Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Kannski að þetta sé skýringin á að Merkel eyðilagði Evrópu, heilabilun!

41 posts in this topic

https://www.ruv.is/frett/merkel-skalf-eins-og-hrisla-vid-hlid-zelensky

Nú veit ég ekki, getur skýring hennar verið rétt að hún hafi skolfið svona vegna vatnsskorts? Hef aldrei heyrt um það en ég engin sérfræðingur. Er ekki frekar að lyfjagjöfin hafi farið eitthvað úrskeiðis og hún byrjað að skjálfa svona þess vegna.

Hennig gefið eitthvað uppörvandi um leið og hún var komin á bakvið, pumpuð af adreanalíni eða eitthvað og þess vegna betri á blaðamannafundinum á eftir. Hún heilabiluð eftir allt saman og það skýringin að hún opnaði landamærin og leifði öllum að labba inn í Þýskaland og þar með alla Evrópu!!

Og þá segið þið "hún eyðilagði ekki Evrópu neitt!". Nú var það ekki, þessi öfgahægri sveifla ekki bein afleiðing óhefts inflæðis flóttafólks, beint henni að kenna?? Það hefði ég haldið! Marcon bara annar elítu heimskinginn úr sambandi við fólkið, en ekki heilabilaður eins og hún. Hvað er þetta með Þjóðverja og heilabilaða "foringja"?.

Hvaða þjóðverjahatur er þetta og árátta að segja að allir séu bilaðir sem eru þér ósammála?

En talandi um flóttamannastraum þá var það allavega ekki þjóðverjum að kenna. Og hvað átti hún að gera, hvernig hefði það hjálpa við flóttamannakrísuna að loka landamærum Þýskalands? Þú ekki með svör frekar en fyrri daginn eða öllum öðrum þráhyggju og trölla innleggjum sem þú setur inn.

2 hours ago, Melkor said:

Hvaða þjóðverjahatur er þetta og árátta að segja að allir séu bilaðir sem eru þér ósammála?

En talandi um flóttamannastraum þá var það allavega ekki þjóðverjum að kenna. Og hvað átti hún að gera, hvernig hefði það hjálpa við flóttamannakrísuna að loka landamærum Þýskalands? Þú ekki með svör frekar en fyrri daginn eða öllum öðrum þráhyggju og trölla innleggjum sem þú setur inn.

Svo að heilabilun er ekki heilabilun, aðeins vinstri klikkalinga hugmyndafræði? Sástu skjálftan í henni, trúir þú því að það hafi verið vegna vatnskorts? Viðurkenni að ég er engin sérfræðingur í þessum einkennum, en þetta var jú engin smá skjálfti, hún átti erfitt með að standa í fæturnar.

Má vera að það hafi verið að líða yfir hana og aðeins með ótrúlegri einbeitingu að hún barði það af sér. En ég hélt að þegar liði yfir fólk þá liði bara yfir það, ekki hægt að standa það af sér með einbeitingu og vilja. You tell me! 

Jú ég tel og hef skrifað um það ítrekað alveg frá byrjun að það hafi verið Merkel ein sem eyðilagði Evrópu með því að láta flóttamennina flæða inn, hennar ákvörðun og hafði áhrif um alla Evrópu.

Og þú ert að segja mér að  öfga hægri sveiflan í Evrópu núna sé ekki mest vegna þessara flóttamanna, Evrópubúar orðnir hræddir um að þeir séju að missa barasta alla álfuna? 

Heyrði bara í fyrradag ræðu frá Ítalíu, sagt að þeir hefðu komist alla leið til Vínar á sínum tíma áður en að þeir voru stöðvaðir. Núna væri Evrópa öll þeirra. Ég er ekki að segja að ég sé sammála svona öfga hægri áróðri, en hann að heyrast um alla Evrópu í dag og mest Merkel að kenna að mínum dómi, hún sem "eyðilagði Evrópu"! 

Já, þetta er einkennilegt. Það væri ekki í fyrsta skiptið sem reynt væri að fela það að þjóðarleiðtogi væri veikur eða með sjúkdóm.

Gengur ekki heilabilun í ættinni þinni Ingimundur? Kannski er það bara þú sem ert orðinn heilabilaður? :)

Þú hefur á öðrum þræði talað fyrir fjölmenningu svo þú flakkar dálítið fram og til baka með þetta umræðuefni. 

....hver segir, fyrir utan Ingimund, að ,,Evrópa sé eyðilögð"? Er hún ekki einmitt, dag frá degi að hressast eftir nokkra euro ágjöf?

Þjóðverjar eru fremstir okkar jarðarbúa. Ef Merkel væri andlega vanheil þá væri búið að komast að því og skipta henni út. Hinsvegar í Ameríku er það ekki gert eins og sést með t.d. Trump, Bush yngri og Reagan.

