Sign in to follow this  
Followers 0
5sinnum

Siðanefnd alþingis í ham

56 posts in this topic

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Getur einhver nefnt fyrirtæki eða stofnun þar sem maður má opinberlega saka samstarfsmann um glæp?

Stærri fyrirtæki eru yfirleitt með ferla fyrir slík brot í starfi er varða refsingu eða fyrirvaralausan brottrekstur (þá án uppsagnarfrests og greiðslur í honum). Ef starfsmaður t.d. stelur í vinnunni, brýtur trúnað gróflega, fer í starfi gegn t.d. skriflegri áminningu etc. Mannauðsdeildir koma við sögu og þá þarf að virða kjarasamninga og vinnurétt um uppsagnir. Uppsögnin þarf líka að vera formlega rétt (t.d. skrifleg).

En það er yfirleitt leitt til lykta ef ásakanir um glæpi koma upp. Ætli það fari ekki eftir því t.d. ef fyrirtæki hafa komið sér upp siðareglum að starfa eftir, hvort áskandinn fái ákúru fyrir eða líði fyrir á annan hátt.

Það eru orðin einhver ár síðan ég las Andríki síðast en þetta kom upp á Facebook. Og er algerlega fokking spot on!

Siðapostuli brýtur siðareglur

Hræsni Pírata ríður ekki við einteyming, það er á hreinu.

21 minutes ago, fleebah said:

Það eru orðin einhver ár síðan ég las Andríki síðast en þetta kom upp á Facebook. Og er algerlega fokking spot on!

Siðapostuli brýtur siðareglur

Hræsni Pírata ríður ekki við einteyming, það er á hreinu.

Það vissist nu svo til srax,,, bara að velja,, Stundina,, sem aðalmalgagn sitt seigir eginlega allt,,,  Þar a bæ er ekki verið að draga ur þvi hvað er,,,rett,,, og hvað ekki,,,einn furðulegasti miðill sem eg hef seð held eg,,,   Reyndar alls ekki miðill heldur eineltis snepill.  En þarna hefur maður seð hvern,,Ratann,, a fætur öðrum tja sig,,, hafa svo sem lika skrifað annarstaðar,,,,, en hvergi nalægt undir þeim formerkjum og a Stundinni.    En þetta fer nu að liða undir lok,,,þeir bola sinu folki lika fra,, ef þykja þurfir,,,,,enda stefnan su að einginn raði.     Afskaplega furðulegt stjormala folk sem hangir þar inni.

Þannig að niðurstaða Flee og fleiri er að það er allt í lagi að keyra þúsundir kílómetra á mánuði bæði í þágu sjálfs sín, annarra og þá alþingis, og rukka þjóðina um það. Og svo er það brot að siðareglum og hraunað yfir þann sem gagnrýnir suppuskapinn. 

Það er eitthvað mikið að í þessu þjóðfélagi. 

Ásmundur var ekki að stela. Hann er Alþingismaður og ef hann vill nota ÍNN til að koma sínu á framfæri þá er það bara hið besta mál. Aðrir nota Facebook og er það frítt en kostar persónuvernd þeirra sem fylgjast með stjórmálamanni á Facebook. 

9 hours ago, 5sinnum said:

Þannig að niðurstaða Flee og fleiri er að það er allt í lagi að keyra þúsundir kílómetra á mánuði bæði í þágu sjálfs sín, annarra og þá alþingis, og rukka þjóðina um það. Og svo er það brot að siðareglum og hraunað yfir þann sem gagnrýnir suppuskapinn. 

Það er eitthvað mikið að í þessu þjóðfélagi. 

Þetta er í góðu lagi. 

20 hours ago, 5sinnum said:

Tvennt getur verið satt á sama tíma. T.d. gæti það verið alveg satt að það sé doldið vel í lagt að keyra fyrir tæpar fimm milljónir á ári. En svo gæti líka verið að hann hafi bara verið duglegur að keyra, Forsætisnefnd taldi allavega að ekkert væri þannig séð athugavert við þetta.

Á sama tíma gæti það líka verið satt að það sé brot á siðareglum Alþingis að væna annan þingmann um þjófnað án þess að hafa nokkuð fyrir sér í því.

