Sign in to follow this  
Followers 0
5sinnum

Siðanefnd alþingis í ham

56 posts in this topic

42 minutes ago, fleebah said:

Nei, þessu er ég gersamlega ósammála. Bæði staðreyndarlega og hvað samhengið varðar. Siðanefnd tók fyrir mál Klaustursfólksins tvisvar og Forsætisnefnd tók fyrir mál Ásmundar. Hvoru tveggja voru tekin fyrir. En bara ekki alveg eins og Siðlausa Sunna vildi og Björn Leví.

Hér eru þrir úrskurðir siðanefnda vegna Klaustursmálsins og svo vísun í frétt vegna fyrirtöku Forsætisnefndar vegna aksturs Ásmundar.

Sem sagt, bæði málin HAFA verið tekið fyrir en Siðlausa Sunna er eins og Demókratar í USA (;))  rífur og rífur kjaft á meðan hún færi ekki þá niðurstöðu sem HÚN vill. Og svo þegar hún er sjálf fundin fyrir sem "Siðlaus" þá bara snýr hún upp á sig í himinháum hroka og vandlæti og rekur fingurinn framan í Siðanefnd og Forsætisnefnd. Og bak við eru Píratar, bæði þingflokkurinn og grasrótin, að skríkja af  kæti yfir að hún taki akkúrat ekkert mark á þessu. Nota bene, þetta er batterí sem Píratar hafa verið háværir um að sé bæði skipað, skilgreint og notað. Hún meir að segja sjálf krafðist að Siðanefnd yrði virkjuð yfir máli. Má þá hún ekki vera "siðlaus" fundin?

Vill virkja siðanefnd út af Klaustursmálinu

Hún þykist bara vera betri en ég og þú og nú er hún bara að ausa upp moldviðri og orðræðu með orðhengilshætti til að blinda okkur sýn, mér og þér, @jenar. Ekki falla fyrir þessu pólitíska "slight of hand" sjónhverfingartrikiki Þórhildar Sunnu.

Siðanefndin tók ekki afstöðu til þess hvort Klaustursþingmennirnir hefðu brotið siðareglur eða ekki. Í tilfelli Ásmundar, var um að ræða endurgreiðslu fyrir akstur sem klárlega væri ekki talið eðlilegt að fá endurgreiddan frá þinginu - akstur með starfsfólki INN. Þó hann hafi endurgreitt hann. 

Það er alveg sama hvernig horft er á þetta, ef við sleppum persónum og leikendum (á ekki að skipta máli), þá virðast forsætis- og siðanefnd ekki geta tekið afstöðu í stærri og umdeildari málum, heldur einungis fengist við einhvern tittlingaskít og orðalag. Ef það verður raunin, þá þurfa þingmenn að fara að vanda sig mjög, ef þeir eru að gagnrýna andstæðinga sína. Einfaldast kannski bara að sleppa því..?

45 minutes ago, jenar said:

Siðanefndin tók ekki afstöðu til þess hvort Klaustursþingmennirnir hefðu brotið siðareglur eða ekki.

Reyndar er það rétt hjá þér, hvað þann punkt varðar. Gallinn við þetta, eins og við sjáum núna, er að slíkur "orðhengilsháttur" er notaður til að afsaka það að taka ekki mark á úrskurðinum. Þetta er aðal afsökunin hjá Pítötum núna. Þetta svooooooo langt frá því að vera eitthvað nýtt

En nú er fordæmið komið, frá engum öðrum en hinum roooosalega siðlegu og vandlátu Pírötum, að úrskurðir Siðanefndar verða bara hunsaðir héðan í frá með "ég gerði ekkert rangt" útúrsnúninga orðræðu. Vel gert, Píratar.

Píratar: Áreiðanleg vonbrigði.

pekar-small.jpg

Hjón koma heim eftir borgarafund í litlum bæ.

Gunna: "Jón, af hverju kallaðir þú helming bæjarbúa fífl og fávita?"

