Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Eigum við að trúa Evu Ensler?

3 posts in this topic

https://www.eveensler.org/

“As only she can, Eve Ensler shares the story of her father’s ultimate betrayal with both unflinching candor and immeasurable grace. Through sheer creative force, she takes us on her own journey to healing. Though Ensler’s story is deeply personal, its lessons are universal.” —Anita Hill

“In this triumph of artistry and empathy, Eve Ensler leaves us with a transformative question: what if the words we most long to hear from another can be located within ourselves? Navigating the rocky rapids between intimacy and annihilation, contrition and forgiveness, autonomy and interdependence, this is a book like no other. Few will emerge unchanged.” —Naomi Klein

Ég lifi í þeirri trú, barna trú ef þið viljið, að endanlega fari allar klikkalinga hreifingar á öskuhaug sögunnar og engin í vafa eftir á um að þetta var allt klikkun. Var að hlusta á útvarpið í morgun, viðtal við konu, sem ég vissi ekkert um, að tala um meint ofbeldi föður hennar gegn sér (bók að koma út eftir hana "The Apology"), beðið með að segja frá því í 35 ár eftir dauða hans. Lærði meðan ég hlustaði að þessi Eva Ensler var höfundur "Píku Eintalsins", aldrei heyrt eða séð þá og mun reyna mitt allra besta að gera það aldrei, really

Tek fram, nú má vel vera að þetta sé satt hjá henni, svona hlutir hafa jú gerst og gerast. En ég trúi henni ekki, allsekki, af og frá, meikar engan sens að trúa henni.

Þetta er manneskja sem virðist gera það sem þarf til þess að vera í dagsljósinu og að lemja á karlmönnum í dag áfhrifaríkast, ekki í fyrsta skipti eða síðasata að fólk lýgur upp hlutum til þess að ná athygli.

Byrja þennan þráð hérna og þið getið hjálpað mér að fylla út í þetta. Trúi því að þetta sé jafnvel endirinn á kvennréttindahreifingunni eins og hún leggi sig, að fara út af í slow motion á 120 kílómetra hraða ef að það er þá hægt.:-)

https://podcasts.google.com/?feed=aHR0cHM6Ly93d3cuZGVtb2NyYWN5bm93Lm9yZy9wb2RjYXN0LnhtbA&episode=dGFnOmRlbW9jcmFjeW5vdy5vcmcsMjAxOS0wNS0xNDptZWRpYS9tcDNwb2RjYXN0L2ZiMGZlNw&at=1557840345048

Veit lítið um þessa Evu en hef þó orðið rækilega var við það að þær konur sem hvað mest hafa gaman af henni eru einmitt oft þær sem svo snúa sér við og afhjúpa að þær eru bara kvennrembur sem þola ekki karlmennsku eða karlmenn upp til hópa í skjóli upphrópanna um hið svokallaða Feðraveldis og svokallaðar Eitraðar Karlmennsku, sem eru hvoru tveggja bara þeirra abstraction á fyrirlitningu á karlmönnum og þess sem karlkyns er.

Gaman samt að sjá að þú ert að hlusta á Democracy Now! podcastið :) 

2 hours ago, fleebah said:

Veit lítið um þessa Evu en hef þó orðið rækilega var við það að þær konur sem hvað mest hafa gaman af henni eru einmitt oft þær sem svo snúa sér við og afhjúpa að þær eru bara kvennrembur sem þola ekki karlmennsku eða karlmenn upp til hópa í skjóli upphrópanna um hið svokallaða Feðraveldis og svokallaðar Eitraðar Karlmennsku, sem eru hvoru tveggja bara þeirra abstraction á fyrirlitningu á karlmönnum og þess sem karlkyns er.

Gaman samt að sjá að þú ert að hlusta á Democracy Now! podcastið :) 

Maður verður að vita hvað óvinurinn er að stússa, leiðilegt að hlusta á þá sem eru að predika yfir kórnum. Svo getur maður fussað og sveijað, hrist hausinn og sagt ljót orð upphátt, engin til þess að trufla mann. Konan verið í burtu lengi að leika Babúsku, fjórða barnabarnið. Ekki erfitt, rússneskar ættir í henni þó hún vilji ekki viðurkenna það, gyðingar, segir hún, ekki Rússar. Svo að Trodsky var ekki Rússi, segi ég? :-) 

1 person likes this