En ég er bara hérna með popp og kók að fylgjast með Pírötum að grafa sig niður í pytt tvískinnungs, hræsni og tvöfalts siðferðis. Ég játa það að maður hálf fyllist Þórðargleði að sjá batterí sem Píratar hafa óskað mikið eftir að verði innleitt svo finna þau sjálf fyrir. Og svo horfa á þau hlaupa í hringi og snúa öllu á hvolf í tilraunum til að deflecta þessu og réttlæta. Já, Góða Fólkið™ vill sko alls ekki líta í spegil og sjá að þau eru bara eins og við öll hin. Breysk. Gera mistök. Og eru ekki neitt betri en "hin".

Það sem rífur í réttlætiskennd fólks er, að Ásmundur keyrir óeðlilega mikið og rukkar ríkið  fyrir. Og það liggur fyrir að inni í þessari keyrslu er að hann var að keyra starfsmenn ÍNN og svo var í þessu keyrsla vegna eigin prófkjörsbaráttu, en siðanefndin neitar að taka þetta mál fyrir. Á sama tíma og Þórhildur Sunna er tekin fyrir að gagnrýna það.

Vissulega þykir það ekki fín latína að ásaka fólk fyrir glæpi. Siðanefndin horfir í "rökstuddur grunur," sem hún notaði í þessu viðtali í Silfrinu. Í sama viðtali segir hún reyndar, að hún sé ekki að ásaka Ásmund, dómstólar verði að skera úr um sekt hans. Þannig að það virðist vera, að orðin "rökstuddur grunur" hafi ekki verið notuð í lögfræðilegu samhengi.

Ef þú stelur úr sjóðum fyrirtækis, ertu ákærður, þótt þú hafir endurgreitt allt tilbaka. Ef siðanefndin hefði rannsakað Ásmund, hefði hún í það minnsta verið samkvæm sjálfri sér. Að ógleymdu Klaustursmálinu. Þessi siðanefnd er búin að sanna sig sem algjört djók, hvernig sem á það er litið. Og ég þarf vonandi ekki að taka það fram, að ég myndi segja nákvæmlega það sama, ef Þórhildur Sunna hefði verið með akstursnóturnar og Ásmundur hefði fengið áminningu fyrir að gagnrýna það, eða ef Píratar eða Samfylkingamenn hefðu setið á Klaustursbarnum...

1 person likes this

1 hour ago, jenar said:

Þessi siðanefnd er búin að sanna sig sem algjört djók, hvernig sem á það er litið. 

Nota bene, Siðanefnd er kölluð til að frumkvæði Forsætisnefndar og forskrift. Siðanefnd tekur það ekki upp hjá sjálfri sér að skoða mál. Forsætisnefnd bað Siðanefnd að taka þetta mál fyrir vegna kvartana Ásmundar, og afmarkaði umfang málsins fyrir Siðanenfd. T.d. að horfa ekki í það hvort eitthvað væri hæft í orðum Þórhildar Sunnu.

Horfið á Silfrið. Þórhildur Sunna segir, skýrt og skorinort, að hún sjái ekki eftir neinu og myndi endurtaka þessi orð í dag. Hún ekki bara bakkar ekki neitt, hún eiginlega gefur í. Og nota bene, bak við tjöldin skríkja Píratar af kætingi og ánægju sinni með hana. Ég hef séð 2-3 pírata segja "þetta var nú kannski ekki sniðugt" en eiginlega öll eru þau stolt af sinni konu, taka undir með henni, og verja hana með "kjafti og klóm" í gegnum lyklaborðið.

Píratar eru sem sagt, eftir þetta, ómarktækur flokkur þegar þau segjast mæla fyrir siðferði, siðareglum og að auka virðingu fyrir Alþingi. Þau geta nefnilega ekki setið undir sömu reglum og aðrir, þau þykjast vera betri. Þau eru Góða Fólkið™.

https://www.ruv.is/sjonvarp/spila/silfrid/25791?ep=89m6ai

Hverjir skipa siðanefnd?

Rules are for the little people.

2 hours ago, Erlendur said:

Rules are for the little people.

Obviously. Því þetta gerðist áðan. Bara rétt áðan.

