Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Konur

32 posts in this topic

1 person likes this

13 hours ago, Hallgeir said:

Eitthvað seigir mer nu að þu hafir kramið eins og eitt eða tvö konuhjörtu a lifsleiðinni,,,,   myndarlegur og vel mali farinn,, örugglega einhverjar sem hafa hangið a þer.  Get sagt þer mitt fyrsta samband,,,,, sem stoð meira en eina helgi var einmitt með lesbiu,,, hun vissi það ekki þa,  eg fattaði það reyndar a undan henni,..  Getur ymindað þer hvað maður stoð sig illa,,,   ekki bara var hun ekki fyrir mig,,  heldur vildi ekki sja karlmann eftir það:lol:   Maður verður að sja humorinn i þessu öllu saman til að komast i gegn um lifið.

1 person likes this

Eftir því sem ég best veit hefur engin kona orðið hrifin af mér en ég held þeim líka í hæfilegri fjarlægð. En þær hafa alveg klipið í mann eða rekið tungunni upp í mann á djamminu en það var örugglega frekar gredda en hrifning. 

En annars það sem mér finnst áhugavert við þetta myndband er hvað konur komast upp með miklu meira í samskiptum. Þetta væri sko metoo áreitni ef þáttastjórnandinn væri karl og gesturinn kona.

Fyndið þetta dæmi sem þú kemur með. Ég held nú að þú hafi ekki verið svo slæmur að breyta henni í lesbíu, bara fékkst hana til að átta sig á því :lol:

Ég var annars hrifinn af einni stelpu þegar ég var sirka 14 ára og ég kyssti hana meira að segja eitt kvöldið. Þetta var tvíkynhneigða skeiðið mitt sem entist í svona tvö ár. 

2 people like this

Konur lita mun betur ut i fotum en an fata.

11 hours ago, Hallgeir said:

Þetta var tvíkynhneigða skeiðið mitt sem entist í svona tvö ár. 

Þýðir það að kynhneigð okkar breytist og þróast?

4 hours ago, TinTin said:

Konur lita mun betur ut i fotum en an fata.

Fer það ekki eftir því hvaða konu við erum að ræða ...?

eða finnst þér þetta svona almennt um allar konur?

Menn skilgreina gagnkynhneigð, konur og karla en raunveruleikanum er alveg sama um skilgreiningar.

Fólk er eins og það er.

57 mínútum síðan, Frater DOV said:

Þýðir það að kynhneigð okkar breytist og þróast?

Eða unglingsstrákar eru með svo mikla kynhvöt að þeir geta riðið öllu sem hreyfist?

En jú jú ég myndi allavega segja að kynhneigð okkar sé flóknari en margir halda. Ég mynd samt segja að það sé ákveðinn kjarni sem er hardwired en svo er líka hluti sem er meira eins og software og er meira sveigjanlegur og breytilegur. Þetta blandast svo saman í einhvern graut sem við getum kallað kynhneigð.

Hvað varðar þessa reynslu mínu á unglingsárunum þá myndi ég frekar segja að ég hélt að ég hefði verið tvíkynhneigður en að ég hafi raunverulega verið það. Þetta er mjög algengt munstur hjá okkur hommunum að við fyrst áttum okkur á því að við höfum áhuga á öðrum strákum en aðeins flóknara og lengra ferli að átta okkur á því hvort það sé "viðbót" eða í staðinn fyrir stúlkurnar. Það spilar inn í þetta að margir eiga auðveldara með að sætta sig við tvíkynhneigða merkimiðann og getur því verið bara ákveðið ferli í að sætta sig við samkynhneigðina. Þetta virðist allavega vera algengara en hitt, eða þar að segja að einhver heldur að hann sé samkynhneigður á unglingsárum en endar á því að skilgreina sig sem tvíkynhneigðan.

