Sign in to follow this  
Followers 0
siggiandri

Rutger Hauer fallinn fra

17 posts in this topic

Þeir sem ekki hafa seö myndina the hitcher,,   vindið ykkur i það,,  þarna voru enn gerðar goðar myndir,, annað en draslið i dag.     Sa sem leikur drenginn i þeirri mynd,,   er alveg með fanta goðan leik lika.  

Rugter karlinn horfinn. Hann var nokkuð góður og man eftir honum í nokkrum kvikmyndum, en auðvitað er Blade Runner sú eftirminnilegasta, lang eftirminnilegasta. Það skondið að leika allt sitt líf í hinu og þessu en vera bara kenndur við eitt hlutverk fyrir nærri 40 árum síðan.

Skárra samt held ég fyrir leikara en tónlistarmenn. Vá hvað það er örugglega ömurlegt að vera one hit wonder og í fleiri áratugi þurfa að fara á einhverjar tónlistarhátíðir bara til þess að flytja þetta eina sama lag og enginn vill heyra nýja efnið þitt. 

52 minutes ago, Newton said:

Rugter karlinn horfinn. Hann var nokkuð góður og man eftir honum í nokkrum kvikmyndum, en auðvitað er Blade Runner sú eftirminnilegasta, lang eftirminnilegasta. Það skondið að leika allt sitt líf í hinu og þessu en vera bara kenndur við eitt hlutverk fyrir nærri 40 árum síðan.

Eg helt alltaf að hann væri Þjoðverji,, nafnið og utlitið sko,,  ekki fyrr en i gær sem eg vissi hann væri Hollenskur.  Gaf upp andann vist a heimili sinu þar i landi. Gott hja honum,,,,   nota Hollywood,  en ekki lata Holly nota sig.  

1 minute ago, siggiandri said:

Eg helt alltaf að hann væri Þjoðverji,, nafnið og utlitið sko,,  ekki fyrr en i gær sem eg vissi hann væri Hollenskur.  Gaf upp andann vist a heimili sinu þar i landi. Gott hja honum,,,,   nota Hollywood,  en ekki lata Holly nota sig.  

Já... sennilega einhver aðdragandi, og hefur kosið að vera hjá fjölskyldu sinni.

Ruther Hauer var að mínum dómi mjög mistækur leikari. Hann var ekki alveg í topp hópi stórleikara, en hann bankaði klárlega á þær dyr stundum. Með þessu er ég ekki að segja að hann hafi verið lélegur. Þú þarft auðvitað að vera helv.. góður, til að nafn þitt sé þekkt, en ekki eins og sumir leikarar, þar sem allir þekkja andlitið en spyrja "bíddu, hvað heitir þessi leikari nú aftur?" Með mistækur, er ég meira að meina að hann lék oft í lélegum myndum. B myndum. 

Ég er nú svo vitlaus, að lengi vel ruglaði ég honum iðulega saman við Christopher Walken. En það er bara ég. Ég ruglaði líka oft saman þeim Jake Gyllenhaal og Tobey Maguire auk þess að auðvitað að rugla saman Lawrence Fishburn og Samuel L. Jackson. 

Blessuð sé minning Bessa Bjarnasonar.... eða var það Whoopi Goldberg? Þau eru svo lík.... 

6 hours ago, jenar said:

Ruther Hauer var að mínum dómi mjög mistækur leikari. Hann var ekki alveg í topp hópi stórleikara, en hann bankaði klárlega á þær dyr stundum. Með þessu er ég ekki að segja að hann hafi verið lélegur. Þú þarft auðvitað að vera helv.. góður, til að nafn þitt sé þekkt, en ekki eins og sumir leikarar, þar sem allir þekkja andlitið en spyrja "bíddu, hvað heitir þessi leikari nú aftur?" Með mistækur, er ég meira að meina að hann lék oft í lélegum myndum. B myndum. 

Ég er nú svo vitlaus, að lengi vel ruglaði ég honum iðulega saman við Christopher Walken. En það er bara ég. Ég ruglaði líka oft saman þeim Jake Gyllenhaal og Tobey Maguire auk þess að auðvitað að rugla saman Lawrence Fishburn og Samuel L. Jackson. 

Blessuð sé minning Bessa Bjarnasonar.... eða var það Whoopi Goldberg? Þau eru svo lík.... 

Eg hitti Bessa einusinni þegar hann var svo fullur að hann vissi ekki hvaðan hann var að koma eða hvert hann var að fara,,það var eg lika reyndar, nema eg vissi hvert eg var að fara,, mundi liklega litið eftir hvar eg var,,, handsterkur djöfull og fyndinn inn að beini.  Bessi var alvöru töffari,,,   Mikki refur er brons silvur og gull.

2 people like this

7 tímum síðan, jenar said:

Ég ruglaði líka oft saman þeim Jake Gyllenhaal og Tobey Maguire

Vá ég hef lent i þessu sama en samt bara fyrstu árin þegar Jake var ekki orðinn alveg eins frægur og hann er í dag. Það sem sameinar þessa tvo er að þeir eru með þessa sjaldgæfu blöndu að vera bæði sætir og nördalegir á sama tíma, eða allavega eins og þeir voru þarna fyrstu árin.

