Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Væri fróðlegt að vita hvernig Ísland byrjaði stríð við Filippseyjar, hver tók þá ákvörðun og hvernig.

16 posts in this topic

Eitt sem Íslendingar verða alltaf að hafa á bak við eyrað þó sjálfstæð þjóð, hvað við erum lítil og í raun brandari í augum margra þjóða, brandarinn tildæmis að við höfum atkvæðisrétt á við milljóna þjóðir.

Ekkert sniðugt að enda í svona stöðu. Ísland þarf "goodwill" allstaðar og engar undantekningar, hefði ekki verið betra að vinna að þessum málum í kyrrþey og reyna að hjálpa þannig með brot á mannréttindum á Filippseyjum, mannréttindi í vörn á fleiri stöðum en þar.

Hvað ef að Ísland er að dragast inn í innri stjórnmálaátök á Fillipseyjum sem engin hefur þekkingu á heima. Hver tók þessa ákvörðu að setja Ísland í þessa oddastöðu og hvernig gekk þetta fyrir sig, vildi gjarnan sjá nöfn, hver??

Ég var alltaf mótfallinn því að Ísland væri að lemja á Rússum bara vegna þess að aðrar þjóðir vildu það, þessar sömu þjóðir héldu svo áfram viðskiptum við Rússa, ódýrt að fórna peðum og eitt peðið Ísland. Ég get ekki séð að þetta viðskiptabann á Rússa sem þeir svo borguðu fyrir með því að setja viðskiptabann á Ísland hafi gert eitt eða neitt til þess að bæta ástandið í heiminum og rugl að Ísland var að taka þátt í því. Evrópa hélt áfram að kaupa gas af Rússum. ´Þessi átök við Rússa píndi jafnvel Ísland undir áhrif valdablokkar sem hún hefur bara ekkert það góða reynslu af, best að hafa "goodwill" á sem flestum stöðum, Þorskastríðin sýndu það, hverjir komu til hjálpar þá? Og jafnvel að Þorskastríðin hafi leyst eins og þau gerðu vegna þess að Ísland var duglegt að rækta þennan "goodwill" á fleiri stöðum og sýna þannig sjálfstæði sitt.

https://www.ruv.is/frett/radamenn-a-filippseyjum-aefir-ut-i-island

1 person likes this

Þetta byrjaði allt á áttunda áratug síðustu aldar í Bandaríkjunum en þá lýsti Bandaríkjaforseti yfir stríði gegn eiturlyfjum. Það stríð hefur staðið allar götur síðan en menn eru byrjaðir að hugsa um að semja um vopnahlé.

Sameinuðu þjóðirnar telja að stríðið gegn eiturlýfjum kosti fleiri mannslíf en þau bjarga. Margar þjóðir eru því að linast gegn eiturlyfjum og eru tilbúin að athuga að lögleiða þau. 

Duterte er að gera það sama og Bandaríkjamenn byrjuðu að gera fyrir 30 árum. Framkvæmdin er groddarlegri hjá Duterte en hjá Bandaríkjunum og var stríðið helvíti ömurlegt hjá Bandaríkjamönnum. 

Núna er Ísland að þykjast vera voða góðir í eigum erlendra aðila sem eru að linast í andstöðu sinni við eiturlyf. 

Svo getur bara vel verið að Bjarni Ben sé að hætta og Guðlaugur vilji fá hylli vinstri græna svo hann geti tekið við Bjarna sem fjármálaráðherra og formaður Sjálfstæðisflokksins. 

Það væri frábært fyrir land og þjóð. 

On 7/14/2019 at 9:31 AM, Sigurður123 said:

Þetta byrjaði allt á áttunda áratug síðustu aldar í Bandaríkjunum en þá lýsti Bandaríkjaforseti yfir stríði gegn eiturlyfjum. Það stríð hefur staðið allar götur síðan en menn eru byrjaðir að hugsa um að semja um vopnahlé.

