Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Jón Steinar Gunnlaugsson líklega einn mesti og besti hugsuður Íslands í dag.

4 posts in this topic

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/05/16/riki-i-rikinu-2/

Enn einu sinni sýnir Jón Steinar Gunnlaugsson að hann hugsar sínu viti og getur komið því frá sér svo að allir skilji. Ég hef manna mest sagt Jón Steinar gallagrip, hefur mest að gera með hollustu hans gangvart Sjálfstæðisflokknum og valdaklíkunni í honum.

En samt, maðurinn er mikill fengur Íslandi. Legg til þes að hann borði rétt svo að hann endisrt sem lengst ,getur aðeins orðið betri með aldrinum. Enga heilabilun á þeim bæ, þarf að bjarga Íslandi.

Svo borðaðu vel Jón og hugsaðu um þyngdina, taktu göngutúra, meira feitt kjöt alið á grasi. Lýsi líka, allt til þess að passa upp á heilannm, hann ekki þinn heldur íslensku þjóðarinnar. Svo verður hann auðvitað settur í krukku að þér loknum, að sjálfsögðu.

Til hamingju Jón Steinar með þessa grein, þér sómi af henni.

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/05/16/riki-i-rikinu-2/

Enn einu sinni sýnir Jón Steinar Gunnlaugsson að hann hugsar sínu viti og getur komið því frá sér svo að allir skilji. Ég hef manna mest sagt Jón Steinar gallagrip, hefur mest að gera með hollustu hans gangvart Sjálfstæðisflokknum og valdaklíkunni í honum.

En samt, maðurinn er mikill fengur Íslandi. Legg til þes að hann borði rétt svo að hann endisrt sem lengst ,getur aðeins orðið betri með aldrinum. Enga heilabilun á þeim bæ, þarf að bjarga Íslandi.

Svo borðaðu vel Jón og hugsaðu um þyngdina, taktu göngutúra, meira feitt kjöt alið á grasi. Lýsi líka, allt til þess að passa upp á heilannm, hann ekki þinn heldur íslensku þjóðarinnar. Svo verður hann auðvitað settur í krukku að þér loknum, að sjálfsögðu.

Til hamingju Jón Steinar með þessa grein, þér sómi af henni.

Jón Steinar er fáránleingur. Það er sennilega rétt hjá honum að einhver embættismaður sé eins og ríki í ríkinu. En það eru ekki allir. Það veit ég fyrir víst. Jón getur ekki sett alla undir sama hatta og hann verður að nafnagreina þessa aðila.

Koma Jón segðu hverjir þetta eru.

Svo má taka æviráðningu af dómurum. Þetta er ekkert merkilegra starf en mörg önnur. 

1 person likes this

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/05/17/saka-svandisi-um-syndarmennsku-og-falsfrettir-neitum-ad-taka-thatt-blekkingunni/

Saka Svandísi um sýndarmennsku og falsfréttir:„Neitum að taka þátt í blekkingunni“

Þetta á líklega heima hérna, í beinu samhengi við það sem Jón Steinar er að segja. Ég sá fyrirsögnina, dáldið krassandi svo ég ákvað að lesa fréttina. Tek fram að ég vissi ekkert og veit ekkert um það sem er verið að fjalla í henni, þekki þetta ekki neitt.

En ég held áfram að lesa um að notendur geðhelbrigðisþjónustu séu að reyna að vera áhrifa hópur í þeim geira, hið allra allra besta mál að mínum dómi. En viti menn, meiri háttar mótstaða innan kerfisins og fréttin um það.

Sem sagt eins og ég hef sagt aftur og aftur, Ríkistofnanir verða oft meira fyrir þá sem vinna í þeim en þeirra sem eiga ða fá þjónustu frá þeim og fyrirgreiðslu, bara eins og það er.

Þá getum við pælt í því hvers vegna Svandís er að verja kerfið, kosin á Þing til þess að verja hagsmuni kjósenda sinna og þá pælingin, er þetta eitthvað djöfulegt samankrull valdsins og kerfisins? Að Svandís þurfi stuðning þess til þess að verða Ráðherra. Sleppum því í dag, aðrir velkomnir.