En það sem er breytilegt er það samt ekki að því leitinu til að við getum stjórnað því. Við getum ekki bara tekið ákvörðun að byrja að laðast að einhverju kynferðislega sem áður gerði ekkert fyrir okkur eða öfugt. Svo já ég mæli ekki með svona Mike Pence sumarbúðum :) 

23 hours ago, Hallgeir said:

En jú jú ég myndi allavega segja að kynhneigð okkar sé flóknari en margir halda. Ég mynd samt segja að það sé ákveðinn kjarni sem er hardwired en svo er líka hluti sem er meira eins og software og er meira sveigjanlegur og breytilegur. Þetta blandast svo saman í einhvern graut sem við getum kallað kynhneigð.

ég er alveg sammál þer þarna og finnst að þetta ætti að vera efni í rannsóknir

Mér hefur virst að umræða um kynhvöt hafi einkennst af einhverju samviskubiti hjá sumu heteró fólki og baráttu samkynhneigðra fyrir tilverurétti. í því umhverfi þá varð til ein stærð, ein skoðun sem á að passa á alla. Öfgarnir fluttust frá því að hommarnir eru ógeð og "berjum hommana" yfir í að samkynhneigt fólk gengur næstum því á vatni og allir sem ekki kvaka samþykki í kór eru hommahatarar. Svo núna berja menn ekki hommana, þeir berja "hommahatara" ... ekkert hefur breyst .... hatrið og óþolið hefur bara færst frá einni grúppu til annarrar.

Born that way var það kallað og þá er það afgreitt! ekkert eftir til umræðu, engar grásónur eða vafaatriði; málið dautt.

Mér finnst manneskjan vera mikklu flóknari en svo. 

Sama hvernig það gerist eða hver orsökin er, þá þykir mé það vera í hæsta máta áhugavert og ætti að vera áríðandi rannsóknarefni. 

Svo að þetta sé ekki bara þráðarrán, þá þetta ... :hat:

Meistari Bill Burr um konur ....

1 tíma síðan, Frater DOV said:

Mér hefur virst að umræða um kynhvöt hafi einkennst af einhverju samviskubiti hjá sumu heteró fólki og baráttu samkynhneigðra fyrir tilverurétti. í því umhverfi þá varð til ein stærð, ein skoðun sem á að passa á alla. Öfgarnir fluttust frá því að hommarnir eru ógeð og "berjum hommana" yfir í að samkynhneigt fólk gengur næstum því á vatni og allir sem ekki kvaka samþykki í kór eru hommahatarar. Svo núna berja menn ekki hommana, þeir berja "hommahatara" ... ekkert hefur breyst .... hatrið og óþolið hefur bara færst frá einni grúppu til annarrar.

Born that way var það kallað og þá er það afgreitt! ekkert eftir til umræðu, engar grásónur eða vafaatriði; málið dautt.

Veistu frá því þarna uppúr aldamótunum þegar ég kem út úr skápnum og byrja að fara í S78 og á gleðigönguna og allan þann pakka þá hef ég einfaldlega aldrei skilið þessa ofuráheyrslu á að fólk fæðist samkynhneigt. Ég fattaði það þarna 16 ára gutti eitthvað sem margir fullorðnir áttu erfitt með að skilja eða það að það er einfaldlega algjört aukaatriði. Ég meina hvort þú fæðist sem eitthvað ákveðið eða lærir það segir ekkert til um það hvort að sá eiginleiki sé góður eða slæmur (ýmsir sjúkdómar sem dæmi eru meðfæddir). En ok segjum að samkynhneigð sé meðfædd sem er alveg mögulegt þó það hafi ekki verið sannað, hvað eigum við þá að gera ef það kemur einnig í ljós að pedófílía sem dæmi er líka meðfædd? Ekki að ég sé samt að segja að samkynhneigð og pedófílía séu sambærileg en þetta dæmi sýnir samt hvað þetta er fáránleg áhersla. Og merkilegt annars hvernig eitthvað verður heilagur sannleikur bara ef það er endurtekið nógu oft. Ég hef t.d. lent á fólki sem bregst við eins og ég sé að afneita þyngdarlögmálinu með því að segja að tæknilega séð er ekki búið að einangra neitt hommagen. 

