Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Jón Steinar Gunnlaugsson skrifar um siðleysinga.

16 posts in this topic

Góð grein hjá Jóni Steinari þó ég haldi frekar að hann sé að skrifa meira um einn meintan siðleysinga en siðleysinga yfirleitt. Vil þó gera fyrirvara, efast um að siðblindingar séu yfirleitt til nema þá í okkur öllum, við öll með hann í okkur einhverstaðar.

Að hann blundi og bíði bara eftir að komast út fái hann tækifæri. Ekki að ég viti, bara tortrygginn gagnvart öllum svona "sérfræðinga" stemplum. En samt góð grein hjá Jóni Steinari, bara nokkuð viss um að hún sé meint einhverjum einstökum og þá gengur allt upp, óvinir óvina minna mínir vinir, Jón Steinar líka:

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/08/13/jon-steinar-skrifar-hugleiding-um-sidblindu/

Jón er sérfræðingur í lögum.

Þetta er ágætis samantekt hjá Jóni Steinari. Þetta fólk er til, ég þekki líklega tvo sem tikka í flest boxin í lýsingum Jóns. Fleiri sem sýna hluta af þessu. Mælistikan sem er dregin við 1% auðvitað loðin. Mér þykir ólíklegt að Adolf Hitler hafi tikkað í öll þessi box. Eftir að hafa lesið bók hans Mein Kampf þykir mér það ótrúlegt, en kannski er það rit í reynd skrifað af þjálfuðu áróðursfólki en alls ekki Hitler sjálfum.

Það er enginn vafi að Donald Trump sýnir nokkur þessara einkenna. En Jón er hér ekki að skrifa um hann, ég ætla að giska á að hér sé hann að senda einhver skeyti að Hæstarétti, án þess að vita það. Mig rámar í að Jóni hafi verið sérlega uppsigað við fyrrverandi forseta réttarins, mér datt hann í hug við lesturinn. Veit ekkert um manninn.

18 minutes ago, MR-V said:

Mig rámar í að Jóni hafi verið sérlega uppsigað við fyrrverandi forseta réttarins, mér datt hann í hug við lesturinn. Veit ekkert um manninn.

Ætli þú sért sá eini sem hugsar það sama, en varla fellur þetta undir meiðyrði eða hvað? 

3 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Ætli þú sért sá eini sem hugsar það sama, en varla fellur þetta undir meiðyrði eða hvað? 

Þessi grein Jóns er svo almenn að það er engin leið að líta svo á. Hann er að skrifa almennt um siðblindu.

24 minutes ago, MR-V said:

Þessi grein Jóns er svo almenn að það er engin leið að líta svo á. Hann er að skrifa almennt um siðblindu.

Ertu svo viss, hvers vegna hugsuðum við báðir það sama, ef við tveir þá hvað margir aðrir? Hvers vegna fann Jón Steinar sig knúinn til þessa stúdera siðblindu á netinu, sem hann segir, og svo skrifa þessa grein, bara almennur áhugi hans á siðblindu??:blink:

Já ég er alveg viss um það af því að greinin var alerlega almenn og vék hvergi að nokkurri persónu. Nema Hitler, en ég býst ekki við málaferlum frá honum.

5 hours ago, MR-V said:

Já ég er alveg viss um það af því að greinin var alerlega almenn og vék hvergi að nokkurri persónu. Nema Hitler, en ég býst ekki við málaferlum frá honum.

Ég sé þetta sem yfirlýsingu manns að bolun hans  úr Hæstarétti hafi verið honum meira áfall en allir og jafnvel hann sjálfur hafi gert sér grein fyrir, Jón Steinar andlega brotinn maður eftir þá lífsreynslu, þetta meira svona "metoo" yfirlýsing en nokkuð annað.

Enda er það mjög skrýtið og undarlegt að Hæstaréttardómara sé bolað úr embætti fyrir engar sakir nema þær að vera ekki sammála hinum dómurunum, eða var það ekki þannig sem það gerðist?

Kannski Jón Steinar sé þarna að gefa upp boltann áður en hann slær honum í áttina að einhverjum í síðari skrifum.

1 hour ago, Tvíund said:

Kannski Jón Steinar sé þarna að gefa upp boltann áður en hann slær honum í áttina að einhverjum í síðari skrifum.

Jón Steinar bara að fara með það sem akademían er að segja. Lögfræðingar fá alltof mikið pláss í samfélaginu. 

Það liggur eflaust fiskur undir steini hjá JSG. En hann vísar í rannsóknir, þar sem 1% manna ,,gangi með einkenni" siðblindu. Þetta getur alveg staðist...og ætla ég ekki að bera brigður á það. Mér finnst hins vegar ólíklegt að siðblinda sé eitthvert genatískt fyrirbrigði. Held frekar að menn geti orðið siðblindir með tímanum, þ.e. þetta sé áunnið. Mér hefur oft fundist að einstaklingar sem hafa t.d. farið í gegnum mikla neyslu fíkniefna, brotaferil o.fl, hafi átt verr með að fóta sig í norminu, en hinir sem hafa haldið sig í meðalhófinu og þar fyrir neðan.

4 hours ago, Skrolli said:

Það liggur eflaust fiskur undir steini hjá JSG. En hann vísar í rannsóknir, þar sem 1% manna ,,gangi með einkenni" siðblindu. Þetta getur alveg staðist...og ætla ég ekki að bera brigður á það. Mér finnst hins vegar ólíklegt að siðblinda sé eitthvert genatískt fyrirbrigði. Held frekar að menn geti orðið siðblindir með tímanum, þ.e. þetta sé áunnið. Mér hefur oft fundist að einstaklingar sem hafa t.d. farið í gegnum mikla neyslu fíkniefna, brotaferil o.fl, hafi átt verr með að fóta sig í norminu, en hinir sem hafa haldið sig í meðalhófinu og þar fyrir neðan.

