Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Geirfinnsmálið - búið að finna kauðann?

7 posts in this topic

https://www.siminn.is/forsida/sjonvarp/askrift/skandall

Á eftir að sjá, en miðað við fréttaumfjöllun um "ástmann" síðustu daga þá er þetta athyglisvert. Varla gerð svona ítarlegir heimildarþættir ef það væri ekki eitthvað þarna sem kemur fram nýtt.

Það er ekkert annað, svei mér þá, slæ mér á bæði.

15 hours ago, Newton said:

https://www.siminn.is/forsida/sjonvarp/askrift/skandall

Á eftir að sjá, en miðað við fréttaumfjöllun um "ástmann" síðustu daga þá er þetta athyglisvert. Varla gerð svona ítarlegir heimildarþættir ef það væri ekki eitthvað þarna sem kemur fram nýtt.

Tek fram að ég var ekkert að gera lítið úr þessu með fyrra innleggi, bara mikið hissa að sjá þetta og finnst merkilegt.

Einhvern vegin grunar mig að það sé ekkert að gera í þessu. Það hlítur að vera nokkuð langt síðan þessi ábending koma og ætti að vera búinn að vinna í málinu og taka manninn til yfirheyrslu. En alveg ótrúlegt að fylgjast með þessum þáttum og sjá vangetu íslendinga og yfirganginn, spillinguna og ég veit eiginlega ekki hvað, maður á að segja.

Ég held að það ætti að draga alla þessa aðila fyrir dóm og rannsaka aðkomu þeirra að málinu. 

En vonandi næst að upplýsa málið.

22 minutes ago, 5sinnum said:

Einhvern vegin grunar mig að það sé ekkert að gera í þessu. Það hlítur að vera nokkuð langt síðan þessi ábending koma og ætti að vera búinn að vinna í málinu og taka manninn til yfirheyrslu. En alveg ótrúlegt að fylgjast með þessum þáttum og sjá vangetu íslendinga og yfirganginn, spillinguna og ég veit eiginlega ekki hvað, maður á að segja.

Ég held að það ætti að draga alla þessa aðila fyrir dóm og rannsaka aðkomu þeirra að málinu. 

En vonandi næst að upplýsa málið.

Voru þetta ekki bara tímarnir, tíðarandinn? Menn lítið menntaðir í þessum málum á þessum tíma, og lögreglan bara einsog heilalaus hamar sem ræðst á nagla. Hver ber ábyrgð á slíku eiginlega? Yfirvöld þess tíma? Þingmenn og ráðherrar? Sitjandi stjórnarflokkar?

Það ber enginn ábyrgð á ömurlegum aðstæðum sem eru normið. Það er auðvelt fyrir okkur að sitja hér hvað 40 árum síðar með 20/20 hindsight um hvernig á að gera hlutina betur.

16 hours ago, Newton said:

Voru þetta ekki bara tímarnir, tíðarandinn? Menn lítið menntaðir í þessum málum á þessum tíma, og lögreglan bara einsog heilalaus hamar sem ræðst á nagla. Hver ber ábyrgð á slíku eiginlega? Yfirvöld þess tíma? Þingmenn og ráðherrar? Sitjandi stjórnarflokkar?

Það ber enginn ábyrgð á ömurlegum aðstæðum sem eru normið. Það er auðvelt fyrir okkur að sitja hér hvað 40 árum síðar með 20/20 hindsight um hvernig á að gera hlutina betur.

Get verið sammála. En er ekki rétt að kalla á menn sem stóðu að þessari rannsókn og fara yfir aðferðir þeirra. Voru þær allar löglegar. ???

Ber einhver ábyrgð á því að eyðileggja líf fjölda fólks með röngum sakargiftum. 

Litu menn framhjá einhverjum augljósum sönnunargögnum, eða slepptu viljandi að yfirheyra einhverja ??

Þessi mal voru afgreidd a sinum tima,,,,, sem se malinu,,,malinum,,, lokið.  Bara það var ekki gert a rettan hatt ne nokkuð sem lokaði þeim i raun.  Ekkert vitað enn i dag hvað skeði,,,  sakborningar,,,, sekir eða ekki,,, höfðu ekki svo mikið sem pinulittla möguleika a að sanna sakleysi sitt,, ekki möguleiki,,,,,,,,,  ekki frekar en það var möguleiki a að sanna sekt þess,,,,,sek eða ekki.  Hvar varstu fyrir um ari siðan a milli klukkann 8 og 11.   Tja það man eg ekkert,,,, nu ja þa ertu liklega sekur,,,eitthvað svona var þetta,,,,,,,,,,,,, NEMA  það var hægt að halda þeim i varðhaldi svo til endalaust,,,,,,,,,  an þess að hafa hugmynd um að nokkur glæpur hafi nokkurntima verið framin.  Sma dæmi, Tryggvi a degi numer 90,,,, afhverju er eg enn her,,,  ju þu ert grunaður um glæp,,,,hvaða glæp,, nu það hvarf maður,,, er það glæpur,,,  er það ja ef þu hefur komið honum fyrir,,, en eg kom honum ekkert fyrir,,,,,,   við sjaum nu til með það,,,,,,,,,      siðan kom ekkert með það,,, i ljos.   Samt voru þau dæmd fyrir morð,,,,,sem aldrei sannaðist,,,,,,   ekki vitað i dag hvort morð hafi verið framið.    Það er bara kurteisi að sina framm a morð,,svona aður en menn eru dæmdir fyrir það,    Algerlega storundarlegt að af ,,,allri lyginni og ruglinu sem þau voru sögð standa að,,,  og ekki hægt að sannreyna,,,,  þa voru jatningarnar teknar goðar og gildar,,,þott ekki væri hægt að sannreyna neitt þar heldur,,,, og ef reynt var,, stoð ekki steinn við stein.    Nu ma vel vera að rett folk hafi verið dæmt,,,,,,,,,,,,,,  bara það er ekki ein oggulitil arða sem bendir a þau,,,, ekkert,, allsekkert,,,,,,,,,   jatningarnar stoðust ekkert fyrstu skoðun,,,hvort sannar voru eða ekki,,  það hefði alveg eins hver sem er getað gengið inn a lögreglustöðina og jatað allt a sig,,,,,, og ekki getað synt fram a neitt,,,, ekkert,,         Kannski er þetta allt rett og satt sem þau voru dæmd fyrir,,,,,,,,,,  EN enn hefur ekki verið hægt að syna fram a svo mikið sem fingrafar,, i þeim efnum,,,,,,   með öðrum orðum,,,, það sannaðist ekkert a þau,,,,,   ekki einusinni hægt að sina fram a að þau hafi hitt hina horfnu.         En það þykir full sannað fyrir,,,,,, domi,,,,, að svo se.      Eins rosalega harður og eg er a glæpum gegn öðrum,,,,,,  tek þvi ekkert með silkihanskanna a ef einhver brytur a mer eða minum,,,,,,   þa skil eg ekki hvernig þetta for i gegn,,,,,,,,,    tek fram sek eða saklaus,,,,,,,,,   veit ekkert um það,,,,,,,,  frekar en nokkur annar,   það hefur aldrei verið synt fram a eitt ne neitt,,, menn fela sig stundum a bak við dopneyslu þessa folks,,þau muna ekkert hvort eð er,,, og allt það,,,,,, undir strikar bara forundarleg heit þess að taka alltieinu jatningar truarlegar,,, þa allt i einu muna þau og vita,,,,,   enda dæmt eftir þvi,,,, og engu öðru,, alls engu öðru.