Sign in to follow this  
Followers 0
maggideep

Falsfrétt

2 posts in this topic

Mín andfemeníska neonazi hælisleitendahatandi falsfréttar útgáfa:

Mér finnst ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttur ekki hafa staðið sig nógu vel á þessu kjörtímabili. Ég er óánægður með meðhöndlun hennar á orkupakkamálinu, málum sem snúa að innflutningi á ferskum kjötvörum og almennu stefnu og aðgerðarleysi hennar ríkisstjórnar.

Ritskoðuð siðferðislega og félagslega réttmæt falsfréttalaus útgáfa:

Samþykkt lög og þingsályktanir í tið ríkisstjórnar Katrínar Jakobsdóttur hafa verið vel innan allra tölfræðilegra marka sé tekin hliðsjón af fyrri ríkisstjórnum. Ísland er meðlimur í EES samstarfinu og því er hvorki hægt að gagnrýna ríkisstjórnina fyrir orkupakkamálið né mál er varða innflutning fersks kjöts enda um fjölþjóðlegar skuldbindingar að ræða. Stefnur flokka þeirra sem að stjórnarsamstarfinu koma geta ekki talist annað en mjög ítarlegar og sömuleiðis er stjórnarsáttmáli flokkanna mjög skýrt orðaður og ítarlegur. Miðað við fjölda samþykktra laga, þingsályktanna og reglugerða í tíð þessarar ríkisstjórnar er ekki hægt að ásaka hana um aðgerðarleysi.

Núna þegar ég er búinn að átta mig á því hversu viðbjóðsleg haturspúandi popúlistavera ég er þá get ég ekki annað gert en að spurja sjálfan mig: "Er sjálfsrof ekki bara rétta lausnin á því stóra vandamáli sem ég og fólk eins og ég vissulega erum?".

1 person likes this

Maggi minn, þú ert dúlla :D

Bíðum bara þangað til tímavél verður fundin upp. Þá getur góða fólkið, Sykurbergur og þau, ritskoðað genamengi okkar áður en við fæðumst, þannig að við verðum ekki svona miklir djöfulsins rasistar og rasshausar.