Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Fréttastofur eiga ekkert að hafa meira aðgengi en almenningurF

4 posts in this topic

Fjölmiðill, fréttamaður, fjölmiðlamanneskja, etc. er bara venjuleg manneskja. Það er ekkert talað um þennan hóp fólks í stjórnarskrá eða að þessi hópur eigi að vera með meiri aðgang heldur en almenningur, þú og ég.

https://www.ruv.is/frett/frettastofur-gagnryna-frumvarp-radherrra

Mér finnst þessi frétt hjá RÚV bera vott um hroka, að fréttastofur einsog RÚV eigi að hafa meiri aðgang og meiri upplýsingar en almenningur.

Þetta er nú aðallega til að geta stjórnað frétta flæðinu.

Bara ad skaffa ser upplysingar um alagningu skatta er  thyrnir i augum Sjalla. Best væri ef alagninn væri i bokarformi. Alger bestseller.

25 mínútum síðan, Newton said:

Fjölmiðill, fréttamaður, fjölmiðlamanneskja, etc. er bara venjuleg manneskja. Það er ekkert talað um þennan hóp fólks í stjórnarskrá eða að þessi hópur eigi að vera með meiri aðgang heldur en almenningur, þú og ég.

https://www.ruv.is/frett/frettastofur-gagnryna-frumvarp-radherrra

Mér finnst þessi frétt hjá RÚV bera vott um hroka, að fréttastofur einsog RÚV eigi að hafa meiri aðgang og meiri upplýsingar en almenningur.

Er það nú ekki nóg fyrir Rúv að halda áfram að segja Fake news af Trump, frá NY Times, WAPO, CNN og Guardian?
Frelsið hingað til hefur aldeilis ekki verið Rúv hvatning til að birta óbjagaðar fréttir af mönnum og málefnum.

Það má yfirleitt treysta verðurlýsingum Rúv, en þar með er það eiginlega upptalið.
Rúv á ekkert erindi í réttarsali.