En þetta með að ganga næstum á vatni það eru svo líka neikvæðar hliðar á því fyrir okkur hommanna. Sem dæmi þá er eiginlega ekki lengur hægt að reka alvöru hommaskemmtistað á Íslandi því í dag er þetta orðið það hip og kúl að sú þema dregur að sér fleiri gagnkynhneigða en samkynhneigða. Þetta nær svo líka inn í félagsstarf eins og hjá samtökunum þar sem gagnkynhneigðir eru í auknu mæli að ganga í klúbbinn með einhverja nýja hinsegin merkimiða eins og BDSM. Ekki samt að ég hafi eitthvað á móti gagnkynhneigðum en það var ákveðin menning á þessum stöðum hér áður fyrr sem er núna að hverfa.

1 tíma síðan, Frater DOV said:

Svo að þetta sé ekki bara þráðarrán, þá þetta ... :hat:

Meistari Bill Burr um konur ....

Góður eins og vanalega. Ég var annars að horfa á special í gær sem var að detta inn á Netflix og er með honum Dave Chappelle. Hann hafði áhugaverða hluti að segja um konur (þ.m.t. aumingja Rihönnu) og já reyndar líka LGBT :) Mæli með því ef þú ert að leita að nýju standup til að horfa á. 

On 8/31/2019 at 3:01 PM, Hallgeir said:

Ég meina hvort þú fæðist sem eitthvað ákveðið eða lærir það segir ekkert til um það hvort að sá eiginleiki sé góður eða slæmur

Rethorík tímanns fjallaði væntanlega um að samkynhneigð er ónáttúruleg og því var mætt með staðhæfingu  um að samkynhneigð væri líffræðileg, að menn væru fæddir svona.

Því trúi ég svosem í einhverjum tilfellum, en ég er á því að við getum haft áhrif á líffræðina; að jafnvel þó eitthvað sé bundið í gen þá er það samt ekki meitlað í stein, heldur getum við haft áhrif á líffræðina. En ég held að í sumum tilfellum er samkynhneigð "lærð" eins og í tilfellum þar sem karlmenn verða "hommar" þegar þeir eru í fangelsi, en verða svo "streit" þegar þeir koma út. Á mínum unglingsárum var ég eltur af eldri manni sem "varð hommi" þegar hann drakk og þá lét hann mig ekki í friði. Veit ekkii hvort hann hafi endanlega komið út úr skápnum einhverntímann. 

En semsagt ég tel að kynhneigð er ekki meitluð í stein en sé hægt að hnikra, þó það sé ekki bara eins og að skipta um skoðun.

En hvorki það eða annað er ástæða til að níða fólk ...

Ég myndi nú samt ekki segja að slíkt umhverfi sé að breyta kynhneigð viðkomandi. Kannski er vandinn hérna íslenska orðið kynhneigð. Ég fíla betur enska heitið sexual preference. Þú getur verið gagnkynhneigður að því leitinu til að þú velur alltaf konu fram yfir karl en í aðstæðum þar sem þú hefur ekki aðgang að konum þá finnst þér samt eitthvað kynlíf vera skárra en ekkert kynlíf. Þess vegna er hærri tíðni á samkynja kynlífi í t.d. fangelsum, drengjaskólum og hermennsku (allavega áður fyrr þegar voru engar konur). Ég hef alveg lent í rifrildum yfir því hvort slíkir menn séu þá ekki bara raunverulega tvíkynhneigðir og jú jú örugglega einhverjir en mér finnst óþarfi að troða þeim merkimiða á þá alla. 

En þessi gaur sem reyndi við þig það getur vel verið að hann hafi bara verið tvíkynhneigður en vegna tíðarandands að þá kom sú hlið bara á yfirborðið þegar hann var búinn að losa um hömlur með áfengi. 