Sameinuðu þjóðirnar telja að stríðið gegn eiturlýfjum kosti fleiri mannslíf en þau bjarga. Margar þjóðir eru því að linast gegn eiturlyfjum og eru tilbúin að athuga að lögleiða þau. 

Duterte er að gera það sama og Bandaríkjamenn byrjuðu að gera fyrir 30 árum. Framkvæmdin er groddarlegri hjá Duterte en hjá Bandaríkjunum og var stríðið helvíti ömurlegt hjá Bandaríkjamönnum. 

Núna er Ísland að þykjast vera voða góðir í eigum erlendra aðila sem eru að linast í andstöðu sinni við eiturlyf. 

Svo getur bara vel verið að Bjarni Ben sé að hætta og Guðlaugur vilji fá hylli vinstri græna svo hann geti tekið við Bjarna sem fjármálaráðherra og formaður Sjálfstæðisflokksins. 

Það væri frábært fyrir land og þjóð. 

Ætla að svara þessu hjá þér, kannski í fyrramálið fullur af kaffi og vim, en set þetta inn núna:

https://www.ruv.is/frett/yfirvold-a-filippseyjum-reyna-sitt-besta

On 7/14/2019 at 9:31 AM, Sigurður123 said:

Nú þekki ég ástandið ekki vel á Filipseyjum, mín þekking yfirborðskennd úr fjölmiðlum. Viss um að það eru allskonar vandamál með mannréttindi þar, en finnst bara mjög skrýtið að Ísland sé allt í einu komið í oddastöðu þarna. Grunar að þetta hafi meira að gera með yfirborðslegt fjölmiðlafár og einhver í íslenska utanríkisráðuneytinu bara ekki starfinu vaxinn og þetta árangurinn, láta viðkmandi taska pokann sinn segi ég, en nóg um það. Að þessu stríði gegn eyturlyfjum.

Vegna þess að stríð er það, á því að þeir sem vilji mest semja þetta vopnahlé séu eyturlyfjasalarnir sjálfir, hvort sem að þeir eru stórfyrirtæki eða bara venjulegir götu salar. Vilja fá að drepa börnin okkar í friði og eyðileggja heilu þjóðirnar og fá borgað fyrir í leiðinni, bara eins og það er.

Allt annað er rugl og vitleysa, keyrt áfram með áróðri þeirra sem græða á eiturlyfjunum hvort sem að það er áfengi, tóbak eða önnur eiturlyf. Ég hef einfalda lausn á þessu vandamáli sem ég hef skrifað um hérna nokkrum sinnum en þar sem engin virðist hafa áhuga sleppi ég að setja hana inn hérna, bara þetta, stríð er það!!!

Bara þetta. Og það sem er merkilegast við þessa lausn mína, að hún byggir á hvernig þessi mál hafa þróast á Ísland alla leið frá Bannárunum, Áfengisverslun ríkissins. Vil endurvekja Lyfjaverslun Ríkisins og að Ríkið leggist í eiturlyfjasölu, græða feitt en um leið að slá á smyglið og koma sem flestum í meðferð.

Ef að ég kæmist til valda á Íslandi sem verður aldrei, myndi ég leggja höfuðáherslu á lausn á eiturlyfjavandanum. Kannski ekki með stríði eins og á Filippseyjum, meira í áttina á hvernig var tekið á áfengisvandanum á Íslandi, vegna þess að vandamál var það og er auðvitað enn en öðruvísi en þá.

Núna er Jón Steinar meiri háttar lögmaður en stundum er eins og að hann flaggi skoðunun sem eru aðeins til þess að styðja stefnu Sjálfstæðisflokksins, ekki hans skoðun í alvöru að því er virðist.

