Sign in to follow this  
Followers 0
MR-V

Mál Jeffrey Epstein er forvitnilegt

48 posts in this topic

Var Epstein myrtur af Clinton-genginu eftir allt saman? Hillary ekki búin að gefa framboð upp á bátinn?

Það er búið að skrifa óralangar greinar um Epstein og rekja tengsl hans fram og aftur. Það er enginn vafi á því að hann var meðal annars í vinnu fyrir leyniþjónustu Ísrael og stundaði það að safna og búa til viðkvæmar upplýsingar um mikilvægt fólk, snerist líklega um að viðkomandi þurfti að reiða af hendi greiða og vinna einhverjum málsstað fylgis - ella gætu dúkkað upp myndir af viðkomandi í vafasömum athöfnum með unglingsstúlkum. Dópflug frá Suður Ameríku, hvar leyniþjónustan CIA var talin hafa hönd í bagga hafði um tíma bækistöðvar í Arkansas á tímum Bill Clinton sem ríkisstjóra þar, nöfn beggja fléttast inn í þá sögu. Skrítin tilviljun og þær eru margar þegar kemur að honum og vini hans Bill Clinton.  

Hann var í vinfengi við Robert Maxwell. Sá gaur var mega business maður í bretlandi og með mikil tengsl við Ísrael. Þegar hann var jarðaður mætti floti háttsettra Mossad gaura í jarðaförina og eitthvað af háttsettum pólitíkusum, í líkræðunni voru honum þökkuð dyggileg störf fyrir Ísrael.  Dóttir Maxwell var samverkakona Epstein og einskonar kærasta og var í því að véla ungar stúlkur til Epstein í einhverskonar hórerí sem allt fór fram undir fyrirslætti um "nudd". Talsvert af eignum Epstein kom frá Bandarískum milljóner, Leslie Wexner sem er Gyðingur og Zíónísti sem virðist hafa haft hönd í bagga með að fjármagna operation Jeffery Epstein.

Flest bendir til að Epstein hafi verið verkfæri til að auka og efla áhrif og hreðjatök Ísraels á áhrifafólki, einkum í Bandaríkjunum. Starfsemi sem féll vel að hans perraskap og siðleysi. Það blasir líka við að hann var hluti af hinni ósnertanlegu elítu í Bandaríkjunum sem gerir það sem henni þóknast og þarf ekki að spila eftir neinum leikreglum. Þetta er liðið sem stýrir feninu svokallaða. Það vissi fjöldi manns og vafalaust bæði FBI og CIA um misgjörðir Epstein langt aftur, en það var ekkert gert. Skyndilega eftir fjölmiðlaumfjöllun og breytt landslag varð hann bæði gagnslaus og mögulega óþægilegur farangur, liability, og honum var fargað eins og hverju öðru gagnslausu rusli.

Líkurnar á því að mál hans verði rannsakað og full upplýst og opinberað eru núll komma núll.  

2 people like this

Er ekki einkennilegt að maður í hanns stöðu hafi ekki útbúið sér einhverja "tryggingu" fyrir því að vera tekinn  úr umferð? EF hann hefur verið að kúga fólk með dónamyndum þá hefur hann jú fullt af efni í slíka tryggingu á sama tíma og fullt af valdamiklum mönnum vilja hann feigann. Ég tel það ótrúlegt að hedónisti eins og Epstein láti handtaka sig og fangelsa án þess að toga í alla þá spotta sem honum eru mögulegir.  Hvar eru allar þessar dónamyndir sem hann átti en máttu ekki sjá dagsinns ljós?

Eða kanski var engin kúgun blönduð inn í þetta, bara hópur valdamikilla níðinga sem stunduðu sitt "hobbí" og Epstein "hinn góði gestgjafi"?

Einnig stingur lýsing lögfræðings hanns í stúf; að Epstein hafi verið bjartsýnn að lögsóknin gegn honum myndi ganga honum í hag. Það er hvorki afstaða manns sem íhugar sjálfsmorð og það er líka ósennilegt að maður í stöðu Epstein hafi einhverja ástæðu til að vera bjartsýnn. Epstein hafði áður verið tekinn við sömu iðju og með núverandi afstöðu heimsinns til manna í valdastöðum sem níðast á börnum tel ég að hann hafi ekki haft mikinn sjens á að komast hjá löngu frangelsi.

Gæti verið að Epstein hafi hvorki verið myrtur eða framið sjálfsmorð, heldur að hann sé sprellifandi einhverstaðar undir verndarvæng velgjörðarmanna sinna?

Merkilegt að heyra þögn fjölmiðla um þetta. Lygarar. Samdauna lið í aumingjaskapnum.

Fjölmiðlar ljúga. Munið það.

Menn gleyma hversu oft fjölmiðlar ljúga með þögninni.

2 people like this

3 hours ago, Erlendur said:

Menn gleyma hversu oft fjölmiðlar ljúga með þögninni.

