Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Reykjavíkurborg

3 posts in this topic

https://www.ruv.is/frett/segir-tafirnar-adeins-nokkra-daga-eda-vikur

Gott að vinna hjá borg sem alveg sama um tíma. Nokkrir dagar skipa borgina greinilega engu máli en þetta skiptir máli yfir fyrirtæki. Hvað þá fyrir menningarnótt.

Þettra er eins og Dagur segði auglýsingaherfð fyrir kosningar sem tefst yfir kosningar skiptir engu máli. 

Skipulagskerfi borgarinnar er komin á hraða snigilsins, að sögn þeirra sem starfa í verktakabransanum. Þetta þarf ekki að vera svona, fræðin bak við ferlaumbætur eru orðin áratugagömul. Borgin er líka mjög skuldsett á sama tíma og öll sveitafélög og ríkið eru að borga niður skuldir hratt.

Ég er reyndar ánægður með uppbyggingu hjólabrauta og innviða fyrir hjól, sem er í samræmi við stefnu borgarinnar um samgöngur (hvort sem fólk er sammála þeirri stefnu eður ei) og kannski litast það af því að ég hjóla mikið. En ég held að t.d. skólamálin, stærsti útgjaldaliður borgarinnar, eigi inni fullt af plássi til umbóta. Árangur nemenda hefur dalað mikið og stöðugt undanfarna tvo áratugi og borgin þarf að fara að girða sér brók þar.

42 minutes ago, Sigurður123 said:

https://www.ruv.is/frett/segir-tafirnar-adeins-nokkra-daga-eda-vikur

Gott að vinna hjá borg sem alveg sama um tíma. Nokkrir dagar skipa borgina greinilega engu máli en þetta skiptir máli yfir fyrirtæki. Hvað þá fyrir menningarnótt.

Afstaða borgarinnar gagnvart atvinnulífinu í miðborginni, þjónustu og verslun, minnir mig stundum á afstöðu siðblindra til annars fólks: Alger vöntun á samkennd. Alger. Miðbærinn er núna orðin þannig að ég eiginlega forðast að fara þangað nema kannski hjólandi. Að fara þangað á bíl er endalaus saga þess að lenda á einstefnu eða framkvæmdum sem blokka leið.

1 person likes this