Má vel vera að Jón Steinar hafi djúpa þekkingu á málum Filippseyja, og meira, sofi ekki á nóttinni vegna brota á mannréttindum þar. En hvers vegna efast ég um það, að hann sé bara að verja axarskaft flokksbróður. Liðhollur maður Jón Steinar, stendur með sínum alveg sama hvað:

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/07/16/gott-framtak-2/

Þetta úr athugasemdum við greininni.

Gunnar Theodór Gunnarsson

Ég á reglulega samskipti við filippíska áhafnarmeðlimi flutningaskipa og hef spurt þá stundum hvað þeim finnist um Duarte. Allir eru mjög hrifnir af honum og segja að einungis þeir sem veita mótspyrnu við handtöku séu drepnir. Þetta sé fólk sem drepur annað fólk.
Þetta er menningarsvæði sem þekkir ekki grunnreglur réttarríkisins, né almenn mannréttindi og það skilur ekki hættuna á að svona "vinnuaðferðir" geti verið notaðar í öðrum tilgangi en að drepa morðingja.

Af Facebook

Bæring Olafsson

Yesterday at 5:45 AM · 

President Rodrigo Duterte is RIGHT.
Iceland Is WRONG.

It was utterly wrong of Iceland to pass the resolution of the the Human Rights Council against the Sovereign Democratic State of the Philippines. The handling and fighting against Drug Cartels and Criminal Gangs inside of the Plilippines is an internal domestic issue and a law enforcement issue by the Philippine Government and there should be no interference from outside entities or countries.

If this is the way forward for Human Rights council of the UN, then which Country is next... China, USA, Mexico, Indonesia, Thailand, Brazil, France, Italy??? how about trying to understand how much Philippines has developed forward in the last few years with high economic growth, huge infrastructure projects going on and development of order and peace going on many fronts. There is full democracy and full freedom of speech and activities in all aspects of life in the Philippines and there is no Human Rights issues here at all. The only Human Rights Violations here are the Drug barons and Criminal gangs that kill people at will and President Duterte has taken them on and has more than 80% of the population supporting him in doing so.

I am not proud to be an Icelander here in the Philippines today. Personally, I apologize for this misstep of my Country Iceland.

....þetta er meira endemis ruglið hjá kjarval...

Ísland er ekki í stríði við Filippseyjar!

Ísland er ekki að gera eitt né neitt varðandi Filippseyjar!

Mannréttindanefnd Sameinuðu þjóðanna ætlar að rannsaka málefni á Filippseyjum sem geta varðað mannréttindabrot,

þetta var samþykkt með meirihluta atkvæða í nefndinni!

Hvað í ósköpunum er svona skelfilegt við það!?

Það skilur enginn, jú nema kannski IK og þeir skoðanabræður DO og Duterte:) Þokklegur félagsskapur!

8 mínútum síðan, Herkúles said:

Mannréttindanefnd Sameinuðu þjóðanna ætlar að rannsaka málefni á Filippseyjum sem geta varðað mannréttindabrot,

þetta var samþykkt með meirihluta atkvæða í nefndinni!

Í fyrsta lagi þá eru 18 atkvæði af 47 ekki meirihluti, nema að ég hafi ekki lært stærðfræðina.
Í öðru lagi þá er þessi nefnd ekki að fara að skoða eitt eða neitt, hún fær ekkert leyfi til að starfa á Filippseyjum.

Og í þriðja lagi, og það sem skiptir mestu máli.
Guðlaugur Þór þurfti eitthvað til að mikla sig af í kokteilboðum utanríkiselítu Evrópu. Sem er í Brussel n.b. Þar sem m.a. var vélað um orkupakka 3.
Guðlaugur Þór horfði á heiminn til að finna vænlegt fórnarlamb, og hann fann Filippseyjar.
Hann fann ekki Kína, ekki Íran, ekki Sádí Arabíu og ekki Norður Kóreu. Nei, hann fann Filippseyjar.
Landið sem hann taldi öruggt að hefði engin eftirköst af því að ráðast á.

Guðlaugur Þór er skíthæll.