Björn fór „ósæmi­leg­um orðum“ um Ásmund

Í dag­skrárliðnum störf þings­ins á Alþingi í dag fór Björn Leví Gunn­ars­son þingmaður Pírata með ná­kvæm­lega þá setn­ingu sem Þór­hild­ur Sunna Ævars­dótt­ir, þingmaður Pírata, var dæmd brot­leg fyr­ir hjá siðanefnd. Stein­grími J. Sig­fús­syni, for­seta þings­ins, gramd­ist fram­kom­an og sagði Björn fara ósæmi­leg­um orðum um Ásmund Friðriks­son, þing­mann Sjálf­stæðis­flokks­ins.

„Ég nota nú orð sem all­ir skilja og þar á meðal siðanefnd: Nú er rök­studd­ur grun­ur um það að Ásmund­ur Friðriks­son hafi dregið að sér fé, al­manna­fé, og við erum ekki að sjá viðbrögð þess efn­is að verið sé að setja á fót rann­sókn á þeim efn­um,“ sagði Björn Leví í ræðu sinni.

Björn Leví sem sagt endurtók orð Siðlausu Sunnu, verbatim, í sama samhengi. Þetta er ekki bara brot á siðareglum, skv. Siðanefnd, heldur vanvirðing við Alþingi. Þetta er orðinn Sirkus Geira Smart og Pírata.

Ef Alþingi tekur núna ekki þessa bjána og kemur þeim í skiling um hvað er viðeigandi og hvað ekki, þá er Alþingi tannlaust samansafn af aumingjum.

6 mínútum síðan, fleebah said:

....... þá er Alþingi tannlaust samansafn af aumingjum.

Er það ekki málið?
Hræðslan við bloggher vinstrimanna skynseminni yfirsterkari?

Pír-apar.

monkey_poo_for_you_pt1_by_jays_dood.jpg

1 person likes this

Plús einn handa Fleebah fyrir Stuðmanna tilvitnunina!

1 person likes this

Niðurstaðan úr þessari umræðu og umfjöllun í fjölmiðlum um kostnað alþingismanna er sá að þessi mál eru í algerum ólestri hjá alþingi. Virðirðast ekki vera neinar reglur, menn vaða í í ríkisjóð með allst kyns kostnað. Ein þingkona býður sig fram til þings, veit að vinnustaðurinn er í Reykjavík, fær styrk til að búa og starfa í Reykjavík. Nei hún ákveður að búa áfram fyrir vestan og flýgur heim um helgar til að vera með fjölskyldunni, "ekki til fundar við umbjóðendur". Sama með akstur, menn virðast geta keyrt það sem þeim dettur í hug og rukkað ríkið fyrir. Ásmundi dettur í hug að fara á rúnntin til Hornafjarðar til að kíkja við á Elliheimilinu eða hitta gamlan kunninga. Og hann lætur ríkið borga.

Það verða að vera einhverjar  reglur um greiðslu kostnaðar fyrir þennan vinnustað eins og aðra. t.d.ákveðin Km fljöldi á mánuði , ákveðnar flugerðir á ári o.s.frv.

Ég minni á að í vinnuáætlun alþingis er tekinn reglulega frá tími í svonnefnda kjördæmaviku. Þá er ætlast til að þingmenn fari í heimsókn í kjördæmið til að hitta fólk.

On 5/20/2019 at 11:23 AM, fleebah said:

Nota bene, Siðanefnd er kölluð til að frumkvæði Forsætisnefndar og forskrift. Siðanefnd tekur það ekki upp hjá sjálfri sér að skoða mál. Forsætisnefnd bað Siðanefnd að taka þetta mál fyrir vegna kvartana Ásmundar, og afmarkaði umfang málsins fyrir Siðanenfd. T.d. að horfa ekki í það hvort eitthvað væri hæft í orðum Þórhildar Sunnu.

