Sign in to follow this  
Followers 0
Frater DOV

Costco leitar að stolnum vörum í körfum viðskiptavina

33 posts in this topic

1 hour ago, Frater DOV said:

Nei ég rek þjónustufyrirtæki sem er í engri samkepni við stórmarkaði eða byrgja þeirra.

Ég hef enga annarlega hvata til að drulla á Costco; er bara kúnni sem er óánnægður með að vera meðhöndlaður eins og þjófur í hvert sinn sem ég yfirgef verslun þeirra. En ég nota besnínstöð costco óspart og mæli eindregið með henn; ódýrasta bensínið á Íslandi.

En Costcó fæl subzero einnkunnir fyrir hvernig þeir meðhöndla viðskiptavini sína .... Ég held að þeir skjóti sjálfa sig í fótinn við að flytja inn alla ósiði sína frá BNA til Íslands .... og ég tel það skyldu viðskiptavinanna að láta þá vita af því.

Myndavélar á bensínstöðinni. Er það ekkert að trufla þig?

On 8/11/2019 at 8:16 PM, Sigurður123 said:

Myndavélar á bensínstöðinni. Er það ekkert að trufla þig?

:huh: Hvers vegna ættu myndavélar á bensínstöð Costkó að trufla mig ....?

Hvað ertu að reyna að fá fram með þessari seríu af spurningum?

:huh: Hvers vegna ættu myndavélar á bensínstöð Costkó að trufla mig ....?

Hvað ertu að reyna að fá fram með þessari seríu af spurningum?

Mér finnst það vera þversögn að hafa áhyggjur af manni sem skoðar ofaní körfuna þína af þú sérð hann gera það en ef það maður á bakvið sjónvarpsskjá að horfa á þig þegar þú tekur bensín. 

Mistök eru gríðarlega algeng og sérstaklega í matvöruverslunum. Í Costco getur skellt 900 þúsund króna sjónvarpi á vagninn og ekki greitt fyrir það. Ég hef orðið vitni af því þegar afgreiðslumaður þekkti viðskiptavininn og rukkaði miklu minna fyrir vöruna. Á Íslandi getur frændi þinn gert þau mistök að skanna ekki inn 900.000 króna sjónvarpið og þá er gott að slík mistök séu leiðrétt af starfsmanni á leið út. Ísland er lítið en það eru góðar líkur á því að frændi eða frænka sé að vinna á kassanum en það ólíklegt að þú þekkir líka þann sem er á útleið. 

Flest sem er keypt í Costco kostar lítið en stundum koma dýrir hlutir þá getur starfsmaðurinn sparað Costco eða viðskiptavini háar upphæðir og óþægindi. Þú getur ekki vitað hvort það eru ódýrir hlutir eða dýrir í körfunni þannig að þú verður að skoða allt. Mér finnst það gott að þeir skoði ekki ódýru hlutina vel því það er óþarfi en gott að þeir passi upp á dýru hlutina. 

Just now, Sigurður123 said:

Mér finnst það vera þversögn að hafa áhyggjur af manni sem skoðar ofaní körfuna þína af þú sérð hann gera það en ef það maður á bakvið sjónvarpsskjá að horfa á þig þegar þú tekur bensín. 

Sérðu ekki mun á að vera vídeóvaktaður og þegar einhver leitar að þýfi í eigum þínum ..?

Ég sé mun.

1 minute ago, Sigurður123 said:

Mistök eru gríðarlega algeng og sérstaklega í matvöruverslunum. 

Jamm rýrnun vegna þjófnaðar er vandmál hjá stórverslunum; það er bara ekki mitt vandamál og ég á ekki að þurfa að gjalda fyrir það. Ég er saklaus og á ekki að vera meðhöndlaður eins og ef ég væri sekur. Sama hversu stórt vandamál þetta er ......

