Sign in to follow this  
Followers 0
Stefán

Lúxus!

19 posts in this topic

Það er gott að vera fangi á Íslandi í dag.  Það er ljóst eftir að hafa lesið DV í dag.  Dæmdur morðingi: Gunnara Rúnar Sigurþórsson gengur laus miðað við að hann er kominn á Tinder og sést hafi til hans.  Getur verið að hann sé undir eftirliti með öklaband á sér en mér er sama um það.  Ef fólk er dæmt á að láta það klára dóminn sinn sama hvað tautar og raular í fangelsi.  Það er skrýtið að hægt sé að drepa mann fá 16 ára fangelsi og leika svo lausum hala eftir 1/3 af afplánun í fangelsi.  Í raun er verið að segja að það sé hægt að fremja glæp og þurfa svo smá hluta af dómnum í fangelsi en eftir það fara út í samfélagið aftur.  Með þessu er verið að kenna komandi kynslóðum að það sé í góðu lagi að stúta einum og einum haus eða brjóta af sér.  Fara í stutta stund í fangelsi, fá fæði og húsnæði frítt, fá að læra, stunda vinnu og annað eftir því.  Jú og hver borgar?  Ég!  Já þetta þjóðfélag er súrt!  Gallsúrt!

Hvað viltu samt nákvæmlega? Viltu að þjóðfélagið borgi fyrir þetta í fleiri ár eða viltu taka hann af lífi? 

Þú borgar ekki neitt af þessu. Skattarnir þínir fóru í sandmokstur í Landeyjahöfn.

1 person likes this

Sá sem fremur glæp á að klára sinn dóm.  Það er óþolandi þegar fólk drepur mann og þarf bara að húka í steininum í 7 ár.  Hallgeir það er ljóst að þér finnst það eðlilegt að fremja glæp án þess að þurfa að klára dóminn!  MR-V já peningarnir fara alltaf í rassgatið á eyjamönnum!  Nú eru þeir með tvær ferjur svo þeir ættu að þegja næstu árin eða svo!!

Það var bara smá þversögn í upphafsinnlegginu þínu og þess vegna kom ég með þessar spurningar sem þú svo svarar ekki.

3 hours ago, Stefán said:

Nú eru þeir með tvær ferjur svo þeir ættu að þegja næstu árin eða svo!!

Stundum er betra að þegja en opinbera fyrir öllum hversu heimskur þú ert.

Það sagði mér góður maður að sá sem segir að aðrir séu heimskir á netinu að þá sé viðkomandi að viðurkenna sína eigin heimsku.  Því gleður mig að Sigurður123 hafi loksins þorað að koma út úr skápnum og viðurkenna sýna heimsku með því að segja að ég sé heimskur!  Sigurður123 til hamingju með að viðurkenna heimsku þína og að vera kominn út úr skápnum.  Því finnst mér það mikill sómi og heiður að fá að vera í heimska klúbbnum með Sigðurður123 sem formann klúbbsins!

Hér er gott dæmi um mann sem er að fá fáránlega lágan dóm. Þessi maður þarf að vera innilokaður í langan tíma og þarf greinilega á mikilli sálfræðiaðstoð að halda og sennilega fíkniefnameðferð líka.

https://www.visir.is/g/2019190708915/framdi-i-trekud-of-beldis-brot-og-greiddi-ekki-220-thusund-krona-leigu-bila-kostnad

Hafandi sagt þetta, þá er ég talsmaður betrunar. Að menn fái frekar lágar refsingar. En ef um síbrot er að ræða, eða eins og í fréttinni, að menn skilji eftir sig langa slóð líkamsárása, þá á að loka þá inni. Ef menn sýna enga betrun og eru oft búnir að koma við sögu í afbrotum, kannski sérstaklega árásum á fólk, þá sé ég ekkert því til fyrirstöðu að loka þá inni það sem eftir er...

Já spes samfélag þar sem smyglarar fá þyngri dóma en ofbeldismenn.

Í mínum huga er þetta mikilvægasta hlutverk yfirvalda að vernda almenning fyrir ofbeldi.

Yfirleitt þurfa menn ekki að sitja inni einn einasta dag fyrr en þeir hafa framið svona árásir nokkrum sinnum. Yfirleitt er bara byrjað á nokkra mánaða skilorði og sektum.

Svo þegar líkamsárás endar með dauðsfalli þá segja menn bara sorry ég ætlaði ekki að drepa hann. Svona er nú bara raunveruleikinn segi ég þetta er ekki eitthvað sport að fara í slagsmál, eitt slæmt högg getur haft þær afleiðingar að viðkomandi verður fyrir varanlegu líkamstjóni eða lætur lífir. 

20 hours ago, Hallgeir said:

Já spes samfélag þar sem smyglarar fá þyngri dóma en ofbeldismenn. 

Auðvitað er þetta spes. Þegar einstaklingur ákverður að taka of stóran skammt þá er það ekki smyglaranum að kenna. 

Já ekkert frekar en að það sé ríkinu / starfsfólki ÁTVR að kenna ef þú drekkur þig í hel.

1 person likes this

On 7/10/2019 at 2:41 PM, Sigurður123 said:

Auðvitað er þetta spes. Þegar einstaklingur ákverður að taka of stóran skammt þá er það ekki smyglaranum að kenna. 

On 7/10/2019 at 6:33 PM, Hallgeir said:

Já ekkert frekar en að það sé ríkinu / starfsfólki ÁTVR að kenna ef þú drekkur þig í hel.