Horfið á Silfrið. Þórhildur Sunna segir, skýrt og skorinort, að hún sjái ekki eftir neinu og myndi endurtaka þessi orð í dag. Hún ekki bara bakkar ekki neitt, hún eiginlega gefur í. Og nota bene, bak við tjöldin skríkja Píratar af kætingi og ánægju sinni með hana. Ég hef séð 2-3 pírata segja "þetta var nú kannski ekki sniðugt" en eiginlega öll eru þau stolt af sinni konu, taka undir með henni, og verja hana með "kjafti og klóm" í gegnum lyklaborðið.

Píratar eru sem sagt, eftir þetta, ómarktækur flokkur þegar þau segjast mæla fyrir siðferði, siðareglum og að auka virðingu fyrir Alþingi. Þau geta nefnilega ekki setið undir sömu reglum og aðrir, þau þykjast vera betri. Þau eru Góða Fólkið™.

https://www.ruv.is/sjonvarp/spila/silfrid/25791?ep=89m6ai

Ég skil hana bara mjög vel. Hún er að gagnrýna hið augljósa ósamræmi í störfum þessarar siðanefndar, og forsætisnefdar. Og ekki bara ósamræmi. það er ekki heil brú í því að neita að taka fyrir mál Ásmundar og Klausursdónanna, en vera síðan að eltast við svona tittlingaskít. 

PS. Ég fæ það yfirleitt á tilfinninguna þegar ég sé og heyri í Þórhildi Sunnu, að þetta sé frekar leiðinleg gella. Þannig að ekki er það hrifning mín á henni sem fær mig til að verja hana...

3 hours ago, jenar said:

Ég skil hana bara mjög vel. Hún er að gagnrýna hið augljósa ósamræmi í störfum þessarar siðanefndar, og forsætisnefdar. Og ekki bara ósamræmi. það er ekki heil brú í því að neita að taka fyrir mál Ásmundar og Klausursdónanna, en vera síðan að eltast við svona tittlingaskít. 

Nei, þessu er ég gersamlega ósammála. Bæði staðreyndarlega og hvað samhengið varðar. Siðanefnd tók fyrir mál Klaustursfólksins tvisvar og Forsætisnefnd tók fyrir mál Ásmundar. Hvoru tveggja voru tekin fyrir. En bara ekki alveg eins og Siðlausa Sunna vildi og Björn Leví.

Hér eru þrir úrskurðir siðanefnda vegna Klaustursmálsins og svo vísun í frétt vegna fyrirtöku Forsætisnefndar vegna aksturs Ásmundar.

Sem sagt, bæði málin HAFA verið tekið fyrir en Siðlausa Sunna er eins og Demókratar í USA (;))  rífur og rífur kjaft á meðan hún færi ekki þá niðurstöðu sem HÚN vill. Og svo þegar hún er sjálf fundin fyrir sem "Siðlaus" þá bara snýr hún upp á sig í himinháum hroka og vandlæti og rekur fingurinn framan í Siðanefnd og Forsætisnefnd. Og bak við eru Píratar, bæði þingflokkurinn og grasrótin, að skríkja af  kæti yfir að hún taki akkúrat ekkert mark á þessu. Nota bene, þetta er batterí sem Píratar hafa verið háværir um að sé bæði skipað, skilgreint og notað. Hún meir að segja sjálf krafðist að Siðanefnd yrði virkjuð yfir máli. Má þá hún ekki vera "siðlaus" fundin?

Vill virkja siðanefnd út af Klaustursmálinu

Hún þykist bara vera betri en ég og þú og nú er hún bara að ausa upp moldviðri og orðræðu með orðhengilshætti til að blinda okkur sýn, mér og þér, @jenar. Ekki falla fyrir þessu pólitíska "slight of hand" sjónhverfingartrikiki Þórhildar Sunnu.

PS: Þegar Þórhildur Sunna lét sín ummæli falla hafði Forsætisnefnd ekki skoðað mál Ásmundar. En þegar Björn Leví, sem heldur að hann sé líka betri en allir aðrir, endurtók sömu siðlausu ummæli og Sunna sagði, þá var Forsætisnefnd BÚIN að skoða mál Ásmundar og sagði ekkert styðja ásakanir um brot, hvað þá refsibrot. En samt sagði hann þetta. Það þýðir að hann segir þetta þrátt fyrir að búið sé að úrskurða að Ásmundur hafi ekki brotið lög. Það eiginlega gerir hans orð verri, ef eitthvað er.