3 minutes ago, Sigurður123 said:

Í Costco getur skellt 900 þúsund króna sjónvarpi á vagninn og ekki greitt fyrir það. Ég hef orðið vitni af því þegar afgreiðslumaður þekkti viðskiptavininn og rukkaði miklu minna fyrir vöruna. Á Íslandi getur frændi þinn gert þau mistök að skanna ekki inn 900.000 króna sjónvarpið og þá er gott að slík mistök séu leiðrétt af starfsmanni á leið út. Ísland er lítið en það eru góðar líkur á því að frændi eða frænka sé að vinna á kassanum en það ólíklegt að þú þekkir líka þann sem er á útleið. 

EF einhver getur labbað út með 900 þús króna sjónvarp án þess að borga, þá er eitthvað alvarlegra að en vöntun á tjekki á körfu eftir að komið er framahjá kassa.

Og það er rétt að starfsmenn eru stór þáttur rýrnunar hjá stórmörkuðum, en það er enn og aftur ekki  vandamál viðskiptavina fyrirtækisinns; það er vandmál stórmarkaðarinns.

Það eru litlar líkur á að hitta vini eða vandamen vinnandi í Costkó; starsmannaveltan er gríðarleg og nær enginn talar íslensku.

8 minutes ago, Sigurður123 said:

Flest sem er keypt í Costco kostar lítið en stundum koma dýrir hlutir þá getur starfsmaðurinn sparað Costco eða viðskiptavini háar upphæðir og óþægindi. Þú getur ekki vitað hvort það eru ódýrir hlutir eða dýrir í körfunni þannig að þú verður að skoða allt. Mér finnst það gott að þeir skoði ekki ódýru hlutina vel því það er óþarfi en gott að þeir passi upp á dýru hlutina. 

Ég er alveg fær um að athuga mína eigin kvittun og tryggja að ég fái það sem ég borgaði fyrir.  "Feik" ástæða Costkó til að athuga kvittanir er til að "til að tryggja að þú hafir ekki borgað fyrir eitthvað sem þú hefur ekki fengið með heim". þú mátt trúa því ef þú vilt, en ég held ekki að Costkó kosti fjölda manns til að passa upp í þína hagsmuni, heldur til að passa upp á sína hagsmuni. Þeir halda að þú stelir og vilja þess vegna kíkja í körfuna þína. 

Svona bs gerir lítið úr viðskiptavinum, sem eru greinilega óvitar í augum Costkó ... 

1 minute ago, Frater DOV said:

Sérðu ekki mun á að vera vídeóvaktaður og þegar einhver leitar að þýfi í eigum þínum ..?

Ég sé mun.

Jamm rýrnun vegna þjófnaðar er vandmál hjá stórverslunum; það er bara ekki mitt vandamál og ég á ekki að þurfa að gjalda fyrir það. Ég er saklaus og á ekki að vera meðhöndlaður eins og ef ég væri sekur. Sama hversu stórt vandamál þetta er ......

EF einhver getur labbað út með 900 þús króna sjónvarp án þess að borga, þá er eitthvað alvarlegra að en vöntun á tjekki á körfu eftir að komið er framahjá kassa.

Og það er rétt að starfsmenn eru stór þáttur rýrnunar hjá stórmörkuðum, en það er enn og aftur ekki  vandamál viðskiptavina fyrirtækisinns; það er vandmál stórmarkaðarinns.

Það eru litlar líkur á að hitta vini eða vandamen vinnandi í Costkó; starsmannaveltan er gríðarleg og nær enginn talar íslensku.

Ég er alveg fær um að athuga mína eigin kvittun og tryggja að ég fái það sem ég borgaði fyrir.  "Feik" ástæða Costkó til að athuga kvittanir er til að "til að tryggja að þú hafir ekki borgað fyrir eitthvað sem þú hefur ekki fengið með heim". þú mátt trúa því ef þú vilt, en ég held ekki að Costkó kosti fjölda manns til að passa upp í þína hagsmuni, heldur til að passa upp á sína hagsmuni. Þeir halda að þú stelir og vilja þess vegna kíkja í körfuna þína. 

Svona bs gerir lítið úr viðskiptavinum, sem eru greinilega óvitar í augum Costkó ... 

Vá, þú bara getur ekki hugsað abstrakt.
Þetta er allt rétt hjá þér. Þú ert heiðarlegur og klár. Það kann að vera að þér finnst allt eiga að taka mið af þér en Costco er í mörgum löndum og mörgum fylkjum. En já. Af hverju fórstu að ræða þetta til að byrja með?

