Sign in to follow this  
Followers 0
MR-V

Brjóst

12 posts in this topic

Vísa í þessa frétt DV og ennfremur athugasemdir við hana.
Dómari segir:

„Brjóst eru líkamshlutar sem mjög eru tengd kynlífi og þá kynfrelsi fólks, sjálfsákvörðunarrétti og frelsi og friðhelgi einstaklingsins á sviði kynlífs sem ákvæði 199. gr. almennra hegningarlaga nr. 19/1940 er ætlað að standa vörð um.“

Skemmtileg athugasemd við fréttina:

Vífill Valdimarsson

Snérist "free the nipple byltingin" ekki einmitt um það að brjóst tengdust kynlífi ekki neitt?

Mér finnst Vífill hafa nokkuð til síns máls. Þetta er allt orðið frekar ruglingslegt. Nú fær þessi armi káfari 200 þús í sekt og 2 mánaða skilorðsbundið fangelsi fyrir brjóstakáf, rökstutt með því að brjóst séu líkamshlutar sem eru tengd kynlífi og þá kynfrelsi... og svo framvegis.

Á sama tíma er barist fyrir brjóstnipplafrelsinu á þeim forsendum að þau séu ekki neitt í þessa veru og ómaklegt að hamla konum frá því að vera berar að ofan á þeim forsendum. Er þessi dómari eitthvað aftarlega á merinni og þarfnast uppfræðslu brjóstbyltingarkvenna?

Ps. Ég styð allar konur allstaðar í því að vera berbrjósta hvar sem þeim dettur í hug.

Þessi dómari gæti þurft á allri þeirri brjóstbirtu sem hann getur náð í! :B:

2 people like this

Dómarinn er brjóstumkennanlegur, það er erfitt að átta sig á hver staðan er. Bannað eða ekki bannað. Hentistefna.  Fangelsisdómur fyrir dónaskap? Dómarinn er náttla kona, spurning um vanhæfi vegna þess?

1 person likes this

Hvar er meðalhófið núna? Fylleríið kostar kallinn nálægt 2 milljónum og 2 mánuðir í steininum (skilorðsbundið). Þetta er þyngri dómur en sakamenn fá fyrir limlestingar. Konan hélt þó brjóstunum...

Það er bara hvimleitt að það sé verið að káfa á líkama manns, sama hvar það er, ef það er óvelkomið káf. Hvort sem það er hnéð, hællinn, axlirnar eða brjóstin...

Var ekki einhver leigubílstjóri sem stakk fingrinum í rassinn á konu sem var að spræna?

Man ekki hvað hann fékk fyrir.

Finnst það nú samt lélegt að bendla þessu saman.

Getur vel verið núdisti en samt fundið fyrir grófri niðurlægingu ef einhver káfar á þér. Eitt er að velja stað og stund til að vera ber að ofan, annað að einhver arkar að þér aftanfrá og tekur fast á brjóstnunum. Karlmaður sem er núdisti hefur líklega lítinn áhuga á að það sé káfað á pungnum á honum í Smáranum.

12 minutes ago, jenar said:

Það er bara hvimleitt að það sé verið að káfa á líkama manns, sama hvar það er, ef það er óvelkomið káf. Hvort sem það er hnéð, hællinn, axlirnar eða brjóstin...

Ég get upplýst þig um það, jenar minn, að það er ekki sama hvort ókunnugur gripur í axlirnar eða brjóstin.

1 person likes this

16 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ég get upplýst þig um það, jenar minn, að það er ekki sama hvort ókunnugur gripur í axlirnar eða brjóstin.

Geri mér grein fyrir því. Tók bara svona til orða, sem áttu að þýða að allt káf sem er óvelkomið, á ekki að eiga sér stað...

Heimurinn er sem nakið konubrjóst, táradalur mikill.

Það er svo skrítið að þessi grein fór alls ekkert fyrir brjóstin á mér.

https://www.visir.is/g/2019190709169/vid-eigum-brjostin-okkar

Höfundur spyr:

Spurningin mikla og mórallinn úr þessari frásögn er einfaldlega: Af hverju mega brjóst kvenna ekki einfaldlega vera mjólkurkirtlar, fita, húð og geirvörtur? Af hverju þurfa brjóst kvenna að vera skilgreind sem kynferðislegir hlutir? Ég, allavega, vil geta ákveðið það sjálf. Takk fyrir.

Ég tek berbrjósta undir þessa spurningu hennar. Ég fatta samt ekki hvaðan kemur raunveruleg andstaða við að konur fái að vera berbrjósta t.d. í Jóga? Kemur það frá körlum virkilega? Trúarhópum eða hvaðan er þetta ættað?

Brjóst halda í okkur lífinu þegar við komum í heiminn. Alveg eins og ungi sem hefur misst mömmu sinna leitar til manneskjunar sem tekur ungann að sér og gefur honum að borða. Kannski er þetta grafið djúpt í undirmeðvitina. 

Kannski tengist þetta kynferðislegri örvun? Bjóst ertu hulin karlmönnum nema við ákveðnar aðstæður. T.d. þegar stunda á kynferðismök. Menn tengja kannski brjóst við fullnægingu. Svo spyr maður, í framhaldi af því að ef konur mega sýna brjóst í Yoga, mega þá karlar sýna standpínu í Yoga líka?

Þetta er jú ekkert nema blóð að þrýsta skinni upp. Að minnsta kosti hjá flestum karlmönnum. 

Ef brjóstin verða ekki lengur talin kynferðisleg þá flokkast það ekki lengur sem hefndarklám að setja berbrjósta mynd af konu í dreifingu gegn hennar vilja. Ég er ekki viss um að allar þessar konur í free the nipple sé til í að samþykkja það.

2 people like this