Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Katrín er ekki hæf sem forsætisráðherra

96 posts in this topic

Fleygir hagsmunum Íslands og íslendinga undir rútu. Í stað þess að funda með varaforseta BNA þá flýr hún landið á meðan hann er hér, stingur haus sínum í sand og hunsar sínar ábyrgð að hitta þennan mann og ræða um hin og þessi hagsmunamál. ÓHÆF!!

https://www.visir.is/g/2019190818761/naer-for-daema-laust-ad-for-saetis-rad-herra-taki-ekki-a-moti-er-lendum-leid-toga

Það er gjörsamlega ótrúlegt eftir það sem á undan er gengið síðustu áratugi að mótbáran gegn komu þessa stríðsfálka til Íslands byggi á persónulegri afstöðu hans gagnvart samkynhneigðum eða transfólki.

Mér er orða vant að lýsa því hversu afkáralega furðulegt þetta er. Þetta er viðlíka og að hunsa fjöldamorðingja á þeim forsendum að hann gangi í svo ljótum skóm. Skítt með það þó að hann sé fjöldamorðingi, það eru skórnir hans sem eru aðal atriðið.

Þegar farið er yfir atgang Bandaríkjanna síðustu ár er bara ein sýn á stöðuna möguleg. Ísland er fyrir þeim ekkert annað en ósökkvanlegt flugmóðurskip í Norður Atlantshafi. Ekki ósvipað og reitur á skákborði sem þeim þykir álitlegur fyrir næsta leik. Við eigum enga óvini í nágrenninu og hugmyndin að hér þurfi að verjast Rússum er hlægilegt rugl. Það alvarlega í þessu eru síðan það að hernaðarleg viðvera hér, eins og t.d. NATO stöð í Keflavík yrði eitt af fyrstu skotmörkum Rússa ef til stór-styrjaldarkæmi. Hernaðarsérfræðingur sem ég átti samtal við fyrir nokkru sagði hreint út að Sú stöð og nærliggjandi svæði hefði max klukkustund áður en það yrði rjúkandi rústir í slíkum átökum. Sem betur fer er ekkert útlit fyrir neitt slíkt, en varnarlega séð er þetta helsta breytistærðin gagnvart Íslandi. Hún er ekki sérlega upplífgandi eða til þess fallin að sóst sé eftir viðveru NATO hér.

Það liggur kristaltært fyrir að Íslendingar hafa alltaf litið á varnarmál sem tækifæri til að komast með krumlurnar í sjóði Bandarískra skattgreiðenda og á því er sennilega engin breyting. Með því framferði erum við að munsta okkur í bandalag með þessu drulluskítuga og blóðuga stórveldi sem enn ætlar sér að stýra sem mestu af hnettinum í krafti hernaðar og viðskiptaþvingana sem er falið almenningi með voldugustu propaganda maskínu veraldar. Það er þetta lið sem ber ábyrgð á flóttamannaflóðbylgjunni sem barst á strendur Evrópu. Nokkrir þeirra eru meira að segja komnir til Íslands eftir að hafa upplifað skelfilegustu hörmungar sem er bein afleiðing af pólitík þessarar "vina og bandalagsþjóðar" okkar. Hér þarf því ekki að sækja vatnið yfir lækinn, dæmin eru nærtæk.

Það er dapurt af Katrínu Jakobsdóttur - sem ég er nokkuð viss um að þekkir það sem ég lýsi hér að ofan - að taka ekki á móti Varnarmálaráðherranum og ræða við hann um þessi málefni. Þess í stað sendir hún fylgissveit sinni næs dyggðaflöggunnarskilaboð og ætlar að hunsa karlinn. Hvar er pungurinn á þér Katrín? 

undarlegt mjög, en er þetta ekki hvernig hún stjórnar, lætur aðra um það.

Það er hálf fyndið að sjá menn hneykslast yfir því að Katrín taki ekki á móti "erlendum leiðtoga." Fyrir það fyrsta er gríðarlega langsótt að kalla varaforseta Bandaríkjanna leiðtoga. Þetta er í orðsins fyllstu merkingu valdaminnsta embættið innan stjórnsýslu landsins. Þeir sem gegna þessu embætti geta auðvitað haft mikil áhrif innan ríkisstjórnarinnar, eins og sumir þeirra hafa sýnt og sannað, en formlegt vald er ekkert. Nema jú að greiða oddaatkvæði í öldungadeildinni ef atkvæði þar falla að jöfnu.

