Sign in to follow this  
Followers 0
Stefán

Iðjuleysingjar í beinni!

8 posts in this topic

Í nokkrar klukkustundir var ekkert hægt að horfa á ruv í dag.  Það var víst bein útsending frá Íslandsmeistaramótinu í golfi.  Ég nennti bara alls ekki að sitja og horfa á iðjuleysingjana leika sér.  En þeim fer fjölgandi enda er allt í plús hér á Íslandi!  Til að toppa þessa vitleysu var þáttur í kvöld um hestamót.  Þar sem menn sitja á hestinum og gera ekkert í fínum bláum fötum.  Af hverju kemur ruv ekki bara með sportrás og þá geta þeir sem hafa áhuga á íþróttum átt sitt athvarf.  Það er óþolandi að borga fyrir svona rugl og það aðeins á einum degi! 

Ég mæli með Netflix. 

Hér er minn grunur... Einhver Barði Stefán!

On 8/11/2019 at 21:15, Stefán said:

Í nokkrar klukkustundir var ekkert hægt að horfa á ruv í dag.  Það var víst bein útsending frá Íslandsmeistaramótinu í golfi.  Ég nennti bara alls ekki að sitja og horfa á iðjuleysingjana leika sér.  En þeim fer fjölgandi enda er allt í plús hér á Íslandi!  Til að toppa þessa vitleysu var þáttur í kvöld um hestamót.  Þar sem menn sitja á hestinum og gera ekkert í fínum bláum fötum.  Af hverju kemur ruv ekki bara með sportrás og þá geta þeir sem hafa áhuga á íþróttum átt sitt athvarf.  Það er óþolandi að borga fyrir svona rugl og það aðeins á einum degi! 

Já, það er ekki mikið um að velja hjá Rúv. Annað hvort iðjuleysingjar í terylene-buxum og lacoste-bolum eða prúðbúnir hestamenn í bláu og hvítu. Reyndar var Rúv með körfubolta í vikunni...og er það vel. Sjálfur var ég að horfa á landsleik karla í körfubolta í síðustu viku á tímaflakkinu, en þeim sem sjá þá tækni tókst ekki betur en svo, að það voru 3,3 sek. eftir af leiknum...hnífjafnt...en þá varð allt í einu útsendingin búin!?

Það litla sem Rúv er með geta þeir ekki einu sinni gert skammlaust.

Það þarf augljóslega að hækka áskriftina um mun.

1 person likes this

On 8/11/2019 at 9:23 PM, Hallgeir said:

Ég mæli með Netflix. 

Jæja ... Ég heyrði frá öðrum að það væri alltof mikið úrval á netflix og að maður fengi valkvíða bara við að logga sig inn ... :lol:

og mikið komum við til með að sakna gömlu tímanna þegar það skipti einhverju máli þegar maður röflaði útaf sjónvarpsdagskránni.

Ég skil þráðarhöfund fullkomnlega, ekki myndi ég nenna að glápa á einhverja spila lúdó, golf eða brennibolta, þess vegna henti ég sjónvarpinu mínu fyrir 20 árum síðann og losnaði þannig endanlega við leiðinlega sjónvarpsdagskrá.

Komst líka að því að það er líf utan sjónvarpsinns ... sem ég er núna búinn að týna inn í tölvuna .... þarf að takast á við það ... :ninja:

Ég hef reyndar alveg lent í því að eyða korteri í að pikka á fjartstýringuna án þess að velja neitt :lol: En hey þetta er aðeins meira interactive en að eingöngu horfa, meira svona eins og að spila tölvuleik. 

En talandi um tölvuleiki þá held ég að þeir séu skásta afþreyingin af öllu þessu rafræna dóti því maður notar allavega eitthvað heilann. 

Aldraðir ættu í raun mest að vera að spila tölvuleiki en gera það minnst. 

On 8/11/2019 at 21:51, Karl Remba said:

Hér er minn grunur... Einhver Barði Stefán!

Ég hef alltaf verið hrifinn af góðu gríni!  En þetta grín er svo lélegt að til skammar sé.  Ég er viss um að lítil börn geti gert betri grín en þetta!  Þessi ummæli eru svo fátæk af gríni að ég vorkenni KR að setja þetta svona!