Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Mín skoðun að jarðgöng á Austurlandi eigi að vera í forgangi, hefur að gera með þjóðaröryggi

9 posts in this topic

https://www.ruv.is/frett/afhentu-um-1800-undirskriftir-fyrir-gongum

Ég er á því að það verði að leggja áherslu á byggðakjarna í öllum landshlutum sem geti tekið við verði áföll, sem eiga eftir að verða, sagan segir okkur það. Út í hött ef að þessi jarðgöng eigi að komast í gagnið fyrst 2033.

Æji nei. Ekki göng. Það er fúlt að þurfa að búa í Reykjavík þegar landsbyggðin vill hafa flugvöll sem flestir þurfa ekki og byggja jarðgöng fyrir nokkra einstaklinga sem nota göngin.  

Svo er verið að tala um að fækka sveitarfélögum. 

Sameina Garðabæ, Seltjarnarnes, Hafnarfjörð, Kópavog og Mosfellsbæ við Reykjavík. Sameina allt annað í eitt sveitarfélag.

Það er hægt að skala úr 50 í 1000 í 150.000 (núverandi stærð, plönuð stærð og aumingjar sem búa enn úti á landi). 

2 hours ago, Sigurður123 said:

Æji nei. Ekki göng. Það er fúlt að þurfa að búa í Reykjavík þegar landsbyggðin vill hafa flugvöll sem flestir þurfa ekki og byggja jarðgöng fyrir nokkra einstaklinga sem nota göngin.  

Svo er verið að tala um að fækka sveitarfélögum. 

Sameina Garðabæ, Seltjarnarnes, Hafnarfjörð, Kópavog og Mosfellsbæ við Reykjavík. Sameina allt annað í eitt sveitarfélag.

Það er hægt að skala úr 50 í 1000 í 150.000 (núverandi stærð, plönuð stærð og aumingjar sem búa enn úti á landi). 

Svo hvað ef að það byrjaði að gjósa á Reykjanesi, eða meiri háttar jarðskjálfti kæmi í Reykjavík og engin annar byggðarkjarni á Íslandi að taka við, á þá bara að hætta við allt saman og flytja til London, bætast í hóp flóttamanna í heiminum?

Þú færð margar sérkennilegar hugmyndir Ingimundur. Ég kem ekki auga á hvað göng á austfjörðum hafa með eldgos á Reykjanesi að gera. Það er vegasamband þangað nú þegar. Þar fyrir utan hýsa austfirðir ekki sérlega margt fólk ef í nauðir ræki og það lægi beinna við að nýta aðra landshluta í það.

6 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

https://www.ruv.is/frett/afhentu-um-1800-undirskriftir-fyrir-gongum

Ég er á því að það verði að leggja áherslu á byggðakjarna í öllum landshlutum sem geti tekið við verði áföll á, sem eiga eftir að verða, sagan segir okkur það. Út í hött ef að þessi jarðgöng eigi að komast í gagnið fyrst 2033.

Rangt - Það þarf jarðgöng um höfuðborgarsvæðið, hvergi annars staðar næstu 30 ár! Stofntengingar og akvegir inn og út úr borginni eru löngu sprungin, þarf að bæta með jarðganga- og hringtengingu. Ég hef bent á þetta margoft, Reykjavík er eina höfuðborgin á vesturlöndum sem nýtir ekki jarðgöng sem samgöngubót og til að auka öryggi íbúa. Staðan er betri í Færeyjum og Grænlandi en hér!!

Hérna krystallast heimskan í pólitíkinni á Íslandi, átök milli borgarstjóra og samgönguráðherra gegnum áratugina og sú viðleitni að ráðherra samgangna veljist alltaf úr hópi landsbyggðaþingmanna frá einhverju krummaskuðinu sem "þarf" jarðgöng.

Á Íslandi er besti jarðvegur í heimi til að grafa/sprengja/bora gegnum - engar afsakanir til!!

Það er algerlega galið að ætla enn aftur að verja milljarðatugum í jarðgangagerð úti á landi. Fólk er fífl sagði olíuforstjórinn forðum daga, hverju orði sannara verði þessir draumórar að veruleika!!

1 person likes this

7 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo hvað ef að það byrjaði að gjósa á Reykjanesi, eða meiri háttar jarðskjálfti kæmi í Reykjavík og engin annar byggðarkjarni á Íslandi að taka við, á þá bara að hætta við allt saman og flytja til London, bætast í hóp flóttamanna í heiminum?

Íslenskt kerfið er eins vel í stakk búið til að takast á við hamfarir. Það er ekkert sem þú getur gert til að koma í veg fyrir tjón en þú getur minnkað tjónið. Sko ég er ótrúlega raunsær í dag. 

Tæknilega séð þá væri hægt að loka Íslandi, loka London og loka jörðinni. Nema auðvitað að þú getir fundið tilgang úti áti á landi, í Reykjavík, í London eða á jörðinni yfir höfuð. 

Komdu með það Ingimundur, hver er tilgangur lífisins og þegar það er komið þá skulum við ákveða hvar við eigum að búa til að uppfylla þennan tilgang. 