Mike Pence er hinsvegar einn af áhrifaminnstu varaforsetunum síðustu áratugi. Það er því alveg eðlilegt, að lægra settur ráðherra íslensku ríkisstjórnarinnar taki þennan gest að sér, þegar hann kemur. Ég hefði skilið hneykslunina, ef þetta hefði verið einn af ráðherrum bandarísku ríkisstjórnarinnar. Þeir hafa allavega einhver smá völd og því eðlilegt að leiðtogi íslensku ríkisstjórnarinnar tæki á móti slíkum gesti. Mike Pence er einungis sendisveinn og tekur engar ákvarðanir nema að spyrja forsetann eða ráðherra ríkisstjórnarinnar fyrst...

3 people like this

Ég held Kata gæti ekki tekið á móti Mike Pence hvað þá Donald Trump þó lífið lægi við, sottla PC kassar þessir vinstri korkar..

4 hours ago, jenar said:

Það er hálf fyndið að sjá menn hneykslast yfir því að Katrín taki ekki á móti "erlendum leiðtoga." Fyrir það fyrsta er gríðarlega langsótt að kalla varaforseta Bandaríkjanna leiðtoga. Þetta er í orðsins fyllstu merkingu valdaminnsta embættið innan stjórnsýslu landsins. Þeir sem gegna þessu embætti geta auðvitað haft mikil áhrif innan ríkisstjórnarinnar, eins og sumir þeirra hafa sýnt og sannað, en formlegt vald er ekkert. Nema jú að greiða oddaatkvæði í öldungadeildinni ef atkvæði þar falla að jöfnu.

Mike Pence er hinsvegar einn af áhrifaminnstu varaforsetunum síðustu áratugi. Það er því alveg eðlilegt, að lægra settur ráðherra íslensku ríkisstjórnarinnar taki þennan gest að sér, þegar hann kemur. Ég hefði skilið hneykslunina, ef þetta hefði verið einn af ráðherrum bandarísku ríkisstjórnarinnar. Þeir hafa allavega einhver smá völd og því eðlilegt að leiðtogi íslensku ríkisstjórnarinnar tæki á móti slíkum gesti. Mike Pence er einungis sendisveinn og tekur engar ákvarðanir nema að spyrja forsetann eða ráðherra ríkisstjórnarinnar fyrst...

Þetta er nú sú ótrúlegasta rökfærsla sem ég hef lesið um ævina held ég, en vel gerð og hangir saman þó að hún sé auðvitað hreint rugl.

Getur ekki verið einfaldara, að með því að vera ekki á landinu þegar varaforseti Bandaríkjanna kemur til landsins í mikilvæga opinbera heimsókn sem beinn "sendisveinn" Trumps þá hefur Katrín Jakobsdóttir sýnt sig gjörsamlega og algjörlega óhæfa sem forsætisráðherra Íslands.

Ég vona svo bara að hún breyti áætlun sínni eða hreinlega segi af sér, ekkert annað við hæfi. Manneskjan er hreinlega upp á grin sem forsætisráherra hér í frá, 

Menn eru þarna að gera úlfalda úr mýflugu.

Mér finnst þetta mjög eðlileg ákvörðun hjá KJ, þegar hún var þegar búin að ákveða annað á þessum tíma, að halda sig við það.

Leidtogar heimsvelda heimsækja ekki sker a hjara veraldar til ad drepa timann. Heimsoknin tengist skyldum okkar i NATO og utbyggingum m.a.a Vellinum. Hvort VG vill edur ei. Thess vegna betra ad hverfa af landinu frekar en skyra ut fyrir grasrot flokksins hvers vegna madur se i hermangi. Bjarni eda Gudlaugur steppa inn. Kata er bara - med ordum DO - utstillingardukka.

1 person likes this

10 minutes ago, Skrolli said:

Menn eru þarna að gera úlfalda úr mýflugu.

Mér finnst þetta mjög eðlileg ákvörðun hjá KJ, þegar hún var þegar búin að ákveða annað á þessum tíma, að halda sig við það.

Er það já. Frá mér séð er þetta stórkostleg vanvirðing við íslensku þjóðina. Eitt helsta hlutverk Forsætisráðherra að vera fulltrúi hennar, sérstaklega pólitískt, en svo hleypur hún bara í burtu og felur sig vegna þess að henni er ekki vel við þann sem er að koma í heimsókn, ekki manneskja til þess að standa sína plikt. Þetta er hreinlega stórkostlegt og þú að gera mýflugu úr hval.

