Sign in to follow this  
Followers 0
MR-V

Fasteignalán hjá dönskum banka?

8 posts in this topic

Þetta er auðvitað ekki alveg eins gott og það hljómar; lánið er bundið við 10 ár, það er töluverður kostnaður við að taka lánið og þú endar alltaf með að borga meira en þú færð að láni, en þetta er samt eitthvað annað en Íslenska banka okrið

Veit ekki hvort danskir bankar myndu samþykkja lán til Íslands með veð í íslenskum eignum ...  

Herna  er tilkynning Jyske bank sem fréttin byggir á. https://www.jyskebank.dk/bolig/nyheder/realkredit-med-negativ-rente

Danir eru harðir. Sá þetta hjá þeim og þeir hengdu mann til að sýna hvað kemur fyrir tónlistarmenn sem slá feilnótu. Scary stuff. Er ekki annar slæmt að hafa neikvæða vexti?

Loksinns komin frétt um efnið  í íslenskum fjölmiðlum ....

https://www.visir.is/g/2019190819321/bjoda-husnaedislan-med-neikvaedum-voxtum

Í kynningarherferð sinni fyrir nýju lánin segist Jyske Bank vera fyrsti bankinn í sögunni til að bjóða lán sem þessi. Annar danskur banki, Nordea, hefur jafnframt í hyggju að bjóða upp á húsnæðislán til 20 ára með föstum 0 prósent vöxtum og lán til 30 ára með 0,5 prósent vöxtum.

Þessi 0 prósent lán Nordea hljóma líka áhugaverð ... Kanski maður flytji aftur heim, ég meina út til Köben ...  ...:hat:

On 8/13/2019 at 9:52 PM, Sigurður123 said:

Danir eru harðir. Sá þetta hjá þeim og þeir hengdu mann til að sýna hvað kemur fyrir tónlistarmenn sem slá feilnótu. Scary stuff. Er ekki annar slæmt að hafa neikvæða vexti?

Neikvæðir vextir eru sjálfsagður hlutur fyrir okkur fjárfesta en afleitir fyrir almenning.

1 hour ago, MR-V said:

Neikvæðir vextir eru sjálfsagður hlutur fyrir okkur fjárfesta en afleitir fyrir almenning.

Veitingastaður í miðbæ Reykjavíkur. Skiptir það máli hvort hann borgar 5% eða fá greittm 1% með veitingastaðnum? Ef það koma fáir viðskiptavinir þá græðir þú ekkert á vaxtalækkun en ef þú ert fagfjárfestir eða banki.. þá erum við að tala um gróða, að því gefnu að ekki of margir lántakendur séu ekki að borga lánin sín?

En ég kannski að rugla, er bankinn að greiða með fasteignalánum. Ég skil ekki hvernig það virkar?

Hagfræðingur Jyske Bank segist varla geta útskýrt hvernig bankinn getur boðið upp á þessi lán, það sé svo flókið. Hann skilji það varla sjálfur. 

Annars var kommentið hjá mér hér að ofan tilraun til kaldhæðni.

3 minutes ago, MR-V said:

Hagfræðingur Jyske Bank segist varla geta útskýrt hvernig bankinn getur boðið upp á þessi lán, það sé svo flókið. Hann skilji það varla sjálfur. 

Annars var kommentið hjá mér hér að ofan tilraun til kaldhæðni.

Þetta hlýtur að vera til að halda fasteignaverði uppi, ef það lækkar þá fer illa fyrir bankanum. Enginn kaupir fasteign vegna þess að allir bíða eftir frekari lækkun?