Jón: "Ég gerði það ekkert, ég sagði einmitt að helmingur bæjarbúa væru EKKI fífl og fávitar".

Það eru fleiri en ein leið til að segja hlutina. Nú er Halldóra Mogensen að afsaka það að Píratar saka starfsfólk skrifstofu Alþingis fyrir að vinna ekki vinnuna sína. En það er pínu kostulegt að lesa þetta, í ljósi brandarans hér að ofan.

Harma misskilning skrifstofu Alþingis

„Í tilkynningu virðist Helgi telja að málflutningur Pírata beinist að starfsfólki skrifstofu Alþingis,“ segir Halldóra en það sé ekki réttur skilningur á orðum Pírata í málinu. „Við höfum farið fram á rannsókn á hvort Ásmundur hafi brotið siðareglur þingsins og eftir atvikum ákvæðum hegningarlaga, með því að skila tilhæfulausum reikningum til endurgreiðslu.“

„Einungis Ásmundur sjálfur er ábyrgur fyrir sínum brotum, ekki skrifstofa Alþingis. Það er ekki gripið úr lausu lofti, Ásmundur viðurkennir að hafa rukkað Alþingi í tengslum við þáttagerð á ÍNN og vegna prófkjörsaksturs. Þetta eru ekki sömu störf og störf þingmanna og ekki í samræmi við reglur um akstursendurgreiðslur að okkar mati. Þingflokkur Pírata ber fullt traust til skrifstofu Alþingis og áréttar að krafan um rannsókn beinist að kjörnum fulltrúa, ekki starfsfólki þingsins,“ segir Halldóra.

Og þarna, í þessu feitletraða, liggur hundurinn grafinn. Það er hlutverk allra bókara, og fjármálastjóra, að sjá til þess að reikningar, sem sendir eru inn til endurgreiðslu vegna útlagðs kostnaðar, séu ekki tilhæfulausir. Það er gert með því að krefjast gagna um réttmæti reikninga. Þetta er af svipuðu meiði að í öllum eðlilegum fyrirtækjum er það ekki sami aðilinn sem má/getur bókað reikning, samþykkt, og greitt. Þetta er risastór áhættuþáttur vegna fjármálamisferla og því eiga allar stofnanir og fyrirtæki að vera með slíka ferla í lagi.

Ergo, dylgjurnar og ásakanirnar á hendur Ásmundi eru í leiðinni óbein ásökun á hendur skrifstofu Alþingis.

49 minutes ago, fleebah said:

Hjón koma heim eftir borgarafund í litlum bæ.

Gunna: "Jón, af hverju kallaðir þú helming bæjarbúa fífl og fávita?"

Jón: "Ég gerði það ekkert, ég sagði einmitt að helmingur bæjarbúa væru EKKI fífl og fávitar".

Það eru fleiri en ein leið til að segja hlutina. Nú er Halldóra Mogensen að afsaka það að Píratar saka starfsfólk skrifstofu Alþingis fyrir að vinna ekki vinnuna sína. En það er pínu kostulegt að lesa þetta, í ljósi brandarans hér að ofan.

Og þarna, í þessu feitletraða, liggur hundurinn grafinn. Það er hlutverk allra bókara, og fjármálastjóra, að sjá til þess að reikningar, sem sendir eru inn til endurgreiðslu vegna útlagðs kostnaðar, séu ekki tilhæfulausir. Það er gert með því að krefjast gagna um réttmæti reikninga. Þetta er af svipuðu meiði að í öllum eðlilegum fyrirtækjum er það ekki sami aðilinn sem má/getur bókað reikning, samþykkt, og greitt. Þetta er risastór áhættuþáttur vegna fjármálamisferla og því eiga allar stofnanir og fyrirtæki að vera með slíka ferla í lagi.

Ergo, dylgjurnar og ásakanirnar á hendur Ásmundi eru í leiðinni óbein ásökun á hendur skrifstofu Alþingis.