1 tíma síðan, Ingimundur Kjarval said:

Er það já. Frá mér séð er þetta stórkostleg vanvirðing við íslensku þjóðina. Eitt helsta hlutverk Forsætisráðherra að vera fulltrúi hennar, sérstaklega pólitískt, en svo hleypur hún bara í burtu og felur sig vegna þess að henni er ekki vel við þann sem er að koma í heimsókn, ekki manneskja til þess að standa sína plikt. Þetta er hreinlega stórkostlegt og þú að gera mýflugu úr hval.

Þetta eru forpokuð viðhorf hjá þér Ingimundur. Ég held að fólk sé miklu meira líbó í dag en var fyrir 20-30 árum. Það er enginn hafinn yfir annan í dag. Þetta er nútíminn...hér áður fyrir voru ráðherrar þéraðir í fréttaviðtölum. Hverjum dytti það í hug í dag?!

21 minutes ago, Skrolli said:

Þetta eru forpokuð viðhorf hjá þér Ingimundur. Ég held að fólk sé miklu meira líbó í dag en var fyrir 20-30 árum. Það er enginn hafinn yfir annan í dag. Þetta er nútíminn...hér áður fyrir voru ráðherra þéraðir í fréttaviðtölum. Hverjum dytti það í hug í dag?!

Mer var litid ut um gluggann adan. Sa gamlan, graskeggjadann mann reka a undan ser bufenad og dyr. Tvo og tvo saman. Halarofan endadi uppi trebat eda ork sem sa gamli hafdi smidad. Hann tuldradi allan timann somu ordræduna - "En Trump sagdi ad grodurhusaahrif væru bara bull...."

1 person likes this

29 mínútum síðan, TinTin said:

Mer var litid ut um gluggann adan. Sa gamlan, graskeggjadann mann reka a undan ser bufenad og dyr. Tvo og tvo saman. Halarofan endadi uppi trebat eda ork sem sa gamli hafdi smidad. Hann tuldradi allan timann somu ordræduna - "En Trump sagdi ad grodurhusaahrif væru bara bull...."

Nkl....og nú vill hann; ,,make Greenland green again!"

34 minutes ago, TinTin said:

Og hvernig á ég að skilja þetta, þú værir kannski svo góður að vera nákvæmari áður en að ég svara því.

2 tímum síðan, Skrolli said:

Þetta eru forpokuð viðhorf hjá þér Ingimundur. Ég held að fólk sé miklu meira líbó í dag en var fyrir 20-30 árum. Það er enginn hafinn yfir annan í dag. Þetta er nútíminn...hér áður fyrir voru ráðherrar þéraðir í fréttaviðtölum. Hverjum dytti það í hug í dag?!

Í öllu formlegu tali voru menn þéraðir.
Fólk hefði m.ö.o. þérað þig líka, ef svo bæri undir.
Það hét kurteisi. Eitthvað sem fólk kann almennt ekki í dag, á tímum me..me..me.. kynslóða.

Kurteisi er eklki alveg horfin, fólk mætir prúðbúið í jarðarfarir, af því að það er kurteisi og tillitsemi.
Vissulega eru þeir til sem virða ekki aðra, og mæta í rifnum gallabuxum.

Þess utan ertu ekki alveg að ná þessu um virðingu gagnvart öðrum.
Menn áunnu sér virðingu með því að afreka eitthvað, fiska vel, með dugnaði við búskap, með æðruleysi á örlagastundum, með því að ganga menntaveginn, með því að verða ráðherrar. Nú skiptir það engu máli, það eru sjálfur og læk sem skipta höfuðmáli.
Fólk er orðið svo fjarskalega "líbó" að dónaskapur er sjálfgefinn.

Það átti að stjórna þjóðfélögum með hámenntuðum nefndum, einstaklingurinn púkó og gamaldags, það ein ástæðan að konur komust til valda í hverju þjóðfélaginu á fætur öðru, góðar í nefndum.

Svo varð Trump Forseti og allir þessir ekki ráðamenn hinna ýmsu þjóða urðu um leið skrípakallar og skrípakellingar, það sem hefur verið í gangi síðustu misseri.

3 hours ago, TinTin said:

Kata er bara - med ordum DO - utstillingardukka.

Ekki mín orð en jafn sönn fyrir því.

1 tíma síðan, Fórnarlambið said:

Í öllu formlegu tali voru menn þéraðir.
Fólk hefði m.ö.o. þérað þig líka, ef svo bæri undir.
Það hét kurteisi. Eitthvað sem fólk kann almennt ekki í dag, á tímum me..me..me.. kynslóða.