7 tímum síðan, jenar said:

auk þess að auðvitað að rugla saman Lawrence Fishburn og Samuel L. Jackson. 

Núna verður þú að passa þig hehe :) 

1 person likes this

On 8/11/2019 at 10:24 PM, siggiandri said:

Eg hitti Bessa einusinni þegar hann var svo fullur að hann vissi ekki hvaðan hann var að koma eða hvert hann var að fara,,það var eg lika reyndar, nema eg vissi hvert eg var að fara,, mundi liklega litið eftir hvar eg var,,, handsterkur djöfull og fyndinn inn að beini.  Bessi var alvöru töffari,,,   Mikki refur er brons silvur og gull.

Ég vann fyrir Bessa Bjarnason einu sinni.  Það var þegar hann var að byrja að byggja einbýlishús í Breiðholti, árið var 196x.  Hann var alltaf skemmtilegur að tala við og ákaflega eðlilegur maður,  þangað til einn dag að hann kom bókstaflega dansandi niður í grunninn.  Ástæðan ?.  Jú,  Gunnar Eyjólfsson hafði fengið lélega dóma sem Galdra Loftur.

Þá fattaði ég að það var ákveðinn rígur milli vinsælustu leikara Þjóðleikshússins..

3 people like this

1 hour ago, tellus said:

Ég vann fyrir Bessa Bjarnason einu sinni.  Það var þegar hann var að byrja að byggja einbýlishús í Breiðholti, árið var 196x.  Hann var alltaf skemmtilegur að tala við og ákaflega eðlilegur maður,  þangað til einn dag að hann kom bókstaflega dansandi niður í grunninn.  Ástæðan ?.  Jú,  Gunnar Eyjólfsson hafði fengið lélega dóma sem Galdra Loftur.

Þá fattaði ég að það var ákveðinn rígur milli vinsælustu leikara Þjóðleikshússins..

Það voru mörg prakkara strikin gerð i kringum husið hans i stekkunum,,,     eg get vist ekki þvegið mig hreinan af þvi,,  enda var þetta leikvöllur okkar skrimslanna i æsku,,,,,,,,   goður timi,,,,   Mer þykir vænt um Bessa,,,,   hann kom stundum ut og gaf okkur grislingunum vatn að drekka.

Það er sorgleg íronía að þekktasta hlutverkið hans, Roy Batty í Blade Runner, ja það var "set" í nóvember 2019. Svo hann missti af því að endurlifa það ef svo má segja.

On 20.10.2019 at 7:34 PM, siggiandri said:

Það voru mörg prakkara strikin gerð i kringum husið hans i stekkunum,,,     eg get vist ekki þvegið mig hreinan af þvi,,  enda var þetta leikvöllur okkar skrimslanna i æsku,,,,,,,,   goður timi,,,,   Mer þykir vænt um Bessa,,,,   hann kom stundum ut og gaf okkur grislingunum vatn að drekka.

Svo var hann kominn í Hlunnavog..  https://www.mbl.is/greinasafn/grein/1403763/

5 hours ago, Fjalldrapi said:

Svo var hann kominn í Hlunnavog..  https://www.mbl.is/greinasafn/grein/1403763/

Hann hefði liklega kallað það klunnavog,    nu eða bara vog,,  ef svo bar uppa.   Erfitt að brugga þar samt held eg.

On 25.7.2019 at 2:15 AM, siggiandri said:

Þeir sem ekki hafa seö myndina the hitcher,,   vindið ykkur i það,,  þarna voru enn gerðar goðar myndir,, annað en draslið i dag.     Sa sem leikur drenginn i þeirri mynd,,   er alveg með fanta goðan leik lika.  

Hitcherinn drap ekki drenginn eins og alla hina. Hví þá

12 hours ago, Fjalldrapi said:

Hitcherinn drap ekki drenginn eins og alla hina. Hví þá

Hvi þa hvað,,,

8 minutes ago, siggiandri said:

Hvi þa hvað,,,

hví drap hann ekki drenginn ?  Til þess að láta hann drepa sig kannski.

40 minutes ago, Fjalldrapi said:

hví drap hann ekki drenginn ?  Til þess að láta hann drepa sig kannski.

Minnir eg hafi verið 16 þegar eg sa þessa mynd fyrst,,,, strax þa ja fekk eg það i mig að það hafi verið plottið hja þessum snarruglaða puttalangi,,,,,,,að fynna einhvern með pung,,til að drepa sig,  Var vist buinn að prufa aðra,, en virkaði ekki.,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,   Man alltaf hvað eg var reiður ut i höfundinn,,eða hver var,  fyrir að slita stelpuna i sundur i lokin,,    I Dag yrðu svona kvikmynda handrit ekki leyfð,,,,,,,,   vantar happy ending.