21 minutes ago, Sigurður123 said:

Vá, þú bara getur ekki hugsað abstrakt.
Þetta er allt rétt hjá þér. Þú ert heiðarlegur og klár. Það kann að vera að þér finnst allt eiga að taka mið af þér en Costco er í mörgum löndum og mörgum fylkjum. En já. Af hverju fórstu að ræða þetta til að byrja með?

Þetta krefst ekki abstrakt hugsunar, þetta krefst lógískrar hugsunar.

og, já ég tel að fyrirtækið eigi að aðlagast þörfum viðskiptavinarinns, en ekki öfugt.

Ég tel líka að einstaklingurinn eigi að fá að teljast saklaus og meðhöndlast þannig þar til (í minsta lagi) einhver grunur vaknar um sekt. (að versla á ákveðnum stað jafngildir ekki grun um þjófnað). Þetta á við um viðskiptavini Costkó líka, jafnvel þó að Costkó komi frá undirmálslandi.

Ef minnið er eitthvað að stríða, þá gæti hjálpað að lesa upphafsinnleggið.

Þetta krefst ekki abstrakt hugsunar, þetta krefst lógískrar hugsunar.

og, já ég tel að fyrirtækið eigi að aðlagast þörfum viðskiptavinarinns, en ekki öfugt.

Ég tel líka að einstaklingurinn eigi að fá að teljast saklaus og meðhöndlast þannig þar til (í minsta lagi) einhver grunur vaknar um sekt. (að versla á ákveðnum stað jafngildir ekki grun um þjófnað). Þetta á við um viðskiptavini Costkó líka, jafnvel þó að Costkó komi frá undirmálslandi.

Ef minnið er eitthvað að stríða, þá gæti hjálpað að lesa upphafsinnleggið.

Það er munur á því að vera ákærður og dæmdur fyrir þjófnað og reglubundin athugun á því að vörur stemmi við strimill. 

1 hour ago, Sigurður123 said:

Samkvæmt þessu hafi ég að hluta til rétt fyrir mér og að hluta til rangt fyrir mér. 

https://thetakeout.com/why-costco-employees-check-receipts-exit-1830254570

Þetta er tröllasagan sem þeir segja viðskiptavinum svo að þeir samþykki að það sé leitað í innkaupakörfum þeirra.

Mistök á kassa sem tjekkarinn getur leiðrétt eru annaðhvort vörur sem ekki hafa verið stimplaðar inn, eða vörur sem hafa verið stimplaðar oftar en einu sinni. Ég held ekki að Costcó ráði fullt af fólki í vinnu til að finna þau mistök sem halla á viðskiptavininn; enginn gróði í því. En aftur á móti er það þeirra hagur að stansa starfssfólk sem "gleymir" að stimpla inn vörur vina og vandamanna. 

En þér er velkomið að trúa þessu, ég á erfitt með að trúa því að Costco hafi her af fólki í vinnu nema ef þeir sjá í því hagnað.

... annað er að sumir okkar erum alveg færir um að tjekka strimilinn okkar sjálfir og bera hann samann við þær vörur sem við keyptum. 

Við þurfum jafn mikið á aðstoð Costkó að halda við að athuga strimilinn okkar .... eins og við þurfum aðstoð Costkó á klósettinu ... Við segjum Takk , en nei takk

Íslensku keðjurnar eru yfirleitt með myndavélar fyrir ofan kassana svo það er hægt að athuga skannvenjur starfsmanns ef það vakna einhverjar grunsemdir. 

Ég vissi annars ekki að þetta væri algeng taktík að setja stolna vöru í innkaupapoka. Er fólk ekki frekar að stinga vörum á sig innanklæða?

Það eru random check í nýju sjálfsafgreiðslukössunum. Þér væntanleg finnst það óþægilegt?

Það á ekki að þurfa. Sjálfsafgreiðslan vigtar vörurnar og ber saman við það sem er búið að skanna inn. Smá skekkja í þyngdinni og þú færð ekki að klára viðskiptin.