1 person likes this

2 hours ago, Herkúles said:

....þetta er meira endemis ruglið hjá kjarval...

Ísland er ekki í stríði við Filippseyjar!

Ísland er ekki að gera eitt né neitt varðandi Filippseyjar!

Hvað er þetta með þig Herkúles, þú ert orðinn einskonar Skotta á eftir mér alla daga. Rétt hjá þér, Ísland ekki neinu stríð við Filippseyjar, en á því að Filippseyjar sjái þetta í allt öðru ljósi, jafnvel að þeir telji sig í stríði við Ísland, alvarlega að hugsa um að slíta sjórnmálasambandi við Ísland.

Ég hafði ekki hugmynd um hvernig þetta bar fyrir sig, kom eins og þruma úr heiðskýru lofti. Oft þarf maður að mynda skoðun á hlut sem maður þekkir ekki mjög vel og ég reyndi, skrifaði eitthvað um axarskaft og að taka pokann sinn. Var ekki að bera það upp á utanríkisráðherra sjálfan, að einhver í utanríkisráðuneytinu eða sendnefnd hefði gert þetta axarskaft og ætti að taka ábirgð á því.

Svo kemur Fórnarlamb með þessa skýringu sína sem ég held að geti jafnvel passað, hugsaði eitthvað í þá áttina eftirá. Svo þettafrá  Bæring. Svo skrifar Guðmundur Franklína á Facebook bara núna að utanríkisráðherra hafi gert axarskaft og ekki starfi sínu vaxinn, bæði orð sem ég notaði og þess vegna á því að hann sé hérna. 

Svo bara pæling, hversvegna var Ísland eitt fyrir þessu, var Íslandi otað út í þetta, notað sem peð, varð þetta til í koltail partý, verðið að gera einhverjum persónulegan greiða? Ekki veit ég, en væri fróðlegt að vita hvernig þetta gekk fyrir sig í smáatriðum sem mun aldrei gerast, allt verður gert til þess að verja utanríkisráðherra.  

voru ekki Sameinuðu þjóðirnar að samþykkja rannsókn?

Ég las einu sinni bók, eina ástæðan að ég las hana, að höfundurinn var fjölskylduvinur tengdafjölskyldunnar, bara nokkuð góð. Ef ég veit rétt, tók höfundurinn þátt í herför Bandaríkjamanna upp Ítalíuskagann. Yndislegt þetta sumar á Ítalíu, allir sólbrúnir, bæði Þjóðverjar og Bandaríkjamenn, hægt að sjá það í heimildarmyndum frá þessum tíma, sérstaklega ef þær eru í lit.

Sem sagt "hetjan" í sögunni (þetta líklega hálf skáldsaga, hálf lífreynsla höfundarins) var í fallbyssudeild, kerfi fallbyssna sem voru settar upp fyrir aftan vígstöðvarnar og svo allt skotið aftur á steinöld. Þetta fyrstu fallbayssurnar sem voru "tölvustýrðar", flókið kerfi sem þurfti að setja upp í hvert skipti sem þær voru færðar og svoleiðis, bara þó nokkuð áhugavert að lesa þetta.

Bókin endar svo á því að "hetjan" er send allra seinast í bókinni, þegar Bandaríkjamenn eru að komast að landamærum Austurríkis ef ég man rétt, í könnunarleiðangur til þess að staðsetja þýska hersveit sem hafði falið sig í skógi. Þeir skríða svo að sveitinni um nóttina og allir sofandi. Bíða eftir dagsljósi (man ekki hvers vegna) til þess að senda staðarákvörðun til baka svo að það væri hægt að skjóta á hersveitina. 

Hann bíður sem sagt og þegar það byrjar að birta sendir hann tölurnar. Svo þarf að bíða, stilla byssurnar og svona, tekur svo vissan tíma fyrir þær að koma, fallbyssuskeytin, kúlurnar, hvað sem þú kallar þær og birtir meira á meðan.

