Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Sveinbjörn Jónsson tætir Hafró og sérfræðinga almennt í sig.

1 post in this topic

Sveinbjörn hefur auðsjáanlega ekki mikið álit á sérfræðingum yfirleitt, við í sama báti þar. Kannski að aldurinn gefi okkur reynsluna, sjáum í gegnum sérfræðjngatalið vegna þess að við höfum brennt okkur aftur og enn. Stundum hugsa ég um hvort að einhver lesi það sem ég skrifa, gæti verið að Sveinbjörn hafi séð mín skrif  og þess vegna ekki eins banginn að lemja á  sérfræðingum. Kannski??? Verður að segjast, gerir það betur en ég, sé þá fyrir mér alla sem einn klædda í töframanna búninga. 

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/08/14/sveinbjorn-likir-serfraedingum-hafrannsoknarstofnunar-vid-tofralaekna-toframenn-hofdu-fimm-milljona-tonna-thorskafla-af-thjodarbuinu/

„Í frum­stæðum þjóðfé­lög­um eru til menn sem kall­ast töfra­lækn­ar eða töframenn. Þeir skreyta sig oft með fjöðrum, skelj­um og bein­um og öðru þess hátt­ar og dansa í kring­um varðeld með fett­um og brett­um. Síðan veit­ast þeir að höfðingj­an­um og tjá hon­um að mik­il ógn sé fram und­an ef ekki verði farið að ráðum þeirra. Þeir baða jafn­vel viðkom­andi í dýra­blóði eða bara drullu og segja hon­um að það geti komið í veg fyr­ir bölið og vilja þá einnig fá ríf­lega umb­un fyr­ir þjón­ust­una. Í nú­tímaþjóðfé­lög­um kalla staðgengl­ar þess­ara manna sig sér­fræðinga og starfsaðferðir þeirra hafa lítið breyst. Flest­ir sér­fræðing­ar gefa sig út fyr­ir að leysa vanda­mál en ef vanda­mál eru ekki fyr­ir hendi þarf að gefa út svart­ar skýrsl­ur. Síðan er sak­laus­um valda­mönn­um sagt að ef ekki verði gripið til öfga­kenndra aðgerða muni allt fara til and­skot­ans.“

Sveinbjörn segir sérfræðingana fyrirbyggja að aðrir blandi sér í málið með því að segja að það sé mjög flókið og ekki á færi annarra en færustu sérfræðinga að leysa það.

„Sér­fræðing­ar hafa jafn­vel fengið stjórn­mála­menn til að setja í lög að þeir hafi einka­rétt á að veita þá þjón­ustu sem um er rætt. Þeir hafa komið því þannig fyr­ir að ef svo ólík­lega vildi til að aðrir yrðu tekn­ir fram yfir þá hafi þeir jafn­vel skaðabóta­rétt á hend­ur vald­haf­an­um, sem oft­ast er ríkið. Þetta eru að sjálf­sögðu mann­rétt­inda­brot á þeim sem ekki hafa aflað sér til­skil­inna sér­fræðirétt­inda en eru oft á tíðum miklu hæf­ari en um­rædd­ir sér­fræðing­ar.