Sign in to follow this  
Followers 0
siggiandri

Orð sem við þekkjum en notum ekki lengur

73 posts in this topic

On 7/14/2019 at 6:01 AM, siggiandri said:

Svo er orðið,,  ölæði,,  eitthvað sem er frekar skrifað i lögregluskyrslur, frekar en i fjölskyldu albumið.    Og ja Sjoppa er nu eitt sem flestir þekktu,,  eitt af betri þyðingum ur Ensku tel eg. Isl. hafa reyndar vinninginn yfir þeim Amerisku þegar kemur að þessu orði,,  þvi mikið var verslað i ,,sjoppum,,  en herna er þetta notað yfir verkstæði,,,   come to my shop and i show you how its done,,  eða who is the shop owner,, What time does your shop open.

Já góð ábending með "ölæði." Þetta orð hélst, þó enginn yrði óður af því að drekka Appelsín, Spur eða Kók, hehe.. og svo auðvitað workshop. Sem Ameríkanar hafa farið að nota orðið meira yfir en verslanir? Athyglisvert.. þeir nota nottla orðið "store" meira. Kannski Englendingar noti shop meira, er ekki nógu kunnugur því...

On 7/14/2019 at 7:03 AM, siggiandri said:

Eg viðhafði stundum þann ramm Isl. sið að hanga aftani strætisvögnum,  svona a dimmum vetrarkvöldum,, var vist kallað að hanga aftani,, af mer betur gerðu folki,,,,  við töluðum um að,,teyka,,    veit ekki einusinni hvort það er ,,y,, i þvi eða ekki,,, kann ekki orðið,, en eg kunni athöfnina vel,,,,,   skulda vist stræto storfe i dag.  For oft lengra en ut a næstu stoppustöð,, En Isl. orðið fann eg aldrei yfir þennan gjörning.  Sennilega ekki til.

Gaman að þessu orði. Er ekki heldur viss um, hvort það er skrifað með y eða i. Fyrir allnokkuð löngu síðan, spurði ég einmitt strákana mina og vini þeirra sem voru í heimsókn, hvort þeir vissu hvað það væri, að teika. Enginn þeirra hafði hugmynd, hehe...

Hlutavelta. Orð sem heyrist ekki lengur...

1 person likes this

Svo er reyndar eitt orð sem er löngu kominn timi a,   annað hvort að fella niður eða leiðretta,,  þvi það hefur verið notað vitlaust nuna i 100 ar.    Það er orðið hanskaholf.   Sem allir bilar hafa  en enginn geymir hannskana sina þar samt.   Þetta orð er lika til i Ensku,,, öllu hallærislegra þar sem, þott þyðingin se bein.

18 hours ago, jenar said:

Hlutavelta. Orð sem heyrist ekki lengur...

Og ritvelin maður,,   spurðu drengina þina hvar hun se,,,,  þeir hringja sennilega eftir hjalp fyrir þig.:lol:

Svo er það upptakarinn sem gaf upp öndina,,,   

Og eldspytur er ekki að finna i dag.

On 7/9/2019 at 11:47 AM, jenar said:

Að biðja forláts er gamalt mál. Við sjáum þetta orð enn notað í sænsku, þar sem "fyrirgefðu" er "förlåt.

Er þetta ekki mest notað i ritmali,,, se mig alveg setja þetta a prennt,,,  en rek ekki minni til að hafa notað þetta svona ,,live,,  Annars er eg að tyna niður Islenskunni,,,   ef eg væri ekki her inni væri eg varla talandi lengur,,  versta er að Enskan verður ekkert betri fyrir vikið,,   hef þetta bara ekki i genunum,,,  ef einhver eru.

Annars er eg að kenna hundunum Isl. nuna,,   ekki það að þeir geti gert sig skiljanlega þegar allt fer i brand,,,  bara svona nörda hobby þegar manni leiðist.

