Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Og svona gerast kaupin á Eyrinni, fjölmiðlar keyptir til þess að gera skítverk og svo daæmir djúpríkið undarlegan dóm.

9 posts in this topic

https://www.visir.is/g/2019190419552/rekstrarforsendur-fyrir-utvarpi-sogu-brostnar

Arnþrúður segir Guðfinnu hafa komið af fúsum og frjálsum vilja til útvarpsstöðvarinnar árið 2016 og sagðist vilja gerast styrktaraðili. „Sem og hún gerði. Guðfinna hins vegar óskaði eftir því að útvarpsstöðin gengi hennar erinda í ágreiningsmáli við Guðmund Jónsson fasteignasala og ætlaðist til að ég tæki upp níðumfjöllun um hann. Ég átti sem sagt að ganga frá honum eins og hún orðaði það. Ég tók það ekki í mál og sagði henni að það yrði enginn umfjöllun að hálfu Útvarps Sögu um þennan mann.“

Er þetta ekki "Deep State" að loka Útvarpi Sögu, stórundarlegur dómur í mínum huga. Voru einhver skjöl gerð, undirskriftir eða annað sem sýndu framá að þetta væri lán, einhverjar tryggingar fyrir því og svoleiðis.

Nú þykist ég vita að blaðamenn almennt og Blaðamannafélagið muni ekki standa með Arnþrúði er það? Deep state shit segi ég.

19 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

https://www.visir.is/g/2019190419552/rekstrarforsendur-fyrir-utvarpi-sogu-brostnar

Arnþrúður segir Guðfinnu hafa komið af fúsum og frjálsum vilja til útvarpsstöðvarinnar árið 2016 og sagðist vilja gerast styrktaraðili. „Sem og hún gerði. Guðfinna hins vegar óskaði eftir því að útvarpsstöðin gengi hennar erinda í ágreiningsmáli við Guðmund Jónsson fasteignasala og ætlaðist til að ég tæki upp níðumfjöllun um hann. Ég átti sem sagt að ganga frá honum eins og hún orðaði það. Ég tók það ekki í mál og sagði henni að það yrði enginn umfjöllun að hálfu Útvarps Sögu um þennan mann.“

Er þetta ekki "Deep State" að loka Útvarpi Sögu, stórundarlegur dómur í mínum huga. Voru einhver skjöl gerð, undirskriftir eða annað sem sýndu framá að þetta væri lán, einhverjar tryggingar fyrir því og svoleiðis.

Nú þykist ég vita að blaðamenn almennt og Blaðamannafélagið muni ekki standa með Arnþrúði er það? Deep state shit segi ég.

Taladir thu ekki einhvern tima um ad umfjöllun um Kjarvalsmalid i fjölmidli strandadi a ad thu vildir ekki kaupa auglysingu? Svona "U scracth my back, I scratch yours"....

2 hours ago, TinTin said:

Taladir thu ekki einhvern tima um ad umfjöllun um Kjarvalsmalid i fjölmidli strandadi a ad thu vildir ekki kaupa auglysingu? Svona "U scracth my back, I scratch yours"....

:drool: Góður. Ég keypti nú hverja opnu auglýsinguna á eftir annarri í DV þegar ég hafði smá auka, ekki virkaði það, DV og sérstaklega Jakob þögguðu allt, samsærið all um likjandi og það ekkert fyndið. :angry:

Þið getið sagt það nauðhyggju í mér, en ég tel að íslenskir blaðamenn hafi brotið illa á mér að fjalla ekki um málið. Og ég fór aldrei frammá að fjölmiðlar fjölluðu um það mér í hag eða fjölskyldunnar, bara að þeir fjölluðu um það, Hitt er svo annað mál, þeir hefðu ekki getað fjallað um það nema að sýna frammá að gróf dómsmorð voru framin bæði i Héraðsdómi og Hæstarétti, þöggunin eina sem þeir gátu gert.

Sem sýnir að samsærið er nærri allra á Íslandi. Viðurkenni að ég veit ekki hvað samsærið er víðtækt, hvort þjóðinni allri finnist í lagi að fjölskylda mín var rænd eða aðeins valda elítunni,  veit það bara ekki. Með tímanum hef ég svo ákveðið, tilfinningalega ef ekki annað, að þjófnaðurinn sé á ykkur öll eða flest. Tilfinningalega sagði ég.

