Sign in to follow this  
Followers 0
Stefán

Frekar þreytt!

4 posts in this topic

Mig langaði mikið á leik Íslands gegn Albaníu í dag.  En miðinn er dýr á þennan leik fyrir þann sem býr ekki í borginni.  Auk þess finnst mér Ísland leika leiðinlegum bolta og kemur mér ekki á óvart að það er ekki uppselt á þennan leik.  Leikmennirnir eru hættir að hafa gaman af þessu.  Þegar þeir tala við fréttamenn fæ ég það á tilfinningunni að einhver hafi dáið!  Hvar er neistinn?  Hvar er gleðin sem var í augum leikmanna okkar hjá Lars og Heimi?  Hvar er stoltið?  Því miður eins og ég sé landsliðið í dag þá er það bara ekkert spennandi frekar en 4 deildar lið út á landi!  Það þarf að gera átak í að laga þetta!

On 6/8/2019 at 17:15, Stefán said:

Mig langaði mikið á leik Íslands gegn Albaníu í dag.  En miðinn er dýr á þennan leik fyrir þann sem býr ekki í borginni.  Auk þess finnst mér Ísland leika leiðinlegum bolta og kemur mér ekki á óvart að það er ekki uppselt á þennan leik.  Leikmennirnir eru hættir að hafa gaman af þessu.  Þegar þeir tala við fréttamenn fæ ég það á tilfinningunni að einhver hafi dáið!  Hvar er neistinn?  Hvar er gleðin sem var í augum leikmanna okkar hjá Lars og Heimi?  Hvar er stoltið?  Því miður eins og ég sé landsliðið í dag þá er það bara ekkert spennandi frekar en 4 deildar lið út á landi!  Það þarf að gera átak í að laga þetta!

Þessi leikur var eitt stórt geeeiiiisp! Hundleiðinlegur leikur.

Djöf...geta þeir spilað óaðlaðandi fótbolta. Eins og þú segir vantaði neistann...og metnaðinn sem var ekki til staðar. Með þessu áframhaldi eru dagar Hamrén sem þjálfara landsliðsins íslenska svo sannarlega taldir.

Ef það hefði ekki verið fyrir einstaklingsframtaks Jóhanns Berg (Jóa eins og þeir 'flottu' þulir sem héldu ekki vatni yfir frammistöðu okkar manna), þá hefðum verið gengið heim með skottið á milli lappanna.

Er fótbolti samt ekki bara leiðinleg íþrótt? 99,9% af tímanum eru þeir bara að hlaupa fram og til baka og ekkert gerist. 

4 hours ago, Hallgeir said:

Er fótbolti samt ekki bara leiðinleg íþrótt? 99,9% af tímanum eru þeir bara að hlaupa fram og til baka og ekkert gerist. 

Nútíma fótbolti er orðinn frekar leiðinlegur, fyrirsjáanlegar sendingar, sóknir og varnartaktík. Mjög skaldan eitthvað óvænt, markið hans Jóa kom samt skemmtilega á óvart, mjög flott, en tók bara 1 mín í annars leiðinlegum leik. Fótboltinn hefur breyst mikið frá því George Best lék varnarmenn sundur og saman, og raðaði inn mörkum.