Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Við hvað ertu hræddur?

21 posts in this topic

Ég er hræddur við hægri öfgamenn. Orð eru ódýr og það tekur enginn mark á þeim lengur. Unga fólkið lítur öðruvísi á heiminn en hægri öfgamennirnir.Þeir eru klárir, hafa, verkvit og aðgang að fjármagni. 

Til þess að fá fólk til að gera eins og þeir vilja þá þarf að láta hlutina fara út í öfgar. Það er þjóðþekktur maður á Íslandi sem er að tala gegn innflytjendum og sérstaklega múslimum.Maður þorir ekki að svara honum vegna þess að maður óttast hefndaraðgerðir.

Ég er handviss að hægri öfgamenn séu að vinna á bakvið tjöldin þegar kemur að hræðilegum atburðum þar sem innflytjendur eiga í hlut. Af hverju ættu þeir að standa í því. Jú að spila á ótta kjósenda og fá þá uppá móti innflytjendum þá snúast þeir gegn fjölgun innflytjenda.

Mjög sterk efnahaglseg rök hneigjast að því að fjölga innflytjendum og þau eru að of fá börn eru að fæðast til að halda ríku þjóðunum við.Þess vegna eru í fréttum allt það slæma sem innflytjandi gerir þegar meirihluti glæpa eru framdir af innfæddum. Það er auðvitað rétt að of margir innflytjendur eru slæmir og geta valdið miklum vandræðum. En það breytir ekki því að ég er hræddur við hægri öfgamenn.

Er nokkuð annað hægt að vera hræddur við á Íslandi?

Auðvitað fremur stóri meirihlutinn meirihluta brota.

Það er samt spurning hvort hlutföllin séu nákvæmlega þau sömu á milli hópa. Reynslan frá nágrannalöndum okkar hefur allavega ekki verið sú, t.d. þegar kemur að kynferðisbrotum.

En rétt hjá þér að efnahagurinn kemur við sögu. Það er ástæðan fyrir því að stjórnvöld víða um Evrópu hafa alltaf verið hlynntari meiri innflutningi á fólki heldur en almenningur, þar sem stjórnvöld vinna auðvitað fyrst og fremst fyrir fjármálaöflin frekar en almenning. Fjármálaöflin vilja ódýrt vinnuafl svo þess vegna er þessi stöðugi áróður með flytja inn sem mest af fólki. 

Ég er hræddur við vinstri öfgamenn og fólk með enga reynslu eða kunnáttu í ábyrgðarstöðum AKA pólitíkusa.

1 person likes this

Spurning hvort að þér muni ennþá finnast þetta eftir svona 20-30 ár eftir að afleiðingar fjölmenningannar er orðin augljósari...

5 hours ago, Erlendur said:

Ég er hræddur við vinstri öfgamenn og fólk með enga reynslu eða kunnáttu í ábyrgðarstöðum AKA pólitíkusa.

Já hvað er hægt að gera í þessu? 

5 hours ago, Dr.Splattenburgers said:

Spurning hvort að þér muni ennþá finnast þetta eftir svona 20-30 ár eftir að afleiðingar fjölmenningannar er orðin augljósari...

Þú meinar að það sé réttlætanlegt að setja á svið Kristalsnótt til að koma í veg fyrir afleiðingar fjölmenningar? Ég hef ekki áhyggjur af því. Sambland af því að hleypa inn í hollum og fjárfesta í innviðum í heiminu þá held ég að þetta verði allt í lagi. Svo getur vel verið að sjálfvirknivæðingin leysi þetta. Það verði ekki innflytjandi sem skiptir um bleyju á elliheimilinu heldur vélmenni. Eða kannski þetta verði eins og gert er með nautgripi. Einu sinni í viku eru gamalmenninn sett í vél sem hengir þá upp á krók og þrífur þau.

Það sem ég á við með þessum þræði að í fyrsta sinn á ævi minni var ég hræddur að tjá mig vegna þess að ég trúði því virkilega að lífi mínu væri ógnað ef ég gerði það. 

5 hours ago, Erlendur said:

Ekki að öfga vinstri sé neitt betra en öfga hægri. En hvar eru vinstri öfgamenn að blómstra um þessar mundir?

T.d. í Portland þar sem kommúnistarnir í Antifa fá að beita ofbeldi á götum úti í friði með samþykki borgarstjórans. 

Ekki eins mikið fjallað um það og þegar nokkrir nýnasistar voru með göngu í öðrum bæ þarna vestanhafs. 

Ég er mjög hræddur við öfgablaðamenn sem hakka sig inn í tölvur stórvelda og stela gögnum frá þeim og upplýsa um glæpi þeirra gegn mannkyninu. Þetta eru í mörgum tilfellum t.d. fjöldamanndráp gegn saklausum borgurum. En samt þarna er verið að stela gögnum og það þarf að refsa fyrir það.

1 person likes this

7 minutes ago, jenar said:

Ekki að öfga vinstri sé neitt betra en öfga hægri. En hvar eru vinstri öfgamenn að blómstra um þessar mundir?

Pressan vökvar þá reglulega með því að hylma yfir með þeim.  Svo er náttúrlega skilgreiningar atriði hvað öfga hægri er, nú er til dæmis Nancy Pelosi orðin rasisti og eins og allir vita eru rasistar hægri öfgamenn.  Það að allt sé miðað við húðlit eins og vinstri menn krefjast er það hins vegar ekki.  Vandlifað þessar mundir.