Þetta er bara smérklípa. Ef það hefur tíðkast að ALLIR þingmenn fái allar akstursnótur greiddar, og það sé sjaldan eða ekki farið yfir þær þá er ekki við starfsmenn skrifstofu Alþingis að sakast. Og mætti færa rök fyrir því að ekki væri heldur við Ásmund að sakast, skiluru. Það væri þá við vinnustaðamenninguna að sakast. Ég veit í sjálfu sér ekkert hvort þetta sé raunin, en gæti verið ein skýring, eins líkleg og hver önnur. 

En það er þá bara allt í lagi að gagnrýna það. Og ég sé ekki að gagnrýni Pírata sá beint að starfsfólki Alþingis. Svona svipað og að halda því fram, að ef ég væri að gagnrýna meirihluta þingsins fyrir að samþykkja einhver lög, kæmi meirihlutinn í andaktugri hneykslan og héldi því fram að gagnrýni mín beindist að forseta Íslands (sem þarf jú að skrifa undir öll lög, ekki satt?) 

Lélegur  málflutningur...

3 tímum síðan, jenar said:

Þetta er bara smérklípa. Ef það hefur tíðkast að ALLIR þingmenn fái allar akstursnótur greiddar, og það sé sjaldan eða ekki farið yfir þær þá er ekki við starfsmenn skrifstofu Alþingis að sakast. Og mætti færa rök fyrir því að ekki væri heldur við Ásmund að sakast, skiluru. Það væri þá við vinnustaðamenninguna að sakast. Ég veit í sjálfu sér ekkert hvort þetta sé raunin, en gæti verið ein skýring, eins líkleg og hver önnur. 

En það er þá bara allt í lagi að gagnrýna það. Og ég sé ekki að gagnrýni Pírata sá beint að starfsfólki Alþingis. Svona svipað og að halda því fram, að ef ég væri að gagnrýna meirihluta þingsins fyrir að samþykkja einhver lög, kæmi meirihlutinn í andaktugri hneykslan og héldi því fram að gagnrýni mín beindist að forseta Íslands (sem þarf jú að skrifa undir öll lög, ekki satt?) 

Lélegur  málflutningur...

Eins og ég segi, þú fylgist ekki með fréttum, en veður áfram eins og þú hafir gert það.
Helgi Bernódusson

Frétt frá því í morgun, sem tekur fram að stasrfsmenn Alþingis hafi farið yfir málið, en ekki fundið neitt athugavert.

Segðu mér í framhaldinu, ertu svona illa upplýstur, eða ertu bara lyginn?

52 mínútum síðan, fleebah said:

Jæja, Forsætisnefnd staðfesti niðurstöðu Siðanefndar. Þórhildur Sunna braut siðareglur Alþingis.

Ætli Þórhildur segi af sér?

Nei, hún hefur enga ástæðu til þess. Hún er bara að rækja skyldur sínar sem þingmaður. Hún benti á þessa sjálftöku ÁF og sagði hlutina eins og þeir eru.

Ef hún segir af sér, þá væri það í fyrsta sinn sem þingmaður segir af sér fyrir að segja SANNLEIKANN!

21 minutes ago, Skrolli said:

Nei, hún hefur enga ástæðu til þess. Hún er bara að rækja skyldur sínar sem þingmaður.

Að brjóta siðareglur? Hún ásakar mann um glæp, fjárdrátt, án þess að hafa nokkuð fyrir sér annað en að þykja upphæð há. Og svo var þetta skoðað af Skrifstofu Alþingis og þar var sagt að það væri ekkert sem gæfi til kynna að eitthvað ólöglegt væri í gangi.