3 hours ago, Hallgeir said:

Gengur ekki heilabilun í ættinni þinni Ingimundur? Kannski er það bara þú sem ert orðinn heilabilaður? :)

Þú hefur á öðrum þræði talað fyrir fjölmenningu svo þú flakkar dálítið fram og til baka með þetta umræðuefni. 

Ef að hún er í minni fjölskyldu þá er hún í fleiri. Jú mamma endaði á heilabilunardeild Grundar, vel yfir nírætt. Hef mínar kenningar um hvers vegna að hún fékk þessa heilabilun og ekkert með ættgengni að gera en sleppum því hér.

Eitt sniðugt, vissi alltaf að hún var á Grund vegna þess að hún kom þar sem krakki, Grund þá bóndabær. Hvað finnst þér, hef ég einkenni heilabilunnar, sjálfum finnst mér heilinn í mér hafi aldrei verið betri og hafi með mataræðið að gera, kannski eitt einkenni heilabilunnar, firring und u vider. Afneitun þess að veðrið sé ónýtt af mannavöldum kannski önnur einkenni jú tell me. :-).

þetta með skjálftan í Merkel, einkenni Parkinson sem er jú heilabilun eða er það ekki. Kannski ekki dementia en eitthvað í áttina. Eitt er víst, ekki ég sem skalf eins og hrísla, Merkel. En sannið til, þetta verður falið og gleymt af fjölmiðlum, má ekki segja neitt vont um þá á vinstri kantinum. 

Hvernig haldið þið að viðbrögðin hefðu verið ef að Trump hefði skolfið svona, heimurinn hefði hreinlega sturlast, allt orðið brjálað!!!

Óteljandi margt sem getur fengið fólk til að skjálfa, þar með talið heilbrigt fólk. Ég hef t.d. skjálfað í blóðsykursfalli.

Nú er Merkel marg endurkjörin og hún er einungis frontur á pólitísku afli í Þýskalandi sem hefur ráðið förinni. Allavega þar til nýverið sem hefur fjarað undan því.

Sömu sögu má segja um John McCain sem þú telur að hafi bilast af heilakrabba. Það er fjarstæðukennt þar sem hann var þvottekta drulluhali alla tíð og leppur hagsmunafla. Ef henn hefði heilabilast hefði honum verið parkerað eins og hverju öðru biluðu rusli.

Einstaklingar hafa ekki svo mikil sjálfstæð völd í stórríkjunum.

16 minutes ago, MR-V said:

Nú er Merkel marg endurkjörin og hún er einungis frontur á pólitísku afli í Þýskalandi sem hefur ráðið förinni. Allavega þar til nýverið sem hefur fjarað undan því.

Sömu sögu má segja um John McCain sem þú telur að hafi bilast af heilakrabba. Það er fjarstæðukennt þar sem hann var þvottekta drulluhali alla tíð og leppur hagsmunafla. Ef henn hefði heilabilast hefði honum verið parkerað eins og hverju öðru biluðu rusli.

Einstaklingar hafa ekki svo mikil sjálfstæð völd í stórríkjunum.

Þetta feitletraða er athyglisverður umræðupunktur. Alveg fram að deginum í dag, hefðu margir (þ.á.m. ég) trúað því einmitt, að forsetar, forsætisráðherrar og aðrir valdamenn, væru strengjabrúður aflanna á bakvið tjöldin. Samsæriskenningar til um að þeir hefðu losað sig við Kennedy af því að hann spilaði ekki réttu leikina i skákiinni

Svo kemur Trump fram á sjónarsviðið. Hann talar einmitt gjarnan um "deep state,"sem hann sé að berjast á móti. Hvernig hann hinsvegar hefur leikið skákina, sýnir að annaðhvort er deep state eitthvað farið að bregðast bogalistin, að deep state hefur aldrei verið til, eða að deep state er núna að nota tækifærið til að sýna sitt rétta andlit, af því að það fékk Trump upp í hendurnar. 

Eða - kannski hafa einstaklingar sem verða ráðamenn talsverð völd...

2 people like this

Svona sé ég það, sumir einstaklingar hafa bara meiri völd vegna þess að þeir taka sér þessi völd. Hvað þeir svo gera með þau svo annað mál. Flestir stjórnmálamenn að mínu mati eru bara góðir að koma sér áfram. ná í atkvæði og annað, ekki að þessu til þess að gera þjóðfélagið betra eða stýra því í rétta átt.

Ekki að ég viti allt um Trump eða treysti því að hann vilji vel, fortið hans í spilavítum ekki svona beint traustvekjandi. En við höfum bara ekkert annað val, engin annar. Mér finnst það í rauninni stórmerkilegt og vildi ræða, hvers vegna það eru svona fáir hæfir til þess að leiða að því er virðist.