Píratar hafa fellt grímuna. Því bak við þetta stendur þingflokkur Pírata og stór hluti grasrótarinnar. Það þýðir að þau halda virkilega að prumpið þeirra sé glimmer og sápukúlur með rósailm Þau þykjast betri en ég og þú, @jenar.  Óskeikul. Þau geta ekki haft rétt fyrir sér því þau eru Góða Fólkið™.

Og btw, þetta er alveg í takt við það sem ég varð var við þegar ég var í Pírötum. Það lekur af þessu fólki, mörgu hverju, hrokinn og drampsemin. Það rignir upp í nefið á þeim því þau líta svo stórt á sig. 

This just in

Þung­bært að sitja und­ir ásök­un­um

„Það er starfs­mönn­um skrif­stofu Alþing­is þung­bært að sitja und­ir ásök­un­um um að greiða til­hæfu­lausa reikn­inga og gæta ekki að meðferð al­manna­fjár,“ seg­ir í yf­ir­lýs­ingu frá skrif­stofu Alþing­is í til­efni af umræðu á þing­fundi í gær þar sem því hafi verið haldið fram að rök­studd­ur grun­ur væri um að Ásmund­ur Friðriks­son, þingmaður Sjálf­stæðis­flokks­ins, hefði dregið sér al­manna­fé og að ekk­ert hafi verið gert til að setja á fót rann­sókn á því. Þá seg­ir að skrif­stofa þings­ins hafi eng­in gögn sem styðji við þau um­mæli.

Björn Leví Gunn­ars­son, þingmaður Pírata, lét um­rædd orð falla en áður hafði Þór­hild­ur Sunna Ævars­dótt­ir, þingmaður sama flokks, gert slíkt hið sama og komst siðanefnd Alþing­is að þeirri niður­stöðu í síðustu viku að þar með hefði hún brotið gegn siðaregl­um alþing­is­manna. Fram kem­ur í yf­ir­lýs­ing­unni, sem und­ir­rituð er af Helga Bernód­us­syni, skrif­stofu­stjóra Alþing­is, að 5. mars á síðasta ári hafi skrif­stofa Alþing­is skilað grein­ar­gerð um þróun og fram­kvæmd laga um þing­far­ar­kostnað sem birt hafi verið á vef þings­ins.

„Skrif­stof­an hef­ur eng­in gögn sem benda til þess að rangt hafi verið haft við og röng­um eða til­hæfu­laus­um reikn­ing­um verið skilað inn til end­ur­greiðslu. Skrif­stof­an ger­ir at­huga­semd­ir ef skil á gögn­um eru ekki í sam­ræmi við gild­andi regl­ur hverju sinni. Þegar þetta til­tekna mál kom til for­sæt­is­nefnd­ar í annað sinn gerði skrif­stof­an á ný at­hug­un á akst­urs­bók Ásmund­ar en þar var ekk­ert að finna sem vakti grun um mis­ferli.“

Rétt sé að Ásmund­ur hafi að eig­in frum­kvæði end­ur­greitt akst­urs­greiðslur sem hann hefði fengið þegar hann hafi verið í þátta­gerð fyr­ir sjón­varps­stöðina ÍNN en þingmaður­inn hafi viður­kennt að það hefðu verið mis­tök að leggja inn beiðni um end­ur­greiðslu fyr­ir þann akst­ur. Hafa beri í huga að akst­urs­greiðslur Ásmund­ar séu tvíþætt­ar.

„Ann­ars veg­ar samn­ings­bund­inn „heimanakst­ur“, þ.e. akst­ur frá heim­ili að þingstað yfir þing­tím­ann, eins og gild­ir um marga lands­byggðarþing­menn nærri höfuðborg­ar­svæðinu, gegn því að þeir af­sali sér greiðslu hús­næðis­kostnaðar, og hins veg­ar end­ur­greiðslur fyr­ir akst­ur á fundi og viðburði í kjör­dæmi. “

Já, ekki bara eru þau Píratar að saka mann um glæp heldur eru þau líka að segja, með orðum sínum, að skrifstofa Alþingis sé ekki starfi sínu vaxin. How do you like them apples?