Er þessi eða að hluta sek?

https://www.visir.is/g/2019190708927/stulkan-sem-hvatti-kaerasta-sinn-til-sjalfs-vigs-vill-fara-med-malid-fyrir-haesta-rett

1 mínútu síðan, jenar said:

Flestir eru sammála um að hvatning til ofbeldis falli ekki undir tjáningarfrelsið en spurning hvort sjálfskaði falli þar undir? Ég verð að játa að ég er ekki með fullmótaða skoðun þegar kemur að þessu máli hef dálítið verið að fara fram og til baka með það í kollinum. Hvað finnst þér jenar? 

4 minutes ago, Hallgeir said:

Flestir eru sammála um að hvatning til ofbeldis falli ekki undir tjáningarfrelsið en spurning hvort sjálfskaði falli þar undir? Ég verð að játa að ég er ekki með fullmótaða skoðun þegar kemur að þessu máli hef dálítið verið að fara fram og til baka með það í kollinum. Hvað finnst þér jenar? 

Það er hægt að skipta þessu í þrennt. Konan mín tekur saman við besta vin minn. Ég geng berserksgang og ræðst á fólk á næstu bensínstöð og slasa nokkra. Gjörðir konu minnar og vinar triggeruðu mögulega þessa árás, en væru þau sek? Varla.

Dópdíler sem veit að viðskipti hans munu hafa í för með sér þjáningu og jafnvel dauða. Er ekki endilega í beinu sambandi við fórnarlömbin, né þekkir þau, en á hann ekki þátt í þjáningunni?

Þessi stúlka, sem klárlega hafði einbeittan vilja gagnvart því að þessi drengur fremdi sjálfsmorð. Þetta var ekki eitthvað sms þar sem hún sagði "æ farðu og hengdu þig," og hann hengdi sig. Þetta voru mörg skilaboð og eitthvað lá þarna að baki, þó tilgangur hennar sé ofvaxinn mínum skilningi.

Það er auðvitað margt annað sem er í þessu, og þetta flóknara en ég er búinn að nefna hér. En það er ekkert ein skýring til. Eða ein leið... 

Ísland er lítið land með lítið hjarta. Núna eru erlendir ferðamenn komnir heim til sín og gætu verið með veikt barn en enga sjúkdómsgreiningu.

Ísland gæti en gerir ekki sent út tilkynningu og sagt að ecoli faraldur sé hjá litlum börnum.

Það er ekki gert. Enda geta foreldrar bara tekið á ábyrgð á sínum börnum.

Allt of margir mundu hætta við að koma til landsins og peningalega er þetta ekki verjandi.

15 hours ago, jenar said:

Saklaus.

Maður hefur upplifað svo mikið ógeð í heiminum að maður verður að taka ábyrgð á sínum gjörðum annars væru sjálfsmorð algeng.

Lífið hefur leikið mig grátt og það er mín ákvörðun að halda því áfram (svo lengi sem ég er ekki drepinn af umhverfinu eða veikindum).

Lífið leikur okkur öll grátt. Ef einhver segir dreptu þig þá gera það sárafáir.

Ég er til dæmis karlmaður og hef verið rændur af tækifærum í lífinu. Konur hafa stolið tækifærunum. Það er víst jákvæður þjófnaðir.

Á ég að drepa mig vegna þessa? Er hægt að setja konur í fangelsi vegna þjófnaðar og óbeint leiða mig til dauða? 

Nei. 

On 7/14/2019 at 10:54 AM, Sigurður123 said:

Ísland er lítið land með lítið hjarta. Núna eru erlendir ferðamenn komnir heim til sín og gætu verið með veikt barn en enga sjúkdómsgreiningu.

Ísland gæti en gerir ekki sent út tilkynningu og sagt að ecoli faraldur sé hjá litlum börnum.

Það er ekki gert. Enda geta foreldrar bara tekið á ábyrgð á sínum börnum.

Allt of margir mundu hætta við að koma til landsins og peningalega er þetta ekki verjandi.

Saklaus.

Maður hefur upplifað svo mikið ógeð í heiminum að maður verður að taka ábyrgð á sínum gjörðum annars væru sjálfsmorð algeng.

Lífið hefur leikið mig grátt og það er mín ákvörðun að halda því áfram (svo lengi sem ég er ekki drepinn af umhverfinu eða veikindum).

Lífið leikur okkur öll grátt. Ef einhver segir dreptu þig þá gera það sárafáir.

Ertu ekki fyrrverandi SSSól? Ef svo er, þá ertu aldeilis kominn í mótsögn við sjálfan þig varðandi dópumræðuna. Því ef þessi stúlka er saklaus af sjálfsmorði drengsins, þá eru dópsalar líka algjörlega saklausir af dauða fíkla. Og stjórnvöld saklaus af dauða fólks almennt, með gjörðum sínum...

4 hours ago, jenar said:

Ertu ekki fyrrverandi SSSól? Ef svo er, þá ertu aldeilis kominn í mótsögn við sjálfan þig varðandi dópumræðuna. Því ef þessi stúlka er saklaus af sjálfsmorði drengsins, þá eru dópsalar líka algjörlega saklausir af dauða fíkla. Og stjórnvöld saklaus af dauða fólks almennt, með gjörðum sínum...

Þetta er alveg grundvallarspurning og hefur gríðarleg áhrif á allt okkar líf. Ber samfélagið ábyrgð á okkur eða berum við sem einstaklingar ábyrgð á sjálfum okkur? Er viljinn frjáls? 

Eins og mér líður í dag þá ber einstaklingurinn ábyrgð á sjálfum sér en samfélagið ábyrgð á einstaklingunum. Þetta er klárlega þversögn. Varðandi mótsögnina þá get ég ekkert tjáð mig varðandi hana.