7 hours ago, jenar said:

Þetta feitletraða er athyglisverður umræðupunktur. Alveg fram að deginum í dag, hefðu margir (þ.á.m. ég) trúað því einmitt, að forsetar, forsætisráðherrar og aðrir valdamenn, væru strengjabrúður aflanna á bakvið tjöldin. Samsæriskenningar til um að þeir hefðu losað sig við Kennedy af því að hann spilaði ekki réttu leikina i skákiinni

Svo kemur Trump fram á sjónarsviðið. Hann talar einmitt gjarnan um "deep state,"sem hann sé að berjast á móti. Hvernig hann hinsvegar hefur leikið skákina, sýnir að annaðhvort er deep state eitthvað farið að bregðast bogalistin, að deep state hefur aldrei verið til, eða að deep state er núna að nota tækifærið til að sýna sitt rétta andlit, af því að það fékk Trump upp í hendurnar. 

Eða - kannski hafa einstaklingar sem verða ráðamenn talsverð völd...

Ég sagði að einstaklingar í stórríkjunum hefðu ekki svo milkil völd. Forsetaembætti Bandaríkjanna er undantekningin sem "sannar regluna", sá sem þar situr hefur vissulega gríðarleg völd.

Hvað snertir djúpríkið bandaríska er væntanlega misjafnt hvaða skilningur er lagður í frasann. Ég er ósammála þér um forsetatíð Donald Trump. Mér sýnist nokkuð augljóst að hann hafi verið í ákaflega góðu talsambandi við nokkra af þeim sterku hagsmunahópum sem mynda bandaríska djúpríkið. T.d. Wall Street (skattalækkanir og niðurrif regulverks) , olíuhagsmuni (opnað fyrir áður lokuð svæði os.frv.)  Gyðingalobbíið (tengdasonur og dóttir Gyðingar með málefni ísraels-palestínu, færsla sendiráðsins og fl. og fl)

Síðan var hann varla orðinn forseti þegar útgjöld til hermála voru aukin stórkostlega, þar fékk her-iðnaðurinn eitthvað fyrir sinn snúð. Eini ágreiningurinn virtist vera um stríðsbrölt í mið-austrinu og samskipti við Rússa og heimsvaldastefnuna yfirleitt. Þar gætum við verið að tala um ágreining við dýpsta hluta bandaríska djúpríkisins. Í þeim málum er búið að  taka forsetann á teppið og hann marserar nú fullkomlega í takt þessi dægrin með hótunum um vopnaskak gegn Íran fyrir vini sína í Ísrael. Zíónistar beggja ríkja bera alfarið ábyrgð á þeirri stöðu sem hefur mest lítið að gera með raunverulega hagsmuni Bandaríkjanna - nema í þá veru að spilla þeim og eyðileggja sem allra mest. Hver raunverulegur vilji Donald Trump er í þessum efnum skal ósagt látið, úr þessu skiptir það engu. Þeir Pompeo og Bolton virðast ráða stefnunni.

Ég sé að flestir þeir sem skrifa athugasemdir á unz hafa fyrir löngu afskrifað Donald Trump. Tekur því varla að ræða hann lengur.

10 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Ef að hún er í minni fjölskyldu þá er hún í fleiri. Jú mamma endaði á heilabilunardeild Grundar, vel yfir nírætt. Hef mínar kenningar um hvers vegna að hún fékk þessa heilabilun og ekkert með ættgengni að gera en sleppum því hér.

Eitt sniðugt, vissi alltaf að hún var á Grund vegna þess að hún kom þar sem krakki, Grund þá bóndabær. Hvað finnst þér, hef ég einkenni heilabilunnar, sjálfum finnst mér heilinn í mér hafi aldrei verið betri og hafi með mataræðið að gera, kannski eitt einkenni heilabilunnar, firring und u vider. Afneitun þess að veðrið sé ónýtt af mannavöldum kannski önnur einkenni jú tell me. :-).

þetta með skjálftan í Merkel, einkenni Parkinson sem er jú heilabilun eða er það ekki. Kannski ekki dementia en eitthvað í áttina. Eitt er víst, ekki ég sem skalf eins og hrísla, Merkel. En sannið til, þetta verður falið og gleymt af fjölmiðlum, má ekki segja neitt vont um þá á vinstri kantinum. 

Hvernig haldið þið að viðbrögðin hefðu verið ef að Trump hefði skolfið svona, heimurinn hefði hreinlega sturlast, allt orðið brjálað!!!

Ég get svo sem alveg sett þessa kenningu mína hér, engin vísindaleg vitneskja á bak vi, bara gut feeling eða skriðdýraheilinn eins og Feu kallar það. Mín trú ef þið viljið, að öll þau lyf ólögleg eða ekki, sem hafa áhrif á heilann, áfengi líka, skilji eftir sig varanlega áhrif, eyðileggi heilann. Þar á meðal svefnlyf, róandi lyf, anti depressants öll efni sem hafa áhrif á heilann. Jafnvel að þegar fólk er svæft til skurðaðgerða, skilji það eftir varanleg áhrif, eitthvað sem er farið með sem mannsmorð að mínu mati. Þá vitið þið þessa kenningu mína.