Hei, ég veit, kannski getur Þórhildur leitað til Hildar Lilliendahl og ofstækisvinkvenna hennar og fengið ráð hvernig eigi að snúa réttarríkinu á haus með aðstoð Karolina Fund :D 

PS: Hún er lögfræðingur, hún á að vita betur en að fara fram með ærumeiðingar án þess að hafa nokkuð til að byggja það á annað en að tala sé há. Btw, það voru nokkrir aðrir þingmenn með ansi svæsnar tölur líka, ekki fór Þórhildur fram með sömu glæpaásökunum gegn þeim. Nei, bara Ásmundi. Af hverju var það?

Svo er hún lögfræðingur, stærir sig af því að vera með fókus á mannréttindi, kallaði sig meir að segja "Mannréttindalögfræðing" um tíma án þess að slíkur starfstitill sé til. Af hverju þá í andskotanum fer hún þá svona algerlega gegn grunngildum réttarríkisins, gegn Alþingismanni, og það í beinni útsendingu? Fékk hún gráðuna í Cheerios boxi?

8 mínútum síðan, fleebah said:

Að brjóta siðareglur? Hún ásakar mann um glæp, fjárdrátt, án þess að hafa nokkuð fyrir sér annað en að þykja upphæð há. Og svo var þetta skoðað af Skrifstofu Alþingis og þar var sagt að það væri ekkert sem gæfi til kynna að eitthvað ólöglegt væri í gangi.

Hei, ég veit, kannski getur Þórhildur leitað til Hildar Lilliendahl og ofstækisvinkvenna hennar og fengið ráð hvernig eigi að snúa réttarríkinu á haus með aðstoð Karolina Fund :D 

Í alvöru talað; hann viðurkenndi sjálfur (ÁF) að hafa fengið greitt fyrir aksturstilefni sem heyrðu ekki til þingmennskunnar og endurgreiddi einhverjar fjárhæðir. Ef hann gengst sjálfur við brotinu, er hann þá ekki sekur?!

En já minnstu ekki á þessar kvensur sem eru til í að gera allt fyrir feminismann! :)

2 hours ago, Skrolli said:

Í alvöru talað; hann viðurkenndi sjálfur (ÁF) að hafa fengið greitt fyrir aksturstilefni sem heyrðu ekki til þingmennskunnar og endurgreiddi einhverjar fjárhæðir. Ef hann gengst sjálfur við brotinu, er hann þá ekki sekur?!

En já minnstu ekki á þessar kvensur sem eru til í að gera allt fyrir feminismann! :)

Æj, thessar morölsku leiksyningar eru heilaskemmandi. Starfsfolk Thjodkirkjunnar hefur hvad eftir annad verid stadid ad kynferdisbrotum. Engar afleidingar. Stjornendur Hrunabankana mökudu krokinn og settu bankana a hausinn. Engar afleidingar. DO setti Sedlabakan a hausinn. Engar afleidingar. Rika eitt prosentid flytur audinn til Tortola og Panama. Engar afleidingar. Listinn er endalaus. Dag eftir dag thvæla hins vegar fjölmidlar um ölstofuspjall nokkurra thingmanna. Folk litur ordid a thingmenn sem mein frekar en gagnsemd.Hvorki virding eda traust gagnvart fyrirbærinu.

Mér sýnist Þórhildur vera kominn í þá stöðu núna að best væri fyrir hana að taka sér frí frá þingstörfum meðan píratar fara með málið lengra. Það vefst samt fyrir mér hvernig hægt sé að sanna lögbrot á Friðrik Ásm. ef vinnuveitandinn telur að það sé ekki brotið á sér varðandi greiðslur fyrir akstur með INN fólk, og þær ferðir sem Ásmundur taldi að hann hefði fengið ofgreitt og greiddi til baka.  Braut hann reglurnar eða braut hann ekki reglurnar. ??

En Píratar verða væntanlega að láta reyna frekar á málið sé þess nokkur kostur. Annars verður Þórhildur að finna sér eitthvað annað að gera.