Ég veit ekki um þetta mál. Ef einhver ókunnugur býðst til að gefa mér milljónir þá myndi ég hafa samband við aðstandendur viðkomandi og láta vita að þessi aðili er búinn að missa vitið. Arnþrúður tók við peningunum þegar henni mátti vera ljóst að það gæti verið á annarlegum forsendum.

17 hours ago, Newton said:

Ég veit ekki um þetta mál. Ef einhver ókunnugur býðst til að gefa mér milljónir þá myndi ég hafa samband við aðstandendur viðkomandi og láta vita að þessi aðili er búinn að missa vitið. Arnþrúður tók við peningunum þegar henni mátti vera ljóst að það gæti verið á annarlegum forsendum.

Er það ekki vani að styrkja málstaði sem maður vill styrkja í okkar vestrænum þjóðfélögum. Má vel vera að það hafi verið einhver skilningur eða miskilingur að ætlast var til þess að Útvarp Saga gengi erinda viðkomandi.

Eru til einhver plögg um að þetta hafi verið lán, skrifað undir eitthvað? Víxill tildæmis? Veit lítið um þetta mál nema það sem Arnþrúður segir, en mjög undarlegt í mínum augum ef að styrkur breitist allt í einu í lán, talandi um að gefa Skrattanum littla fingur.

Ég get ekki séð að það gangi upp á neinn hátt, enn eitt dómsmorðið í íslensku réttarkerfi að mínum dómi. En viðurkenni, þekki ekki smáatriði málsins, ætti auðvitað að lesa dóminn, kannski að ég geri það.

Skv. fjölmiðlum virðist nú ekki hafa verið neinn lánasamningur þeirra á milli. 

Miðað við það sem maður hefur heyrt þá virðist þetta vera undarlegur dómur.  Hef samt ekki sett mig vel í málið enda hef ég varla nennu til þess. :)

Förum ofan í þetta og byrjum hér:

https://www.landsrettur.is/domar-og-urskurdir/domur-urskurdur/?id=abb3e334-71b1-4442-96f5-48dc0d040d58

LANDSRÉTTUR

Dómur

föstudaginn 12. apríl 2019 Mál nr. 485/2018:

Arnþrúður Karlsdóttir

(Jón Steinar Gunnlaugssonlögmaður)

gegn Guðfinnu Aðalheiði Karlsdóttur

(Bragi Dór Hafþórsson lögmaður)

Lykilorð Gjöf. Greiðsla. Lán. Sönnun. Sönnunarbyrði.

Útdráttur

G lagði samtals um 3.300.000 krónur inn á reikning í eigu A á 12 mánaða tímabili og krafðist endurgreiðslu á þeim fjármunum enda hefði verið um lán að ræða. A hafnaði endurgreiðslu fjármunanna og kvað þá hafa verið styrk til útvarpsstöðvar sem A á og rekur. 

Með vísan til forsendna hins áfrýjaða dóms var talið að A hefð i ekki fært sönnur fyrir því að um gjöf eða annan örlætisgerning hefði verið að ræða. Var dómurinn því staðfestur.

5 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Förum ofan í þetta og byrjum hér:

https://www.landsrettur.is/domar-og-urskurdir/domur-urskurdur/?id=abb3e334-71b1-4442-96f5-48dc0d040d58

LANDSRÉTTUR

Dómur

föstudaginn 12. apríl 2019 Mál nr. 485/2018:

Arnþrúður Karlsdóttir

(Jón Steinar Gunnlaugssonlögmaður)

gegn Guðfinnu Aðalheiði Karlsdóttur

(Bragi Dór Hafþórsson lögmaður)

Lykilorð Gjöf. Greiðsla. Lán. Sönnun. Sönnunarbyrði.

Útdráttur

G lagði samtals um 3.300.000 krónur inn á reikning í eigu A á 12 mánaða tímabili og krafðist endurgreiðslu á þeim fjármunum enda hefði verið um lán að ræða. A hafnaði endurgreiðslu fjármunanna og kvað þá hafa verið styrk til útvarpsstöðvar sem A á og rekur. 

