Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Er það við hæfi að kanslari Þýskalands sé á árlegum fundi norrænna forsætisráðherra á Íslandi?

14 posts in this topic

Bara vegna þess að hún er kona að hún fær að vera þarna, boðið af öðrum konum reikna ég með, einskonar saumaklúbbur eitthvað, Viss um það væri annað hljóð í skrokknum væri kanslari Þýskalands í alvöru, eða með öðrum orðum karlmaður. :rolleyes: Þá færi nú um suma. Hvers vegna ekki að bjóða Trump?? Forseta Frakklands?? Boris Jonson?? Nei auðvitað ekki, þætti meiriháttar rugl?

Á Norðulöndum eru 3 kvenn forsætisráðherrar og 2 karl forsætisráðherrar. Núna verðum við bara að vona að atkvæðagreiðsla hafi ekki farið fram á milli þeirra um hvort það ætti að bjóða Merkelu og atkvæðagreiðslan farið eftir kyni, þrír með og tveir á móti. :blink: 

Of ótrúlegt, já líklegast að karlmennirinir hafi sitið hjá, skíthræddir við á fá stempilinn karlrembur.

2 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Á Norðulöndum eru 3 kvenn forsætisráðherrar og 2 karl forsætisráðherrar. Núna verðum við bara að vona að atkvæðagreiðsla hafi ekki farið fram á milli þeirra um hvort það ætti að bjóða Merkelu og atkvæðagreiðslan farið eftir kyni, þrír með og tveir á móti. :blink: 

Of ótrúlegt, já líklegast að karlmennirinir hafi sitið hjá, skíthræddir við á fá stempilinn karlrembur.

You called Sir?

1 person likes this

1 hour ago, Karl Remba said:

You called Sir?

:lol: Ekki beint, allar karlrembur með herlúðri, TIME HAS COME.

Nú skal viðurkennast, veit ekki hver venjan er á þessum Norðurlanda Forsætisráðherra núna saumaklúbbasamkomu, hefur öðrum þjóðarleiðtogum verið boðið áður?

Fínt mál að eiga sem mest samskipti við aðrar þjóðir. Angela Merkel er auðvitað velkomin til Íslands rétt eins og Mike Pence og fleiri. 

8 hours ago, Hallgeir said:

Fínt mál að eiga sem mest samskipti við aðrar þjóðir. Angela Merkel er auðvitað velkomin til Íslands rétt eins og Mike Pence og fleiri. 

Ekki er þetta rökhugsað hjá þér eða hvað? Hún er ekki að koma í heimsókn til Íslands sem væri hið besta mál. Hún er að sitja rástefnu forsætisráðherra  Noðurlanda er það ekki? Ertu að segja mér að Katrín hafi tekið upp á því að bjóða henni án samvinnu við aðra forsætisráðherra?

Og aftur, er það venjan að bjóða leiðtogum stórþjóða á þessa rástefnu forsætisráðherra Noðurlanda, hefur þetta verið gert áður? Einhver hér hlýtur vita? 

Eftir mörg ár hérna á Málefnunum, finnst mér eitt sitja eftir, fáir vilja að hugsa stórt, sjaldan farið út fyrir umslagið, lítið tengt og ég ekki að ræða um þig Hallgeir, þó mér finnist þetta skrýtinn pæling hjá þér. Ráðstefna forsætisráðherra Norðurlanda á auðvitað að vera um Norðulöndin eða er það ekki, hvað er Merkela að gera á þeim fundi?

Allt í lagi, góður vettvangur að ræða málin út fyrir Norðurlöndin, en hafa aðrir þjóðareiðtogar stórþjóða verið á þessum vettvangi áður, einhver hér hlýtur að vita það. 

Ertu Vinstri Grænn Hallgeir og þín viðbrögð eingöngu að þú ert að verja Katrínu, hver er aðkoma þín að þessu?

....þeir segja að Merkel hafi viljað fara í göngutúr í sumar á íslandi, eins og góðum Þjóðverja sæmir, því ekki skella sér í ágúst og hitta skandinavana um leið, frítt húsnæði og fæði og ferðir og berjatíminn kominn og svona...

komi svo skjálfti eða eftirskjálfti vekur þetta auðvitað heimsathygli

Það er ekkert nýtt að leiðtogar þjóða utan Norðurlanda sitji fundi Norðurlandaraðs. Má benda á leiðtoga Eystrasaltsríkjanna, Eistlands, Lettlands og Litháen. Þar áður sátu fulltrúar Skota slíka fundi, með tilliti til Orkneyja og Hjaltlands.

Þegar þessar þjóðir sátu fundina, þá var jafnvel talað um að þær gerðust meðlimir Norðurlandaráðs. Minnir að Skotar hafi sýnt því áhuga um tíma, en eins og við vitum, hafa þessar þjóðir ekki gengið í ráðið ennþá.

Ekkert slíkt er uppi á borðinu núna með Þýskaland. Merkel situr fundinn einungis sem heiðursgestur ráðsins. Ég sé í sjálfu sér ekki vandamálið Ingimundur. Hvað finnst þér vera vandamálið að Merkel sitji þessa ráðstefnu?