Ég sá þráð á "Fjölmiðlanördar" grúbbunni á Facebook. Þar var aðal fyrirstöðumálið í þessu að þetta kom frá Project Veritas. Jafnvel þó að upptakan og orðræðan sé frá ABC. Nei, af því a PV er "hægri" skv. aktívistum á netinu þá er bara þögn. Alger þögn. Kjartan Kjartanson hafði þó húmor og setti inn komment um samsæriskenningar um að Elvis væri lifandi og að JFK hafi verið drepinn af fleiri en einum morðingja. Kjartan hefur verið að flytja okkur fréttir af Rússa NothingBurgernum í tvö ár sem sannleikur væri og er núna kominn í Úkraínu NothingBurgerinn. Já, það er ekki sama hvert samsærið er.

Aktívismi og vinstri træbalismi/þvermóðska er að drepa "blaðamennsku" sem fag. Blaðamenn eru nærri allir vinstra megin við miðju og geta ekki tekið hausinn úr pólitíkinni þegar þau fjalla um mál. Kjartan blessaður og vængmaður hans, Stefán Karl Ólason eru einhver skærustu dæmin um þetta hér á landi fyrir utan rað-lygarana á Stundinni.

20 hours ago, Frater DOV said:

Er ekki einkennilegt að maður í hanns stöðu hafi ekki útbúið sér einhverja "tryggingu" fyrir því að vera tekinn  úr umferð? EF hann hefur verið að kúga fólk með dónamyndum þá hefur hann jú fullt af efni í slíka tryggingu á sama tíma og fullt af valdamiklum mönnum vilja hann feigann. Ég tel það ótrúlegt að hedónisti eins og Epstein láti handtaka sig og fangelsa án þess að toga í alla þá spotta sem honum eru mögulegir.  Hvar eru allar þessar dónamyndir sem hann átti en máttu ekki sjá dagsinns ljós?

Eða kanski var engin kúgun blönduð inn í þetta, bara hópur valdamikilla níðinga sem stunduðu sitt "hobbí" og Epstein "hinn góði gestgjafi"?

Einnig stingur lýsing lögfræðings hanns í stúf; að Epstein hafi verið bjartsýnn að lögsóknin gegn honum myndi ganga honum í hag. Það er hvorki afstaða manns sem íhugar sjálfsmorð og það er líka ósennilegt að maður í stöðu Epstein hafi einhverja ástæðu til að vera bjartsýnn. Epstein hafði áður verið tekinn við sömu iðju og með núverandi afstöðu heimsinns til manna í valdastöðum sem níðast á börnum tel ég að hann hafi ekki haft mikinn sjens á að komast hjá löngu frangelsi.

Gæti verið að Epstein hafi hvorki verið myrtur eða framið sjálfsmorð, heldur að hann sé sprellifandi einhverstaðar undir verndarvæng velgjörðarmanna sinna?

Jamm, það er erfitt að segja hvað klikkaði hjá Epstein, skýringarnar gætu verið margar. Það sem mælir á móti því að hann sé enn á lífi er flækjustigið við að ná honum lifandi úr fangelsi og planta líki í hans stað sem fer síðan gegnum krufningarferli og rannsóknir. Allir sem að því kæmu þyrftu að spila með í því leikriti og þeir eru ansi margir. Einhver grúbba sem gæti framkvæmt svoleiðis verknað þyrfti að hafa aldeilis gríðarleg ítök í kerfinu. Að senda einhvern í klefa Epstein til að þagga endanlega niður í honum er sáraeinfalt og ódýrt í öllum samanburði. Þess vegna tel ég öruggt að hann sé dauður.

1 hour ago, MR-V said:

Jamm, það er erfitt að segja hvað klikkaði hjá Epstein, skýringarnar gætu verið margar. Það sem mælir á móti því að hann sé enn á lífi er flækjustigið við að ná honum lifandi úr fangelsi og planta líki í hans stað sem fer síðan gegnum krufningarferli og rannsóknir. Allir sem að því kæmu þyrftu að spila með í því leikriti og þeir eru ansi margir. Einhver grúbba sem gæti framkvæmt svoleiðis verknað þyrfti að hafa aldeilis gríðarleg ítök í kerfinu. Að senda einhvern í klefa Epstein til að þagga endanlega niður í honum er sáraeinfalt og ódýrt í öllum samanburði. Þess vegna tel ég öruggt að hann sé dauður.

Ég myndi ekki afskrifa þennan möguleika vegna flækjustigs eða verðmiða og flóknari leyniaðgerðir hafa verið framkvæmdar án þess að fólk hafi kjaftað frá. ... og jafnvel ef einhver kjaftaði, þá er það bara „einhver samsæriskenning“ og viðkomandi að reyna að „afla sér fjár í gegnum lygar“ ...

Því ef Epstein hefur hreðjartak á ofurríkri elítunni, þá er allt mögulegt. Annars hef ég ekki hugmynd um þetta, er bara að leika mér með þá möguleika sem sem ég sé, þar sem mér finnst sjálfsmorð of upplagt.

Hvort heldur sem er þá munum við væntanlega ekki sjá Epstein aftur og rannsókn á þessu máli mun hægt og sígandi þegjast í hel...