Annars hef ég sjálfur grínast með það að annar hver gaur sé bara 5 bjórum frá tvíkynhneigð. Við sem erum út úr skápnum sem hommar lendum merkilega oft í því að einhverjir fullir og forvitnir reyni við okkur og ég held að yfirleitt endi það ekkert með því að þeir komi út úr einhverjum skáp.

21 mínútum síðan, Frater DOV said:

Rethorík tímanns fjallaði væntanlega um að samkynhneigð er ónáttúruleg og því var mætt með staðhæfingu  um að samkynhneigð væri líffræðileg, að menn væru fæddir svona.

Já en hlutir geta auðvitað verið náttúrulegir þó þeir séu ekki meðfæddir. En jú jú maður fattar alveg hvað menn voru að reyna að gera með þessu en ég persónulega er ekki hrifinn af þessari taktík.

Ég er annars líka með blendnar tilfinningar þegar kemur að Gay Pride. Ég hef skilning fyrir forsendunum en með árunum verður þetta furðulegt fyrirbæri. Þetta verður svona svipað dæmi og með kynþættina. Ef það er í lagi að vera með eitthvað sem heitir black pride af hverju þá ekki líka white pride? Og þá straight pride samhliða gay pride.

Það er auðvitað spes fyrirbæri að vera eitthvað stoltur af kynhneigð sinni. Rótin er samt sú að það er byrjað með þessa þemu á tímum þegar samfélagið var sífellt að segja samkynhneigðum að við ættum að skammast okkar. Svo að vissu leiti voru það náttúrulega viðbrögð að grípa þá í hinn endann og segja nei við skömmumst okkar ekki, við erum stolt.

En þetta er kannski ástæðan fyrir því að það er alltaf verið að koma með nýja hópa til að bæta inn í "hinsegin samfélagið", til að halda baráttunni gangandi lengur. Eins og með femínismann eru margir búnir að fjárfesta svo miklu og í raun búnir að gera aktívismann að ævistarfi.

Gylfi átti afmæli nýlega sem minnir okkur á að hann er að eldast. Kona gæti sagt þegar Gylfi hættir þá sé það ekkert mál. Af hverju? Jú taka bara bestu konuna fyrir Gylfi og málið er dautt. 

3 tímum síðan, Sigurður123 said:

Gylfi átti afmæli nýlega sem minnir okkur á að hann er að eldast. Kona gæti sagt þegar Gylfi hættir þá sé það ekkert mál. Af hverju? Jú taka bara bestu konuna fyrir Gylfi og málið er dautt. 

Hvað er þetta, 30 er fínn aldur.

1 person likes this

Reykjavíkurdætur eru móðgaðar. Þeir sem hafa farið og hlusta á íslenska grínista þá er margt sagt ljótt og fólk hlær. 

Ég tæki mark á þessum stelpum ef þær töluðu almennt um hve ógeðfelt það er að gera grín að öðru fólki og salurinn hlær. En að taka þetta eitthvað til sín og hugsa bara um sig er mjög lélegt. 

Svo er Anna bara hundleiðinleg og með skítahúmer en það er bara mitt álit. 

Ansi aumt uppistand hjá þér ef enginn móðgast

1 person likes this

57 minutes ago, Hallgeir said:

Ansi aumt uppistand hjá þér ef enginn móðgast

Það er erfitt að vera fyndinn. Það er ódýrt og lélegt grín að tala illa um aðrar manneskjur. Office gaurinn er alltaf í þessu. T.d. er hann að gera grín að fólki með hnetu ofnæmi. Hann segist ætla að taka með sér hnetur í flugvél til að fokka í þeim sem hafa ofnæmi. 

Núna er ég að djöflast í fórnarlambinu, auðvitað góðlátlegt grín. Vonandi kann hann að taka því. 

1 person likes this

Það er verið að meina að taka pláss af körlum þó það sé ekki alltaf orðað þannig.