1 hour ago, jenar said:

Það er ekkert nýtt að leiðtogar þjóða utan Norðurlanda sitji fundi Norðurlandaraðs. Má benda á leiðtoga Eystrasaltsríkjanna, Eistlands, Lettlands og Litháen. Þar áður sátu fulltrúar Skota slíka fundi, með tilliti til Orkneyja og Hjaltlands.

Þegar þessar þjóðir sátu fundina, þá var jafnvel talað um að þær gerðust meðlimir Norðurlandaráðs. Minnir að Skotar hafi sýnt því áhuga um tíma, en eins og við vitum, hafa þessar þjóðir ekki gengið í ráðið ennþá.

Ekkert slíkt er uppi á borðinu núna með Þýskaland. Merkel situr fundinn einungis sem heiðursgestur ráðsins. Ég sé í sjálfu sér ekki vandamálið Ingimundur. Hvað finnst þér vera vandamálið að Merkel sitji þessa ráðstefnu?

Nú geng ég út frá því að þú vitir þetta, þungaviktar hér á Málefnunum (núna máttu alveg hrósa mér í staðinn hehe). En ef að þetta er rétt hjá þér, ennþá skrýtnara að Merkel sé boðið.

Alveg sjálfsagt að bjóða leiðtogum Eystrasaltsríkjanna, alveg sjálfsagt, dáldið skrýtið í mínum huga að samband Norðurlandaþjóða er ekki meira og formfastara í dag við þessar þjóðir, hefði átt að vinna meira í því og markvissara að mínum dómi. Einnig í lagi að Skotum hafi verið boðið, allir vita um áhuga þeirra á nánara sambandi sérstaklega ef að þeir segja sig frá Bretlandi. 

En að bjóða Merkel hreinlega stórskrýtið og mikið vildi ég vilja vita hver átti hugmyndina að því, hún svo arfa vitlaus að mínu mati. Ekkert að því að bjóða Merkel til Íslands, Danmerkur eða annarra Norðulandaþjóða, en að láta hana koma á þennan fund gjörsamlega út úr hól og ekki við hæfi, í raun stórhættulegt.

Á að innlima Norðulöndin í Þýskaland eða eitthvað? Þú minntist á ástæður Eystralandsríkjanna og Skotlands að vera á þessum fundi, þá hver er ástæða þess að Merkel kemur? Bara gaman að vera saman og sauma eitthvað fallegt?

22 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Nú geng ég út frá því að þú vitir þetta, þungaviktar hér á Málefnunum (núna máttu alveg hrósa mér í staðinn hehe). En ef að þetta er rétt hjá þér, ennþá skrýtnara að Merkel sé boðið.

Alveg sjálfsagt að bjóða leiðtogum Eystrasaltsríkjanna, alveg sjálfsagt, dáldið skrýtið í mínum huga að samband Norðurlandaþjóða er ekki meira og formfastara í dag við þessar þjóðir, hefði átt að vinna meira í því og markvissara að mínum dómi. Einnig í lagi að Skotum hafi verið boðið, allir vita um áhuga þeirra á nánara sambandi sérstaklega ef að þeir segja sig frá Bretlandi. 

En að bjóða Merkel hreinlega stórskrýtið og mikið vildi ég vilja vita hver átti hugmyndina að því, hún svo arfa vitlaus að mínu mati. Ekkert að því að bjóða Merkel til Íslands, Danmerkur eða annarra Norðulandaþjóða, en að láta hana koma á þennan fund gjörsamlega út úr hól og ekki við hæfi, í raun stórhættulegt.

Á að innlima Norðulöndin í Þýskaland eða eitthvað? Þú minntist á ástæður Eystralandsríkjanna og Skotlands að vera á þessum fundi, þá hver er ástæða þess að Merkel kemur? Bara gaman að vera saman og sauma eitthvað fallegt?

Mitt hrós: Hvar væru málefnin án Ingimundar Kjarval? :)

Norðurlandaráð verður hluti af öllum þessum pólitísku apparötum, varðandi opnunina gegnum norðurheimskautið þegar þar að kemur. Kæmi mér ekkert á óvart, ef forseti BNA (hver sem það verður) muni sýna því áhuga að sitja fundi Norðurlandaráðs í framtíðinni. Kannski fínt að nota varaforsetann í svoleiðis? Kominn tími til að  þessir varaforsetar vinni fyrir kaupinu sínu, hahaha...

Viljidi Rammstein frekar en Merkel?

Angela kíkti víst í búðir en spurning hvort hún hafi keypt eitthvað það er víst talsvert hærra verðlag hérna en í miðbæ Berlínar. Margir höfðu eflaust gaman af því að spotta sjálfan kanslarann á röltinu og einhverju náðu meira að segja myndum. 

On 8/18/2019 at 9:31, Ingimundur Kjarval said:

Ekki er þetta rökhugsað hjá þér eða hvað? Hún er ekki að koma í heimsókn til Íslands sem væri hið besta mál. Hún er að sitja rástefnu forsætisráðherra  Noðurlanda er það ekki? Ertu að segja mér að Katrín hafi tekið upp á því að bjóða henni án samvinnu við aðra forsætisráðherra?