Siðleysi og siðblinda er ekki það sama.

Siðblinda (e. psychopathy) er meðfætt einkenni, sterklega líklegt að vera líffræðileg eðlis, og er ekki hægt að laga.

Siðleysi er að haga sér á siðlausan máta þrátt fyrir að vita betur. Sem sagt, viðkomandi er ekki siðblindur, hefur samkennd og allt það, bara gerir eitthvað siðlaust samt. T.d. stela stórum fjárhæðum, svíkja, ljúga etc.

PS: Fólk sem gerir eitthvað rangt og svo iðrast, sannarlega, er t.d. ekki siðblint heldur hefur gert eitthvað siðlaust á einhverjum tímapunkti.

35 minutes ago, fleebah said:

Siðblinda (e. psychopathy) er meðfætt einkenni, sterklega líklegt að vera líffræðileg eðlis, og er ekki hægt að laga.

Siðleysi er að haga sér á siðlausan máta þrátt fyrir að vita betur. Sem sagt, viðkomandi er ekki siðblindur, hefur samkennd og allt það, bara gerir eitthvað siðlaust samt. T.d. stela stórum fjárhæðum, svíkja, ljúga etc.

Bið forláts, ekki góður að aðskilja hugtök, hvort tildæmis seinasta hamfarablíða sé bara veður eða loftslag.-_-

20 tímum síðan, fleebah said:

PS: Fólk sem gerir eitthvað rangt og svo iðrast, sannarlega, er t.d. ekki siðblint heldur hefur gert eitthvað siðlaust á einhverjum tímapunkti.

Held að þetta geti verið tvær hliðar á sama peningi. Ég spurði hr. google og hann sagði m.a;

,,Psychopathy preferred by those who believe that there are psychological, biological, and genetic factors involved in addition to environmental factors. Hare also provides his own definitions: he describes psychopathy as not having a sense of empathy or morality, but sociopathy as only differing from the average person in the sense of right and wrong."

Pínu fyndið að lesa þessa upptalningu á hegðunareinkennum. Þetta, ásamt lýsingum af narcissisma, hefur einkennt umræðuna um tálmanir, þar sem ég hef tekið þátt í það minnsta. Femínistarnir sem hvað hæst hafa svífast einskis í að rústa mannorði þeirra sem hafa sig frammi í umræðunni um tálmanir, og hvernig eigi að vinda ofan af þessari vanrækslu gagnvart börnum, haga sér svona. Gersamlega, algerlega, fullkomnlega ófærar um að setja sig í spor þeirra foreldra (feðra og mæðra) sem hafa tjáð sig, gera hvað sem er til að rústa mannorði þessa fólks (með dyggri aðstoð Stundarinnar) og ekkert er til sparað. En nota bene, þær sjálfar eru fórnarlömb (að eigin mati) þegar þær eru böstaðar  við iðju sína í þessum femínísku ofbeldishópum. 

Jón Steinar fékk nú sjálfur að kenna á því í femínísku ofbeldsgrúbbunni "Karlar gera merkilega hluti".

https://www.dv.is/frettir/2018/10/19/jon-steinar-kalladur-faviti-oged-og-kvikindi-lokadri-sidu-nafngreinir-tha-sem-nida-hann/

Takið eftir því, í greininni, hvernig þær, þessar femínístur, snéru því upp í að ÞÆR væru fórnarlömb af því að þær voru böstaðar og að Jón hafi hringt til að vita hverju þetta sætti.

Þær, böstaðar í sinni ofbeldishegðun, telja sig beitta ofbeldi við það eitt að upp um þær komst. Svona eru nú þessar róttæku, póstmódernísku, marxísku femínistur. Er nema von að þessi ný-trúarbrögð, femínismi, sé orðið ónýtt orð.

Siðblindar, narcíssiskar eða borderline femínistur eru búnar að eyðileggja þetta orð með siðblindu framferði sínu.

Þess ber að geta að ofbeldishegðun kvenna og karla er ólík, tölfræðilega séð. Karlar fara í líkamlegt ofbeldi, konur fara meira í mannorðsmorð, slúður, baktal og almennt einelti bak við tjöldin. Á snjallsímum, nafnlaust. Í lokuðum grúbbum.

Þetta gera siðblindir og narcíssískir ofbeldisfemínistar ef einhver dirfist að gagnrýna þær og þeirra framferði. Þær skipuleggja mannorðsmorða herferðir í sínum lokuðu ofbeldishópum og svo ráðast á.

https://www.dv.is/fokus/2019/8/13/islenskri-verslun-uthudad-facebook-eigandinn-segir-folk-modursjukt-og-svarar-fyrir-sig-thad-sja-allir-gegnum-svona-thvadur/

Mæli með því að renna yfir þessar samantektir sem feður, sem hafa kvartað yfir tálmunum (og svo verið kjöldregnir í kjölfarið af femínískum ofbeldishópum) hafa sett saman. Cover mynd þessarar síðu er skilgreining á Narcissist. Siðblindir og narcissistar deila því eigindi að hafa enga samúð með öðrum, hverra sálarlífi þau eru að rústa.

Öfgafemínistar gera merkilega hluti