Sign in to follow this  
Followers 0
Barði

Nautakjöt á kr. 4.598 kg.!!!! - Okur, græðgi!

5 posts in this topic

Það á ekki af græðginni í kaupsýslunni að ganga! - Að auglýsa kjöt (þótt nautakjöt sé og beinlaust) á svona verði er bara til skammar og minnkunnar gagnvart neytendum. Og það af þeim aðilum sem síst skyldi - einni af svokölluðum "lágvöruverslunum" borgarinnar. Verðið sjálft er fáránlegt! Hvers vegna 4.598 kr.? Af hverju ekki bara 4.600 kr. eða þá 4.500 kr? Er þetta kannske bara til þess að "ergja" kaupendur með því að bíða eftir tveimur krónum til baka? - Nú er nautakjöt einhverra hluta vegna talið "bezta" kjötið, og því verðlagt eftir því. Við sjáum aðrar tegundir kjöts auglýstar, svo sem grísakjöt og lambakjöt, sem er verðalgt langt, langt fyrir neðan verð á nautakjöti, og sem er ekkert verri matur en nautakjötið! - Er þetta umrædda nautakjöt erlent eða íslenskt? Það kemur ekkert fram í auglýsingunni?!! Þessu umrædda kjöti hljóta margir að sneyða hjá verðsins vegna, því nóg framboð er af öðru kjöti. - Það er beinlínis krafa fólks að þetta dýra nautakjöt verði skilgreint - erlent eða innlennt. - Annars er græðgin og okrið orðið slíkt, að undrun sætir. Ekki aðeins í matvörum, líka á flestum sviðum öðrum. Tökum bara eftir ákafanum og þrýstingnum í auglýsingum bílasölu nýrra bíla, það eru ekki svo lélegir fjölmiðlar til að þeir fyllist ekki af auglýsingum á bílum (öllum tegundum)!!!! - Er búist við nýju hruni eða hvað? Fólk spyr sig í forundran!! 

Barði minn. 

Ekki kaupa þetta kjöt.

Einn hluti af minu starfi er vera í teymi sem verðleggjur okkar vörur.  Á endanum þarf einhver (og helst fleiri) að vilja að kaupa frá okkur fyrir það sem við setjum upp.  Ekki mjög flókið þótt svo að verðlagningar ferlið geti verið það.

19 minutes ago, Erlendur said:

Einn hluti af minu starfi er vera í teymi sem verðleggjur okkar vörur.  Á endanum þarf einhver (og helst fleiri) að vilja að kaupa frá okkur fyrir það sem við setjum upp.  Ekki mjög flókið þótt svo að verðlagningar ferlið geti verið það.

Erlendur minn.

Segðu mér dálítið. 

Vaknið þið stundum öfugu megin við rúmstokkinn og hugsið með ykkur: Í dag ætla ég að gera alla fokkin brjálaða með því að ákveða eitthvað verð sem öllum finnst vera viðbjóður?

Það er von að þú spyrjir þar sem ég bý í Sívættlu á vinstri ströndinni.  Nei, mín fantasía er að getað notað business módel hins opinbera þar sem fólk er neytt að kaupa frá okkur í því magni sem við krefjumst fyrir það verð sem okkur sýnist sem við hækkum ár frá ári með minnkandi þjónustu.  Og það að viðurlagðri tukthúsvist.

1 person likes this