5 hours ago, siggiandri said:

Og ritvelin maður,,   spurðu drengina þina hvar hun se,,,,  þeir hringja sennilega eftir hjalp fyrir þig.:lol:

Svo er það upptakarinn sem gaf upp öndina,,,   

Þeir hafa ekki glóru sko, hehe...

Er þetta ekki mest notað i ritmali,,, se mig alveg setja þetta a prennt,,,  en rek ekki minni til að hafa notað þetta svona ,,live,,  Annars er eg að tyna niður Islenskunni,,,   ef eg væri ekki her inni væri eg varla talandi lengur,,  versta er að Enskan verður ekkert betri fyrir vikið,,   hef þetta bara ekki i genunum,,,  ef einhver eru.

Jú, oftast í ritmáli. En hef heyrt þetta notað í talmáli á sama hátt og þegar í ensku er sagt Excuse MOI, eða excuse me all over the place, ef þú skilur hvað ég meina...

Annars er eg að kenna hundunum Isl. nuna,,   ekki það að þeir geti gert sig skiljanlega þegar allt fer i brand,,,  bara svona nörda hobby þegar manni leiðist.

Ætli dýr eins og hundar geri mun á tungumálum? :)

1 person likes this

3 hours ago, jenar said:

Ætli dýr eins og hundar geri mun á tungumálum?

Þekkja sennilega skipanir eða gæluorð betur a einu mali enn öðru. Þegar minir hundar eru að horfa a Tomma og Jenna hef eg ekki samviskubit yfir að hafa ekki Isl. texta með.  Þeir skilja skripoið.   Annars er eg að lenda i helvitis vandræðum með þann stæðsta,,,   hann er svo þjofottur að lögreglan hefur bankað upp hja mer,,, nei ekki grin,, eg get hvergi farið með hann öðruvisi en hann steli ekki einhverju.   Folk heldur eg hafi kennt honum þetta,,,,   er nu öðru nær.    Það er utilokað fyrir mig að ditta að eða bara þvo tækin min her heima,, með hann með mer,,,  það hverfur alltaf eitthvað.  Konunni fannst þetta fyndið, þangað til hann for að eta sokkana hennar,, aftur ,ekki grin,  hann stelur þeim lika,,,   og etur,,.   Hef stungið upp a við hana að eg taki hann bara með mer i Walmart eða svipað,,,  hann gæti þa kannski skilað einhverju i buið.   Annars a eg skrytna hunda,, hann er ekki sa eini.   Og ein tikin er hvolpafull nuna.  I 3ja sinn, bara hun ein.

2 people like this

Svo er það borðtuskan,,,  veit ekki einusinni hvort haglegustu heimili haldi henni til haga lengur.  Maya  það er konan min vill oft nota brefið frekar,,, eg tek það ekki i mal,,,  enda vanur að vinna með tuskuna i vasanum.:)

On 7/23/2019 at 11:08 PM, siggiandri said:

Svo er það borðtuskan,,,  veit ekki einusinni hvort haglegustu heimili haldi henni til haga lengur.  Maya  það er konan min vill oft nota brefið frekar,,, eg tek það ekki i mal,,,  enda vanur að vinna með tuskuna i vasanum.:)

Að því er ég best veit, þá lifir borðtuskan enn góðu lífi... :)

En hversu margir hérna eiga drullusokk ?. Ég var að nota einn um daginn á vaskinn minn til að sýna honum hver er boss!.  Þetta er með skemmtilegri verkfærum sem ég á.

16 hours ago, Gormurinn said:

En hversu margir hérna eiga drullusokk ?. Ég var að nota einn um daginn á vaskinn minn til að sýna honum hver er boss!.  Þetta er með skemmtilegri verkfærum sem ég á.

Þu seigir nokkuð.   Og ef við tökum hinn drullusokkinn,,   sem se sem er aða var a bifreiðum,,,  er vist buið að breyta þvi i aurhlif.   Og heyrnar skjolum,  i heyrnar hlifar.   Djö,,,, það er ekki stolandi a Isl. lengur.:)