Og rétt áður en að allir drepast í regninu af himni, sér hann í morgunljósinu að þetta eru alls ekki Þjóðverjar, Ítalir. andspyrnuhreifing sem andstæðingar þeirra í einhverri innbirgðisdeilu vildu losna við.

3 tímum síðan, Herkúles said:

voru ekki Sameinuðu þjóðirnar að samþykkja rannsókn?

Ég held að þú vitir að þessi nefnd hafi ekkert umboð til að starfa á Filipseyjum, nema með samþykki Filippseyinga.
Án þess að hafa aðgang að landinu, er þessi s.k. rannsókn tilgangslaus, reyndar eins og þessi nefnd er yfirhöfuð.

Þetta er óskiljanlegt ákvörðun hjá utanríkisráðherra að fara í þetta.

Það eru mörg vandamál í Filippseyjum, og á margan hátt er gagnrýni sem kemur frá stjórnvöldum þar gagnvart Íslandi nokkuð rétt. Hérna stundum við nær því að flokkast sem þjóðarmorð á fóstrum, og erum með forsætisráðherra sem finnst í fínu lagi að drepa barn í móðurkviði rétt fyrir fæðingu því það er réttur móðurinnar.

Á margan hátt er hugarfar íslendinga sjúkt, hér réttlætum við voðaverk með því að vísa í að það séu mannréttindi.

Duterte er þó að berjast við hið illa, fíkniefnaglæpamenn og glæpahópa tengdum þeim heimi.

En það er líkt og þetta verkefni hafið verið sérstaklega handvalið þar sem við eigum í mjög takmörkuðu sambandi við Filippseyjar, og hagsmunir ekki miklir. Þetta ber vott um "selectivism" um mannréttindamál, ekki grundvallarhluti.

T.d. gagnrýnum við ekki Kína neitt fyrir þeirra mannréttindabrot, þó þau séu margfalt verri en hjá Duterte, því við höfum mikla hagsmuni af sambandi okkar við Kína. En hikum ekki við að gagnrýna vinaþjóð einsog Bandaríkin bara útaf því að "rangur" forseti er í embætti.

Það er stundum best að halda kjafti þegar við skiljum ekki vandamálin. Sérstaklega þegar ástandið hjá okkur er ekkert betra t.d. gagnvart flóttamönnum, við vísum miklu hærra hlutfalli úr landi en Bandaríkin. Algjör tvískinnungur.

Sniðugt, núna er þetta orðið meiriháttar mál á Íslandi, ætli Guðlaugur Þór hafi reiknað með því?

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/07/18/sama-hvada-drullupollur-verdur-vegi-midflokksins-thingmenn-hans-stokkva-katir-bad

Um 30 stuðningsmenn Rodrigo Duterte, forseta Filippseyja funduðu með Birgi Þórarinssyni, þingmanni Miðflokksins í gær, en hann hefur lýst yfir efasemdum sínum um ályktun Íslands í Mannréttindaráði Sameinuðu þjóðanna á dögunum og gagnrýnt Guðlaug Þór Þórðarson utanríkisráðherra fyrir framgöngu sína gagnvart stjórnvöldum á Filippseyjum.

Þessi sigurhringur sem Guðlaugur Þór ætlaði sér að hlaupa eftir velheppnaða árás á Filippseyjar, er smám saman að breytast í undanhald.

Guðlaugur hefur sennilega ætlað ávinna sér virðingu og aðdáun fyrir stórverk í þágu mannréttinda, og meðp því að gera sig að krónprins Sjálfstæðisflokksins.
Ekki hægt að ganga framhjá stórlaxi í alþjóðlegu samhengi, riddara frelsis, réttlætis og mannréttinda. Að sjálfsögðu sjálfkjörinn arftaki Bjarna Ben.

En raunin er sú að hann er hirðfíflið.