Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Laun heilbrigðisstarfsmanna

6 posts in this topic

Nefnd. Ókeypis laun og ekkert sem kemur út úr þeirri vinnu.

Ég er með lausn. Ódýr húsnæðislán fyrir fólk í heilbrigðisgeiranum. Ef þú vinnur þar ertu með örugga vinnu. 

Smá twist. Lægstu vextir fyrir þá sem eru með lægst laun. Læknar geta borgað hleri vexti en ræstifólk.

https://www.ruv.is/frett/fjorir-starfshopar-um-monnun-heilbrigdiskerfis

Hjúkkur eru einhverjir ótryggustu starfsmenn kerfisins, stökkvandi í og úr starfi. Hvernig er hægt að laga það?

6 hours ago, Karl Remba said:

Hjúkkur eru einhverjir ótryggustu starfsmenn kerfisins, stökkvandi í og úr starfi. Hvernig er hægt að laga það?

Ég held að hjúkkur eigi ekki að vera í starfi sem nemur 200-240 tímum á mánuði, heldur þarf að líta á þetta sem álagsstarf og nóg sé að sinna 80 tímum á mánuði. Vinna í eina viku, frí í viku eða tvær. Held að margar brenni út að vinna 8-10 tíma á dag í vaktavinnum á hinum og þessum tíma sólarhringsins.

1 person likes this

Thad er alveg sama hver vinnustadurinn er, thegar kvenfolk er annars vegar i meirihluta. Thad er vælt yfir launum, thad er kvartad yfir alagi, thad er kveinad yfir samstarfserfidleikum, andrumslofti a vinnustadnum etc. I fararbroddi eru heilbrigdis- og umonnunargeirinn asamt leikskola- og grunnskolakennurum. Thetta er luxusvandamal. Thad var erfitt ad vera osyndur a opnum sexæringi thar sem farid var a sjo hvernig sem vidradi. Sidan sofa blautur undir batnum thegar i land var komid. Thad var erfitt ad fæda born i einhverjum rokum, lekum og koldum hjalli an hita, vatns og rafmagns. En thegar umonnunarfolk nennir ekki ad spila Olsen Olsen og spjalla vid vistmenn, berandi vid alagi, hættir madur ad hlusta.

Þetta er misjafnt. Mér hefur fundist að eldri kynslóðin sinni vinnunni en eftir því sem viðkomandi er yngri því verr sinnir hún vinnunni. 

Þetta á ekki við alla sem eru yngri en marga.

Mig grunar að það vanti gríðarlega marga heilbrigðisstarfsmennn og það sé meiri eftirspurn en framboð.

Unga fólkið lifir fyrir peninga. Sem það ekki fær. Ein leiðin sé að vera alveg sama.

Fara í ódýr og léleg flug til útlanda og leigja.