Í sjónvarpinu í gær var fjallað um mann sem er mikið fatlaður og hefur þurfta að búa á Grensás í tvö ár.  Með frekju og látum m.a. sjónvarp, var manninum komið inn á heimili fyrir fatlaða. Fram kom í umfjölluninni að fimmtán aðrir biðu eftir úrræðum. 

Hvernig væri að ríkið tæki sig saman í rassgatinu og kæmi þessu fólki inn á viðeigandi úrræði áður en farið er að spandera meira jarðgöng fyrir örfáa.

Mætti bæta við að laga aðgengi að geðheilbrigðisþjónustu.

Og það eru mörg fleiri grunnverkefni sem eru fjársvelt.

1 minute ago, 5sinnum said:

Í sjónvarpinu í gær var fjallað um mann sem er mikið fatlaður og hefur þurfta að búa á Grensás í tvö ár.  Með frekju og látum m.a. sjónvarp, var manninum komið inn á heimili fyrir fatlaða. Fram kom í umfjölluninni að fimmtán aðrir biðu eftir úrræðum. 

Hvernig væri að ríkið tæki sig saman í rassgatinu og kæmi þessu fólki inn á viðeigandi úrræði áður en farið er að spandera meira jarðgöng fyrir örfáa.

Mætti bæta við að laga aðgengi að geðheilbrigðisþjónustu.

Og það eru mörg fleiri grunnverkefni sem eru fjársvelt.

Amen.

1 person likes this

Ég er á því að það sé meiri háttar hugsunarvilla í þessu hjá ykkur, stórhættulegt að gera Reykjavík að eina byggðakjarnananum og restina af Þjóðgarði. Pabbi fyrir núna 3/4 öld sagði að ef að landsvæði á Íslandi tæmdust, myndu Kínverjar bara koma og fylla þau, bara tímaspursmál, hvað ef að þessi Ratcliff er strámaður, eða selur þessar jarðir áfram?

Ég skrifaði hérna fyrir mörgum árum að þú slepptir ekki lyftunni á efstu hæðinni í háhýsi vegna þess að svo fáir ættu heima þar. Dr. Cronex (hvar er hann þessa daganna?) fannst það svo sniðugt, gáfulegt eða vitlaust, að hann hafði það undir í öllum sínum innleggjum í áraraðir.

13 hours ago, MR-V said:

Þar fyrir utan hýsa austfirðir ekki sérlega margt fólk ef í nauðir ræki og það lægi beinna við að nýta aðra landshluta í það.

Á ekki að hafa aðeins einn eða tvo lífvænlega byggðarkjarna sem geta tekið við, þessi gangagerð á Austurlandi eimmitt hluti að því að tengja hin ýmsu svæði Austurlands og gera lífvænlegri sem byggðarkjarna.

Ísafjörður einn byggðarkjarni sem ber að styðja, Akureyri, er Selfoss ekki á hamfarasvæði ef til kemur og of nálægt Reykjavík?

Ég var allur með að flytja Fiskistofu norður og allur með að flytja stofnanir frá Washinton DC til miðvesturríkjanna. Svona samansafn stofnanna á einn stað stórhættulegt öllum þjóðum. Hætta að vera til fyrir þjóðina heldur þjóðin til fyrir þessar stofnanir og eini tilgangurinn að stækka og gera þessar stofnanir stærri snýkjudýr á þjóðfélaginu, það verður endanlega tilgangurinn sem Sigurður123 spyr um.

Ef að ég kæmist til valda á Íslandi sem verður aldrei, myndi ég miskunarlaust flytja stofnanir út á land. Þó með þeim fyrirvara að fólk vinnandi í þeim hefði tækifæri til þess að stunda sína vinnu og klára starfsferilinn þar sem það byrjaði, ekkert mál með tækni nútímans. Auðvitað mannvonska að pína fólk með fjölskyldur og alles að taka sig upp.

Svo vil ég bæta við, allur fyrir sem flestum jarðgöngum á höfuðborgarsvæðinu, til tillaga frá mér með teikningum og allt um að grafa upp Laugaveginn og gera að mestu verslunarmiðstöð heimsins. Gömlu húsin ofaná og gamla gatan, hægt að pikka hvaða ártal sem vill. En nútíma verslandir undir upp allan Laugaveginn og svo bílastæði undir því með samgönguæðum.

Og þetta með spilvítið 4sinnum, á að vera í Fríhöfninni í Keflavík með lúxus hótelum, fiskisafni, Lególandi og öllu sem fólk vill koma og vera í í nokkra daga. Verslanir, gimsteinabúðir, gull búðir og allt sem fólk vill kaupa, á nógu ódýru verði svo að fólk komi aðeins til þess að verlsa, allt í Fríhöfninni. 

Hafnaraðstaða svo að skemmtiferðaskipin geti siglt beint inn í Fríhöfnina og verið í henni í nokkra daga ef vill. 

Svo auðvitað geim vísinda/tækni stofnunin rétt hjá þar sem þróuð væri tækni til þess að koma okkur fyrir í geimnum, þar framtíð okkar.