Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Ætti að vera sérflokkur um sögu. Hér er fyrirlestur um hvers vegna Þjóðverjar börðust til endans í seinni heimstyrjöldinni.

4 posts in this topic

Eftir að hafa horft á þetta þá situr eftir, Þjóðverjar skutu þúsundir eigin hermanna fyrir heigulskap á seinustu kílómetrunum, líka fyrir að hangsa, þúsundir, hengdu þá líka í ljósastaurum. Einnig kemur fram að Hitler mokaði pening í hershöfðinganna og gaf þeim land í herteknu löndunum.

56 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Hvad langt ætlardu ad sökkva Ingimundur? CSIS er geymsla fyrir afdankada politikusa og arodurmaskina fyrir Ihaldid....

12 minutes ago, TinTin said:

Hvad langt ætlardu ad sökkva Ingimundur? CSIS er geymsla fyrir afdankada politikusa og arodurmaskina fyrir Ihaldid....

Ég veit ekkert um hvað CSIS er, bara að leika mér á netinu, konan ekki heima, fjórða barnabarnið fætt, Karítas Esja heitir hún. Að hjálpa með börnin, rússneska arfleiðin komin upp í henni, orðin Babúska. 

Ég hef mikinn áhuga á seinni heimstyrjöldinni af mest einni ástæðu, trúi því að veröld okkar hafi verið stokkuð upp  þá og gefið út upp á nýtt og við að spila það spil, ekki búið ennþá. Fannst þetta bara áhugavert og setti það hérna þess vegna. Ennþá að hlusta á það meðan ég reyni að endurbæta kúa tölvuritið mitt í Ecxel. 

Á því að til þess að skilja það sem við erum að gera í dag, verðum við að skilja hvað var í gangi í seinni heimstyrjöldinni.