Mér finnst þessi þróun núna hja Pírötum sem og ofstæksfemínistum alveg forkastanleg og hreint út sagt ógeðsleg. Þetta er fólk, upp til hópa, sem klappar sjálfu sér á öxlina daginn út og inn fyrir hvað þau eru góð, heiðarleg, æðisleg, réttlát etc etc en svo þegar þau sjálf gerast brotleg við þau gildi og þau batterí sem þau sjálf vilja meira af (siðareglur, dómstóla, etc etc) þá allt í einu er þetta allt út í hött og ömurlegt. Rökum snúið á haus með póstmódernísku þvaðri og kjaftæði til að búa til lélegar afsakanir til að þurfa ekki að axla ábyrgð á eigin gjörðum, fyrra sig ábyrgð.

Þetta eru ekki bara einhverjir einstaka einstaklingar sem haga sér svona. Nei, þetta eru skipulagsheildir og heilu hóparnir sem haga sér svona.

Trúverðugleiki Góða Fólksins™ er akkúrat enginn. Þórhildur sjálf hefur óskað eftir aðkomu Siðanefndar Alþingis í öðrum málum. Aðrir Píratar hafa gert það líka. 

Hér eru siðareglur sem þingflokkur Pírata samþykkti fyrir tveim árum.

• Við erum málefnaleg
  • Við leitum eftir aðstoð
  • Við viðurkennum mistök
  • Við virðum tíma hvers annars
  • Við látum hvort annað njóta vafans
  • Við tölum við fólk, frekar en um fólk
  • Við leggjum okkur fram við að hlusta
  • Við nálgumst samvinnuhnökra lausnamiðað
  • Við leitumst ávallt við að gera mörk okkar skýr
  • Við leggjum áherslu á styrkleika okkar frekar en veikleika
  • Við berum virðingu fyrir þeim trúnaði sem okkur er sýndur
  • Við berum sjálf ábyrgð á eigin tilfinningum, orðum og gjörðum
  • Við leyfum öðrum að njóta viðurkenningar fyrir hugmyndir sínar og störf

Þessar siðareglur voru meir að segja kynntar á spjallfundi á sínum tíma, einn aðal Píratinn, Helgi Hrafn, leiddi þá umræðu. Það er ekki eins og þetta sé eitthvað nýtt fyrir Pírötum! https://www.facebook.com/events/2026112491013774/

En af einhverjum sökum þá vilja Píratar ekki horfast í augu við það að þetta úrskurðarbatterí, sem Siðanefnd er, og Píratar sjálfir hafa agiterað fyrir í gegnum tíðina,

Rules for thee, not for me. Þau eru sem sé ómarktæk orðin vegna eigin hroka.

PS: Viðbrögð Pírata við niðurstöðu Siðanefndar er í raun brot á þeirra eigin siðareglum.

Aþingi setur reglur sem við hin eigum að fara eftir. 

Alþingismaður tekur árslaun í að keyra bíl sinn. Þeir sem bregðast við því á Alþingi og kunna sig reyndar engan veginn fá skömmina fyrir að benda á þetta. 

Það er ekki nema von að fáir treysti Alþingi. Þeir sem vinna þar bregðast trausti okkar með moka í sig aksturspeningum og þeir sem eiga að gera eitthvað í því klúðra þessu allsvakalega. 

Hvernig á Alþingi að stjórna til sjávar og sveita ef þeir geta ekki einu sinni stjórnað Alþingi?

Píratar eru algert rusl orðið. Algert. Trúverðugleikinn er alveg farinn.

Segir forsætisnefnd gjörspillta

Þórhildur Sunna Ævarsdóttir, þingmaður Pírata, segir forsætisnefnd gjörspillta og hafnar áliti siðanefndar Alþingis. Forsætisnefnd féllst á álit siðanefndar um að hún hefði brotið gegn siðareglum með ummælum sínum um Ásmund Friðriksson. 

Í þættinum Sprengisandi í morgun tjáði hún sig í fyrsta sinn um málið og sagði að með álitinu væri vegið að tjáningarfrelsi þingmanna. Þórhildur sagði Alþingi hafa sett niður í málinu.