Kurteisi er eklki alveg horfin, fólk mætir prúðbúið í jarðarfarir, af því að það er kurteisi og tillitsemi.
Vissulega eru þeir til sem virða ekki aðra, og mæta í rifnum gallabuxum.

Þess utan ertu ekki alveg að ná þessu um virðingu gagnvart öðrum.
Menn áunnu sér virðingu með því að afreka eitthvað, fiska vel, með dugnaði við búskap, með æðruleysi á örlagastundum, með því að ganga menntaveginn, með því að verða ráðherrar. Nú skiptir það engu máli, það eru sjálfur og læk sem skipta höfuðmáli.
Fólk er orðið svo fjarskalega "líbó" að dónaskapur er sjálfgefinn.

Ég fer ekki í manngreinarálit þegar ég sýni fólki virðingu. Fyrir mér er enginn munur hvort maður er smóking eða slorgallanum. Allir eiga rétt á kurteisi og góðum mannasiðum frá öðrum. Ég hef þetta sem útgangspunkt. En með þennan varaforseta, þá á líka sýna honum virðingu eins og öðrum, en það er óþarfi að leggjast í duftið fyrir honum. Guðlaugur Þór getur tekið þetta að sér...alveg eins og þegar hann tók á móti utanríkisráðherra BNA um daginn.

18 minutes ago, Skrolli said:

Ég fer ekki í manngreinarálit þegar ég sýni fólki virðingu. Fyrir mér er enginn munur hvort maður er smóking eða slorgallanum. Allir eiga rétt á kurteisi og góðum mannasiðum frá öðrum. Ég hef þetta sem útgangspunkt. En með þennan varaforseta, þá á líka sýna honum virðingu eins og öðrum, en það er óþarfi að leggjast í duftið fyrir honum. Guðlaugur Þór getur tekið þetta að sér...alveg eins og þegar hann tók á móti utanríkisráðherra BNA um daginn.

Utanríkisráðherra að taka á móti utanríkisráðherra er vel við hæfi, en að Forsætisráðherra sé á einhverjum fundi sem skiptir engu máli á meðan vara forseti Bandaríkjanna kemur í heimsókn bein og gróf móðgun við Bandaríkin, bein og gróf.

En allt í lagi Katrín Jakobsdóttir ekki í alvöru svo við reynum bara að gleyma þessu.

Svo þetta með að sýna öllum jafna virðingu, viðleitnin  hið besta mál, en erfitt að fara eftir því alla daga og ég gripið mig í því og líka þegar ég horfi til baka núna að nálgast sjötugt. Nýtt orð fæðst hér í Bandaríkjunun "notracist", þýðir víst að við séjum öll rasistar í eðli okkar og verðum að berjast gegn þessari tilhneigingu.

Má vel vera að við Íslendingar séum minni rasistar en margir aðrir, mest í nösunum, ekki í alvöru þegar til kemur, vegna þess að við lifðum aldrei í þannig þjóðfélagi. En þar á móti erum við stéttarskipt og höfum verið í aldir, ekkert sem hverfur bara si sona bara af því að við viljum það.

16 mínútum síðan, Skrolli said:

Menn lögðust ekki í duftið þó svo að ráðherra hafi verið þéraður í viðtölum.
Hefðir þú verið tekinn tali af Eiði Guðnasyni eða Ólafi Ragnarssyni fréttamönnum, haldandi um hrútshorn í skítugum smekkbuxum og götóttri lopapeysu, þá hefðir þú verið þéraður, jafnt á við ráðherrann. Menn voru ekki dús fyrir framan myndavélar eða hljóðnema.
En það er ekki þar með sagt að þeir hefðu virt þig, eða ráðherrann, það er annar handleggur.
Þið hefðuð líka getað verið dús og sýnt gagnkvæma virðingu.

Fólk talaði ekki við aðra eins og fávitar, það er málið.
Kurteisi og þéringar voru ekki einasta ætlaðar viðmælanda, heldur einnig þeim sem talaði, það var sjálfsvirðing að tala virðulega og af yfirvegun.

Kata vinstri korkur hefur ekki "clue" eins og Trump myndi orða það!! Óvirðing er eitthvað sem Trump geymir en ekki gleymir!!

24 minutes ago, 4sinnum said:

Kata vinstri korkur hefur ekki "clue" eins og Trump myndi orða það!! Óvirðing er eitthvað sem Trump geymir en ekki gleymir!!

Er þetta ekki kvennlegt eðli að dissa karlmenn, sérstaklega þá sem þær hafa tilfinningar til. Kannski að við eigum að byrja að krassa út um allan bæ "Katrín:heart:Trump".