Sign in to follow this  
Followers 0
Karl Remba

Svifrykið og atlagan að bílum

10 posts in this topic

38 mínútum síðan, Karl Remba said:

https://www.visir.is/g/2019190419901/rykmistur-yfir-borginni-vaentanlega-aettad-fra-eyjafjallajokli

Nú? Er þetta ekki frá bílum og nagladekkjum? Þurfa þá ekki allir að fara í strætó og Dagur að labba?

Jú, maður hefði haldið það. Nema þarna um daginn þegar Strætó/Heilbrigðisnefnd bauð frítt í stætó, þá var talið að Hr. Svifryksson yrði á ferðinni, og voru þá allir borgarbúar hvattir til að taka strætó þann daginn! :D

5 tímum síðan, Skrolli said:

Jú, maður hefði haldið það. Nema þarna um daginn þegar Strætó/Heilbrigðisnefnd bauð frítt í stætó, þá var talið að Hr. Svifryksson yrði á ferðinni, og voru þá allir borgarbúar hvattir til að taka strætó þann daginn! :D

Rúv fréttamaður var með viðtal í beinni á þessum degi í hálftómum vagni og þrátt fyrir þetta átak þá var bílaumferð í borginni yfir meðaltali :lol:

Að ferðast daglega með reglubundnum hætti í vinnu og skóla með einkabíl er bara rugl. 

Einkabíllinn er til að fara í sumarbústað, fermingarveislu, út að borða og svoleiðis hluti.

4 people like this

Mér finnst aðalatriðið að fara með bíl en hann þarf ekkert endilega að vera minn einka. Hlakka mjög til að fá sjálfkeyrandi skutlur þá mun ég glaður losa mig við bílinn minn. En strætó, gleymdu því. 

10 tímum síðan, Femma Hrútsdóttir said:

Að ferðast daglega með reglubundnum hætti í vinnu og skóla með einkabíl er bara rugl. 

Einkabíllinn er til að fara í sumarbústað, fermingarveislu, út að borða og svoleiðis hluti.

Tek undir þetta. Ég tek strætó í vinnuna (4/5 a.m.k.), en nota einkabílinn þess á milli.

59 minutes ago, Skrolli said:

Tek undir þetta. Ég tek strætó í vinnuna (4/5 a.m.k.), en nota einkabílinn þess á milli.

Langt í frá að vera valkostur fyrir massann.

Pínu lottó með hvar þú býrð og hvaða leiðir þú þarft að taka hvort það sé vænlegur kostur. Í mínu tilfelli tvöfaldast ferðatíminn í vinnuna við að taka strætó.

Þegar ég bjó á höfuðborgarsvæðinu átti ég bíl til að byrja með. Mér fannst það bara erfitt. Umferðarstressið er bara rugl. Maður kom bara uppspenntur og pirraður í vinnuna eða skólann. Síðan er fátt ömulegra en að skafa bílinn á morgnanna í algjörum gaddi. Tala nú ekki um rekstrarkostnaðinn á bílum, það er umræðuefni út af fyrir sig.

Síðan fór ég bara að taka strætóinn. Mér leið miklu betur með það. Maður sest bara niður og slakar á þar til að á áfangastað er komið. Já, maður er oftast lengur á staðinn (fer soldið eftir aðstæðum samt) en mér fannst það skipta engu. Ég var bara miklu frjálsari líka. Ekkert að vera endalaust að leita að bílastæði, þjófnaðir (það var einu sinni brotist inn í bilinn minn) eða þurfa að sleppa því að fá sér öl því maður væri að keyra.

Síðan koma sumir og segja að strætó er ómögulegur vegna kulda eða það er með börn. Maður hlær bara. Veturnir á íslandi eru mjög mildir miðað lönd í kringum okkur og ég hef ekki tölu á því hversu margar mæður ég hef aðstoðað með barnavagnana sína inn í strætóinn.

Það er örugglega fólk sem bara verður að hafa bíl út af einhverjum ástæðum en það er í minnihluta. Ég hef ekkert á móti bílum, en ég er bara þreyttur á að heyra sumt fólk endalaust að tala niður strætóinn og notar hann samt aldrei.

Ég er soldið kominn út fyrir efni þráðarins en ó jæja.

1 person likes this

18 hours ago, Gormurinn said:

Það er örugglega fólk sem bara verður að hafa bíl út af einhverjum ástæðum en það er í minnihluta. Ég hef ekkert á móti bílum, en ég er bara þreyttur á að heyra sumt fólk endalaust að tala niður strætóinn og notar hann samt aldrei.

Ég hugsa að svona 80% af þeim sem segjast ekki GETA notað strætó hafi bara ekki hugsað nóg um það.