að ég brann til helvítis í nafni rétts kynjahlutfalls á vinnustöðum.

Eigum við ekki að rúlla Freyju Haralds inn í inntökuprófið í leiðinni? Það er orðið nokkuð ljóst að hún þarf ekki að vera heima með barn á meðan borgin brennur.

4 hours ago, Hallgeir said:

Hendi þessu inn...

Enn og aftur vantar að benda á einhvað sérstakt við þessi skilyrði sem minnkar öryggi almennings, þessi gaur sem þú vitnar í bullar af því hann hefur áhyggjur af því að konur gætu komist í liðið.   Ef inntökuskilyrðin hafa alltaf verið slökkvuliðsmenn þurfa að vera yfir 180cm, geta tekið 25 armbeygjur og migið standandi hefur það ekkert sérstakt með hæfni að gera.  Það er skilyrði sem eru sett til þess eins útiloka konur.   Hef ekki séð gömlu skilyrðin en hef þessi nýju eru nokkuð ströng og virka viðeigandi.   

Hér er ameríska prófið, meira verklegt en kröfur um líkamlegt þol greinilega minni en á íslandi, ég standast þetta ameríska próf í dag en þyrfti einhverja mánðuði til að koma mér í form til að standast það íslenska. 

Nota kellurnar bara á þennan. Skvísubíll

5F8DC2EE-1DB6-4A8B-AE29-32C56AB05EAA.jpeg