Og rétt hjá mér,  skjálfti Merkel gleymdur eftir aðeins einn dag. Ef að ég hefði ekki séð þetta á RUV vissi ég ekki af því, ekkert svo ég viti í fjölmiðlum hér . Og ég segi aftur, hvernig hefði verið tekið á þvi ef Trump hefði skolfið svona!!

Það var nú lengi rætt heilsu Hillary þarna þegar þeir þurftu að drösla henni í bílinn. 

17 minutes ago, Hallgeir said:

Það var nú lengi rætt heilsu Hillary þarna þegar þeir þurftu að drösla henni í bílinn. 

Og aldrei nein skýring á hvað gerðist, hvað ef að þessum manneskjum var og er haldið gangandi með lyfjum. Við vitum að bæði Kennedy og Nixon gengu á lyfjum, Hitler líka. Ég spyr aftur, getur svona skjálfti verið vegna vatnskorts?

7 hours ago, MR-V said:

Ég sagði að einstaklingar í stórríkjunum hefðu ekki svo milkil völd. Forsetaembætti Bandaríkjanna er undantekningin sem "sannar regluna", sá sem þar situr hefur vissulega gríðarleg völd.

Hvað snertir djúpríkið bandaríska er væntanlega misjafnt hvaða skilningur er lagður í frasann. Ég er ósammála þér um forsetatíð Donald Trump. Mér sýnist nokkuð augljóst að hann hafi verið í ákaflega góðu talsambandi við nokkra af þeim sterku hagsmunahópum sem mynda bandaríska djúpríkið. T.d. Wall Street (skattalækkanir og niðurrif regulverks) , olíuhagsmuni (opnað fyrir áður lokuð svæði os.frv.)  Gyðingalobbíið (tengdasonur og dóttir Gyðingar með málefni ísraels-palestínu, færsla sendiráðsins og fl. og fl)

Síðan var hann varla orðinn forseti þegar útgjöld til hermála voru aukin stórkostlega, þar fékk her-iðnaðurinn eitthvað fyrir sinn snúð. Eini ágreiningurinn virtist vera um stríðsbrölt í mið-austrinu og samskipti við Rússa og heimsvaldastefnuna yfirleitt. Þar gætum við verið að tala um ágreining við dýpsta hluta bandaríska djúpríkisins. Í þeim málum er búið að  taka forsetann á teppið og hann marserar nú fullkomlega í takt þessi dægrin með hótunum um vopnaskak gegn Íran fyrir vini sína í Ísrael. Zíónistar beggja ríkja bera alfarið ábyrgð á þeirri stöðu sem hefur mest lítið að gera með raunverulega hagsmuni Bandaríkjanna - nema í þá veru að spilla þeim og eyðileggja sem allra mest. Hver raunverulegur vilji Donald Trump er í þessum efnum skal ósagt látið, úr þessu skiptir það engu. Þeir Pompeo og Bolton virðast ráða stefnunni.

Ég sé að flestir þeir sem skrifa athugasemdir á unz hafa fyrir löngu afskrifað Donald Trump. Tekur því varla að ræða hann lengur.

Ef forseti BNA er svona valdamikill, þá stemma samsæriskenningar um að þeir hafi losað sig við Kennedy ekki. Allavega lúffa allar stofnanir núna fyrir Trump eins og rakkar...

5 hours ago, jenar said:

Ef forseti BNA er svona valdamikill, þá stemma samsæriskenningar um að þeir hafi losað sig við Kennedy ekki. Allavega lúffa allar stofnanir núna fyrir Trump eins og rakkar...

Skil ekki þessa vangaveltu. Valdamikið fólk á iðulega hættulega andstæðinga sem hafa drepið það í hrönnum gegnum tíðina. Kennedy var einn af þeim. Opinberar skýringar á dauða hans eru fjarstæðukenndar. Svokallaðar samsæriskenningar um dauða hans eru sumar mun líklegri en opinbera skýringin um einn skotmann og byssukúlu sem fer á óútskýranlegan hátt 7 sinnum gegnum hold. Bróðir hans Robert var drepinn mánuðum síðar af skotmanni sem nálgaðist hann framan frá. Samt var dauðorskökin hnakkaskot af stuttu færi.

Það sem er ekki hægt að staðfesta er HVER stóð að baki drápunum á þeim bræðrum þó að líkurnar bendi í vissar áttir.  Klikkaðir einfarar er opinbera skýringin og hún er álíka trúleg og sögur af jólasveininum.