Og aftur, er það venjan að bjóða leiðtogum stórþjóða á þessa rástefnu forsætisráðherra Noðurlanda, hefur þetta verið gert áður? Einhver hér hlýtur vita? 

Eftir mörg ár hérna á Málefnunum, finnst mér eitt sitja eftir, fáir vilja að hugsa stórt, sjaldan farið út fyrir umslagið, lítið tengt og ég ekki að ræða um þig Hallgeir, þó mér finnist þetta skrýtinn pæling hjá þér. Ráðstefna forsætisráðherra Norðurlanda á auðvitað að vera um Norðulöndin eða er það ekki, hvað er Merkela að gera á þeim fundi?

Allt í lagi, góður vettvangur að ræða málin út fyrir Norðurlöndin, en hafa aðrir þjóðareiðtogar stórþjóða verið á þessum vettvangi áður, einhver hér hlýtur að vita það. 

Ertu Vinstri Grænn Hallgeir og þín viðbrögð eingöngu að þú ert að verja Katrínu, hver er aðkoma þín að þessu?

Þetta er náttúrulega vettvangur fyrir aðila sem vilja eiga samtal við norðurlandaþjóðirnar sem eina heild. Það er kosturinn við svona samvinnu að vera ekki bara að tala sín á milli heldur að vera með ákveðið front út á við. Ekki mikið af vinstri grænu í mér hef aldrei kosið þann flokk. 

Norrænir ráðherrar gætu haft margt að ræða við Angelu Merkel Kanslara Þýskalands.

Norðurslóðir gætu verið í forgrunni á þessum fundi. Gegn yfirgangi kjarnorkustórveldanna mega norrænu ríkin síns lítils í harki um þær og þar er auðvitað sterkasta ríki Evrópu og eitt helsta forysturíki Evrópusambandsins álitlegur bandamaður. Innan fárra áratuga má búast við stórsókn í þær auðlindir sem norðrið geymir. Allt frá tröllaukinni námuvinnslu á Grænlandi yfir í olíu og jafnvel gasvinnslu af hafsbotni nærri norðurskautinu. Bara á síðustu árum hafa Bandaríkin skyndilega endurvakið Norður Atlantshafs flota sinn og boða stóraukna viðveru í norðanverðu Atlanthshafi. Einhverjir kunna að trúa því að um sé að ræða eðlileg og verðskulduð viðbrögð gegn yfirgangi Rússa og um sé að ræða sameiginlegt varnarmál. Ég reikna ekki með því að neinn fundarmanna sé þar á meðal.

Bara í fyrradag hraut af vörum Bandaríkjaforseta vangavelta um að kaupa Grænland. Hana mætti túlka sem kauðslega tilraun fasteignabraskarans að færa í orð stefnur og strauma sem fullorðnir í Washington eru með á teikniborði framtíðarinnar. Það sem að baki liggur eru auðvitað gíðarlegar auðlindir Grænlands í málmum og ýmsu fleiru. Vafalítið er olíu og jarðgas þar að finna líka sem og feiknarlegt vatnsafl. Staðsetningin og aðstaða mundi styrkja stöðu Bandaríkjanna í öllum væringum um restina af norður-heimskautinu ásamt því náttúrlega - sem eru ær og kýr stórveldisins- hernaðarlega mikilvægt!

Annað sem snertir þessar þjóðir og gæti verið þægilegt að ræða fjarri skarkala ESB samvinnu eða annarra alþjóðlegra stofnana er heimsvaldapólitík og varnarmál. Stríðsglæpafarganið sem stýrir Bandaríkjunum og Bretlandi stefnir á sífellt verri samskipti við Rússa. Bara nýverið er búið að fleygja samningum um takmörkun eldflauga og annars skaðræðis í ruslið. Bandaríkin hafa linnulaust hamrað á þjóðverjum að stöðva stóra gaslögn frá Rússlandi til Þýskalands. Í hinu orðinu skammast Trump yfir því að þeir borgi ekki nægilega mikið í skjöld stórveldisins sem kallast NATO og gegnir nú fyrst og fremst því hlutverki að slá einhverskonar blæ alþjóðlegrar samstöðu um blóði drifið stórvaldabrölt.  Angela Merkel lýsti því yfir fyrir nokkru að Evrópa stæði ein og vísaði þar til versnandi samskipta við Bandaríkin. Stýrimenn þessara norrænu þjóða hafa fylgst hljóðir með blóðbaðinu í mið-austurlöndum og hildarleiknum á Sýrlandi í boði Ísrael, Bandaríkjanna, Saudi Arabíu. Það er hugsanlegt að bráðum sé nóg komið af slíku og tímabært að fara yfir stöðuna.

En auðvitað getur það verið að stærri málefni eins og t.d. réttindi transfólks í langtiburtistan éti upp allan fundartíma ráðherranna. Á þessum furðulegu tímum er ómögulegt að segja til um það.