„Í staðin fyrir að rannsaka aksturgreiðslur Ásmundar Friðrikssonar þá festa þeir sig í orðhengilshætti í mínum ummælum um að það sé tilefni til að rannsaka hvort hann hafi framið refsivert brot,“ segir Þórhildur Sunna.

Í þættinum vitnaði Þórhildur í mál sem siðanefndin hefur vísað frá og vitnaði meðal annars í Klaustursmálið.

„Þetta er sama forsætisnefnd forsætisnefnd og klúðraði að öllu leyti allri málsmeðferð í klaustursmálinu en kýs að hengja sig í orðhengilshátt og gildisdóma um hvernig ég tjái mig en ekki um hvað eða hvort það sé satt eða logið og lítur fram hjá öllum rökum um tjáningarfrelsi þingmanna og mínum skyldum til að tjá mig um atburði líðandi stundar,“ sagði Þórhildur Sunna.

Hún segir nefndina gjörspillta og hafnar álitinu.

„Ég kalla þá forsætisnefnd gjörspillta á samtryggingu karlaklíkunnar sem neitar að taka afstöðu til nokkurs nema framkomu ungrar konu í stjórnarandstöðu sem móðgaði miðaldra karl,” sagði Þórhildur.

Hún segir niðurstöðu siðanefndar gildisdóma á sína framsetningu og gagnrýnir nefndina fyrir að færa engin rök fyrir því hvernig hún hefði á annan hátt átt að tjá sig um málið. 

Þá íhugar Þórhildur hvort hún geti farið með málið lengra.

„Ég á eftir að skoða hvaða leiðir ég hef til að bregðast við þessu úrskurði. Mér finnst þetta styrkja samtrygginguna enn frekar í sessi á Alþingi Íslendinga og sýna hvað þessi stofnun virðist vera algjörlega óhæf um að taka á spillingu í sínum eigin ranni,” sagði Þórhildur Sunna. 

Rules for thee but not for me

- Ruslið í þingflokki Pírata

On 6/26/2019 at 20:07, 5sinnum said:

Mér sýnist Þórhildur vera kominn í þá stöðu núna að best væri fyrir hana að taka sér frí frá þingstörfum meðan píratar fara með málið lengra. Það vefst samt fyrir mér hvernig hægt sé að sanna lögbrot á Friðrik Ásm. ef vinnuveitandinn telur að það sé ekki brotið á sér varðandi greiðslur fyrir akstur með INN fólk, og þær ferðir sem Ásmundur taldi að hann hefði fengið ofgreitt og greiddi til baka.  Braut hann reglurnar eða braut hann ekki reglurnar. ??

En Píratar verða væntanlega að láta reyna frekar á málið sé þess nokkur kostur. Annars verður Þórhildur að finna sér eitthvað annað að gera.

Auðvitað braut hann reglurnar...það hefur hann jú viðurkennt sjálfur! Svo er aftur annað mál hversu mikið hann hefur sveigt þær og beygt. Eitt er að fá greiddan ökutækjastyrk frá sínum launagreiðanda og annað að telja til frádráttar á skattframtali sannanlegan akstur í þágu launagreiðanda. En reglur ríkisskattstjóra eru skýrar í þessu; akstur á milli heimilis og vinnustaðar telst í eigin þágu. Sá sem þetta ritar hefur enga hugmynd hvernig þessi mál líta út hjá ÁF. En það bíður væntanlega skattyfirvalda að fara yfir þessi mál hjá honum.

Ef einhver ætti að taka sér frí, þá er það Ásmundur sjálfur.

2 people like this

Ríkisskattstjóri er með skattareglur. Svo eru það vinnuveitandinn sjálfur sem setur relgur. Mér fáránlegt að Alþingi setji okkur hinum lög og reglur en sleppir því fyrir sig sjálft. 

Hvort treystir þú almennum borgara eða Alþingimanni betur? Ég treysti Skolla betur en Alþingismönnum.