Með vísan til forsendna hins áfrýjaða dóms var talið að A hefð i ekki fært sönnur fyrir því að um gjöf eða annan örlætisgerning hefði verið að ræða. Var dómurinn því staðfestur.

Ég ætla að skrifa álit mitt á dóminum áður en að ég les hann, aðeins á því sem ég las í fréttum. Bæði til gamans og svo líka til þess að sjá hvernig dómgreind ég hef, hvort að ég hafi getað skilið hismið frá kjarnanum og líka auðvitað til þess að sjá hvort að fjölmiðlartsögðu rétt frá, hljóta að hafa kynnt sér dóminn, right?

Gæti verið að hefðbundir fjölmiðlar sé með í að slátra Útvarpi Sögu. Tek fram að ég hlusta nærri aldrei á Útvarp Sögu, ætlaði að skrifa aldrei en sá að ég gat það ekki, hlustað á það einstöku einstöku sinnum í gegnum árin.

Svo eftir að ég hef lesið dóminn, set ég inn álit mitt, here we go:

Þetta er mjög skrýtið allt saman. Ég bý í landi þar sem fjölmiðlar ganga á styrkjum, útvarpsstöðin sem ég hlusta mest á, (vinstriklikkalingastöð) hefur regluleg hlé á útsendingu til þess að betla pening og auðvitað selja þessir fjölmiðlar ekki álit sitt á hlutum fyrir peninga, alla veganna ekki á yfirborðinu, þó það nú væri.

Mér skilst (án þess að hafa lesið dóminn, aðeins frásögn fjölmiðla) að engir lánaskilmálar, samningur eða nokkuð sé til og að þessi peningur hafi komið inn á reikning Útvarp Sögu smátt og smátt. Mín skoðun að þetta sé ekkert annað en djúpríkið að loka fyrir fjölmiðil sem því er illa við, skil ekki alveg að Jón Steinar hafi ekki fjallað um þetta á opinberum vettvangi, einu sinni enn að ég efast um Jón Steinar og í hvaða liði hann er, réttlætisins og sannleikans eða annar staðar, Tek fram að ég tel Jón Steinar einn besta lögmann Íslands og má vel vera að hann hafi tjáð sig um þetta opinberlega og ég misst.

Nóg, núna er að lesa dóminn og setja inn skoðun mína þá. :drool:

https://www.haestirettur.is/default.aspx?pageid=347c3bb1-8926-11e5-80c6-005056bc6a40&id=b57b1ff9-199a-40c5-ab56-69ca12ad8310

Þetta er víst dómurinn sem Héraðsdómur og Landsréttur byggir á, lesið hann talandi um fordæmandi Hæstaréttardóma.

En að hugsuðu máli, með þennan dóm í fararteskinu var dómur Hæstaréttar í erfðamáli fjölskyldu minnar miklu grófara dómsmorð en ég gerði mér í rauninni grein fyrir. Sönnunarbyrði þyggjanda meintra gjafa á Íslandi samkvæmt íslenskum lögum ótúrlega mikil og þung. Nú geri ég mér ekki vel grein fyrir á hverju Hæstaréttardómurinn frá 1999 byggði á, þarf að lesa það betur. 

Er það ekki rétt hjá mér, þið sem þekkið lögin, að þessi dómur kemur beint við dóm Hæstaréttar í erfðamáli fjölskyldu minnar og sýnir svart á hvítu hvað hann var gróft dómsmorð, ætla að skrifa Jóni Steinari.

Ég er í rauninni hissa að mér var ekki sagt frá þessum dómi af lögmönnum mínum og fjölskyldunnar. Líklega aðrir dómar til, en þessi nátúrlega orðin fofdæmadómur með því að Landsréttur notar hann, hefur hann verið notaður í öðrum málum. 

En ef að dómurinn í erfðamáli fjölskyldu minnar hefði verið notaður, þá er allt gjöf eins lengi og þyggjandi segir það gjöf, þarf ekki nein skjöl, ekki neitt. Eins lengi og þyggjandi segir það gjöf þá er það gjöf samkvæmt þeim dómi!!