1 hour ago, Erlendur said:

Pressan vökvar þá reglulega með því að hylma yfir með þeim.  Svo er náttúrlega skilgreiningar atriði hvað öfga hægri er, nú er til dæmis Nancy Pelosi orðin rasisti og eins og allir vita eru rasistar hægri öfgamenn.  Það að allt sé miðað við húðlit eins og vinstri menn krefjast er það hins vegar ekki.  Vandlifað þessar mundir.

Ég er nú ekki sammála AOC að þetta sé kynþáttabundið hjá Pelosi. Þó margt megi sjálfsagt segja um þessa kerlingu annars...

Rasista stimpilinn er vopn 1 - 17 hjá vinstrimönnum, 18 - 35 er feðraveldið og 36 - 63 er anti í hitt og þetta.  Því er þetta allt eftir bókinni.

1 hour ago, Erlendur said:

Rasista stimpilinn er vopn 1 - 17 hjá vinstrimönnum, 18 - 35 er feðraveldið og 36 - 63 er anti í hitt og þetta.  Því er þetta allt eftir bókinni.

Kannski eru vinstrimenn bara aðeins hugmyndaríkari en hægrimenn. Hjá hægrimönnum er öll gagnrýni afgreidd sem hatur... :)

1 person likes this

Það er nú reyndar ekki rétt, það eru vinstrimenn sem einoka haturs stimpilinn og það veist þú vel Jenar minn.

8 minutes ago, Erlendur said:

Það er nú reyndar ekki rétt, það eru vinstrimenn sem einoka haturs stimpilinn og það veist þú vel Jenar minn.

Ok. Þá verða trumpistarnir á málefnunum að viðurkenna á sig vinstrimennsku, þegar þau kalla mig og fleiri hérna Trump hatara... :)

Vinstri eða hægri skiptir ekki máli, það sem skiptir máli er að vera "from the factory and make the machines". Vinstri korkarnir munu aldrei skilja þetta..

3 hours ago, jenar said:

Sólveig anna jónsdóttir kommúnisti.jpg

OG ALLT HENNAR HELVÍTIS KLAPPLIÐ!!!!!!!!! AAARRRRRGGGGGHHHHHH!!!!!

Í alvöru, jenar, þurftir þú að spyrja? ;)  

Munurinn er, Jenar, að öfgahægri, nasistar og fasistar, eru örfáir einstaklingar og þau eru úthúðuð við mörg tækifærin. En öfga vinstrið, kommúnistarnir etc, þau fá að spássera um allan bæ og er klappað uoo við öll tækifæri etc. án fokking andstöðu hjá því daglega rusli sem við köllum "Blaðamenn".

Og miðað við meðvirkni blaðamanna, er nema von að fólk haldi að kommúnistar, fylgjendur morðóðrar hugmyndafræði, sé hvergi að finna..... Ha!

Þegar Sólveig bauð sig fram til Eflingar þá vissi ég vel að hún væri gersamlega forskrúfaður kommúnisti a la Sovét og varaði við því. Með rökum og heimildum. Fullt, fullt af vísbendingum um það. En af einhverjum sökum fékk þessi kommúnisti a la fokking SOVÉT!!!!!!! ekkert nema drottningarviðtöl í fjölmiðlum. Líklega vegna sambanda Commerade Gunnars Egils inn á ritstjórnir blaðanna. Engin tékk, engin tortyggni, engin rannsóknarvinna.

1 person likes this

9746938ae8b8c02b2a48477a361aff26.jpg

2 people like this

32 minutes ago, fleebah said:

Sólveig anna jónsdóttir kommúnisti.jpg

OG ALLT HENNAR HELVÍTIS KLAPPLIÐ!!!!!!!!! AAARRRRRGGGGGHHHHHH!!!!!

Í alvöru, jenar, þurftir þú að spyrja? ;)  

Munurinn er, Jenar, að öfgahægri, nasistar og fasistar, eru örfáir einstaklingar og þau eru úthúðuð við mörg tækifærin. En öfga vinstrið, kommúnistarnir etc, þau fá að spássera um allan bæ og er klappað uoo við öll tækifæri etc. án fokking andstöðu hjá því daglega rusli sem við köllum "Blaðamenn".

Og miðað við meðvirkni blaðamanna, er nema von að fólk haldi að kommúnistar, fylgjendur morðóðrar hugmyndafræði, sé hvergi að finna..... Ha!

Þegar Sólveig bauð sig fram til Eflingar þá vissi ég vel að hún væri gersamlega forskrúfaður kommúnisti a la Sovét og varaði við því. Með rökum og heimildum. Fullt, fullt af vísbendingum um það. En af einhverjum sökum fékk þessi kommúnisti a la fokking SOVÉT!!!!!!! ekkert nema drottningarviðtöl í fjölmiðlum. Líklega vegna sambanda Commerade Gunnars Egils inn á ritstjórnir blaðanna. Engin tékk, engin tortyggni, engin rannsóknarvinna.

Held að þessi Solveig sé nu ekki eins mikill ofurkommi og margir halda. Notar vissulega gömul slagorð vinstrisins, en ég held ekki að hún sé sovétkommi...

Alveg merkilegt.

Þetta er tekið úr stjórnarskránni íslensku. 

65. gr. 
 [Allir skulu vera jafnir fyrir lögum og njóta mannréttinda án tillits til kynferðis, trúarbragða, skoðana, þjóðernisuppruna, kynþáttar, litarháttar, efnahags, ætternis og stöðu að öðru leyti.

Menn eru fyrir opnum tjöldum að brjóta þessa grein. Þeir eru að mismuna á grundvelli trúarbragða, þjóðernisuppruna, kynþáttar og litarháttar. Hvað er eiginlega í gangi?